Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2019

Sữa Ensure Đức mua ở đâu?

Bạn đang cần tìm mua một sản phẩm dinh dưỡng với đầy đủ dưỡng chất nhất. Bạn biết đến tên sản phẩm Sữa Ensure Đức nhưng bạn chưa thực sự hiểu về dòng sản phẩm sữa bột này như: nguồn gốc xuất xứ, đối tượng sử dụng, thành phần dinh dưỡng, . . .. Tất cả nhưng thắc mắc đó đều được giải đáp ngay bài viết dưới đây.

http://suabim.vn/info/tin-khuyen-mai/giai-dap-toan-bo-cac-thac-mac-ve-sua-ensure-duc-542.html

Sữa Ensure Đức 400g
Với công thức sữa có hàm lượng dinh dưỡng cao và đầy đủ các dưỡng chất, Sữa Ensure Đức chính là món quà tuyệt vời mà bạn có thể dành tặng cho sức khỏe của mình và người thân trong gia đình.

Sản phẩm đặc biệt lý tưởng khi sử dụng cho đối tượng là người gầy, người suy nhược cơ thể, người sau phẫu thuật cần bổ sung dưỡng chất để phục hồi nhanh chóng.

Nguồn gốc xuất xứ sữa Ensure Đức

Sữa Ensure Đức là sản phẩm sữa được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn sữa lớn nhất thế giới: Abbott Hoa Kỳ.

Nhắc đến thương hiệu sữa này sự an tâm và hài lòng trong thành phần dinh dưỡng sữa chính là những gì mà người tiêu dùng thường nói đến.

Abbott Hoa Kỳ là thương hiệu sữa được thành lập từ những năm 1888. Trải qua hơn 1 thế kỷ, các sản phẩm của Abbott có sức ảnh hưởng trên toàn cầu và là thương hiệu sữa được đánh giá tốt số 1 hiện nay trên thế giới.

Các dòng sữa của Abbott được nghiên cứu, phát triển bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, áp dụng công nghệ tiên tiến nhất nhằm chăm sóc và nâng cao sức khỏe của người dùng.

Và sữa Ensure Đức 400g cũng là một sản phẩm được ra đời với tiêu chuẩn như thế. Đây là sản phẩm sữa được sản xuất cho một trong những thị trường khó tính bậc nhất trên thế giới: nước Đức.

Với hệ dưỡng chất cân bằng và đạt chuẩn, từng ly sữa Ensure chinh phục người tiêu dùng tại thị trường nội địa Đức và được hàng trăm triệu người dùng trên thế giới yêu thích, lựa chọn.

Sữa Ensure Đức có tốt không?

Điều đầu tiên cần phải khẳng định khi nhắc đến dòng sữa Ensure của Đức đó chính là chúng thực sự tốt và hoàn hảo trong công thức.

Được nghiên cứu với mục tiêu mang đến hệ dưỡng chất đầy đủ và tối ưu nhất dành cho người dùng, Ensure Đức ghi điểm trọn vẹn bởi công thức sữa đạt đến mức độ chuẩn mực bậc nhất trên thị trường hiện nay.


Sữa Ensure Đức giúp phòng ngừa loãng xương, giúp hệ xương chắc khỏe


Thành phần nổi bật có trong sữa Ensure Đức đó chính là hàm lượng Canxi.

Trong sữa Ensure Đức có chứa hàm lượng cao canxi cùng nhóm vitamin D3 giàu có.

2 loại dưỡng chất này khi kết hợp với magie và photpho mở ra điều kiện lý tưởng nhất cho hệ xương được hoàn thiện và phát triển.

Đặc biệt, Canxi của Ensure Đức được bổ sung dưới dạng nano canxi nên giúp cơ thể của người dùng hấp thụ tốt mà không gây lắng cặn, hại thận.

Việc sử dụng từ 2-3 ly sữa Ensure Đức xách tay mỗi ngày sẽ giúp cơ thể bạn có thể ngăn ngừa các nguy cơ loãng xương, giảm thiểu khả năng mắc các chứng bệnh về xương khớp đồng thời mang đến khả năng hỗ trợ chiều cao tối ưu cho trẻ ở độ tuổi dậy thì từ 12-17 tuổi.

Sữa Ensure Đức cung cấp chế độ dinh dưỡng tuyệt vời cho người dùng
 

Nhắc đến Sữa Ensure Đức là người ta nghĩ ngay đến một dòng sữa với hàm lượng dinh dưỡng cân bằng và lý tưởng.

Cứ 100ml sữa sẽ mang đến 100 Kcal- con số vô cùng lý tưởng giúp mang đến nguồn năng lượng dồi dào.

Đó chính là lý do nhiều người thậm chí còn sử dụng Ensure thay thế bữa chính khi chán ăn, mệt mỏi hoặc quá bận rộn.

Các sản phẩm Sữa Ensure mang hệ thống 29 loại vitamin, khoáng chất và protein: vitamin A,B,C, D, E, K1, Choline, Magie, Kẽm, sắt, đồng, Iot,…

Đây chính là chìa khóa lý tưởng giúp người ốm nhanh chóng phục hồi sức khỏe và thể trạng, giúp trẻ nhỏ tăng trưởng tốt trong giai đoạn vàng của sự phát triển.

Sữa Ensue Đức giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, tăng sức đề kháng tối ưu
 

Được sản xuất dành cho thị trường Đức đầy chọn lọc và khó tính.

Ưu thế khiến Sữa Ensure Đức được lòng người tiêu dùng nằm ở những dưỡng chất vượt trội mà các dòng sữa bột khác không hề có được.

Hàm lượng IgG - chất kháng thể tự nhiên mang đến khả năng tự miễn dịch, giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể chính là một trong những đột phá ấy.

Lựa chọn sử dụng dòng sản phẩm sữa này, khách hàng sẽ có được một thể trạng khỏe mạnh, đủ sức chống lại sự xâm nhập của virut, vi khuẩn hay các bệnh do thay đổi thời tiết mang lại,…

Đặc biệt, trong thành phần của Ensure Đức còn có nhóm các khoáng chất chống oxy hóa mạnh như selen, vitamin C,... giúp cơ thể nhanh chóng được phục hồi và nâng cao sức khỏe tốt hơn.

Chính vì vậy sản phẩm đặc biệt phù hợp với người bệnh vừa trải qua các đợt phẫu thuật, người bệnh mắc ung thư phải điều trị bằng hóa trị, xạ trị hay những người mới ốm dậy, cơ thể suy nhược, kiệt quệ.

Sữa Ensure Đức mang đến hệ tiêu hóa khỏe mạnh
 

Được sản xuất với công thức dễ hòa tan, mang đến khả năng hấp thụ tối đa cho đường ruột.

Sữa Ensure Đức nhanh chóng chuyển hóa các chất dinh dưỡng trở thành nguồn dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Dòng sữa được bổ sung hàm lượng men Prebiotics quý giá giúp người dùng không gặp phải những tình trạng rối loạn tiêu hóa những các sản phẩm sữa bột khác.

Hàm lượng chất xơ hòa tan FOS có trong sữa Ensure Đức cũng là một điểm nhấn rất đáng chú ý.

Đây chính là chìa khóa vàng giúp việc sử dụng Ensure trong một thời gian dài, thường xuyên, đều đặn cũng không hề gặp phải tình trạng táo bón.

Đối với những người có nhu động ruột hoạt động kém thì đây chính là dòng sữa cực lý tưởng.

Sữa Ensure Đức cũng rất chú trọng đến việc bổ sung các dòng dưỡng chất giúp kích thích ăn ngon, thèm ăn, cải thiện vị giác cho người dùng.

Đó chính là lý do mà nhiều người sau một thời gian sử dụng Ensure đều cảm thấy có hứng thú với các bữa ăn, tăng cân hiệu quả.

Sữa Ensure Đức dành cho độ tuổi nào ?
 

Ngay sau khi được sản xuất và giới thiệu trên thị trường, Ensure Đức đã trở thành dòng sản phẩm có mức độ phổ biến và được dùng cho rất nhiều đối tượng.

  •       Sản phẩm dành cho trẻ nhỏ từ 3 tuổi trở lên, người trưởng thành, người lao động nặng và nhóm người cao tuổi.
  •       Ensure Đức cũng mang đến nguồn dưỡng chất quý giá giúp hỗ trợ tốt với những đối tượng vừa ốm dậy cần phục hồi sức khỏe nhanh chóng, người bệnh đang trong thời gian điều trị, người chán ăn, suy dinh dưỡng,….

Sữa Ensure Đức giúp hồi phục sức khỏe nhanh chóng
==> Sữa Ensure đức có tốt không, đánh giá của người dùng về chất lượng sữa ensure đức
Mặc dù vậy, theo khuyến nghị, Sữa Ensure Đức không dành cho đối tượng trẻ dưới 3 tuổi.

Những người có tiền sử mắc rối loạn chuyển hóa Galactosemia, có thể sử dụng nhưng cần dùng với liệu lượng có sự tư vấn của các chuyên gia dinh dưỡng.

Sữa Ensure Đức trẻ em uống được không ?
 

Với hàng loạt dưỡng chất được cung cấp đầy đủ và tối ưu, Sữa Ensure của Đức rất thích hợp dành cho trẻ nhỏ trong độ tuổi từ 3 đến 17 tuổi.

Đây là giai đọa trẻ đặc biệt cần được cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cùng với nguồn năng lượng cao để hoạt động, phát triển.

Đặc biệt, đối với những bé suy dinh dưỡng, chậm tăng cân, thấp còi, sữa Ensure Đức chính là gợi ý hoàn hảo để cải thiện về dinh dưỡng, giúp bé nhanh chóng theo kịp các chỉ số về cân nặng, phát triển vượt trội.

Sữa Ensure Đức cho người tiểu đường ?
 

Những sản phẩm sữa bột luôn khiến những người mắc bệnh tiểu đường e ngại bởi nếu không dùng đúng cách nó có thể khiến bệnh tình của họ ngày càng trở nên trầm trọng.

Tuy nhiên, sữa Ensure Đức với công thức cải tiến, giảm đến 30% lượng đường nên rất thích hợp dành cho người tiểu đường.

Ensure Đức giúp ngăn ngừa nguy cơ loãng xương, tăng cường hệ miễn dịch và đảm bảo tiêu hóa tốt nhưng không hề chứa Cholesterol.

Do đó, người tiêu đường có thể sử dụng mà không cần lo lắng về chỉ số đường huyết.

Tuy nhiên, các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo rằng, nên sử dụng dòng sữa này 1 ly mỗi ngày hoặc sử dụng như bữa chính thay vì bữa phụ để hạn chế hấp thu đường một cách tối thiểu.


Sữa Ensure Đức bà bầu uống được không ?
 

Không chỉ dành cho đối tượng người tiểu đường hay trẻ nhỏ, sữa Ensure hàng xách tay Đức còn vô cùng lý tưởng để dành cho các mẹ bầu.

Sản phẩm với hương vị vani thơm ngon, ngọt thanh dễ uống nên các bà bầu trong thời gian ốm nghén có thể thưởng thức sữa rất dễ dàng.


Sử dụng Sữa Ensure Đức cho bà bầu
Đặc biệt, ngoài việc cung cấp năng lượng, các vitamin và khoáng chất, sữa Ensure Đức còn cung cấp acid folic, DHA, ARA giàu có hỗ trợ sự phát triển về trí tuệ của bé ngay từ khi còn nằm trong bụng mẹ.

sữa Ensure Đức mang đến nguồn canxi, vitamin D3 dồi dào giúp mẹ bầu phòng tránh các nguy cơ về loãng xương đồng thời cung cấp đủ để bé phát triển chuẩn về cân nặng và chiều dài trong suốt thời gian thai kỳ.

Hướng dẫn cách pha Sữa Ensure Đức
 

Công thức pha sữa Ensure Đức rất được quan tâm và tìm hiểu. Theo khuyến cáo đến từ Abbott, bạn nên áp dụng công thức pha chế tiêu chuẩn như sau:

Cứ 6 thìa sữa Ensure gạt ngang bạn sử dụng pha cùng với 195ml nước ấm ở 40-50 độ C là lý tưởng.

Sữa Ensure tan nhanh và có thể sử dụng ngay sau đó.

Sản phẩm có thể sử dụng đều đặn mỗi ngày từ 1 đến 3 lý để đảm bảo cung cấp đầy đủ năng lượng cần thiết cho cơ thể.


Pha Sữa Ensure Đức đúng cách
==> Xem thêm: Thông tin chi tiết và giá Sữa Ensure Đức từ nhà nhập khẩu chính hãng, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, cam kết tiết kiệm cho bạn ít nhất 50k/ hộp
Một vài lưu ý khi pha sữa Ensure Đức bạn nên biết:

  •       Để công thức pha chế được đạt chuẩn, chỉ nên sử dụng thìa có sẵn trong hộp để đo liều lượng chính xác nhất.
  •       Bạn nên thử nước trước khi pha chế để đảm bảo nhiệt độ sữa thích hợp. Không nên pha sữa với nước quá nóng hoặc quá lạnh bởi chúng có thể làm biến chất các dinh dưỡng có trong sữa.
  •       Sữa Ensure Đứcsau khi pha chỉ nên sử dụng trong vòng 3 tiếng.
     
  •       Bảo quản hộp tại nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. Sản phẩm sau khi đã mở nắp chỉ sử dụng trong vòng 4 tuần.

 Sữa Ensure Đức 400g giá bao nhiêu ?

Theo các khảo sát của chúng tôi, hiện nay giá Sữa ensure Đức 400gr trên thị trường tương đối đa dạng và phong phú.

Giá sữa này phụ thuộc khá nhiều vào các nhà phân phối và thường dao động từ 290.000 đến 330.000 vnđ/hộp.

Để có thể chọn lựa được địa chỉ cung cấp Sữa Ensure Đức với mức giá tốt và chính hãng nhất bạn nên có sự tham khảo mức giá tổng quát sau đó đưa ra những lựa chọn tốt nhất.

Sữa Ensure Đức mua ở đâu?
 

Tìm kiếm một địa chỉ mua sữa có mức giá tốt và chất lượng cao là điều mà bất kì người tiêu dùng nào cũng luôn mong muốn.

Do đó khi đến với SữaBỉm.vn nhiều người vô cùng an tâm và hài lòng bởi chất lượng sữa thực sự được đảm bảo luôn chính hãng trên từng sản phẩm.

SữaBỉm.vn cung cấp các dòng Sữa Ensure Đức với mức giá nhà phân phối lớn nên luôn có sự cạnh tranh và thường rẻ hơn ít hất 30.000 vnđ/sản phẩm.

Đây chính là sự lựa chọn kinh tế cho những người dùng vốn sử dụng sữa như một sản phẩm thiết yếu.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com
Hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét