Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

Sữa Nutrilatt cho một quá trình sinh trưởng của trẻ vượt trội

Sữa Nutrilatt một trong những dòng sữa đang được người tiêu dùng Châu Á và Trung Đông ưa chuộng, tại Việt Nam tuy là dòng sữa mới nhưng được không ít mẹ tìm kiếm. Sản phẩm đến từ Singapore với các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

http://suabim.vn/san-pham/san-pham-sua-bot/sua-nutrilatt--396.html
Sữa Nutrilatt


Sữa Nutrilatt mang lại cho bé yêu khả năng hỗ trợ sinh trưởng, phát triển tốt nhất nhờ hệ dinh dưỡng đày đủ, hỗ trợ trí não nhanh nhẹn, hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Tất cả nhằm tạo lên điều kiện phát triển toàn diện và tối ưu cho bé yêu theo từng giai đoạn.
 

Sữa Nutrilatt và nguồn gốc sản xuất


Sữa Nutrilatt được nghiên cứu, sản xuất và phân phối bởi công ty MS Nutrition Pte Ltd- một công ty chuyên về sản xuất dinh dưỡng dành cho mẹ, bé và người lớn. Đây là một trong những công ty danh tiếng hàng đầu tại Singpore và được đánh giá cao từ các nước trên thế giới.

Tất cả các sản phẩm từ công ty đều được chứng nhận HACCP, Halal, ISO cho thấy chất lượng và mọi yếu tố an toàn đều đạt chuẩn.

Sản phẩm được tạo lên từ những công trình nghiên cứu dài lâu, lấy giá trị dinh dưỡng và sự phát triển tối ưu nhất dành cho trẻ nhỏ. Các chuyên gia nghiên cứu đều là những chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm hàng đầu Singapore với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe trẻ. Kết hợp cùng hệ thống nhà máy tiên tiến bậc nhất, công nghệ hiện đại tạo lên dòng sản phẩm chất lượng cao.

Công ty với mong muốn đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm hoàn hảo nhất đã không ngừng cải tiến, điều chỉnh công thức cũng như bao bì nhằm đạt tính tiện lợi tối ưu. Mỗi hộp sữa xuất ra đều được kiểm tra kỹ lưỡng đảm bảo hàng chất lượng đạt chuẩn.

Sữa Nutrilatt một dòng sản phẩm dinh dưỡng xứng đáng trong tủ đồ của mỗi con trẻ. Sản phẩm là hiện thân cho sự an toàn, chất lượng từ đất nước đáng sống Singapore mang lại cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Mẹ sẽ cảm nhận những thay đổi rõ rệt của con khi dùng sữa mỗi ngày, giúp con tiến tới là một công dân hữu ích, một đứa trẻ khỏe mạnh thông minh.

 
Thương hiệu Sữa Nutrilatt


Sữa Nutrilatt và những giá trị dinh dưỡng


Sữa Nutrilatt được đánh giá là dòng sản phẩm giúp trẻ phát triển toàn diện nhất cả về thể chất lẫn trí não. Sản phẩm được sản xuất theo một công thức đặc biệt, độc quyền khẳng định giá trị rất riêng mà ít có dòng sản phẩm nào theo kịp. Có thể phân tích các giá trị dinh dưỡng từ sản phẩm như sau:
 

Sữa Nutrilatt cho một quá trình sinh trưởng của trẻ vượt trội


Sữa Nutrilatt với công thức là sự kết hợp đầy đủ của các chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất mang lại cho bé yêu sự phát triển vượt trội về thể chất. Mỗi một sản phẩm có đánh số khác nhau tương thích cho từng giai đoạn phát triển của trẻ, tuy nhiên tất cả các chất đều được bổ sung hàm lượng phù hợp nhất với nhu cầu của bé yêu.

Đầu tiên trong các sản phẩm Sữa Nutrilatt có chứa tới 60% là đạm Whey, đây là tỷ lệ gần nhất với sữa mẹ. Đạm Whey là dòng đạm dễ hấp thu, dễ tiêu hóa, nhanh chuyển hóa mang lại cho bé điều kiện phát triển tốt nhất về cân nặng.

Ngoài ra, trong sữa chứa hàm lượng chất béo hòa tan lớn, hàm lượng các axit béo Omega 3, Omega 6 thậm chí cao gần gấp đôi so với các dòng sản phẩm thông thường khác (Omega 6 1127 mg trong khi các sữa khác trung bình từ 500-600mg/ 100g sữa bột; Omega 3 124mg, các sữa khác trung bình 40 đến 60mg/100g sữa bột). Nhờ đó, khả năng hình thành, phát triển chỉ tiêu cân nặng của bé được tối ưu nhất khi dùng sữa.

Bên cạnh đó các vitamin có mặt trong sữa bao gồm: Vitamin A, B1, B2, B3, B5, B6, B9. B12, C, D, E, K, H, mỗi một loại mang tới một vai trò khác nhau, tạo lên điều kiện tốt nhất cho sự sinh trưởng của cơ thể.

Ví dụ như: vitamin B2, B3, B5, B6 là những chất xúc tác trong quá trình chuyển hóa axit amin, protein, carbohydrat, chất béo trong cơ thể. Nhờ có chúng mà các thành phần trên phát huy tối đa vai trò, mang lại sự hấp thu chất cũng như chuyển hóa thành năng lượng cao nhất.

Bên cạnh đó trong sữa cũng chứa các thành phần chất khác như taurin, choline, axit amin, đặc biệt là các khoáng chất canxi, magie, photpho, natri, kali, sắt, đồng, kẽm, selem, mangan, iot…Mỗi chất đều đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển mỗi ngày của bé yêu.

Có thể nói, dòng sản phẩm Sữa Nutrilatt với hệ dưỡng chất đầy đủ là điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của bé yêu về thể chất, quá trình sinh trưởng. Nhờ có dưỡng chất đầy đủ, khoa học bé sẽ đạt các tiêu chuẩn tốt về việc phát triển cân nặng, chiều cao mang lại một đứa trẻ khỏe mạnh, sự an tâm trong chăm sóc của cha mẹ mỗi ngày.

 
Sữa Nutrilatt 1

Sữa Nutrilatt hỗ trợ trí não phát triển nhanh nhẹn


Sữa Nutrilatt được đánh giá cao không chỉ bởi nguồn năng lượng dồi dào, hỗ trợ tăng cân tốt mà còn bởi dòng sản phẩm mang đến những điều kiện tốt nhất cho sự phát triển trí não của bé yêu.

Trong sữa có chứa hàm lượng DHA, AA, Taurin, Choline, Inositol cao giúp trí não, thị giác của bé được phát triển tốt nhất. Vai trò của từng hoạt chất có thể kể đến như sau:

DHA, AA là các vật liệu cần thiết giúp xây dựng, hoàn thiện cấu trúc não bộ. DHA có trong sữa được chiết xuất từ thực vật do đó vô cùng hiệu quả. DHA giúp xây dựng khối não và một phần hoàn thiện thị giác tốt hơn cho bé. AA là chất xúc tác giúp phát huy tốt hơn vai trò của DHA trong phát triển trí não đồng thời cũng góp phần cải thiện thị giác cho bé.

Sự xuất hiện của DHA, AA giúp cấu trúc não bộ phát triển và hoàn thiện, tăng cường hơn nữa khả năng tư duy và tập trung, nhận biết thông tin của bé. Từ đó giúp bé nhanh nhạy hơn trong mọi tình huống.

Taurin, choline là 2 hoạt chất giúp tăng cường trí nhớ nhờ bảo vệ hệ thần kinh phát triển ổn định nhất. Chúng mang vai trò sắc nét hơn trí nhớ, hỗ trợ não bộ hoạt động tốt nhất đồng thời cũng góp phần mang đến sự tăng cường giấc ngủ sinh lý sâu hơn.

Inositol là một thành phần mang đến khả năng hạn chế tối đa các dị tật, mang đến khả năng chuyển hóa tốt và giúp các chất khác phát huy vai trò tối ưu hơn.

Mẹ sẽ thấy con thông minh hơn, nhanh nhẹn hơn mỗi ngày khi dùng Sữa Nutrilatt.

 
Sữa Nutrilatt 2


Sữa Nutrilatt cho bé phát triển hệ xương chắc khỏe


Trẻ nhỏ cần hàm lượng lớn canxi và các chất xúc tác khác như vitamin D3, magie, photpho…giúp phát triển hệ xương chắc khỏe hơn, chiều dài xương đùi được hỗ trợ kéo dài tối đa giúp đạt chiều cao lý tưởng cho bé yêu.

Trong 100g sữa có chứa 73.8mg canxi, 1.52ug vitamin D và tỷ lệ photpho, mahie khoa học điều đó tạo lên điều kiện phát triển xương tốt nhất ở bé.

Hàm lượng canxi và vitamin D3 có trong sữa cao hơn gấp 1.5 lần so với các dòng sản phẩm khác, hơn nữa lại là dạng chất dễ hòa tan. Điều này, cho tháy tác dụng to lớn mà các chuyên gia cũng như thông điệp từ hãng sản xuất muốn đưa tới cho người tiêu dùng chính là khả năng vượt trội về hệ xương của bé khi dùng sữa.
 

Sữa Nutrilatt cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh


Dòng Sữa Nutrilatt được đánh giá là dòng sữa mát, do vậy mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho con dùng sữa sẽ tránh được hiện tượng táo bón tuyệt đối, phân con sẽ mềm như khi bú mẹ hoàn toàn.

Vai trò của sản phẩm trong hệ tiêu hóa đã được nhiều nghiên cứu lâm sàng cũng như sự phân tích thành phần sữa mang lại. Trong sữa có xuất hiện hàm lượng FOS- một thành phần chất xơ tự nhiên giúp hạn chế táo bón, bảo vệ hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.

Trong khi đó, sữa cũng chứa hàm lượng Bitotin một hoạt chất quan trọng trong phòng chống tiêu chảy của trẻ. Nhờ đó, hệ tiêu hóa của bé được ổn định hơn.

Các vitamin nhớm B kết hợp cùng kẽm cũng mang đến sự kích thích tiêu hóa đồng thời tăng khả năng ngon miệng và cảm giác đói ở bé, phần nào giải quyết tình trạng biếng ăn ở trẻ.

Các nguyên liệu cấu thành lên sữa là nguồn nguyên liệu thực vật, tỷ lệ thành phần khoa học cân bằng không gây áp lực nên hệ tiêu hóa còn non nớt của bé, do vậy hệ tiêu hóa cũng phần nào được cải thiện.

Ngoài ra, trong sữa có sự xuất hiện của 5 loại Nucleotides- một trong những thành phần lợi khuẩn giúp tăng cường hệ tiêu hóa, tăng sức khỏe đường ruột cũng như hệ miễn dịch cho bé yêu. Nhờ đó cơ thể bé luôn khỏe mạnh, khả năng tiêu hóa cũng như hấp thu dễ dàng hơn.

Sữa Nutrilatt một dòng sản phẩm nhập khẩu từ Singapore, sản phẩm với công thức độc đáo mang lại cho bé sự phát triển toàn diện và an toàn nhất. Mẹ muốn bé tăng cân đều đặn, phát triển trí não vượt trội, hệ tiêu hóa khỏe mạnh hay chiều cao lý tưởng tất cả đều có thể tìm thấy tại dòng sản phẩm này.

Hơn nữa, sữa rất thơm, vị thơm kích thích và độ ngọt nhẹ cùng cảm giác béo ngấy hạn chế điều này giúp bé yêu của mẹ hợp tác hơn trong quá trình sử dụng, bé sử dụng mỗi ngày mà không thấy ngán.

Sữa cũng mang tính tiện dụng và an toàn cao khi được cải thiện về nắp hộp, dạng nắp đóng mở chặt khít mang tới sự bảo vệ kỹ lưỡng khỏi sự tấn công của vi khuẩn, tạp chất xâm nhập trong quá trình bảo quản.
 

Sữa Nutrilatt và một số thông tin liên quan


Hiện nay trên thị trường Sữa Nutrilatt có các dòng sản phẩm như sau:

Sữa Nutrilatt số 1: Dành cho bé từ 0-6 tháng tuổi

Sữa Nutrilatt số 2: Dành cho bé từ 6-12 tháng tuổi

Sữa Nutrilatt số 3: Dành cho bé từ 1- 3 tuổi

Sữa Nutrilatt số 4: Dành cho bé trên 3 tuổi

Ở mỗi số sẽ có công thức cải tiến khác nhau nhằm đáp ứng phù hợp nhất nhu cầu dinh dưỡng của bé.

Mỗi dòng sản phẩm gồm có 2 loại trọng lượng là 400 g và 900g. Gía bán dao động từ 470.000 đến 550.000đ/ 1 hộp/ 900g, tùy thuộc vào loại sản phẩm.

Mẹ có thể dựa vào nhu cầu của con để chọn mua sản phẩm với trọng lượng phù hợp nhất, giúp quá trình bảo quản thuận lợi và an toàn nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét