Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Sữa Aptamil anh số 4 900g

Sữa Aptamil anh số 4 900g một sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Vương Quốc Anh đến từ Tập đoàn Danone nổi tiếng. Sản phẩm với chất lượng hoàn hảo, đặc biệt siêu mát, giúp bé xây dựng hệ tiêu hóa, tăng cân, tăng chiều cao tuyệt vời.

Sữa Aptamil anh số 4 900g dành cho trẻ từ 2-3 tuổi, lứa tuổi đặc biệt quan trọng trong sự phát triển hệ xương và trí não. Với công thức sản xuất đặc biệt đây là dòng sữa cung cấp đầy đủ nhất, tốt nhất cho nhu cầu phát triển của trẻ trên thị trường hiện nay.

Với nguồn nguyên liệu là sữa bò tách kem một phần sữa mang đến cho trẻ hệ dưỡng chất hoàn hảo và phù hợp nhất.

http://suabim.vn/detail/sua-aptamil/sua-aptamil-anh-so-4-900g-anh-1121.html
sữa aptamil anh số 4

Sữa Aptamil Anh số 4 900g cung cấp lượng sắt cao


Với công thức tách một phần kem từ sữa bò bổ sung lượng sắt gấp 60 lần so với sữa bò. Đây là điểm đặc biệt mà Sữa Aptamil anh số 4 900g mang lại cho cơ thể bé.

Với hàm lượng Fe cao sẽ giúp việc dự trữ sắt tự nhiên trong cơ thể lớn. Hơn nữa sắt là thành phần quan trọng cho sự phát triển hồng cầu và hệ tế bào.

Sắt giúp lượng máu trong cơ thể ổn định, giúp tổ hợp các dưỡng chất hấp thu tốt hơn. Sắt giúp cho cơ thể bé phát triển một cách tốt nhất.

Ngoài ra sắt cũng giúp sự phát triển của não bộ tốt nhất.


Sữa Aptamil anh số 4 900g cho hệ xương chắc khỏe


Sữa Aptamil anh số 4 900g  được đánh giá cao đối với trẻ 2-3 tuổi bới khả năng cung cấp canxi, vitamin D3 cao cho trẻ phát triển hệ xương chắc khỏe nhất.

Đối với giai đoạn 2-3 tuổi bé bắt đầu đi nhanh hơn, vận động nhiều hơn, hàm răng phát triển đầy đủ hơn. Có nghĩa rằng bé mong muốn có một lượng canxi, vitamin D cao hơn đủ sự phát triển thuận lợi nhất.

thông tin sữa aptamil anh số 4

Sữa Aptamil anh số 4 900g  cho một cơ thể khỏe mạnh từ bên trong

Sữa Aptamil anh số 4 900g  cung cấp một sự kết hợp độc đáo giữa prebiotics GOS/FOS. Đây sự kết hợp mang đến cho cơ thể bé sự phát triển về đường tiêu hóa tốt nhất.

Prebiotics mang đến môi trường thuận lợi cho vi khuẩn hữu ích phát triển đồng thời ức chế sự gây hại và xâm chiếm của các vi khuẩn gây hại cho đường ruột.

Do đó hệ miễn dịch của bé được cải thiện đáng kể. Bé sẽ hạn chế các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp. viêm da dị ứng,..

Ngoài ra Sữa Aptamil anh số 4 900g được nhắc đến như dòng sữa mát, mang lại sự hấp thu và đặc biệt là loại bỏ hiện tượng táo bón ở trẻ tốt nhất. 


Với sự xuất hiện của hệ dưỡng chất FOS chính là chất xơ tự nhiên đã cho bé một hệ tiêu hóa lành mạnh, sự hấp thu dinh dưỡng tối đa, mẹ loại bỏ nỗi lo táo bón trong bé

Nhiều bà mẹ cho rằng con họ không hề gặp vấn đề về tiêu hóa sau khi cho dùng Sữa Aptamil anh số 4 900g 


Sữa Aptamil anh số 4 900g cho sự phát triển toàn diện


Sữa Aptamil anh số 4 900g được khuyên dùng như một bữa ăn phụ bởi năng lượng chúng cung cấp rất lớn.

Sữa Aptamil anh số 4 900g bổ sung lượng Nucleotides là thành phần cấu tạo lên DNA vô cùng quan trọng và cần thiết cho quá trình phát triển của trẻ. Bên cạnh đó hàm lượng protein, các vitamin thiết yếu như C, K, E…xuất hiện với hàm lượng cao được đánh giá hoàn toàn đáp ứng nhu cầu của trẻ.

Sữa Aptamil anh số 4 900g rất giàu DHA, Omega 3, Omeg6 những chất tốt cho sự phát triển trí não của bé.

Sữa Aptamil anh số 4 900g một sản phẩm đến từ vương quốc Anh, là dòng sản phẩm được nhiều mẹ trên toàn thế giới đánh giá cao về giá trị dinh dưỡng mang lại cho bé từ 2-3 tuổi.

Với công thức độc đáo và sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần chất khác nhau mà Sữa Aptamil anh số 4 900g không những cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ mà còn là dòng sữa mát đáng tin dùng cho bé loại bỏ hiện tượng táo bón đáng quan tâm hiện nay.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét