Thứ Năm, 22 tháng 8, 2019

Hướng dẫn cách sử dụng Sữa Nucalci Gold

Được nghiên cứu và sản xuất bởi nhãn hiệu sữa Nutifood – nhãn hiệu sữa lớn thứ 2 Việt Nam, Sữa Nucalci Gold chính là giải pháp tối ưu hiệu quả nhất dành cho những người ngoài 50 tuổi. Sữa Nucalci Gold có tác dụng phòng chống nguy cơ loãng xương và bảo vệ cơ thể của bạn.
 

Sữa Nucalci Gold



Tìm hiểu về bệnh loãng xương


 
Loãng xương là tình trạng giảm mật độ xương và phá hủy vi cấu trúc xương diễn ra trong nhiều năm.

Xương trở nên yếu, giòn và dễ gãy hơn. Nó được biết như một “kẻ thù thầm lặng” do không biểu hiện ra triệu chứng cho đến khi có biến chứng xảy ra.

 
Những biến chứng nguy hiểm của loãng xương như: gãy lún đốt sống, gãy đầu dưới xương quay, gãy cổ xương đùi, gãy xương cổ tay…

Những vị trí quan trọng và nguy hiểm bị gãy xương rất khó phục hồi và có khả năng tử vong cao, tàn tật suốt đời.

 
Chính bởi vậy, việc phòng ngừa loãng xương ở người già, nhất là những người từ 51 tuổi trở lên là vô cùng quan trọng. Bởi từ lứa tuổi này, mật độ xương bắt đầu giảm rõ rệt, nếu không bổ sung kịp thời các dưỡng chất, sẽ có nguy cơ loãng xương rất cao.

 
Bệnh loãng xương


Sữa Nucalci Gold – giải pháp tuyệt vời nhằm ngăn ngừa loãng xương
 

Sữa Nucalci Gold được sản xuất theo công nghệ tiên tiến chứa Nano Calcium với kích thước siêu mịn gấp 100 lần so với canxi thông thường, giúp cung cấp dưỡng chất cho bộ xương.

Nhờ đó, xương có thể chắc khỏe từ sâu bên trong mô xương. Đây quả là giải pháp vô cùng hữu hiệu giúp phòng ngừa loãng xương đến từ chuyên gia dinh dưỡng của Nutifood, giúp các bạn vui khỏe tận hưởng cuộc sống.

 
Sữa Nucalci Gold sử dụng cho những người từ 51 tuổi trở lên
 
Những người ngoài 50 dễ dàng hấp thụ được những thành phần dinh dưỡng có trong sữa. Đó là các đối tượng:
 
- Người bị bệnh loãng xương
 
- Người có nhu cầu hàm lượng Canxi cơ thể cao.
 
- Những người phụ nữ ở giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh
 

Những thành phần dinh dưỡng có trong Sữa Nucalci Gold 


Các thành phần dinh dưỡng có trong Sữa Nucalci Gold: Sữa bột gầy, sữa bột nguyên kem, đường sucrose, maltodextrin, tricanxi photphat, nano canxi. Hương liệu tổng hợp dùng cho thực phẩm, kẽm sunphat, các vitamin thiết yếu (vitamin A, vitamin D3, thiamin mononitrat, niacinamide, canxi d-pantothenate, pyridoxin hydroclorid, vitamin E axetat).
 

Lợi ích khi dùng Sữa Nucalci Gold 


Các chuyên gia dinh dưỡng của Nutifood cho rằng, trong Sữa bột Nucalci Gold có chứa các dưỡng chất thiết yếu vô cùng tốt như:
 
- Hệ dưỡng chất giúp xương chắc khỏe từ sâu bên trong: Những chất Canxi, vitamin D, Phốt pho, Magie, Kẽm, Đạm có tác dụng tăng cường mật độ vi xương, giúp xương chắc khỏe từ trong các mô, bền vững hơn.
 
- Tăng khả năng hấp thu của xương: vitamin D, vitamin A là những chất giúp xương hấp thu hiệu quả người dưỡng chất và trong cơ thể.
 
- Tăng cường hệ miễn dịch và làm chậm quá trình lão hóa cơ thể: Sữa Nucalci Gold 800g chứa hàm lượng vitamin nhóm B cao, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, phòng chống bệnh tật.

- Tạo cảm giác ngon miệng trong bữa ăn.

- Ngoài ra, còn có vitamin E trong sữa giúp làm chậm quá trình lão hóa da, làm cho da luôn mịn màng tươi trẻ, là biện pháp níu giữ thanh xuân vô cùng phù hợp cho những phụ nữ tuổi ngoài 50.

- Các công thức thành phần trong sữa đã được trung tâm dinh dưỡng tư vấn và  nghiên cứu để phù hợp với thể trạng của người Việt Nam.

 
hình ảnh sữa nucalci gold

Hướng dẫn cách sử dụng Sữa Nucalci Gold

http://suabim.vn/detail/sua-nutifood/sua-nucalci-gold-800g-2450.html
 

- Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ pha sữa. Rửa tay sạch sẽ trước khi pha.
 
- Nước: dùng nước đun sôi trong 5 phút và để nguội dần đến 40 độ C.
 
- Pha 30g sữa bột  (tương đương với 3 muỗng gạt) vào với 200ml nước và khuấy đều để sử dụng.
 
Theo khuyến nghị của Bộ Y tế cho người trưởng thành năm 2012, bạn nên dùng đều đặn mỗi ngày dùng 2 ly Sữa Nucalci Gold để cung cấp đầy đủ canxi cho cơ thể.

Nucalci mang đến cho người sử dụng những hiệu quả tuyệt vời có thể cảm nhận rõ rệt sau 3 tuần sử dụng:

 
- Giảm nguy cơ loãng xương sau 3 tuần sử dụng.
 
- Giảm tỷ lệ thiếu vitamin D của huyết thanh.
 
- Giảm các triệu chứng mỏi mệt, chuột rút, đau nhức chân tay, đau mỏi lưng và vai gáy.
 
Lưu ý khi sử dụng
 
- Với những người lần đầu uống Sữa Nucalci:

Nên uống sau bữa ăn và bắt đầu bằng một lượng nhỏ 50ml rồi tăng dần lên 200ml trong vòng 2 tuần.

Điều này có tác dụng làm tránh hiện tượng không dung nạp lactose – thành phần tự nhiên của sữa, từ đó đem đến hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng.

 
- Đổ bỏ phần thừa sau mỗi lần pha. Nếu sữa pha xong chưa dùng ngay, bạn phải bảo quản bằng cách đậy kín, để trong tủ lạnh từ 4- 6 độ C và dùng trong vòng 24 giờ.
 
- Sản phẩm phù hợp với những người từ độ tuổi 51. Không được sử dụng cho trẻ em.
 
Loãng xương chính là kẻ thù lớn nhất của cơ thể. Đừng để nó làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Hãy cung cấp canxi cho cơ thể với một chế độ dinh dưỡng tốt, tập luyện thường xuyên kết hợp cùng các dưỡng chất từ Sữa Nucalci Gold. Mọi thông tin cần tư vấn hay liên hệ đặt mua hàng, mời quý khách hàng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét