Thứ Năm, 30 tháng 1, 2020

[Sự thật] Sữa Glucerna Úc giữ chỉ số đường huyết ổn định nhất cho người tiểu đường

Sữa Glucerna Úc là dòng sữa chuyên dụng dành cho người tiểu đường. Dòng sữa này được giới chuyên môn đánh giá cao trong việc hỗ trợ điều trị và giảm tối đa những biến chứng của bệnh lý tiểu đường. Chi tiết sản phẩm về thành phần, công dụng, giá thành sẽ được chia sẻ rõ hơn trong bài viết này.

[caption id="" align="aligncenter" width="546"]sua-glucerna-uc Sữa glucerna úc dòng sữa tốt nhất cho người tiểu đường[/caption]

Sữa Glucerna Úc dành cho người tiểu đường của hãng Abbott


Việt Nam hiện nay ước tính có đến 3.5 triệu người mắc chứng bệnh tiểu đường và tỷ lệ này không ngừng tăng theo từng năm. 

Tuy căn bệnh này không gây nguy hiểm đến tính mạng ngay lập tức nhưng âm thầm bào mòn sức khỏe với những biến chứng nguy hiểm.

Sữa Glucerna Úc là sản phẩm thuộc thương hiệu Abbott Hoa Kỳ là một trong những hãng sữa du nhập vào Việt Nam từ khá sớm. 

Hãng không chỉ được biết đến với các loại sữa cho trẻ nhỏ, bà mẹ mang thai mà còn là cái tên quen thuộc trong các dòng sữa cho người già, sữa chuyên biệt cho người bệnh.

[caption id="" align="aligncenter" width="650"]sua-glucerna-on-dinh-duong-huyet Sữa glucerna ổn định đường huyết tốt nhất[/caption]

Sữa tiểu đường Glucerna Úc có tốt không?


Sữa Glucerna Úc là dòng sữa nhập khẩu rất được ưa chuộng trên thị trường Việt. 

Đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho những bệnh nhân tiểu đường, béo phì với hàm lượng dinh dưỡng cân đối tăng sức đề kháng, ổn định sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh.

Công dụng của sữa Abbott Glucerna Úc 850g


Sữa Abbott Glucerna giúp điều hòa và bình ổn lượng đường huyết trong cơ thể.

 Sữa được nghiên cứu và đặc chế dành cho bệnh nhân tiểu đường nhờ hệ dưỡng chất đặc chế. 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần giúp sản phẩm có khả năng kiểm soát tối ưu đường huyết.

Mặc dù thuộc dòng sữa cho người tiểu đường nhưng sữa Glucerna Úc vẫn rất chú trọng đến hàm lượng dinh dưỡng. 

Sản phẩm được tối ưu với protein, chất bột đường, chất béo lành mạnh, chất xơ, vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. 

Người bệnh có thể sử dụng Glucerna Úc như một bữa ăn phụ dinh dưỡng và đôi khi có thể thay thế cho bữa ăn chính khi bạn cảm thấy chán ăn.

Ngoài ra, loại sữa này còn đặc biệt tốt cho hệ tim mạch. Hầu hết bệnh nhân tiểu đường đều sẽ xảy ra những biến chứng về tim.

 Do vậy, họ cần một chế độ dinh dưỡng lành mạnh giúp bảo vệ hệ tim mạch một cách tốt nhất. Sữa Glucerna Úc với sự góp mặt của Omega 3 kết hợp cùng nhiều axit béo không no nối đôi khác mang đến cho người dùng hệ tim mạch vững chắc và khỏe mạnh nhất.

Người béo phì rất dễ mắc bệnh lý tim mạch và tiểu đường. Do vậy, để hạn chế nguy cơ mắc bệnh bạn nên cố gắng xây dựng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. 

Sữa Glecerna là dòng sữa tốt cho người cần giảm cân. Sản phẩm không chỉ thơm ngon mà còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe như tăng sức đề kháng, giảm cân hiệu quả, cải thiện hệ tiêu hóa và bảo vệ hệ tim mạch, ổn định đường huyết cho người dùng.

[caption id="" align="aligncenter" width="333"]Sua-glucerna-nen-sua-dung-moi-ngay Sử dụng sữa glucerna mỗi ngày giúp ổn định sức khỏe[/caption]

Đối tượng sử dụng sữa Glucerna Úc


Sữa Glucerna Úc là dòng sữa được nghiên cứu sản xuất dành cho người béo phì, bệnh nhân tiểu đường. 

Sản phẩm được xem là thực phẩm giúp ổn định và tránh gia tăng lượng đường huyết trong cơ thể.

Không sử dụng loại sữa này cho trẻ em khi chưa có ý kiến của bác sĩ có chuyên môn.

 Sữa Glucerna có thể dùng để nuôi qua ống thông nhưng cần chỉ định của bác sĩ và pha theo liều lượng thích hợp. 

Đặc biệt, sữa chống chỉ định cho người bệnh galactosemia và không truyền sữa qua đường tĩnh mạch.


Sữa Glucerna của Úc giá bao nhiêu, mua ở đâu tại Hà Nội


Sữa Glucerna Úc được bác sĩ chỉ định dành cho bệnh nhân tiểu đường hiện được bày bán tại nhiều đại lý sữa lớn trên toàn quốc.

Tuy vậy, để mua được sản phẩm chính hãng bạn nên chú ý chọn địa chỉ bán sữa uy tín đáng tin cậy. 

Gía sản phẩm trên thị trường hiện nay vào khoảng 610.000 – 650.000 đồng.

 Bạn có thể ghé qua Suabim.vn – đại lý phân phối với đa dạng dòng sữa nhập khẩu chuyên biệt dành riêng cho bệnh nhân để tham khảo thêm các loại sữa khác và chọn lựa sao cho phù hợp với nhu cầu bản thân.

⇒ Xem thêm: thông tin chi tiết và giá sữa glucerna úc tốt nhất hà nội từ nhà phân phối chính hãng suabim.vn, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp bạn tiết kiệm ít nhất 50k/ hộp 850g https://shopsuabim.vn/sua-glucerna-uc-850g/ 
http://suabimvn.tblogz.com/s-th-t-s-a-glucerna-c-gi-ch-s-ng-huy-t-n-nh-nh-t-9602168

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét