Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

Sữa Medi baby Gold cho chiều cao lý tưởng, sinh trưởng vượt trội

Sữa Medi Baby gold dinh dưỡng tuyệt vời dành cho trẻ giai đoạn 0 -12 tháng tuổi. Sản phẩm giúp bổ sung dưỡng chất cho bé phát triển toàn diện đặc biệt tốt cho hệ tiêu hóa, tăng cường chiều cao và phát triển trí não vượt bậc. Mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm về các chỉ tiêu phát triển của con khi dùng sữa mỗi ngày.

 
Sữa Medi baby Gold

Những giá trị dinh dưỡng đặc biệt từ sản phẩm Sữa Medi Baby Gold

Sữa mẹ luôn là nguồn thức ăn tuyệt vời dành cho bé yêu. Tuy nhiên vào những trường hợp đặc biệt, sữa mẹ có thể không đủ để đáp ứng nhu cầu của bé yêu, vì thế bổ sung sữa công thức là điều vô cùng cần thiết.

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm phù hợp cho bé yêu hãy cùng tham khảo những phân tích về giá trị dinh dưỡng của sản phẩm Sữa Medi baby gold.

 

Sữa Medi baby Gold giúp tăng cường hệ miễn dịch
 

Ưu điểm đầu tiên và cực kỳ quan trọng trong sự phát triển của trẻ sơ sinh chính là giúp tăng cường hệ miễn dịch của bé.

Khi bé còn trong giai đoạn sơ sinh đặc biệt là dưới 6 tháng tuổi, hệ miễn dịch cực kỳ quan trọng vì chúng giúp bé hạn chế ốm, bệnh dịch.

 
Sở dĩ, dòng sữa này có thể mang đến cho bé hệ miễn dịch tốt nhờ trong thành phần có xuất hiện kháng thể IgG hàm lượng cao.

IgG là kháng thể tự nhiên thường xuất hiện tại sữa non, giữ vai trò nâng cao khả năng kháng thể cho bé, chống lại các bệnh đặc biệt là nhiễm khuẩn đường ruột, bệnh ngoài da và hệ hô hấp.

 
Ngoài IgG, trong sữa còn có sự kết hợp cùng Nucleotide và Lactoferrin. Đây là những thành phần mang đến cho bé hệ kháng thể tối ưu, giúp bé khỏe mạnh từ sâu bên trong.
 

Mang đến cho bé hệ tiêu hóa hoàn hảo
 

Sữa Medi baby gold ngoài tăng cường hệ kháng thể còn giúp tạo ra một hệ tiêu hóa hoàn hảo.

Điều này có được là do hệ dưỡng chất có trong sữa được bố trí với tỷ lệ hợp lý, rất tốt và phù hợp với hệ tiêu hóa và nhu cầu của trẻ giai đoạn sơ sinh.

 
Trong sữa có chứa hàm lượng cao chất xơ hòa tan FOS. Đây là thành phần tăng cường vi khuẩn có lợi cho đường ruột.

Nhờ sự xuất hiện của các thành phần giúp hệ tiêu hóa được cải thiện toàn diện, bé có thể tiêu hóa dễ dàng.

 
Bên cạnh đó, trong sữa còn bố trí hàm lượng Đạm: Đường: Béo hợp lý, cụ thể: Đạm 13%, đường: 62%, béo: 25%.

Với hàm lượng này vừa đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho bé phát triển tốt và không gây áp lực lên hệ tiêu hóa.

 
hinh anh sua medi baby gold

Hoàn thiện cấu trúc não, phát triển não bộ nhanh nhạy
 

Một giá trị dinh dưỡng không thể bỏ qua từ sản phẩm chính là sự phát triển của não bộ.

Nhờ thành phần đầy đủ với hệ dưỡng chất Omega 3, Omega 6, DHA, Taurin, Choline đã giúp cấu trúc não hoàn thiện, khả năng ghi nhớ vượt trội.

Cụ thể vai trò của từng loại chất có thể nhắc đến như sau:

 
Omega 3: Một trong những tiền chất của DHA, chúng mang đến những hỗ trợ phát triển thị giác và tế bào thần kinh đắc lực.
 
Omega 6: Tiền chất ARA, chúng đóng vai trò quan trọng trong quá trình tăng trưởng, điều hòa và chuyển hóa chất béo rất tốt cho phát triển trí não.
 
DHA, ARA: Thành phần quan trọng trong hoàn thiện cấu trúc não. Chúng là yếu tố tạo lên các tế bào não bộ, giúp dẫn truyền thông tin nhanh và chuẩn xác nhất.
 
Taurin, choline: Đây là 2 thành phần tối quan trọng cho hệ thần kinh của bé.

Sự xuất hiện của chúng góp phần tạo lên sự ổn định và phát triển tốt cho hệ thần kinh. Nhờ đó vừa mang đến cho bé giấc ngủ sinh lý sâu, vừa giúp bé có được trí nhớ tốt.

 
Muốn con thông minh, hãy trang bị cho con bộ óc nhanh nhạy ngay từ giai đoạn sơ sinh. Đây chính là điều mà cha mẹ cần lưu ý, vì thời điểm này chính là thời điểm vàng phát triển não bộ của con người.
 

Sữa Medi baby Gold cho chiều cao lý tưởng, sinh trưởng vượt trội
 

Sữa Medi baby gold cũng mang đến sự hỗ trợ tối ưu cho phát triển hệ xương, chiều cao cũng như tiêu chí sinh trưởng của bé.

Trong sữa có chứa hàm lượng canxi cao kết hợp cùng vitamin D3, photpho và magie. Đây là những thành phần giúp hệ xương chắc khỏe, hướng đến chiều cao lý tưởng, hệ răng chắc khỏe.

 
Bên cạnh đó, trong sữa cũng chứa tới gần 30 loại vitamin, khoáng chất, chất béo, chất bột đường và chất đạm…

Tất cả tạo lên cho bé hệ dinh dưỡng đầy đủ cho một quá trình sinh trưởng tốt nhất, đảm bảo bé luôn có các tiêu chí phát triển đúng chuẩn.

 

Hướng dẫn cách pha Sữa Medi baby Gold 
 

Để đạt được hiệu quả lý tưởng về dinh dưỡng, sử dụng đúng cách là điều bất cứ bậc cha mẹ nào cũng cần quan tâm. Một số hướng dẫn trong quá trình sử dụng sữa có thể kể đến gồm:
 
Sữa chỉ dùng cho bé giai đoạn 0 đến 12 tháng tuổi.
 
Sữa có thể dùng chuyên biệt hoặc kết hợp cùng sữa mẹ đều không ảnh hưởng tới sự phát triển của bé.
 
Sữa cần bảo quản nơi khô thoáng, tránh ẩm ướt và ánh nắng mặt trời, không dùng sữa đã mở nắp quá 3 tuần và sữa bị vón cục, sữa có mùi lạ…
 
Sữa đã pha dùng hết trong vòng 1 lần, không bảo quản quá 1 giờ, tuyệt đối không cho bé dùng sữa thừa của lần pha trước.
 
Dụng cụ pha sữa phải được tiệt trùng đúng cách, đảm bảo an toàn vệ sinh cho bé yêu trong quá trình sử dụng.
 
Sữa pha với hàm lượng chuẩn 1 thìa sữa ứng với 60ml nước. Pha theo đúng nhu cầu ăn của bé trong 1 lần.
 
Nước pha sữa là nước đun sôi để nguội khoảng 50 độ C. Lắc đều, hòa tan hoàn toàn và đặc biệt kiểm tra độ nóng của sữa trước khi cho bé dùng.
 
Sữa Medi baby gold 900g là dòng sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời dành cho bé yêu. Chúng mang đến cho bé hệ miễn dịch cao, trí não phát triển, hệ tiêu hóa tốt và chiều cao lý tưởng nhất. Sử dụng sữa mỗi ngày và đúng cách mẹ hoàn toàn yên tâm về vấn đề phát triển của bé yêu.
http://suabim.vn/detail/sua-chillax/sua-medi-baby-gold-900g-2437.html

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét