Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Sữa Nepro 1 Gold

Sữa Nepro 1 Gold sản phẩm dinh dưỡng đặc trị cho người Suy Thận bị Tiểu Đường, nguyên liệu và công nghệ nhập khẩu từ mỹ, gúp người bệnh phục hồi sức khỏe nhanh.

Người bị suy thận, bị tiểu đường hay lượng ure huyết cao là những đối tượng cần có một chế độ ăn uống đặc biệt. Họ vừa cần lượng dinh dưỡng để tăng sức đề kháng để sinh hoạt bình thường đồng thời cũng cần kiếm soát lượng đường, protein hay ure huyết.
Do vậy họ cần một sản phẩm đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về dinh dưỡng của mình. Và sản phẩm Sữa Nepro  1 Gold 400g tự hào đã làm tốt điều đó giúp họ.


Sữa Nepro 1 Gold dinh dưỡng cho người suy thận và tiểu đường

Sữa Nepro  1 Gold 400g phù hơp người bệnh suy thận

Thận phải làm việc khi con người du nhập vào cơ thể hàm lượng dinh dưỡng lớn. Do đó với những người bị suy thận đều mong muốn được giảm tải gánh nặng cho thận tối đa nhất.
Sữa Nepro  1 Gold 400g với những công thức nghiên cứu tiên tiến và khoa học nhất dựa trên những nhu cầu của người bệnh. Do đó sản phẩm mang ý nghĩa quan trọng và cực thích hợp với người bị suy thận chưa qua chạy thận.
Với hàm lượng protein có trong Sữa Nepro  1 Gold 400g thấp hơn so với các sản phẩm sữa bột khác. Điều này giúp giảm lượng ure máu nhằm giảm gánh nặng làm việc lên thận.
Sữa Nepro  1 Gold 400g giúp kiểm soát các yếu tố điện giải, cân bằng huyết áp người bệnh và hạn chế các biến chứng nhờ giảm thiểu mức tối đa sự xuất hiện của Natri, Kali, Photpho.

Sữa Nepro  1 Gold 400g dùng cho người tiểu đường

Ngoài thích hợp với người bị suy thận, thì đây cũng là sản phẩm đáng lưu tâm cho những bệnh nhân mắc tiểu đường. Vì sao?
Sữa Nepro  1 Gold 400g giúp kiểm soát và ổn định đường huyết nhờ sử dụng hệ bột đường hấp thụ chậm tiên tiến nhất hiện nay chính là LGI.
LGI bao gồm Platinose, Fructose, Polyols có chỉ số đường huyết thấp. Và đặc biệt  hệ bột đường này được hấp thu từ từ do đó dễ dàng kiểm soát đường huyết sau khi uống.
Đặc biệt sản phẩm Sữa Nepro  1 Gold 400g không chứa thành phần Cholesterol và đường Lactose. Do đó đây là sản phẩm cực kỳ tốt cho việc hạn chế lượng đường huyết trong máu của người sử dụng.

Sữa Nepro  1 Gold 400g mang đến hệ dưỡng chất đa dạng

Bên cạnh việc hạn chế đường huyết, hạn chế gánh nặng làm việc lên thận Sữa Nepro  1 Gold 400g  còn mang đến một hệ dưỡng chất đa dạng và đầy đủ nhất.
Sữa Nepro  1 Gold 400g tăng sức đề kháng nhờ các vitamin A, C, E kết hợp với kẽm, hỗn hợp này cũng giảm mệt mỏi đáng kể cho người sử dụng.
Một ly Sữa Nepro  1 Gold 400g 120ml cung cấp 120Kcal, một con số đáng ghi nhận về giá trị năng lượng của sản phẩm.
Hàm lượng các vitamin như vitamin A, E, B1…hay các khoáng chất như magie, sắt, kẽm…trong Sữa Nepro  1 Gold 400g được bố trí hợp lý do đó mang lại cho người sử dụng nguồn năng lượng ổn định và phù hợp nhu cầu cần thiết mỗi ngày.

Sữa Nepro  1 Gold 400g cho hệ tiêu hóa ổn định

Với người bệnh đặc biệt người cao tuổi một đường tiêu hóa tốt là vô cùng quan trọng. Sữa Nepro  1 Gold 400g với các thành phần đặc biệt đã luôn mang đến cho người sử dụng hệ tiêu hóa ổn định và mạnh khỏe nhất.
Trong Sữa Nepro  1 Gold 400g chứa chất xơ hòa tan FOS làm chậm quá trình hấp thu đường. Bên cạnh đó cũng tạo một môi trường tốt nhất cho vi sinh vật có lợi phát triển trong đường ruột. FOS có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch và phòng tránh táo bón cao.
Ngoài ra trong Sữa Nepro  1 Gold 400g có thành phần soy protein một nguyên liệu từ Mỹ. Cùng với nguồn chất béo, chất đạm từ dầu thực vật và dầu đậu nành. Do đó sản phẩm dễ tiêu hóa và dễ hấp thu hơn các sản phẩm sữa bột khác.

Hướng dẫn sử dụng Sữa Nepro  1 Gold 400g.

Bạn có thể sử dụng 3 muỗng gạt sữa bột Sữa Nepro  1 Gold 400g  pha cùng 100ml nước ấm để thu về 120ml sữa.
Hãy sử dụng 5-6 ly mỗi ngày hoặc theo lời khuyên từ bác sĩ. Điều này sẽ cho bạn một sức khỏe tốt nhất. Đường huyết được kiểm soát và đặc biệt thận sẽ không phải làm việc quá sức khi sử dụng sữa Nepro 1 Gold 400g
Sữa Nepro  1 Gold 400g một sản phẩm hữu hiệu dành cho người bị suy thận, bị tiểu đường được khuyên dùng hiện nay.

Mua Sữa Nepro 1 Gold 400g ở đâu: 

==> Xem ngay: Giá Sữa Nepro 1 Gold Tốt nhất hà nội từ Tổng đại lý cung cấp các dòng sữa dành cho người suy thận, đảm bảo giúp bạn mua hàng đảm bảo từ gốc tiết kiệm tới 30k/hộp, giao hàng tận nơi nhanh và miễn phí.
==> Xem thêm: Các loại Sữa dành cho người suy thận, sỏi thận và chạy thận tốt nhất hiện nay để chọn đúng sữa cho người bệnh thận. 
Sữa dành cho người bệnh thận có nhiều loại, công dụng nhiều khi trái ngược nhau tùy theo loại và giai đoạn của bệnh. Vui lòng tham khảo kỹ thông tin trước khi mua sữa.
Nếu quý khách cần tư vấn hoặc cần thêm thông tin chi tiết, vui lòng chát trực tuyến với nhân viên của chúng tôi.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét