Thứ Ba, 11 tháng 12, 2018

Hướng dẫn cách pha Sữa Meiji thanh số 9 và Cách sử dụng sản phẩm

Sữa Meiji thanh số 9 siêu phẩm dinh dưỡng và sự tiện lợi tối ưu trong sử dụng dành cho bé từ 1-3 tuổi. Sữa mang đến hệ dinh dưỡng với những giá trị hỗ trợ trong phát triển trí não, tăng cường sức đề kháng, tốt cho hệ tiêu hóa và quá trình phát triển ổn định nhất.

Sữa meiji thanh số 9


Nếu mẹ ngại phải đong đếm khi pha, ngại xách cả hộp sữa khi đi chơi vài ngày thì đây là lựa chọn tốt nhất khi sữa được đóng dạng viên nhỏ theo thanh.
 

Những giá trị từ Sữa Meiji thanh số 9 mang lại cho bé


Sữa Meiji thanh số 9 cũng giống như dòng Sữa Meiji khác, chúng là một công thức hoàn hảo về dinh dưỡng, những giá trị hỗ trợ phát triển tối ưu cho trẻ nhỏ. Cùng tìm hiểu về ưu điểm của sản phẩm gồm:
 
  • Về chất lượng và độ an toàn của Sữa Meiji thanh số 9


Sữa meiji thanh số 9  được nghiên cứu, sản xuất bởi thương hiệu sữa Meiji- một trong những thương hiệu sữa lớn nhất Nhật Bản. Với lịch sử hình thành lên tới cả trăm năm, với thị trường hơn 30 quốc gia đã thực sự trở thành thương hiệu sữa danh tiếng trên thế giới.

Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi những chuyên gia giàu kinh nghiệm, công nghệ sản xuất hiện đại.

Đặc biệt, công nghệ tiên tiến đầu tiên trên thế giới về việc hòa tan sữa nhanh chóng giúp mẹ sử dụng an toàn mà hiệu quả ngay cả khi di chuyển.

 
  • Sữa meiji thanh số 9 Cung cấp nguồn dinh dưỡng hoàn hảo và đầy đủ nhất
     

Trong Sữa Meiji thanh số 9 có chứa tới hơn 20 loại vitamin và khoáng chất như vitamin nhóm B, vitamin A, C, E, D, K1…Các khoáng chất canxi, magie, photpho, sắt, kẽm, đồng…

Theo nhiều nghiên cứu chỉ ra lượng vitamin và khoáng chất trong Sữa Meiji thanh số 9 mang lại đạt tới 70% nhu cầu về chất đối với trẻ 1-3 tuổi theo khuyến cáo từ WHO.

Điều đó mang tới cho trẻ điều kiện phát triển toàn diện và ổn định nhất.

Trong sữa có chứa đầy đủ các dưỡng chất như nguồn đạm Whey dễ hấp thu, nhanh chuyển hóa. Nguồn chất béo chuỗi MCT và cacbohydrat giúp tăng sự hình thành khối cơ, cho cơ thể sự tăng trưởng cân nặng ổn định.
thanh sữa meiji số 9

 
  • Sữa Meiji thanh số 9 giúp bé  phát triển trí não vượt trội
     

Sữa Meiji thanh số 9 được nhiều chuyên gia đánh giá cao về vai trò hỗ trợ phát triển trí não vượt bậc dành cho trẻ nhỏ.

Với lứa tuổi 1-3 tuổi, trẻ rất cần một chế độ dinh dưỡng riêng biệt nhằm mang tới điều kiện tối ưu cho sự tận dụng những ngày vàng trong phát triển trí não.

Và sản phẩm đã làm rất tốt điều đó, mang tới điều kiện lý tưởng cho một trí não nhanh nhẹn, thông minh.

Trong sữa rất giàu DHA, acid folic đến các aixt béo Omega 3, Omega 6 cùng các nguyên tố sắt, kẽm.

Đây chính là thành phần chất tham gia tích cực trong việc hoàn thiện cấu trúc não bộ, tạo sự dẫn truyền thông tin chính xác, nhanh chóng.

Đồng thời cũng giúp tăng cường khả năng tập trung, nhận thức và quan sát.

Bên cạnh đó, taurin và choline là những hoạt chất giúp ổn định và phát triển hệ thần kinh khỏe mạnh. Từ đó giúp tăng cường khả năng ghi nhớ. Nhờ những thành phần được bố trí khoa học đã giúp tăng cường hoạt động và phát triển trí não của bé tối ưu nhất.

 
  • Sữa Meiji thanh số 9  Hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Sữa Meiji thanh số 9 được mệnh danh là “dòng sữa rau”, chúng mang lại hệ tiêu hóa khỏe mạnh nhất cho trẻ. Có tới 90% số trẻ khi dùng sữa đều không gặp bất cứ hiện tượng nào về tiêu hóa từ rối loạn, dị ứng, tiêu chảy hay táo bón.

Điều này là do trong công thức sản xuất sữa có chứa hàm lượng chất xơ FOS cao. Đây là thành phần có lợi cho hệ tiêu hóa, chống táo bón hiệu quả, và tạo lên hệ đường ruột khỏe mạnh nhất.

 
Bé uống sữa meiji thanh số 9
  • Sữa Meiji thanh số 9 Tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ


Sữa Nhật nổi tiếng và thuyết phục không phải bởi khả năng hỗ trợ tăng cân cho trẻ mà bởi sự hỗ trợ cho sức khỏe, phòng chống bệnh tật thông qua tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch.

Sữa Meiji thanh số 9 với sự xuất hiện của các chất chống oxy hóa cao như vitamin C, E, selem cùng nhiều nguyên tố khác. Điều đó giúp tạo lên khả năng chống hình thành cholesterol xấu, tăng cường khả năng hoạt hóa tế bào. Từ đó giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

Ngoài ra, trong công thức sữa chứa tới 6mg 5 loại Nucletides giúp tăng cường kháng thể, nâng cao hệ miễn dịch tối ưu.

 
  • Sữa Meiji thanh số 9 Tăng chiều cao, hỗ trợ sự chắc khỏe cho hệ xương
     

Điểm khá biệt lớn đối với Sữa Meiji thanh số 9 so với Meiji số 0 chính là sự xuất hiện của canxi, vitamin D trong công thức sữa.

Trong sản phẩm Sữa Meiji số 9 tỷ lệ Canxi/ Photpho là 7.6 cao gấp 3 lần so với sản phẩm số 0. Đây là tỷ lệ hoàn toàn phù hợp với khuyến cáo cho bé 1-3 tuổi để phát triển hệ xương tốt nhất.

Nhờ đó, bé có cơ hội phát triển chiều cao lý tưởng và hệ xương chắc khỏe hơn.

 


Hướng dẫn cách pha Sữa Meiji thanh số 9 và Cách sử dụng sản phẩm



Sữa Meiji thanh số 9 được sản xuất tạo viên nén, mỗi viên nén tương đương pha được 40ml sữa. Trong mỗi thanh sẽ có chứa 5 viên nén, thích hợp cho 1 lần sử dụng.

Sữa được pha như bình thường với nước ở nhiệt độ khoảng 50 độ C. Sau khi chuẩn bị nước cho viên nén sữa vào và hòa tan.

Nếu không sử dụng hết số viên nén sữa trong 1 thanh cần gấp phía trên của gói sữa dùng kẹp kẹp chặt để bảo quản. Thanh sữa đã mở chỉ có thời gian sử dụng không quá 1 tuần.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét