Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2020

Sữa tươi dạng bột A2 của Úc_Lành mạnh nhất cho trẻ trên 2 Tuổi

Bạn đang cần tìm kiếm một sản phẩm sữa có thể bổ sung dinh dưỡng cho cả gia đình mình? Sữa A2 Úc chính là một sản phẩm bạn không nên bỏ qua.
Đây là sản phẩm sữa phục vụ nhu cầu bổ sung dinh dưỡng của tất cả mọi người. Người tiêu dùng đang rất hào hứng với loại sữa này. Vậy sữa A2 Úc bán ở đâu Hà Nội? Và giá là bao nhiêu?

Giới thiệu sữa tươi dạng bột A2 của Úc

Trên thị trường đang rất nóng vì sản phẩm Sữa A2 của Úc này. Đây là một sản phẩm sữa tươi dạng bột. Được chiết xuất và cô đặc từ sữa bò nguyên chất. 
Sữa có vị béo thơm và không quá ngọt rất dễ uống. Sữa A2 Úc này được dùng hầu hết tất cả mọi người, từ người lớn đến trẻ em từ 2 tuổi trở lên. Giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất để phát triển cơ thể toàn diện nhất.
Là sản phẩm của công ty A2 Milk. Đây là công ty rất nổi tiếng của Úc chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng sữa dinh dưỡng. 
Sữa A2 Milk giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho hầu hết mọi người trong gia đình bạn. Với dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn, cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng. 
Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sữa.

Sữa A2 Úc có tăng cân không?

Sữa tươi dạng bột A2 của Úc cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển cho trẻ nhỏ. Với những thành phần dinh dưỡng vượt trội, sữa A2 Úc sẽ rất tốt cho việc tăng cân cũng như phát triển toàn diện của bé.
Với chiết xuất 100% từ sữa bò nguyên chất, sữa  đảm bảo giữ nguyên được toàn bộ vitamin và khoáng chất có trong sữa bò. Đây đều là những chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe con người. Sữa A2 Úc sẽ giúp cơ thể được phát triển toàn diện và khỏe mạnh.

Sữa A2 Úc cho bé mấy tuổi?

sản phẩm  được sản xuất để bổ sung dinh dưỡng cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. Hơn thế, nó cũng được sử dụng cho cả người lớn cần phục hồi sức khỏe.

Thành phần dinh dưỡng sữa A2 của Úc

Điều đầu tiên cần nhắc đến đó là sữa được làm từ 100% sữa bò nguyên chất chưa biến đổi gen. Vì vậy, sữa bột A2 Úc sẽ giữ được đầy đủ thành phần dinh dưỡng có trong sữa tươi. 
Hơn nữa, chính vì được chiết xuất 100% từ sữa bò tươi nên sữa rất thơm ngon và dễ uống.
Để tăng cường sức khỏe và thể lực, thành phần của sữa không thể thiếu protein. Đây là một thành phần quan trọng giúp cơ thể phát triển cơ bắp tốt nhất.
Với vô số vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể có trong sữa A2 Úc, chắc chắn người sử dụng sẽ không phải lo lắng về vấn đề thiếu dinh dưỡng. 
Sắt, kẽm, vitamin A, D sẽ giúp cải thiện hệ tiêu hóa, tăng khả năng miễn dịch. Trong sữa có chứa một lượng vitamin A giúp cải thiện sức khỏe của mắt.
Thành phần  có thêm Canxi, vitamin D sẽ rất tốt cho xương khớp của mọi người. Ngoài ra, sữa cũng có tác dụng phát triển chiều cao cho trẻ em. Giúp trẻ em cũng như người lớn có một hệ xương chắc khỏe.
Với lượng axit amin được ưa ái cho vào trong sữa. Axit amin sẽ hỗ trợ xây dựng tế bào mới, và tăng khả năng miễn dịch cho người dùng. Nhất là đối với trẻ em hoặc người lớn bị bệnh.

Sữa A2 Úc bán ở đâu Hà Nội, giá sữa A2 Úc?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sữa A2 nhập từ Úc. Và tại shopsuabim.vn hiện tại cũng đang có bán sản phẩm này. 
Mua hàng tại shopsuabim.vn bạn sẽ được các chuyên gia về dinh dưỡng tư vấn để giúp bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp. 
Ngoài ra, nếu bạn ra ngoài mua thì nên chọn những cửa hàng có tên tuổi, uy tín lâu năm. Giá một sản phẩm sữa A2 Úc hiện tại được bán tại đây có giá là khoảng 320.000 VND/ túi
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng Shopsuabim.vn
CS1: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: Sale@shopsuabim.vn, hotline 0906.222.637

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét