Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2020

Sữa Ensure Đức có tốt không, công dụng của sữa Ensure đức

Sữa Ensure Đức mang đến nguồn dinh dưỡng tuyệt vời dành cho con người, đặc biệt đảm bảo về chất lượng và giá cả vậy nên đã nhanh chóng được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Cùng tìm hiểu rõ hơn các thông tin về sản phẩm này và địa chỉ bán sữa Ensure Đức uy tín tại Hà Nội trong bài viết này. 

Giới thiệu về sữa ensure đức
Sữa Ensure là sản phẩm được đặt hàng riêng cho người tiêu dùng tại Đức, đây được đánh giá là thị trường khó tính nhất vì vậy chất lượng và an toàn  được đảm bảo tuyệt đối. 
Sữa Ensure Đức cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào và đầy đủ cho cơ thể, thích hợp nhất cho những ai bị suy dinh dưỡng, cơ thể gầy yếu, người mới ốm dậy cần hồi phục sức khỏe, người già, mẹ bầu...Và những người bình thường vẫn có thể sử dụng để cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể mỗi ngày. 
Thông tin chi tiết về sản phẩm sữa Ensure Đức chính hãng: 
  • Tên sản phẩm: Sữa Ensure Đức
  • Trọng lượng: 400g 
  • Sản xuất bởi: Hãng sữa Abbott Mỹ 
  • Nơi sản xuất: Đức 
  • Thành phần chính: Soy protein, chất béo, axit folic, vitamin A, vitamin C, vitamin D3, AA, DHA, các khoáng chất, chất chống oxy hóa, dầu thực vật, tinh bột ngô thủy phân…

Sữa Ensure Đức có tốt không, công dụng của sữa Ensure đức
Sữa Ensure Đức có tốt không? Câu trả lời là CÓ. Hãy cùng tìm hiểu các công dụng tuyệt vời của sản phẩm này dưới đây để có đầy đủ thông tin nhất. 
Sữa Ensure Đức được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, dựa trên công thức sữa đặc biệt vậy nên sản phẩm có nguồn dinh dưỡng tuyệt vời, giữ được hương vị thơm ngon béo ngậy từ nguồn sữa bò rất dễ uống với vị ngọt thanh tự nhiên. Những công dụng chính: 
  • Sữa Ensure Đức giúp nâng cao hệ miễn dịch và kháng thể tự nhiên 
Sản phẩm bổ sung các loại vitamin(A,C,E) giúp chống lại các gốc oxy hóa tự nhiên và xây dựng hàng rào miễn dịch cho cơ thể. 
  • Sữa Ensure Đức cung cấp chất béo dễ hấp thụ, an toàn và cần thiết cho cơ thể
Sữa Ensure  Đức cung cấp chất béo MCT-là loại chất béo chưa bão hòa mang đến nguồn năng lượng dồi dào, dễ hấp thụ đặc biệt là không lo tạo nên các cholesterol xấu phù hợp với cả người có thể trạng yếu. 
  • Sữa Ensure Đức giúp hệ xương khớp chắc khỏe, phòng ngừa nguy cơ loãng xương
Trong sản phẩm sữa Ensure có chứa hàm lượng cao canxi, magie, photpho và vitamin D3 giúp bảo vệ và củng cố hệ xương khớp, ngăn ngừa hiệu quả các dấu hiệu của chứng bệnh loãng xương. Đặc biệt còn giúp phát triển chiều cao cho độ tuổi từ 11-18. 

Sữa Ensure Đức mấy tuổi uống được
Sữa Ensure Đức dinh dưỡng sử dụng được cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên, người trưởng thành và người già đều có thể sử dụng hàng ngày để có một cơ thể khỏe mạnh.
Đặc biệt sản phẩm hỗ trợ rất tốt cho người mới ốm dậy, người đang bị bệnh nhanh chóng phục hồi, người bị suy dinh dưỡng, ăn uống và hấp thụ kém, phụ nữ mang bầu cần bổ sung dinh dưỡng, người cao tuổi… 

Sữa Ensure Đức Hà Nội bán ở đâu, sữa Ensure Đức giá bao nhiêu
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán sữa Ensure Đức và với mức giá không quá chênh lệnh nhau, theo nghiên cứu giá của sản phẩm này rơi vào khoảng 290.000VNĐ -380.000VNĐ / hộp tùy vào chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp. 
Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và mua sữa Ensure Đức trên toàn quốc, đặt hàng online trên các trang thương mại điện tử như tiki, shopee, lazada...Thế nhưng để có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả thì cần tìm đến đơn vị cung cấp có uy tín và nhận được sự đánh giá tốt từ phía khách hàng, tuyệt đối không mua sản phẩm không rõ xuất xứ nguồn gốc. 
Và nếu bạn đang cần tìm địa chỉ tin cậy tại Hà Nội để mua sữa Ensure Đức đảm bảo 100% chính hãng thì BIMSUAVN sẽ là gợi ý hoàn hảo, chất lượng đảm bảo cùng giá cả hấp dẫn. 

Như vậy,, hi vọng rằng bài viết này đã giúp các bạn có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm sữa Ensure Đức để từ đó tìm mua được sản phẩm chính hãng tại địa chỉ uy tín với giá cả phù hợp. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét