Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

Sữa MediKaoKao tiêu hóa khỏe mạnh, ổn định

Sữa MediKaoKao dòng sữa dinh dưỡng thúc đẩy phát triển chiều cao vượt trội dành cho bé yêu. Sản phẩm với hệ dinh dưỡng đầy đủ giúp bé phát triển toàn diện bên cạnh đó công thức MK7 chuyên biệt giúp bé có hệ xương chắc khỏe, chiều cao lý tưởng nhất!
 

Sữa MediKaoKao

Giá trị dinh dưỡng từ sản phẩm Sữa MediKaoKao
 

Sữa MediKaoKao là dòng sữa được người tiêu dùng Việt, bác sĩ dinh dưỡng khuyên dùng.

Chúng mang lại những giá trị dinh dưỡng tuyệt vời nhất dành cho các bé yêu, giúp bé có được nền tảng phát triển tốt nhất. Hãy cùng điểm qua một số ưu điểm vượt trội về giá trị dinh dưỡng của sản phẩm như sau:

 

Sữa MediKaoKao hỗ trợ phát triển chiều cao tối đa 
 

Ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm chính là khả năng giúp tăng cường phát triển chiều cao, phát triển hệ xương chắc khỏe.

Theo kết quả nghiên cứu cho thấy trong 1 ly sữa 200ml pha đúng chuẩn sẽ cung cấp tới 310mg canxi cao gấp 2.5 lần so với các dòng sữa khác.

Như thế, bé chỉ cần uống 2-3 ly sữa mỗi ngày mẹ có thể yên tâm về hàm lượng canxi cần thiết cho bé phát triển.

 
Đặc biệt hơn khi sữa được bổ sung MK7 – một công thức đặc biệt, một sự kết hợp hoàn hảo và ý nghĩa cho hệ xương.

MK7 với vitamin K2 giúp tăng cường khả năng hấp thu canxi cùng tận dụng hiệu quả nhất của khoáng chất này.

Bên cạnh đó trong công thức sữa còn xuất hiện hàm lượng lớn photpho, magie, nano canxi… Tất cả nhằm tạo lên cho bé một vóc dáng chuẩn trong tương lai, một hệ xương chắc khỏe và chiều cao lý tưởng nhất.

 

Sữa MediKaoKao tiêu hóa khỏe mạnh, ổn định
 

Một trong những điều luôn khiến bố mẹ lo lắng chính là hệ tiêu hóa của con khi dùng sữa. Mẹ lo lắng con dễ bị táo bón, tiêu chảy hay rối loạn tiêu hóa. Tuy nhiên, lựa chọn dòng sữa MediKaoKao mẹ hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.
 
Sữa với sự bố trí thành phần dinh dưỡng hợp lý, tỷ lệ giữa chất đạm : đường: béo đủ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng mà không làm áp lực lên hệ tiêu hóa của bé.

Trong khi đó, sữa sử dụng nguồn đạm WHEY – đạm có kích thước phân tử nhỏ, dễ hấp thu và chuyển hóa nhanh chóng. Hàm lượng canxi chủ yếu là nano canxi…

Do đó hệ tiêu hóa không phải chịu bất cứ áp lực nào vì vậy luôn khỏe mạnh và ổn định nhất.

 
Ngoài ra, trong thành phần công thức của sữa còn có lượng lớn chất xơ hòa tan FOS – một trong những yếu tố giúp loại bỏ hoàn toàn hiện tượng táo bón ở trẻ.

Đồng thời FOS kết hợp cùng prebiotics giúp tạo lên hệ vi sinh vật có lợi trong đường ruột. Chúng cũng mang tới vai trò ức chế quá trình phát triển của vi khuẩn có hại…

Nhờ đó hệ đường ruột, hệ tiêu hóa của trẻ trở lên hoàn hảo, khỏe mạnh hơn. Mẹ không lo vấn đề táo bón, tiêu chảy, viêm ruột thường xảy ra ở con nhỏ…

 

Hỗ trợ hoàn thiện và phát triển não bộ, thị giác
 

Một giá trị dinh dưỡng không thể bỏ qua khi nhắc tới dòng sản phẩm MediKaoKao chính là khả năng hoàn thiện và phát triển trí não, thị giác của bé.

Nhờ công thức tuyệt vời, bé trở nên nhanh nhẹn thông minh và mắt sáng tinh anh.

 
Giai đoạn đầu đời dưới 10 tuổi là giai đoạn vàng cho mọi chỉ tiêu phát triển của bé trong đó có não bộ.

Với mong muốn mang đến cho bé yêu một trí não thông minh, các chuyên gia dinh dưỡng đã đưa ra công thức với sự xuất hiện cao của thành phần DHA, ARA, Taurin, Choline….

 
DHA, ARA là thành phần quan trọng giúp tạo lên cấu trúc não bộ. Nhờ sự xuất hiện của chúng mà cấu trúc não hoàn thiện, khả năng dẫn truyền thông tin nhanh chóng và chuẩn xác.

Từ đó giúp bé có được khả năng tư duy, quan sát, lắng nghe và tập trung tốt nhất.

 
Ngoài ra, sự xuất hiện của Taurin, Choline giúp ổn định hệ thần kinh, từ đó tạo ra sự tăng cường trí nhớ, giấc ngủ sinh lý dài và ổn định.

Hơn nữa, trong sữa còn có hàm lượng vitamin A cao giúp phát triển thị giác tốt nhất cho bé yêu.

Ngoài ra, với việc xuất hiện đầy đủ các thành phần dinh dưỡng từ đạm, chất béo, chất bột đường đến gần 30 loại vitamin đến khoáng chất giúp cung cấp hệ dinh dưỡng toàn diện nhất.

Từ đó giúp bé có khả năng phát triển cân nặng tốt, nhanh chóng đạt được mọi chỉ tiêu phát triển theo tiêu chuẩn do Tổ chưc y tế WHO đưa ra.

 
Sữa MediKaoKao dòng sữa giúp hỗ trợ phát triển chiều cao, đạt dáng chuẩn trong tương lai với hệ công thức MK7 tốt nhất cho sự hấp thu canxi phát triển hệ xương.

Bên cạnh đó, dùng sữa đều đặn và đúng cách giúp phát triển trí não, đôi mắt sáng tinh anh và đặc biệt có hệ tiêu hóa ổn định, khỏe mạnh nhất.

 

Hướng dẫn cách pha và sử dụng sản phẩm Sữa MediKaoKao
 

Nhằm đạt hiệu quả cao về dinh dưỡng cũng như an toàn khi dùng, mẹ cần lưu ý với những hướng dẫn sau đây:
 
Đối tượng sử dụng: Trẻ từ trên 3 tuổi
 
Hàm lượng pha: 5 muỗng gạt ngang với 180ml nước được ly sữa 220ml.
 
Nước pha sữa: Nước sôi để nguội khoảng 40 đến 50 độ C. Đây là nhiệt độ đủ để hòa tan hoàn tan bột sữa cũng như không làm chết vi khuẩn có lợi hay bị hụt dưỡng chất do nhiệt độ cao.
 
Vệ sinh dụng cụ pha: Cần đảm bảo mọi dụng cụ pha sữa từ thìa, cốc, bình sữa đều phải vệ sinh sạch sẽ đảm bảo vấn đề an toàn vệ sinh.
 
Bảo quản sữa: Sữa đã pha dùng hết trong vòng 1 lần, không bảo quản sữa quá 3 giờ ở nhiệt độ phòng, không cho bé dùng lại sữa của lần pha trước.
 
Lon sữa đã mở nắp dùng hết trong vòng 3 tuần, bảo quản nơi thoáng khí, nhiệt độ không quá cao, không bị ánh sáng chiếu trực tiếp, nơi ẩm ướt…
 
Bỏ sữa khi thấy có hiện tượng vón cục, mùi lạ, vị lạ…Và chỉ pha sữa đủ dùng theo nhu cầu của bé yêu.
http://suabim.vn/detail/sua-chillax/sua-medikaokao-900g-2439.html

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét