Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Sữa Similac Isomil giải pháp hữu hiệu dành cho trẻ dị ứng sữa bò

Mua Sữa Similac Isomil Ở Đâu, Giá Sữa Similac Isomil tìm hiểu về dòng sữa tinh chất đạm đậu nành đặc trị cho trẻ dị ứng với đạm sữa bò tốt nhất hiện nay

Sữa Similac Isomil 1 cho bé 0-12 tháng
Sữa Similac Isomil 1 cho bé 0-12 tháng
Sữa Similac Isomil được chứng minh lâm sàng là dòng sản phẩm giúp trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, cải thiện rõ rệt tình trạng bất dung nạp lactose ở trẻ và dị ứng với đạm sữa bò.
Sữa cũng mang đến sự phát triển toàn diện về thể chất cũng như trí não ở trẻ nhờ công thức đặc biệt. Hiện, sản phẩm đang được nhiều bà mẹ trên thế giới ghi nhận và tin dùng.

Sữa Similac Isomil giải pháp hữu hiệu dành cho trẻ dị ứng sữa bò

Theo nhiều nghiên cứu khoa học và các báo cáo ghi nhận chỉ ra những nhóm trẻ sinh non, trẻ có tiền sử cha mẹ dị ứng đạm sữa bò có nguy cơ bị bất dung nạp lactose- một loại đạm có trong sữa bò.
Vì thế việc sử dụng sữa bột sẽ gặp rất nhiều khó khăn, gây tới sự mất cân bằng dinh dưỡng ở trẻ nhỏ.
Theo báo cáo ghi nhận có tới 25% trẻ bị dị ứng đạm sữa bò chuyển sang dùng đạm đậu nành và ghi nhận kết quả khá tốt với sự phát triển đạt chuẩn, thậm chí có phần nhỉnh hơn so với dùng đạm trong sữa bò.
Khi con bạn có hiện tượng mẩn ngứa, nổi mề đay, đầy hơi, chướng bụng, khó tiêu khi dùng sữa bột rất có thể bé nhà bạn đang có hiện tượng dị ứng đạm sữa bò.
Hơn nữa, giia đoạn 0-12 tháng tuổi là giai đoạn hệ tiêu hóa của bé còn khá non nớt, dễ gặp sự tấn công của vi khuẩn, vi rút làm rối loạn tiêu hóa.
Dị ứng với đạm sữa bò biểu hiện ở những mẩn đỏ
Dị ứng với đạm sữa bò biểu hiện ở những mẩn đỏ
Thấu hiểu rõ sự lo lắng của bố mẹ có con bị dị ứng đạm sữa bò, bất dung nạp lactose các chuyên gia dinh dưỡng tại Abbott đã tiến hành nghiên cứu đưa ra công thức chuẩn xác nhất về dinh dưỡng mà không gây ra những hiện tượng dị ứng của trẻ, chính là dòng sản phẩm Sữa Similac Isomil.
Đây được xem là giải pháp an toàn, hiệu quả cho trẻ nhỏ, đặc biệt sản phẩm còn được chú trọng đến công thức IQ trong sản xuất nhằm mang đến cho trẻ sự phát triển trí não vượt trội.

Sữa Similac Isomil tốt cho hệ tiêu hóa, ngừa dị ứng

Điểm nổi bật của dòng sản phẩm Sữa Similac Isomil chính là khả năng hỗ trợ hệ tiêu hóa, ngăn ngừa dị ứng ở trẻ nhỏ.
Với công thức được thay thế đạm sữa bò bằng đạm đậu nành tinh chế 100%, giúp ngăn ngừa hoàn toàn hiện tượng dị ứng, bất dung nạp lactose ở trẻ, đặc biệt là trẻ sinh non.
Sở dĩ đạm đậu nành tinh chế mang tới ý nghĩa quan trọng đối với trẻ nhỏ bởi đây là loại đạm dễ hấp thu, nhanh hòa tan và đặc biệt chúng không chứa đường lactose như trong sữa bò do đó đặc biệt thích hợp với trẻ bất dung nạp lactose.
Đạm đậu nành tinh chế cũng là loại đạm mang lại ý nghĩa sinh trưởng đặc biệt tốt cho trẻ nhỏ bởi hàm lượng protein, chất béo, vitamin, axit amin cùng khoáng chất khá cao tương đương với sữa bò, do đó trẻ luôn có chế độ chăm sóc tốt nhất khi dùng chúng.
Chính vì công thức đặc biệt mang tính độc quyền của hãng mà sản phẩm đã mang lại hiệu quả ngăn ngừa dị ứng tốt nhất, hiệu quả nhất cho trẻ.
Hệ tiêu hóa của trẻ cũng được cải thiện đáng kể nhờ sự xuất hiện của hệ vi khuẩn sống prebiotics và hệ chất xơ hòa tan FOS. Đây là 2 thành phần mang tới sự khỏe mạnh và bảo vệ hệ tiêu hóa non nớt của trẻ tốt nhất.
Khi trẻ ở giai đoạn đầu đời đặc biệt là những trẻ sinh non, hệ tiêu hóa của trẻ cực yếu, nếu không được bảo vệ sẽ dễ bị nhiễm khuẩn, rối loạn tiêu hóa.
Sự xuất hiện của hệ vi khuẩn sống prebiotics mang tới ý nghĩa quan trọng cho một đường ruột khỏe mạnh.
Hệ vi khuẩn sống có lợi giúp bảo vệ hệ đường ruột tốt nhất, tạo sự ngăn chặn tấn công của vi khuẩn gây hại, mang lại cho đường ruột hệ miễn dịch cao.
FOS là hệ chất xơ hòa tan, mang đến cho hệ tiêu hóa trở lên dễ dàng hơn như dùng sữa mẹ. Mẹ sẽ thấy con loại bỏ hiện tượng táo bón hoàn toàn khi dùng sữa mỗi ngày.
Chăm sóc trẻ bị dị ứng bằng sữa similac isomil
Chăm sóc trẻ bị dị ứng bằng sữa similac isomil đặc biệt hiệu quả

Sữa Similac Isomil  giảm nôn trớ cho bé

Sữa Similac Isomil được biết đến là dòng sản phẩm có tác dụng giảm nôn trớ cực tốt cho trẻ.
Trẻ mới sinh, đặc biệt ở giai đoạn 3 tháng đầu rất dễ bị nôn trớ mỗi lần ăn xong, điều này là do ruột của bé còn thẳng chưa có sự sắp xếp dẫn đến dễ bị trào ngược thức ăn ra ngoài.
Tuy nhiên, sẽ cực nguy hiểm nếu hiện tượng nôn trớ kéo dài và dễ dẫn ngược vào phổi gây hại cho sức khỏe của bé.
Sữa Similac Isomil với công thức từ đạm đậu nành tinh chế, không chứa đường lactose do đó giảm thiểu tối đa hiện tượng nôn trớ, đầy hơi của bé.
Sữa Similac Isomil hạn chế nôn trớ ở trẻ nhỏ
Sữa Similac Isomil hạn chế nôn trớ ở trẻ nhỏ

Sữa Similac Isomil giúp trí não phát triển

Sữa Similac Isomil được cho là dòng sản phẩm đặc trị dành cho trẻ bất dung nạp lactose, trẻ dị ứng đầu tiên và duy nhất tính tới thời điểm hiện tại có bổ sung dưỡng chất IQ.
Với sự bổ sung này hứa hẹn mang đến cho bé yêu sự phát triển trí não tối ưu, bé nhanh nhẹn hơn mỗi ngày.
Sản phẩm với công thức hệ dưỡng chất IQ độc quyền từ hãng sản xuất Abbott bao gồm DHA, AA, các axit béo thiết yếu Omega 3, Omega 6, hoạt chất taurin, choline giúp não bộ hoàn thiện và phát triển tốt nhất.
DHA, AA là những dưỡng chất đóng vai trò ý nghĩa trong xây dựng cấu trúc não bộ, phát triển các nơ ron thần kinh, xây dựng tín hiệu nhận biết hệ thần kinh nhanh nhất.
Nhờ sự xuất hiện của các thành phần này, não bộ của bé hoàn thiện và phát triển nhanh chóng, nhờ đó bé nhanh nhẹn hơn.
Omega 3, omega 6 là các axit béo có nguồn gốc thực vật giúp dưỡng não tối ưu, tăng khả năng tập trung, tư duy cho bé. Đồng thời sự xuất hiện của axit béo này cũng giúp tăng cường thị lực cho bé yêu tốt hơn.
Bên cạnh đó trí nhớ của bé cũng được tăng cường hơn nhờ sự xuất hiện của taurin, choline những hoạt chất bảo vệ hệ thần kinh ổn định và phát triển hiệu quả. Nhờ sự xuất hiện này, cũng giúp bé yêu có giấc ngủ sinh lý sâu hơn, từ đó mang lại cơ thể khỏe mạnh hơn.

Sữa Similac Isomil cho sự phát triển của bé tốt nhất

Sữa Similac Isomil với công thức sản xuất cân bằng, khoa học, sự kết hợp giữa các dưỡng chất, khoáng chất, vitamin nhằm mang lại sự phát triển tốt nhất cho bé về mọi chỉ tiêu cân nặng, chiều cao.
Đầu tiên là hệ dinh đưỡng được chứa đầy đủ bao gồm:
Protein, chất béo, chất bột đường, axit folic, DHA, AA,
Vitamin: A, C, D3, E, K1, B1, B3, B6, B9. B12
Khoáng chất: Canxi, magie, photpho, sắt, kẽm, đồng, selem, mangan, natri, kali…
Tất cả nhằm tạo lên sự phát triển sinh trưởng tốt nhất cho trẻ nhỏ, mẹ sẽ thấy cân nặng con đạt chuẩn mỗi ngày.
Bên cạnh đó, với công thức vượt trội canxi, vitamin D từ đậu nành giúp chiều cao của bé cũng được cải thiện nhờ sự phát triển của hệ xương chắc khỏe, chiều dài xương đùi tối đa.
Trong 100g bột có chứa tới 580mg canxi, 350mg photpho một con số lý tưởng cho sự phát triển hệ xương ở bé.
trẻ sinh non thiếu tháng
Mẹ đừng lo lắng quá nhé, bé sẽ lớn nhanh hơn mẹ tưởng tượng nhiều

Sữa Similac Isomil cho hệ miễn dịch tăng cao bảo vệ bé

Sữa Similac Isomil cũng mang đến một hệ miễn dịch tăng cao nhờ sự xuất hiện của nucleotide, các chất chống oxy hóa cao.
Nucleotide đóng vài trò như một chất xúc tác, chất kháng thể tự nhiên nhằm mang đến hệ vi sinh vật có lợi nhất cũng như một chất kháng thể giúp cơ thể tự miễn với các tác nhân gây bệnh. Nhờ đó hệ miễn dịch của bé ngày một tăng cao.
Sự xuất hiện của các chất chống oxy hóa như vitamin A, C, E, selem, sắt, kẽm…cũng góp phần tăng cao sức đề kháng cho cơ thể. Nhờ đó bé luôn có sức khỏe tốt, được bảo vệ từ sâu bên trong cơ thể.
Sữa Similac Isomil 1 một dòng sản phẩm dành cho trẻ sinh non, bị dị ứng sữa bò, bất dung nạp lactose.
Sản phẩm mang lại những giá trị dinh dưỡng cao từ việc cung cấp hệ dưỡng chất cho sự phát triển toàn diện, hỗ trợ hệ tiêu hóa tối ưu, phát triển trí não hoàn hảo đến bảo vệ sức khỏe bé từ sâu bên trong nhờ tăng cường hệ miễn dịch.
Đây là dòng sản phẩm đáng bỏ túi cho các mẹ có con sinh non, gặp tình trạng bất dung nạp lactose hiện nay.

Hướng dẫn Cách dùng Sữa Similac Isomil

Sữa Similac Isomil có 2 loại gồm:
–  Sữa Similac Isomil 1 được dùng cho bé từ 0-12 tháng tuổi.
–  Sữa Similac Isomil 2 được dùng cho bé trên 12 tháng tuổi.
Sữa Similac Isomil 2 cho bé trên 1 tuổi
Sữa Similac Isomil 2 cho bé trên 1 tuổi
==> Xem Ngay: Thông Tin Chi Tiết và Giá Sữa Similac Isomil tốt nhất Hà nội từ nhà phân phối Sữa Abbott, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, luôn có hàng giá tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời.
==> Các dòng sữa dành cho trẻ sinh non thiếu tháng tốt nhất, giúp bé tăng cân nhanh bắt kịp đà tăng trưởng mẹ cần biết
Những bé sinh non, thiếu dinh dưỡng, hệ tiêu hóa kém, hay nôn trớ, bất dung nạp lactose.
Cách pha sữa chuẩn được đưa ra như sau:
1 muỗng sữa gạt ngang tương ứng 80ml nước ấm. Tùy vào nhu cầu ăn của bé có thể pha lượng sữa phù hợp cho mỗi lần dùng.
Nước pha sữa là nước đun sôi để nguội ở nhiệt độ 37 độ C. Sở dĩ chọn nước đun sôi rồi để nguội tới 37 độ C nhằm không làm phân hủy các chất dinh dưỡng, giết chết vi khuẩn có lợi khi nước quá nóng.
Vệ sinh tay bằng xà phòng trước khi pha. Dụng cụ pha phải được tiệt trùng bằng nước sôi hoặc đun sôi 3-5 phút nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh cho bé.
Sữa đã pha dùng hết trong vòng 1 lần, không cho bé dùng phần sữa còn thừa ở lần trước. Sữa pha bảo quản được 3 h đồng hồ. Mẹ nên cho con dùng sữa đã mở nắp hết trong vòng 3 tuần.
Sữa cần được đậy kín nắp mỗi lần dùng xong, bảo quản nơi khô ráo.
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.
Nếu cần thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn_Web Suabim.vn 
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét