Thứ Tư, 29 tháng 1, 2020

[Đặc Biệt]Tâm Sự Của Mẹ Khi Dùng Sữa Blackmore Cho con

Sữa Blackmores là dòng sữa cao cấp mang đến hệ dinh dưỡng hoàn hảo giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và trí não. Sữa có thành phần như thế nào, công dụng ra sao và mua sữa ở đâu uy tín. Cùng tìm hiểu mẹ nhé.

Giới thiệu dòng sữa Blackmores Úc cho bé phát triển toàn diện

Sữa Blackmores là dòng sữa đang được nhiều mẹ Việt tin dùng.
Ngoài hương vị thơm ngon dễ uống, sản phẩm còn được đánh giá là một trong những loại sữa công thức hoàn hảo giúp bé yêu phát triển toàn diện về nhiều mặt như cân nặng, chiều cao và trí tuệ.
Sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia dinh dưỡng thuộc công ty Blackmores – hiện là công ty dinh dưỡng uy tín được công nhận tại Úc.
Sữa Blackmores được sản xuất theo tiêu chuẩn đặc biệt mang đến sự an toàn tuyệt đối dành riêng cho bé yêu.
Sử dụng đều đặn loại sữa này mỗi ngày sẽ giúp trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, phát triển toàn diện đạt chuẩn theo từng giai đoạn tuổi.

Sữa Blackmores có tốt không?

Sữa Blackmores rất phổ biến tại thị trường Úc – đất nước của những con người có tầm vóc cao lớn, thông minh và khỏe mạnh.
Hiện nay, sản phẩm được phân phối và tin dùng tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
Dòng sữa này có nhiều ưu điểm vượt trội và nhận được nhiều đánh giá tốt từ các bà mẹ có con nhỏ nhờ mang lại giá trị dinh dưỡng toàn diện cho trẻ.
Tuy nhiên, mỗi bé thường sẽ hợp với một loại sữa khác nhau nên việc sữa Blackmores có tốt không còn phụ thuộc vào cơ địa của từng trẻ.
Tuy nhiên, xét về điểm chung đây vẫn là dòng sữa cao cấp cho trẻ được nhiều mẹ lựa chọn và là một gợi ý đáng thử cho những bà mẹ đang băn khoăn chưa biết chọn loại sữa công thức nào cho bé yêu nhà mình.

Sữa Blackmores có tăng cân không?

Sữa Blackmores với tỷ lệ đạm, chất béo và hàm lượng bột đường hoàn hảo mang đến sự hấp thu tối đa cho trẻ.
Nhờ vậy, trẻ uống sữa đều đặn sẽ có những chuyển biến tốt như tăng cân đều, phát triển chiều cao lý tưởng và trí não tinh anh.
Nhìn chung, các dòng sữa công thức Úc thường có một điểm chung là không quá chú trọng đến cân nặng mà quan tâm hơn đến vấn đề phát triển chiều cao, thể lực và trí tuệ.
Sữa Blackmores với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào không chỉ hỗ trợ bé tăng cân đều mà còn chứa tỷ lệ canxi, photpho cân bằng mang đến hệ xương vững chắc cho trẻ.

Thành phần sữa Blackmores

Blackmores là một trong những dòng sữa công thức cao cấp chứa đủ các thành phần dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ.
Sản phẩm chứa đến hơn 25 loại khoáng chất, vitamin cùng hàng loạt những hợp chất dinh dưỡng khác nhau mang đến một hệ dưỡng chất tổng thể, đầy đủ nhất.
Hàm lượng canxi và vitamin D có trong sữa được sử dụng theo dạng hoạt chất có kích thước siêu nhỏ dễ hòa tan và hấp thụ tốt cho sự phát triển chiều cao của trẻ.
Ngoài ra, sữa Blackmores còn chú trọng tạo điều kiện tốt nhất để bé phát triển về thể chất bằng cách cung cấp hàm lượng DHA, ARA, ALA cùng các hợp chất như taurine, choline để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của trẻ theo từng độ tuổi.

Sữa Blackmores bán ở đâu Hà Nội, giá sữa Blackmores

Sữa Blackmores rất được ưa chuộng tại thị trường Việt và được nhiều bà mẹ tin dùng.
Tuy nhiên, sữa có giá tương đối cao so với phân khúc sữa dành cho trẻ nhỏ.
Tại Việt Nam, giá sữa có nhiều biến động từ 460.000 – 750.000 đồng tùy loại sữa và tùy địa chỉ mua hàng.
Để đảm bảo chất lượng mẹ nên chú ý mua tại những đại lý sữa lớn, uy tín và chọn hàng nhập khẩu chính hãng, tránh tham rẻ mà gây ảnh hưởng đến sức khỏe con em mình.
Suabim.vn là gợi ý đáng thử dành cho những bà mẹ trẻ vẫn chưa tìm được địa chỉ bán sữa chính hãng tại Hà Nội.
Tại cửa hàng không chỉ có dòng sữa Blackmores mà còn có mặt rất nhiều các loại sữa nhập khẩu cao cấp khác cho mẹ thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích và thể trạng của trẻ.
==> Xem thêm: thông tin chi tiết và giá sữa blackmores tốt nhất hà nội từ nhà phân phối chính hãng suabim.vn, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, gúp bạn tiết kiệm ít nhất 50k/ hộp 900g  https://shopsuabim.vn/sua-blackmores/
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
CS1: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
CS2: 26 Ngõ 40 – Tạ Quang Bửu – Bách Khoa – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét