Thứ Bảy, 17 tháng 2, 2018

Sữa Dielac Alpha Có Tốt Không

Sữa Dielac Alpha Có Tốt Không, Giá Bao Nhiêu, Mua ở đầu giá tốt và nhiều khuyến mại. Vì sao Sữa Dielac alpha là loại sữa có số lượng bán lớn nhất Việt nam, đánh giá của những bà mẹ đã sử dụng sữa Dielac alpha cho con.

Sữa Dielac Alpha Step là sản phẩm của công ty Cổ phần sữa Việt Nam – công ty uy tín với 30 năm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các sản phẩm về sữa.
http://suadiamondnutrientkid.com/sua-dielac-alpha-co-tot-khong-gia-bao-nhieu/
Sữa Dielac Alpha dinh dưỡng 3 trong 1 cho bé phát triển toàn diện
Sữa Dielac Alpha dinh dưỡng 3 trong 1 cho bé phát triển toàn diện
Sữa Dielac Alpha là sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu của hãng Vinamilk  từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, có hương vị thơm ngon, cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất cũng như trí não.
Sữa Dielac Alpha với công thức 3 trong 1 cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho bé nhờ giúp bé tăng cân, chiều cao và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, ngăn ngừa ốm đau và các bệnh nhiễm khuẩn, bệnh về đường hô hấp ở trẻ nhỏ.
Sữa Dielac Alpha là dòng sản phẩm sữa đặc chế được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến với công thức Opti – Grow của tập đoàn DMS, Thụy Sỹ. 
Sữa Dielac Alpha được chứng nhận bổ sung hàm lượng DHA đáp ứng khuyến nghị của FAO/WHO và đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng theo khuyến nghị RNI của Bộ Y Tế Việt Nam.
Điều tuyệt vời nhất là Sữa Dielac Alpha chất lượng hoàn toàn tương đương với các sản phẩm nhập ngoại. Nó đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của Châu Âu về sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ nhưng giá thành phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng, chỉ bằng 1/3 giá các sản phẩm nhập ngoại, chỉ khoảng 175k/hộp 900g, một mức giá tuyệt vời.
Điều này có ý nghĩa vô cùng lớn lao khi 80% trẻ em của Việt nam ở vùng nông thôn, nơi đối mặt với nạn thiếu hụt dinh dưỡng trong chăm sóc cho trẻ nhỏ và gia đình các em cũng không có nhiều điều kiện về kinh tế để sử dụng các sản phẩm sữa nhập ngoại đắt tiền.
Mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho bé yêu của mình sử dụng Sữa Dielac Alpha của Vinamilk nếu biết một sự thực là:
Theo một khảo sát hiệp hội Sữa Việt nam, có tới 75% các thí sinh trẻ tham dự Đường lên đỉnh Olympia, 63% các bạn trẻ tự giành được học bổng toàn phần du học tại nước ngoài và 87% các vận động viên trẻ cấp quốc gia của Việt nam (trong khảo sát, chỉ tính các bé được nuôi bằng sữa ngoài từ 6 tháng trở lên, không tính các bé được nuôi bằng sữa mẹ hoàn toàn hoặc không sử dụng sữa ngoài) được nuôi dưỡng Sữa Vinamilk hoặc các dòng sữa nội sản xuất tại Việt nam, hoàn toàn không phải bằng các dòng sữa ngoại.
Để con yêu của bạn luôn khỏe mạnh và phát triển toàn diện về thể chất, trí não cha mẹ đừng quên bổ sung sữa Dielac Alpha hàng ngày cho trẻ trong suốt giai đoạn 1-6 tuổi.   
Sữa dielac alpha có tốt không
Sữa dielac alpha có tốt không

Sữa Dielac Alpha có tốt không ? Sữa Dielac Alpha 3 trong 1 có những tác dụng gì ?

Sữa Dielac Alpha bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu giúp bé khỏe mạnh và phát triển nhanh nhất.
Sữa Dielac Alpha Step với dưỡng chất Lutein, hàm lượng DHA cùng với những dưỡng chất thiết yếu khác như ARA, Cholin Omega 3, Omega 6 theo các tiêu chuẩn của quốc tế.

Sữa Dielac Alpha giúp hỗ trợ phát triển não bộ.

Sữa Dielac Alpha giúp bé yêu hình thành và phát triển não bộ một cách nhanh chóng nhờ bổ sung dưỡng chất Acid béo Omega 3, Omega 6, DHA, ARA, Taurin.
Sữa Dielac Alpha với thành phần Omega 3, Omega 6, ARA, DHA, Taurin giúp cung cấp những dinh dưỡng cần thiết cho sự hình thành và phát triển não bộ đồng thời phát triển võng mạc mắt giúp trẻ vừa thông minh vừa phát triển thị giác tốt hơn.
Ngoài ra, sữa Dielac Alpha còn chứa thành phần Cholin hỗ trợ phát triển cấu trúc màng tế bào cho bé phát triển nhận thức, đây là đòn bẩy giúp cho trẻ khám phá thế giới xung quanh tốt hơn.
Chính vì vậy, để bé phát triển trí não và thông minh hơn cha mẹ nên cho bé uống sữa Dielac Alpha mỗi ngày.

Sữa Dielac Alpha hỗ trợ thúc đẩy phát triển thể chất, tăng cân, tăng chiều cao vượt trội.

Sữa Dielac Alpha được biết đến là loại sữa giàu các chất vitamin và khoáng chất cần thiết cho nhu cầu tăng trưởng nhanh, phát triển thể chất nhanh chóng cho trẻ.
Đặc biệt, với tỉ lệ hợp lý giữa Photpho và Canxi cùng các Vitamim D, K, Magie giúp hệ răng và xương chắc khỏe cho bé phát triển chiều cao tối ưu.
Sử dụng kết hợp sữa trong khẩu phần ăn của trẻ, mẹ sẽ nhận thấy trẻ cứng cáp, nhanh nhẹn và hoạt bát hơn rất nhiều.
Vitamin D, K, Magie giúp hệ xương, răng của trẻ chắc khỏe.

Sữa Dielac Alpha giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa

sữa dielac alpha giúp tăng trưởng chiều cao tối ưu
sữa dielac alpha giúp tăng trưởng chiều cao tối ưu
Nguồn chất xơ hòa tan  Inulin và Oligofructose được chiết xuất từ thực vật làm tăng cường hệ vi khuẩn có lợi cho đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, giúp nhuận tràng, từ đó tăng cường hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn.
Không chỉ vậy, sữa Dielac Alpha với thành phần sữa non Colostrum là sữa bò tươi được vắt trong 48h đầu tiên sau khi bò mẹ sinh con.
Thành phần sữa non chứa rất nhiều các vi chất thiết yếu như Zn, Se, vitamin A, D, C và nhiều kháng thể giúp trẻ tăng sức đề kháng, ngăn ngừa các bệnh nhiễm khuẩn khi tiếp xúc với môi trường xung quanh, đồng thời bảo vệ trẻ luôn khỏe mạnh.
Sữa Dielac Alpha có hương vị thơm ngon, hấp dẫn trẻ, đặc biệt lượng chất béo phù hợp cân đối, mẹ không lo trẻ bị béo phì, thừa cân.

Hướng dẫn pha sữa Dielac Alpha đúng cách

– Rửa sạch tay trước khi pha sữa.
– Khử trùng dụng cụ pha sữa với nước đun sôi khoảng 5 phút, sau đó để ráo nước.
– Lấy 4 muỗng sữa bột Dielac Alpha 4 pha cùng 180ml nước đun sôi để nguội khoảng 40 – 50 độ C.
– Cho trẻ uống 2-3 cốc/ngày.

Cách bảo quản Sữa Dielac Alpha 

– Đậy chặt nắp sau khi pha sữa để tránh côn trùng, vật, vi khuẩn xâm nhập làm hỏng sữa, tránh sữa bị nhiễm khuẩn gây hại cho trẻ.
– Sữa sau khi mở nắp chỉ nên để trong vòng 1 tháng.
– Bảo quản sữa nơi khô thoáng và tránh tiếp xúc trực tiếp của ánh nắng mặt trời.

Thông tin thương hiệu sữa Dielac Alpha

Sữa Dielac Alpha là một trong những dòng sản phẩm mang thương hiệu Vinamilk thuộc công ty cổ phần sữa Việt Nam.
Được biết đến là công ty doanh nghiệp hàng đầu trong ngành chế biến sữa tại Việt Nam, chiếm  tới khoảng 75% thị trường sữa tại Việt Nam.
Bên cạnh việc phân phối bán hàng trong cả nước, Vinamilk còn xuất khẩu sang khảong 40 nước trên khắp thế giới.
Với hơn 30 năm hoạt động và phát triển, hiện nay Vinamilk có trên khoảng 200 mặt hàng sữa tiệt trùng, thanh trùng và các sản phẩm được làm từ sữa.

Sữa Dielac Alpha giá bao nhiêu, Mua ở đâu giá tốt và nhiều khuyến mại ?

sữa dielac alpha có tốt không
sữa dielac alpha có tốt không
Sữa Dielac Alpha là loại sữa dinh dưỡng phổ biến đang được rất nhiều các bà mẹ lựa chọn cho bé nhà mình.
Suabim.vn luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt và giá cả phải chăng.
Ngoài ra, ở Suabim.vn bạn còn có cơ hội lựa chọn những sản phẩm phù hợp với các thành viên trong gia đình̀ mình, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm luôn làm bạn cảm thấy hài lòng.
==> Xem thêm: Giá Sữa Dielac alpha Tốt nhất hà nội, giúp mẹ tiết kiệm đến 40k/hộp
>> Xem thêm: 9 Loại sữa tăng cân cho bé suy dinh dưỡng tốt nhất hiện nay
>> Xem ngay: 15 loại sữa tăng chiều cao cho bé, giúp bé tăng chiều cao vượt trội, giá cực tốt 
Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com
Hotline: 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét