Thứ Tư, 21 tháng 8, 2019

Nguồn gốc xuất xứ Sữa Kidsure Digest 700g

Sữa Kidsure Digest là loại sữa dành riêng cho trẻ nhỏ, được bộ y tế chứng nhận là sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả cho trẻ. Bất kể cha mẹ nào cũng muốn con mình phát triển toàn diện nhất, hệ tiêu hóa có khỏe mạnh thì con mới phát triển cân đối và khỏe mạnh được. Chính vì vậy loại Sữa Kidsure Digest luôn là sự lựa chọn tin tưởng hàng đầu của các bậc cha mẹ.
 

sữa kidsure digest


Nguồn gốc xuất xứ Sữa Kidsure Digest 700g


Sữa Kidsure Digest là sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu nổi tiếng Havit. Havit được người tiêu dùng biết đến với nhiều dòng sản phẩm nổi tiếng như Havit Kidsure, Havit Grow, Kidsure Bebe …. cho trẻ biếng ăn, thấp còi suy dinh dưỡng.

Sữa Kidsure Digest chuyên biệt cho trẻ có hệ tiêu hóa kém dùng thay thế bữa ăn phụ, bổ sung vi chất dinh dưỡng, hỗ trợ duy trì sức khỏe cho trẻ.

Tất cả những nguyên liệu tạo nên sản phẩm đều được nhập khẩu từ NewZeland, độ dinh dưỡng của sản phẩm đã được các chuyên gia tín nhiệm và khuyên dùng cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng hay có hệ tiêu hóa kém. 

 
Thương hiệu sữa kidsure digest
 

Những giá trị tuyệt vời mà Sữa Kidsure Digest mang đến cho con bạn
 

Giai đoạn từ 1- 10 tuổi là giai đoạn quan trọng nhất cho sự phát triển của bé, bởi thế hệ tiêu hóa đóng vai trò quyết định, mang dưỡng chất nuôi cơ thể.

Các mẹ phải thường xuyên chú ý đến việc bồi bổ cho hệ tiêu hóa của con. Một khi hệ tiêu hóa khỏe mạnh thì bé yêu mới sẵn sàng phát triển tốt nhất và toàn diện nhất.

 
Mang đến cho con bạn một nguồn dinh dưỡng dồi dào, cung cấp năng lượng như một bữa phụ trong ngày.

Uống Sữa Kidsure Digest sẽ giúp con bạn có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ăn ngon hơn và có một tinh thần thoải mái, tiếp thu bài vở dễ dàng hơn.

 
Giúp bé tăng cân đều đặn, tăng sức đề kháng cho trẻ. Với việc bổ sung các dưỡng chất cần thiết sẽ tạo ra những lợi khuẩn có lợi cho cơ thể và đặc biệt là tốt cho đường ruột sẽ giúp bé khỏe mạnh hơn mỗi ngày, kích thích ăn ngon miệng hơn.
 
Sữa Kidsure Digest giàu đạm Whey Protein, MCT, đạm cung cấp năng lượng cho trẻ hoạt động hàng ngày, giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng dễ dàng, hỗ trợ tiêu hóa cho trẻ, đồng thời bảo vệ tiêu hóa non trẻ của chúng 
 
Thành phần L-Lysin và Vitamin B trong sữa giúp trẻ ăn ngon miệng tăng cường chuyển hóa dinh dưỡng giúp trẻ tiêu hóa dễ dàng, giúp xương chắc khỏe.
 
Sản phẩm được bổ sung hàm lượng vừa đủ sữa non cao từ Colostrum giàu kháng thể trong tự nhiên, thành phần IgG Kẽm, Selen có trong sữa giúp tăng cường hệ miễn dịch.

Giúp cơ thể tiêu hóa dễ dàng , chống táo bón và ổn định đường ruột của trẻ là nhờ vào thành phần FOS trong sữa.

 
Giúp mẹ bảo vệ bé yêu toàn diện, nguồn dưỡng chất có trong Sữa kích thích tế bào kháng thể phát triển tối ưu, xây dựng hàng rào bảo vệ tuyệt vời cho trẻ, tránh sự tấn công của virut, vi khuẩn xung quanh môi trường.
 
Giúp bé êm bụng, ngủ ngon hơn. Với những bé có hệ tiêu hóa kém, thường xuyên bị tiêu chảy hay những bệnh lý về đường ruột thì việc bổ sung Sữa Kidsure Digest mỗi ngày là điều cần thiết.

Bé khỏe thì mẹ mới yên tâm.



Sữa kidsure digest giúp mẹ chăm sóc bé

Đối tượng sử dụng Sữa Kidsure Digest 
 

Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại, dinh dưỡng dành riêng cho trẻ từ 1 đến 10 tuổi, trẻ có hiện tượng biếng ăn chậm phát triển hay hệ tiêu hóa kém đều có thể sử dụng được.

Trong khẩu phần ăn hàng ngày 1 ly Sữa Kidsure Digest 200ml là một bữa phụ hợp lý cho trẻ, giúp tiếp thêm năng lượng cho một ngày dài. 

 
Trong độ tuổi từ 1 đến 10 trẻ cần rất nhiều năng lượng và chất dinh dưỡng để có thể phát triển toàn diện cả về thể chất và trí não. Muốn trẻ ăn ngon ngủ kỹ hãy tin tưởng dùng Kidsure Digest cho trẻ ngay hôm nay. 
 
Với những trẻ biếng ăn hay hệ tiêu hóa kém điều cần thiết nhất là phải bổ sung thêm các lợi khuẩn, tăng sức đề kháng cho cơ thể, có như vậy trẻ mới khỏe mạnh được. Sữa Kidsure digest giúp kích thích trẻ ăn ngon miệng và tiêu hóa tốt hơn.
 

Hướng dẫn sử dụng Sữa Kidsure Digest 
 

Sử dụng Sữa Kidsure Digest đúng theo hướng dẫn sẽ đem lại hiệu quả cao, giúp cơ thể hấp thu hoàn toàn dinh dưỡng cần thiết.
 
Pha theo khuyến nghị: Đong 4 muỗng gạt tương đương với 43g sữa bột với 170ml nước đun sôi để nguội đến khoảng 40 – 50 độ C. Khuấy đều cho tan hết được 1 ly sữa 200ml thơm ngon cho bé.
 
Bạn nên cho trẻ uống trong vòng 2h sau khi pha, tránh để quá lâu sẽ giảm sút chất lượng của sản phẩm.
 
Uống 2-3 ly mỗi ngày, hoặc nhiều hơn theo nhu cầu của trẻ khi trẻ muốn tăng trưởng nhanh và bữa ăn chính được ít hơn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
CS1: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
CS2: 26 Ngõ 40 - Tạ Quang Bửu - Bách Khoa - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét