Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

Sữa Dành Cho Người Ung Thư Thực Quản

Sữa Dành Cho Người Ung Thư Thực Quản giúp bệnh nhân ăn uống thật dễ dàng, bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe đáp ứng quá trình điều trị bằng thuốc đặc trị.

Sữa dành cho người ung thư thực quản
Sữa dành cho người ung thư thực quản
Ung thư thực quản cũng như một số loại ung thư khác mang đến cho con người ta những kiệt quệ về sức khỏe và một tâm lý chán chường nhất khi phải đối diện với án tử.
Lúc này cơ thể mệt mỏi, ăn uống và hấp thu rất kém, vì thế người bệnh cần được bổ sung các dòng sản phẩm dinh dưỡng giúp phục hồi sức khỏe, tăng cường năng lượng chiến đấu.
Và sữa dinh dưỡng là lựa chọn hoàn hảo nhất lúc này vì người bị ung thư thực quản rất khó nuốt thức ăn, vậy đâu là các sản phẩm sữa dành cho người bị ung thư thực quản tốt nhất ?
Sữa dành cho người bị ung thư thực quản tốt phải là những dòng sữa chuyên trị, được đặc chế riêng.
Những dòng sản phẩm này sẽ mang đến hệ dinh dưỡng đầy đủ, nguồn năng lượng dồi dào nhằm vực lại sức khỏe sau mỗi cơn đau hành hạ.
Đồng thời chúng cũng góp phần bổ sung dinh dưỡng thiếu hụt do cơ thể không tổng hợp kịp, nhằm nâng cao sức khỏe, giúp hạn chế tối đa tình trạng tụt cân ở người bệnh.
Bên cạnh đó sữa dành cho người ung thư thực quản cũng phải được nghiên cứu kỹ, nhằm hạn chế các chất không cần thiết, các chất có hại cho cơ thể, có hại cho mầm bệnh.
Ngược lại cần bổ sung nhiều hơn thành phần khoáng chất, vitamin cùng những chất có lợi cho người bệnh, chất giúp ức chế được sự phát triển của tế bào bệnh.
Chính vì thế, việc chọn đúng Sữa dành cho người ung thư thực quản rất quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp nên sức khỏe người bệnh.
Bài viết dưới đây là sự tổng hợp TOP những dòng sữa đặc trị dành riêng cho bệnh nhân ung thư thực quản theo nhiều tiêu chí khác nhau.
Những loại sữa được giới thiệu dưới mang đến giá trị dinh dưỡng cao, trên thực tế được giới chuyên gia cũng như người bệnh đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả trong quá trình sử dụng.
  1. Sữa Forticare _Sữa nước dành cho người ung thư từ Hà lan, dạng nước, nhiều vị, dễ uống

Sữa Forticare được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới công nhận là sản phẩm chuyên biệt cho bệnh nhân ung thư trong việc ngăn ngừa và điều trị vấn đề sụt cân.
Sữa Forticare cũng có tác dụng rất lớn đối với bệnh nhân cần năng lượng cao, những người suy dinh dưỡng, người mới ốm dậy
Sữa Forticare nhập khẩu từ Hà lan dinh dưỡng đặc trị cho bệnh nhân ung thư hoặc người sụt cân
Sữa Forticare nhập khẩu từ Hà lan dinh dưỡng đặc trị cho bệnh nhân ung thư hoặc người sụt cân
Hãng Nutricia Hà Lan đã tìm hiểu từ các nghiên cứu của Tổ chức y tế thế giới về những khó khăn mà người bị bệnh ung thư mắc phải trong vấn đề dinh dưỡng để cho ra đời dòng sản phẩm sữa nước Forticare (125ml).

Những vấn đề của người bệnh ung thư thường gặp phải

+ Người bệnh mệt mỏi, chán ăn, ăn không có cảm giác ngon miệng
+ Người bệnh hầu như không thể nhai và nuốt những thức ăn thông thường
+ Người bệnh thường có cảm giác kinh sợ đồ ăn, đặc biệt là mùi dầu mỡ
+ Người bệnh thường mắc bệnh tâm lý, hay bi quan và bị stress nặng
Trên đây chính là những vấn đề dẫn đến bệnh nhân ung thư không được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng, để có sức khỏe chống lại bệnh tật, dẫn đến cơ thể bị sụt cân và suy mòn nghiêm trọng.
Sữa Forticare có thể giải quyết những vấn đề trên của người bệnh.
Ưu điểm dinh dưỡng của Sữa Forticare
Ưu điểm dinh dưỡng của Sữa Forticare

Ưu điểm của Sữa Forticare dành cho bệnh nhân ung thư

Sữa Forticare có hàm lượng EPA chống sụt cân cho bệnh nhân ung thư
Sữa Forticare có chỉ số GI thấp còn phù hợp cho người ung thư mắc cả bệnh tiểu đường
Sữa Forticare dễ hấp thu, có thể truyền thẳng vào dạ dày người bệnh, phù hợp với cả người không ăn uống được.
Sữa Forticare là dạng lỏng rất tiện lợi, có mùi vị thơm ngon dễ uống, kích thích vị giác, khắc phục vấn đề chán ăn, mang lại cảm giác thư thái cho người bệnh.

Lợi ích dinh dưỡng trong Sữa Forticare

Trong một chai sữa Forticare 125ml chứa 200Kcal, tức là 1.6kcal/ml sữa.
Điều này cho thấy, sữa bổ sung nguồn năng lượng cao, phù hợp cho bệnh nhân hồi phục sức khỏe.
Hàm lượng đạm trong sũa cao, cứ 125ml sữa cung cấp 11.3g protein chiếm 22.5% trong tổng năng lượng.
Đặc biệt hỗn hợp protein có thành phần chính là đạm Whey dễ hấp thụ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người bệnh, phù hợp cả với những bệnh nhân có thể trạng yếu kém hấp thu.
Omega-3 được tìm thấy trong sữa chiết xuất từ dầu cá chứa thành phần EPA.
Theo các nghiên cứu lâm sàng cho thấy thành phần EPA có vai trò vô cùng quan trọng, nó có thể làm giảm tình trạng sụt cân ở bệnh nhân.
Nó giúp bệnh nhân tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, cải thiện tình trạng viêm nhiễm và giảm mệt mỏi.
Cứ 125ml sữa chứa 0.746g EPA. Mỗi ngày bệnh nhân sử dụng 3chai sữa tương ứng với 375ml cung cấp 2.238g EPA, đáp ứng đủ liều lượng được khuyến cáo đối với bệnh nhân ung thư để giúp ngăn ngừa rối loạn chuyển hóa trong cơ thể.
Lượng chất xơ được bổ sung trong Sữa Forticare với hàm lượng 2.6g/125ml bao gồm cả chất xơ hòa tan là (FOS/Inulin) và chất xơ không hòa tan (Cellulose và tinh bột tiêu hóa chậm).
Hợp chất xơ này đều có ích cho hệ tiêu hóa, giúp người bệnh giảm thiểu được tình trạng táo bón, giảm cholesterol rất có lợi cho hệ tim mạch.
Sữa Forticare bổ sung thành phần Carotenoid và các chất chống oxy hóa như vitamin C, vitamin E, Selen,… giúp làm chậm lại sự phát triển của các khối u, ngăn cản sự tạo thành của các chất gây nên ung thư.
Ngoài ra các chất này cũng có vai trò rất tốt trong việc hóa, xạ trị giúp làm giảm tác dụng phụ của thuốc lên bệnh nhân.
Sữa Forticare có hương vị hấp dẫn như: cà phê, cam chanh và đào gừng, cho người bệnh nhiều sự lựa chọn khẩu vị phù hợp, giúp bệnh nhân không còn cảm giác chán ăn.
Sữa Forticare dinh dưỡng dành cho bệnh nhân ung thư
Sữa Forticare dinh dưỡng dành cho bệnh nhân ung thư

Sữa Forticare sử dụng cho những trường hợp sau

+ Bệnh nhân ung thư, người suy kiệt do ung thư
+ Những người suy dinh dưỡng, ăn uống kém cần bổ sung năng lượng
+ Những người mới ốm dậy, người bị đái tháo đường, tăng đường huyết.

Hướng dẫn sử dụng Sữa Forticare 

Sản phẩm được đóng chai 125ml rất tiện dụng, có thể uống lạnh. Sử dụng theo nhu cầu của từng người.
Đối với những người bệnh nhân không ăn uống được thì có thể dùng sữa Forticare thay thế cho bữa ăn, mỗi ngày uống từ 3-4 hộp 125ml.
Đối với những người ăn được chỉ cần bổ sung dinh dưỡng, mỗi ngày uống từ 1-2 hộp là vừa đủ.
Khuyến cáo không sử dụng cho trẻ dưới 3 tuổi và những trường hợp bị dị ứng với các thành phần của sữa.
Sữa Forticare dạng nước đóng lon dễ sử dụng
Sữa Forticare dạng nước đóng lon dễ sử dụng
==> Xem Ngay: Giá Sữa Forticare 110ml tốt nhất Hà Nội, từ nhà phân phối chính hãng các sản phẩm Sữa Nutricia Forticare nhập khẩu từ Hà lan, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp bạn tiết kiệm ít nhất 60k/thùng, chát ngay với nhân viên tư vấn của chúng tôi.

2. Sữa Recova Gold _ Sữa đặc trị dành cho người ung thư thực quản với tinh chất nghệ nhập khẩu từ mỹ, nhanh lành vết thương.

Sữa Recova Gold của Hãng Eneright với công thức sản xuất đặc biệt mang lại giá trị dinh dưỡng cao cho người bệnh nhanh chóng phục hồi đặc biệt là bệnh nhân ung thư phải điều trị hóa trị, xạ trị.
Sản phẩm với giá thành hợp lý, nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ được xem là sản phẩm tốt, dễ uống và rẻ nhất trong việc hỗ trợ điều trị bệnh nhân ung thư hiện nay.
Sữa Recova Gold 400g dinh dưỡng hiệu quả nhất dành cho người ung thư hiện nay
Sản phẩm ra đời giải quyết vấn đề lo lắng về dinh dưỡng cho người bệnh giúp người bệnh có đủ năng lượng, sức khỏe chống chọi với các cơn đau, các hóa chất độc hại từ xạ trị, hóa trị, nhằm kéo dài tuổi thọ cho người bênh.

Sữa Recova Gold có thành phần chất giúp ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị ung thư.

Sự thay đổi của môi trường sống ngày càng trở lên ô nhiễm, nền thực phẩm bẩn hoành hành do đó tỷ lệ con người mắc bệnh ung thư trở lên tăng nhanh, Việt Nam là một trong những nước có tỷ lệ người mắc bệnh ung thư tăng nhanh đáng báo động.
Thông thường các thuốc, thực phẩm chức năng trong hỗ trợ điều trị ung thư rất đắt, do đó căn bệnh ung thư là án tử treo trên đầu người bệnh và cả người thân bởi căn bệnh chỉ được tính tuổi thọ theo tháng mà chi phí chữa trị quá cao.
Nhằm mang đến sự ngắn ngừa, hỗ trợ cho các bệnh nhân ung thư, người bệnh phải điều trị hóa trị xạ trị các biến chứng và ức chế phần nào tế bào gây bệnh sản sinh.
Sữa Recova Gold được đặc biệt đưa vào công thức sản xuất thành phần Curcumin- tinh chất nghệ, đây là chất đóng vai trò quan trọng trong việc giảm tác dụng phụ cho người điều trị bằng hóa trị, xạ trị.
Curcumin đồng thời mang đến sự hỗ trợ ức chế tế bào bệnh ung thư phát triển, làm giảm thiểu tình trạng phát triển của bệnh.
Việc bổ sung Curcumin mang lại ý nghĩa quan trọng cho người bệnh ung thư mà không phải bất cứ sản phẩm sữa dinh dưỡng nào cũng được chú ý bổ sung.
Bên cạnh đó Sữa Recova Gold còn xuất hiện các thành phần Omega 3 (DHA, EPA) đây là thành phần đặc biệt có khả năng ngăn ngữa, ức chế sự hình thành phát triển của các tế bào ung thư.
Thành phần dinh dưỡng Sữa Recova Gold
Thành phần dinh dưỡng Sữa Recova Gold

 Sữa Recova Gold dòng sản phẩm cao năng lượng.

Đối với bệnh nhân điều trị bằng xạ trị, hóa trị họ sẽ phải trải qua những cơn đau và những chất hóa học mạnh đi vào cơ thể nhằm đốt cháy các tế bào gây bệnh, do đó cơ thể sau mỗi lần xạ trị trở lên mỏi mệt.
Họ cần có chế độ dinh dưỡng cân bằng, hợp lý để đủ sức khỏe chống lại bệnh tật, đẩy lùi tế bào gây bệnh và chống lại sự hao mòn thể trạng từ những cơn đau mang lại.
Sữa Recova Gold được đánh giá là dòng sản phẩm cao năng lượng, nghiên cứu chỉ ra rằng 1ml sữa sẽ cung cấp 1.3Kcal, do đó sản phẩm được dùng thay thế bữa ăn chính hay bữa sáng mà không lo sự thiếu hụt về năng lượng cho người bệnh.
Trong sữa có chứa hàm lượng các chất đầy đủ tạo lên hệ dưỡng chất thiết yếu, cân bằng mà khỏe mạnh cho người bệnh. Trong sữa chứa 18 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu gồm: Vitamin A, D, C, K1, E, B1, B6, B12…các khoáng chất như natrin, kali, canxi, photpho, magie, sắt, kẽm.
Bên cạnh đó trong 100g sữa có chứa 21 g chất đạm, 9g chất béo, 58g cacrbohydrat, 35g FOS….
Do vậy đây được xem là sản phẩm mang lại sự phục hồi nhanh chóng cho người bệnh nhờ hệ dưỡng chất đầy đủ nhất.
Sữa dành cho người ung thư tốt nhất

Sữa Recova Gold tốt cho hệ tiêu hóa.

Người bệnh đặc biệt là bệnh nhân ung thư thường có hệ tiêu hóa kém do sức khỏe, thể trạng và các cơ quan chức năng trong cơ thể bị suy giảm.
Do vậy, người bệnh khi ăn uống nhất là uống sữa dễ bị ảnh hưởng tới đường tiêu hóa có thể gặp một số tình trạng như tiêu chảy, táo bón, chướng bụng đầy hơi.
Chính vì thế các sản phẩm dành cho người bệnh cần được bổ sung cá dưỡng chất giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh nhất và Sữa Recova Gold đã làm rất tốt điều này.
Trong 100 g Sữa Recova Gold có chứa tới 35g chất xơ tự nhiên FOS, đây là một trong những chất quan trọng cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
Nhờ thành phần chất này mà việc hấp thụ dinh dưỡng trở lên đơn giản hơn, người bệnh hạn chế tối đa hiện tượng táo bón do chất kích thích tăng hoạt động của nhu động ruột có thể gặp.
Hơn nữa, sản phẩm không chứa Lactose, một chất thường thấy trong các sữa bột khác có thể tạo ra cảm giác đầy hơi, khó tiêu của người sử dụng.
Việc không có thành phần này, giúp mang lại cho người tiêu dùng dễ tiêu hóa, không đầy hơi. Cùng với đó việc xuất hiện của vitamin B1, Protein đậu nành, chuỗi chất béo giàu MUFA và PIEA…đây là những chất dễ hòa tan mang đến cho người sử dụng việc hấp thụ dinh dưỡng cũng như tiêu hóa nhanh chóng và dễ dàng.

Sữa Recova Gold mang tới cảm giác ngon miệng.

Người ốm khi phải hứng chịu những cơn đau, khi phải trải qua tinh thần không vui do bệnh tật họ thường có cảm giác chán ăn, ăn không ngon miệng do vị giác không còn như trước kia.
Nhằm mang đến sự cải thiện về vị giác cho người sử dụng, Sữa Recova Goldđược bố trí thành phần L-lysine, đây là thành phần mang tới ý nghĩa cho việc cải thiện vị giác, giúp người bệnh ăn ngon miệng hơn.
Ngoài ra là sự kết hợp với vitamin B tạo cho người bệnh cảm giác nhanh đói, thèm ăn.
Sữa Recova Gold có hương vani thơm dịu, vị ngọt vừa phải, chất béo không quá ngấy giúp người bệnh không bị ngán khi dùng sữa.
Sữa Recova Gold một sản phẩm ưu việt mang tới cho người bệnh đặc biệt là người bệnh điều trị hóa trị, xạ trị nhanh chóng hồi phục sức khỏe, đặc biệt với thành phần đặc biệt giúp hỗ trợ tối đa điều trị ung thư.
Các tế bào ung thư bị ức chế nhằm mang đến cho người bệnh khả năng kéo dài tuổi thọ, giảm đau đớn. Sản phẩm cũng mang tới sự hỗ trợ về hệ tiêu hóa, tăng vị giác tạo cảm giác ngon miệng cho người dùng.
Hướng dẫn sử dụng Sữa Recova Gold
Hướng dẫn sử dụng Sữa Recova Gold

Những lưu ý sử dụng Sữa Recova Gold đúng cách.

Sữa Recova Gold là dòng sản phẩm chuyên biệt được Viện dinh dưỡng sau những nghiên cứu chỉ ra rằng đây là sản phẩm chất lượng mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng đặc biệt người bệnh ung thư.
Một số lưu ý khi sử dụng Sữa Recova Gold như sau:
Đối tượng sử dụng: Người bệnh ung thư, người điều trị hóa trị, xạ trị, người ốm, người suy nhược cơ thể cần năng lượng để phục hồi nhanh chóng.
Mỗi đối tượng sử dụng đặc biệt bệnh nhân ung thư điều trị hóa trị xạ trị cần tuân thủ theo hướng dẫn của bác sỹ về hàm lượng sữa mỗi ngày để đạt hiệu quả cao nhất về dinh dưỡng mà không lo ảnh hưởng tới quá trình điều trị bệnh.
Hàm lượng pha sữa: 7 muỗng sữa gạt ngang pha với 180ml  nước để đạt ly sữa 200ml.
Khi pha sữa sẽ cho màu hơi vàng như màu nghệ do tinh chất Curcumin mang lại.
Sản phẩm pha bằng nước có nhiệt độ từ 45-50 độ C, lắc đều khi pha để hòa tan hết sữa trong ly.
Ngày dùng 2-3 ly sữa tùy thuộc nhu cầu người sử dụng.
Sữa pha dùng hết trong vòng 3h đồng hồ để đảm bảo chất lượng và an toàn. Sữa mở nắp dùng hết trong vòng 4 tuần, bảo quản nơi khô thoáng.

Sữa Recova Gold bán ở đâu, Sữa Recova Gold Giá bao nhiêu

Vì sữa dùng cho người bệnh ung thư do đó cần cẩn trọng khi lựa chọn sữa. Hãy tìm mua sữa tại các địa chỉ bán uy tín để đảm bảo chất lượng và an toàn sản phẩm cũng như giá thành ưu đãi nhất.
Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại Suabim.vn để có giá tốt, sản phẩm chính hãng.
Suabim.vn nhà phân phối chính hãng các sản phẩn Sữa hãng Eneright
Suabim.vn nhà phân phối chính hãng các sản phẩm Sữa Eneright vui lòng chát trực tuyến với nhân viên bán hàng hoặc alo 0904.614.767 để có giá tốt nhất
==> Xem Ngay: Giá Sữa Recova Gold 400g tốt nhất Hà nội từ nhà phân phối các sản phẩm dinh dưỡng Hãng Eneright, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp bạn tiết kiệm ít nhất 40k/hộp, rất có ý nghĩa vì người bệnh cần dùng lâu dài, 1 hộp 400g pha được 6 cốc sữa, ngày dùng ít nhất 2 cốc sữa nên một hộp chỉ dùng được trong 3 ngày.

3. Sữa Prosure  _ Của hãng Abbott dinh dưỡng cao cấp điều trị cho người bệnh ung thư 

Sữa Prosure Sữa dành cho người bị ung thư Cao Cấp nhất, một sản phẩm chuyên biệt dành cho bệnh nhân ung thư, bệnh nhân bị suy nhược cơ thể trầm trọng, bệnh nhân điều trị hóa trị, xạ trị.
Sữa Prosure Sữa dành cho người bị ung thư
Sữa Prosure Sữa dành cho người bị ung thư
Sản phẩm mang đến cho người bệnh những giá trị dinh dưỡng lớn, mang lại khả năng phục hồi nhanh chóng và tăng cảm giác thèm ăn, ăn ngon miệng hơn của người bệnh.

Sữa Prosure là dòng sản phẩm của hãng nào, Sữa Prosure có tốt không ?

Sữa Prosure là sản phẩm của hãng Abbott Hoa Kỳ- đây là hãng chuyên sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt là sữa bột đã có hơn trăm năm trên thị trường.
Các sản phẩm của hãng luôn đạt chất lượng cao, hiệu quả dinh dưỡng tốt mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng tại hơn 80 quốc gia trên thế giới.
Hiện nay sản phẩm Sữa Prosure là một trong những sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt dành cho bệnh nhân ung thư, bệnh nhân suy nhược và bệnh nhân điều trị bằng hóa trị, xạ trị tốt nhất.
Với công thức đặc biệt được các chuyên gia hàng đầu từ Abbott nghiên cứu nhằm đáp ứng nhu cầu của người bệnh. Sản phẩm trở thành tâm điểm lựa chọn của nhiều bệnh nhân ung thư trên thế giới không riêng gì Việt Nam.
Sữa Prosure ra đời như một cách kéo sức khỏe người bệnh về nhanh hơn, mang lại những ngày tháng chống sụt cân hiệu quả.
Bạn biết đó, cùng với nền công nghiệp phát triển khói bụi sinh ra nhiều hơn, các sản phẩm ăn uống hàng ngày nhiễm độc tố cùng nhiều nguyên nhân khác đã gây ra vô vàn căn bệnh quái ác với tên gọi “Ung thư” và tỷ lệ người mắc bệnh ngày càng cao.
Vì thế để duy trì sự sống, duy trì sức khỏe tốt nhất cho người bệnh các sản phẩm dinh dưỡng trong đó có Sữa Prosure luôn được cải tiến để phù hợp nhất.
Sản phẩm Sữa Prosure của hãng Abbott dành cho bệnh nhân ung thư
Sản phẩm Sữa Prosure của hãng Abbott dành cho bệnh nhân ung thư

Sữa Prosure những ưu điểm phù hợp với bệnh nhân ung thư.

Sữa Prosure hồi phục sức khỏe tốt nhất.

Bệnh nhân ung thư sau những lần hóa trị, xạ trị sau những cơn đau đỡn kéo dài thường bị sụt cân và sức khỏe giảm sút nhanh chóng.
Vì thế các chuyên gia nghiên cứu đã đưa vào thành phần sản xuất sữa với công thức đặc biệt nhằm cung cấp hệ dưỡng chất đầy đủ nhất, mang tới khả năng hồi phục sức khỏe và cân nặng nhanh nhất cho người sử dụng.
Trong Sữa Prosure giàu hàm lượng protein, hàm lượng chất béo, chất bột đường đây là những thành phần cơ bản hình thành khối cơ và kích thích tăng trưởng cân nặng tốt nhất.
Bên cạnh đó thành phần sữa được sản xuất theo công thức đầy đủ nhất các khoáng chất, dưỡng chất, vitamin như:
Chất béo, chất bột đường, protein, vitamin các loại (vitamin nhóm B gồm B1, B3, B6, B12…, vitamin A, C, D, E, K…), các khoáng chất như Canxi, magies, phosphor, mangan, natri, carbohydrate, selen…
Tất cả tạo lên hệ dưỡng chất đầy đủ nhất, cơ bản nhất cho người bệnh với nguồn năng lượng dồi dào nhất.
Sữa Prosure mang giá trị mang tác dụng giúp tăng cường hoạt động của hệ thống cơ xương đặc biệt là hệ thống cơ do bệnh tật giảm sút.
Sữa Prosure mang đến tác dụng tăng cường sức khỏe, bổ sung năng lượng cho các hoạt động thường ngày của cơ thể. Chính nhờ những tác dụng này mà bệnh nhân tránh được tình trạng mỏi mệt, sức khỏe và cân nặng giảm sút.

Sữa Prosure mang đến cảm giác ngon miệng hơn.

Đặc điểm chung của bệnh nhân ung thư, bệnh nhân điều trị hóa trị hay người suy nhược cơ thể chính là cơ thể mỏi mệt, mọi cơ quan trở lên yếu hơn và đặc biệt cảm giác chán ăn luôn thường trực.
Do đó, Sữa Prosure được bổ sung hàm lượng EPA 1.1g/240ml, đây tức là acid béo Omega 3 chiết xuất từ dầu cá, tức acid eicosapentaenoic. Đây là dạng axit mang ý nghĩa quan trọng trong việc tăng thể trọng, ăn ngon miệng, tăng cường sức khỏe…
Hơn nữa trong sữa còn chứa hàm lượng vitamin B như vitamin B1, B6, B12 cao do đó giúp người bệnh nhanh có cảm giác đói.
Hương vị sữa thơm, độ ngọt và chất béo không quá lớn do đó không gây cảm giác ngấy khi dùng sữa mỗi ngày.

Sữa Prosure cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Hệ tiêu hóa cũng như các cơ quan khác trong cơ thể, đối với người bị bệnh hệ tiêu hóa rất kém, họ thường xuyên bị tiêu chảy hay táo bón do đó nhiều người trở lên sợ ăn mỗi ngày.
 Sữa Prosure với hàm lượng FOS cao mang đến khả năng chống táo bón tốt nhất cho người sử dụng.
Bên cạnh đó sữa không chứa Gluten và Lactose do đó dễ tiêu hóa, ăn ngon miệng hơn cho người sử dụng.

Sữa Prosure tăng cường sức đề kháng.

Cơ thể suy nhược, cơ thể mệt mỏi đồng nghĩa với việc suy giảm hệ miễn dịch, do đó người bị bệnh thường hay bị vi khuẩn gây hại tấn công hơn.
Do đó trong sữa đã đặc biệt bổ sung các chất chống oxy hóa cao như Selen, mangan, vitamin K, C, E…
Nhờ những chất oxy hóa này mà cơ thể người sử dụng được nâng cao hơn về hệ miễn dịch, các vi khuẩn có lợi được tạo môi trường thuận lợi để phát triển tạo hàng rào bảo vệ cơ thể và hạn chế tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại.
Sữa Prosure một dòng sản phẩm với những công thức đặc biệt được nghiên cứu dành riêng cho bệnh nhân ung thư, bệnh nhân điều trị hóa trị, xạ nhị và bệnh nhân suy nhược cơ thể.
Sản phẩm vời công thức đặc biệt mang tới cho người sử dụng hệ dinh dưỡng đầy đủ nhất giúp phục hồi sức khỏe, nhanh chóng tăng cân hạn chế tình trạng sụt cân không mong muốn của người bệnh.
Bên cạnh đó sữa cũng giúp mang đến khả năng tăng cường sức đề kháng và đặc biệt là hạn chế tình trạng chán ăn, kích thích cảm giác ăn ngon miệng hơn cho người bệnh.
Một số thành phần có trong sữa cũng giúp phần hỗ trợ điều trị ung thư, giảm bớt khả năng tăng mạnh của khối u nhờ sức khỏe người bệnh được tăng cao.
Thành phần và công dụng chính của sữa prosure
Thành phần và công dụng chính của sữa prosure
==> Xem thêm: Giá Sữa Prosure dành cho người bị ung thư tốt nhất Hà nội, từ nhà phân phối chính hãng Abbott, luôn có hàng, Giá Cực Tốt.

Sữa Prosure và những lưu ý khi sử dụng. Mua Sữa Prosure ở đâu, giá bao nhiêu ?

Sữa Prosure cao năng lượng do đó có thể sử dụng như một bữa ăn phụ hay thậm chí thay thế bữa ăn chính nếu cần vẫn có thể cung cấp đủ năng lượng cho người bệnh mỗi ngày.
Sữa Prosure chỉ dùng cho trẻ từ 9 tuổi trở lên, vì lúc này cơ thể bé có thể hấp thu chế độ dinh dưỡng như người lớn cũng như các chất có trong sữa.
Người bệnh ung thư, người suy nhược cơ thể có thể sử dụng 2-3 ly sữa 240ml. Cách pha sữa đúng chuẩn là dùng 9 thìa sữa gạt ngang với 100ml sữa ấm khuấy đều sau đó khi sữa hòa tan hết cho thêm 90ml để đạt ly sữa 240ml. Mỗi 240ml sữa sẽ cung cấp khoảng 300 Kcal.
Hiện nay có rất nhiều sản phẩm sữa chuyên biệt dành cho bệnh nhân ung thư do đó bạn cần có những kinh nghiệm để chọn được dòng sản phẩm phù hợp và chất lượng cao nhất.
Để chọn được sản phẩm Sữa Prosure chính hãng phải mua tại các địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Nếu bạn ở Hà Nội, hãy tới và tìm mua sản phẩm tại Suabim.vn, nơi cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, giá thành ưu đãi nhất nhé.
Giá Sữa Prosure hiện nay đang dao động từ 440.000 đến 500.000 đ/ 1 lon 380g.
Chăm sóc bệnh nhân ung thư
Chăm sóc bệnh nhân ung thư

4. Sữa Peptamen _ Của hãng Nestle người bạn năng lượng của người bệnh ung thư.

Sữa Peptamen, một sản phẩm vừa mang lại khả năng cung cấp dinh dưỡng cao, hạn chế chỉ số đường huyết tăng lại có chế độ chất béo an toàn.
Sữa Peptamen một sản phẩm của hãng Nestle đang được người dân tin dùng nhất là trong các bệnh viện điều trị hiện nay.
sữa peptamen 400g
sữa peptamen 400g phục hồi dinh dưỡng nhanh cho mọi bệnh nhân
Bạn muốn tìm sản phẩm dinh dưỡng bù đắp nhanh chóng nhất cho năng lượng bị hao hụt của người bệnh ung thư, người tiểu đường, người bị mỡ máu…

Sữa Peptamen người bạn năng lượng của mọi bệnh nhân.

Người bệnh đặc biệt là người bệnh nặng như ung thư phải điều trị xạ trị, hóa trị cực kỳ hao tốn năng lượng.
Với bệnh nhân, dinh dưỡng mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng chúng giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng, giảm thiểu tối đa tình trạng sụt cân và hơn hết nó giúp họ chống trả lại mọi cơn đau, mọi tế bào bệnh hoành hành trong cơ thể.
Người bệnh ung thư thường mỏi mệt bởi các cơn đau kéo dài, cảm giác chán chường do ôm trong mình bản án tử và chi phí đắt đỏ do đó họ ăn uống rất kém.
Sữa Peptamen  được cho là người bạn năng lượng của mọi bệnh nhân đặc biệt là bệnh nhân ung thư. Vì sao?
Vì sữa mang lại nguồn năng lượng cao đủ bù đắp lượng năng lượng hao hụt trong quá trình xạ trị, qua những cơn đau dày vò.
Sữa mang lại khả năng ăn uống dễ dàng do vị thơm ngọt dễ chịu và đặc biệt hơn chúng còn sử dụng trong ăn bằng ống xông đối với bệnh nhân nặng.
Sữa có hệ chất béo lành mạnh, tỷ lệ đường thấp đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho người bệnh.
Sữa có nguồn nguyên liệu cao cấp mà hoàn toàn tự nhiên do đó có thể dễ dàng hấp thu không làm hệ tiêu hóa vốn đã kém của người bệnh phải chịu ảnh hưởng…
Nhìn chung, trong các sản phẩm hỗ trợ ung thư Sữa Peptamen 400g được cho là sản phẩm có mức chi phí thấp nhất nhưng mai lại nhiều hiệu quả cho người bệnh.
Hãy bảo vệ dinh dưỡng, nguồn năng lượng đừng để người bệnh vì thiếu hụt dinh dưỡng mà sức khỏe suy yếu bằng cách dùng Sữa Peptamen  mỗi ngày.
Chăm sóc bệnh nhân ung thư
Chăm sóc bệnh nhân ung thư

Sữa Peptamen chất lượng vượt trội trong các dòng sữa dành cho bệnh nhân ung thư

Vốn dĩ người bệnh có cơ thể với các cơ quan yếu hơn do đó việc chọn lựa bất cứ sản phẩm dinh dưỡng nào cho họ cũng đều nên cẩn trọng.
Hãy chỉ chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, mức độ uy tín cao để tránh các trường hợp gây ảnh hưởng an toàn sức khỏe người sử dụng.
Sữa Peptamen được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn Nestler Thụy Sỹ. Nestler là hãng sản xuất sữa nổi tiếng nhất thế giới về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm.
Sản phẩm trải qua những khâu kiểm soát nghiêm ngặt, khâu kiểm định rõ ràng của các cơ quan y tế nhằm xác định đạt các tiêu chuẩn quốc tế đề ra mới được bán ra thị trường.
Chính vì thế sản phẩm vô cùng an toàn, chất lượng tuyệt đối xứng đáng để bạn chọn cho người bệnh sử dụng.

Sữa Peptamen hệ dinh dưỡng hoàn hảo và khác biệt nhất.

Không phải ngẫu nhiên Sữa Peptamen được các cơ sở y tế, Viện dinh dưỡng khuyên dùng mà do sản phẩm có chất lượng hoàn hảo với nhiều điểm khác biệt mang lại tác dụng to lớn không phải bất cứ sản phẩm nào cũng có được.
Một số điểm nổi bật và khác biệt của Sữa Peptamen  được kể đến như sau:

Sữa Peptamen cung cấp năng lượng nhanh chóng.

Điều kiện tiên quyết trong cung cấp dinh dưỡng cho người bệnh nặng chính là khả năng cung cấp nhanh, dễ hấp thụ và Sữa Peptamen đã hoàn thành xuất sắc điều đó nhờ các thành phần đặc biệt.
Sản phầm được đánh giá là sản phẩm cao năng lượng cung cấp nhanh chóng, kịp thời nguồn năng lượng tiêu hao của người bệnh nhanh nhất.
Trong sữa được bổ sung thành phần tinh bột có nguồn năng lượng lớn, chuyển hóa nhanh chóng chính là Maltodextrin. Nhờ sự chuyển hóa và sản sinh năng lượng nhanh nên chúng giúp phục hồi năng lượng tiêu hao, cho người bệnh sức khỏe tốt nhất.
Sữa Peptamen mang lại cho bệnh nhân ung thư cơ hội vượt qua giai đoạn điều trị sớm
Sữa Peptamen mang lại cho bệnh nhân ung thư cơ hội vượt qua giai đoạn điều trị sớm

Sữa Peptamen cung cấp thành phần đạm, chất béo vô cùng đặc biệt.

Đối với bệnh nhân đặc biệt là bệnh nhân nặng, thành phần đạm hay còn gọi là protein đặc biệt quan trọng, nhưng lúc này việc tổng hợp đạm của cơ thể người bệnh khó khăn hơn bao giờ hết.
Do đó, những chuyên gia nghiên cứu đã đưa vào sản xuất Sữa Peptamen với thành phần đạm đặc biệt, sữa chứa 100% đạm WHEY thủy phân.
Đạm Whey dạng thủy phân thành Peptides giúp cơ thể dung nạp tối đa và dễ dàng hơn.
100% đạm Whey có trong sữa là cơ sở chứa các axit min thiết yếu trong đó có cả dạng axit quan trọng nhưng cơ thể không thể tự tổng hợp được như BCAA với 26%.
Nhờ chứa các axit min này giúp cơ thể người bệnh khỏe mạnh hơn, nhanh chóng hồi phục sức khỏe hơn.
Bên cạnh đó, khi đạm Whey được thủy phần thành peptides sẽ có cấu trúc gồm 44% peptides chuỗi ngắn và peptides chuỗi trung bình đạt 50%.
Với cấu trúc này, cơ thể dễ dàng tổng hợp protein mà không làm ảnh hưởng tới chức năng gan, thận vốn đang yếu của người bệnh.
Ngoài thành phần đạm đặc biệt, sản phẩm còn chứa thành phần chất béo với 70% là chất béo không no với chuỗi trung bình MCT.
Vì vậy, cơ thể người dùng nhanh chóng được chất béo lấp đầy và chuyển hóa năng lượng nhanh chóng.
Nhờ hàm lượng chất béo chuỗi trung bình MCT cao mà có thể hấp thu trực tiếp vào tĩnh mạch, không dự ở các mô rất ý nghĩa với người bệnh đặc biệt là người bị mỡ máu.

Sữa Peptamen hệ dinh đưỡng đầy đủ nhất thay thế bữa ăn người bệnh.

Trong các trường hợp bệnh nặng, Sữa Peptamen được sử dụng là nguồn dinh dưỡng duy nhất của người bệnh thông quá ống xông.
Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu lâm sàng đã chỉ ra mặc dù chỉ ăn duy nhất sữa nhưng người bệnh không hề thiếu hụt năng lượng, chất dinh dưỡng như thế có thể khẳng định được hệ dinh dưỡng đầy đủ nhất của sản phẩm.
Sản phẩm với công thức có hơn 30 loại vitamin và khoáng chất các loại như vitamin A, C, E, K, D3, khoáng chất gồm natri, kali, sắt, đồng, selen….
Với tổ hợp hơn 30 loại vitamin và khoáng chất này trong đó có số lượng lớn các chất chống oxy hóa mang lại nguồn dinh dưỡng lớn cho cơ thể, chúng đáp ứng đủ yêu cầu của Hoa Kỳ nhằm thúc đẩy quá trình hồi phục nhanh của người bệnh.
Thành phần dinh dưỡng sữa peptamen
Thành phần dinh dưỡng sữa peptamen
==> Xem Ngay: Giá Sữa Peptamen tốt nhất từ nhà phân phối Sữa Nestle khu vực Hà Nội, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, tiết kiệm cho bạn ít nhất 20k/hộp, luôn có đủ hàng

5. Sữa Fortimel _ dòng sữa cho bệnh nhân ung thư tốt nhất châu âu.

Sữa Fortimel Powder là sản phẩm sữa ngoại dành cho người lớn tuổi, người đang trong giai đoạn bệnh, những người mới ốm dậy cần bổ sung dinh dưỡng.
Đây là sản phẩm của hãng Nutricia Hà Lan, được Công ty cổ phần Ollin nhập khẩu nguyên lon trực tiếp về Việt Nam.
Sữa Fortimel Powder tăng cường thêm lượng đạm 35% phù hợp với người cần phục hồi dinh dưỡng
Sữa Fortimel Powder tăng cường thêm lượng đạm 35% phù hợp với người cần phục hồi dinh dưỡng
Tuy nhiên, Sữa Fortimel Powder có thực sự tốt? Hãy cùng chuyên gia dinh dưỡng đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm này.

Tại sao người bệnh nên chọn Sữa Fortimel Powder?

Sữa Fortimel Powder đáp ứng được 3 tiêu chí sau:
Sữa Fortimel Powder dễ uống, kích thích được sự thèm ăn hoặc thèm uống của người bệnh.
Sữa Fortimel Powder dễ hấp thụ, bởi sản phẩm dù tốt đến mấy nhưng không thích ứng với dạ dày, cũng không có tác dụng với bệnh nhân.
Sữa Fortimel Powder tốt cho hệ tiêu hóa, hạn chế được các bệnh về đường ruột, không gây phản ứng khó chịu cho bệnh nhân.
Công thức bào chế Sữa Fortimel Powder được các chuyên gia của hãng Nutricia Hà Lan thiết kế như một giải pháp dinh dưỡng, nhằm mục tiêu hỗ trợ trong việc điều trị và tăng cường hồi phục sức khỏe cho người bệnh.
Sữa Fortimel Powder dòng dinh dưỡng nhập khẩu từ Hà lan
Sữa Fortimel Powder dòng dinh dưỡng nhập khẩu từ Hà lan
Tìm hiểu những lợi ích dinh dưỡng của Sữa Fortimel Powder
+ Sữa Fortimel Powder là nguồn bổ sung dinh dưỡng năng lượng cao, cứ một ly sữa 200ml sẽ cung cấp khoảng 200 Kcal, bù đắp lại lượng dinh dưỡng bị thiếu hụt đã bị mất đi trước đó của bệnh nhân.
+ Với công thức giàu chất đạm, trong 200ml sữa có chứa 10g protein, bảo vệ tế bào tránh bị tổn thương, giúp duy trì hoạt động của tế bào và của các chức năng khác trong cơ thể.
+ Đặc biệt đạm trong sữa là đạm tổng hợp whey và casein dễ tiêu hoá, do vậy người bệnh không lo bị tồn dư đạm trong dạ dày.
+ Người bệnh cung cấp 2-3 ly sữa mỗi ngày được xem là đủ để cung cấp đạm cho cơ thể hồi phục sức khỏe.
+ Chất béo trong Sữa Fortimel Powder cung cấp cho cơ thể 9 Kcal/1g bột sữa, chứa 2 loại axit béo linoleic và alpha-linolenic vô cùng quan trọng. Theo Bộ Y tế, 2 loại chất béo này rất tốt cho người bệnh vì giúp tránh tăng lượng cholesterol rất có lợi cho hệ tim mạch.
+ Lượng chất xơ trong Sữa Fortimel Powder cao khoảng 2,6g/100g sữa bột, giúp người bệnh không phải lo lắng về vấn đề đường ruột, tránh tình trạng táo bón.
+ Chất xơ còn là thức ăn cho các loại vi lợi khuẩn ở đường ruột, giúp quá trình hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt nhất.
+ Sữa Fortimel Powder bổ sung 0,2g lactose/100ml sữa với liều lượng ở mức an toàn. Do vậy những người mà cơ thể không có men lactase khó hấp thụ lactose, vẫn dùng được sữa mà không lo bị dị ứng hay tiêu chảy.
Sữa Fortimel Powder có chứa Choline, chất được chứng minh là rất tốt cho hệ thần kinh và tim mạch.
+ Trong một ly sữa 200ml còn cung cấp từ 7-28% các vitamin và nguyên tố vi lượng thiết yếu cho cơ thể hoạt động. Đặc biệt là canxi, vitamin D với hàm lượng cao giúp người bệnh phòng chống được các bệnh về xương khớp, tránh loãng xương.
Sữa Fortimel Powder có thể dùng pha uống bình thường theo chỉ dẫn và cũng rất an toàn cho trường hợp bệnh nhân phải ăn nuôi qua ống thông. Điều này đã được khoa học chứng minh, tuy nhiên cũng phải theo hướng dẫn cụ thể của nhân viên y tế.
Trên đây là những lý do chứng minh Sữa Fortimel Powder có tác dụng vô cùng tốt đối với bệnh nhân, đặc biệt những người sau phẫu thuật, được các Bác sĩ khoa ngoại hàng đầu thế giới khuyên dùng.
Thành phần dinh dưỡng Sữa Fortimel Powder

Đối tượng có thể sử dụng Sữa Fortimel Powder

+ Bệnh nhân trước và sau khi phẫu thuật.
+ Người già, người mới ốm dậy cần bổ sung năng lượng.
+ Cho trẻ (trên 3 tuổi), người lớn suy dinh dưỡng muốn tăng cân.
+ Những bệnh nhân cần nhu cầu đạm cho cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng Sữa bột Fortimel Powder.

Cho 8 muỗng gạt ngang sữa bột pha với 170ml nước ấm, được ly sữa 200ml, cung cấp 200 Kcal.
Ngày uống từ 2-3 ly tùy theo nhu cầu dinh dưỡng của từng đối tượng.
Lưu ý: Sữa Fortimel Powder không được pha với nước nóng, bởi sẽ làm hỏng protein có trong sữa, dẫn đến mất chất dinh dưỡng. Sữa chỉ nên pha với nước sôi để nguội xuống còn khoảng 30-40 độ C.
Sữa Fortimel Powder
Sữa Fortimel Powder
Dùng cho bệnh nhân ung thư: Sữa Fortimel Powder được dùng cho bệnh nhân ung thư chính trong các bệnh viện châu,  là dòng sữa chuyên biệt dành cho bệnh nhân ung thư, nên nên nó đặc biệt hiệu quả đối với nhóm bệnh nhân này.

6. Sữa Digesta _ dòng sữa cho bệnh nhân ung thư tốt của Viện dinh dưỡng.

Sữa Digesta ra đời là một giải pháp hoàn hảo cho những bệnh nhân ung thư hoặc gặp phải các tình trạng bệnh nặng, kém hấp thu hoặc hôn mê sâu.
Sữa là sản phẩm chuyên biệt của công ty cổ phần Sức sống Việt với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ Mỹ, đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho người bệnh.
Sữa Digesta cho người bệnh nặng, kém hấp thu hoặc hôn mê sâu
Sữa Digesta cho người bệnh nặng, kém hấp thu hoặc hôn mê sâu
Những người bệnh nặng, bệnh nhân ung thư sụt cân, đặc biệt là bị hôn mê sâu không thể tự ăn uống qua các đường tiêu hóa thông thường.
Nhưng họ vẫn cần các chất dinh dưỡng để suy trì sự sống. Điều này gây không ít khó khăn đối với bản thân người bệnh và cả người nhà của họ.
Sữa Digesta được thiết kế với công thức đặc biệt, những thành phần dinh dưỡng đều dưới dạng dễ tiêu hóa, dễ hấp thu nhất để phù hợp với tình trạng của bệnh nhân.
Vừa bổ sung nguồn dinh dưỡng cân đối, đầy đủ lại vừa không gây gánh nặng cho các cơ quan chức năng khác của cơ thể. Giúp bồi bổ cơ thể và hấp thu tốt hơn.
Sản phẩm được khuyến nghị dùng cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên và người lớn trong các trường hợp như:
+ Người bị ung thư
+ Người sút cân nghiêm trọng
+ Bệnh nhân sau phẫu thuật cần được phục hồi nhanh chóng
+ Người bị suy giảm chức năng gan, tụy;
+ Người bị hôn mê sâu không thể tự chủ trong việc ăn uống…

Sữa Digesta chứa thành phần dinh dưỡng có giá trị sinh học cao, dễ hấp thu, hỗ trợ tiêu hóa

Thành phần đạm trong sữa được bổ sung dưới dạng thủy phân dạng mạch ngắn tối đa. Là nguồn dinh dưỡng chính trong y học, giúp cơ thể người bệnh dễ hấp thu với đầy đủ các loại axit amin.
Loại đạm whey protein tiêu hóa nhanh chóng giúp giảm tình trạng trào ngược dạ dày ở những bệnh nhân mắc chứng trào ngược, hay nôn trớ.
Chất béo MCT là loại chất béo thủy phân tiêu hóa nhanh, hấp thu tốt, giải phóng năng lượng nhanh chóng, tan tốt trong môi trường axit của dạ dày.
Ngay cả không có sự hỗ trợ của dịch mật và men tiêu hóa tiết ra ở dịch tụy, MCT vẫn dễ dàng được hấp thu qua tĩnh mạch. Điều này rất có lợi cho những bệnh nhân bị suy giảm chức năng gan, tụy.
Cacbohidrat cũng được bổ sung dưới dạng tinh bột thủy phân Maltodextrin. Đây là loại tinh bột dễ hấp thu, giải phóng năng lượng nhanh giúp cơ thể có nguồn năng lượng dồi dào để nhanh chóng phục hồi.
Chất xơ hòa tan thực vật FOS giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, kích thích miễn dịch, hỗ trợ chức năng tiêu hóa và bảo vệ hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
Sản phẩm không chứa đường lactose nên phù hợp với cả những người bị dị ứng với sữa bò.
Thành phần dinh dưỡng Sữa Digesta
Thành phần dinh dưỡng Sữa Digesta

Sữa Digesta giúp phục hồi và bảo vệ đường ruột

Những thành phần được bổ sung đều được thủy phân và cắt nhỏ tối đa.
Điều này vừa  giúp cho dạ dày không phải làm việc nhiều vừa giúp cho những chất dinh dưỡng được hấp thu tốt ở ruột non, phục hồi nhanh chóng đường ruột, giảm nguy cơ tiêu chảy.
Protein chứa các loại peptide giàu axit amin chuỗi nhánh BCAAs có tác dụng làm giảm tính thấm thành ruột, làm lành vết thương.
Điều này rất có lợi cho những người bị tổn thương đường ruột, giúp phục hồi đường ruột nhanh chóng và bảo vệ đường ruột khỏe mạnh.

Sữa Digesta giảm căng thẳng, hỗ trợ giấc ngủ sâu

Loại đạm whey dạng peptide có tác dụng nuôi dưỡng hệ thần kinh, giảm căng thẳng, làm thư giãn trí não,  giúp giấc ngủ sinh lý sâu hơn.
Các vitamin nhóm B như : B1, B2, B6, 12 cũng giúp giải toả căng thẳng hệ thần kinh, kích thích ăn ngon và ngủ ngon hơn.
Taurin giúp giảm tình trạng lo âu, mệt mỏi thường thấy ở những người bệnh lâu năm, hay suy nghĩ, chán nản.

Sữa Digesta tăng sức đề kháng bảo vệ cơ thể

Sữa Digesta chứa đầy đủ các loại vi chất như viatmin A,C, E ..là những chất chống gốc oxy hóa tự do, giúp loại bỏ nhưng chất độc hại bị tồn đọng trong cơ thể ra ngoài, chống lại các tác nhân gây bệnh của môi trường.
sữa digeta cho người bệnh nặng hoặc kém hấp thu
sữa digeta cho người bệnh nặng hoặc kém hấp thu
==> Xem Ngay: Giá Sữa Digesta tốt nhất Hà Nội từ Nhà phân phối các sản phẩm dinh dưỡng của Viện dinh dưỡng, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp bạn tiết kiệm ít nhất 50k/hộp
Trên đây là một số đánh giá của chúng tôi về Những dòng Sữa dành cho người ung thư thực quản, giúp hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, đặc biệt trong quá trình hóa trị, xạ trị
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét