Giới thiệu về sữa Ensure nhập khẩu từ Úc của hãng Abbott
Sữa Ensure Úc có trọng lượng 850g, cho thời gian dùng sữa khá dài. Đây là loại sữa có nguồn dinh dưỡng cao, năng lượng cao.
Vì vậy, nếu bạn đang cần nạp lại năng lượng sau một khoảng thời gian mất sức do lao động, đây chính là loại sữa vô cùng phù hợp dành cho bạn.
Sữa Ensure Úc có nguồn thành phần an toàn, dưỡng chất cao và không có nhiều sự biến đổi trong suốt quá trình xử lý, chế biến và đóng gói nhờ vào công nghệ khép kín.
Đây chính là lý do hiệu quả và chất lượng của sữa không hề giảm sút ngay cả những hộp sữa chậm đến với tay khách hàng nhất.
Sữa Ensure Úc có tốt không, công dụng của sữa Ensure Úc
Mặc dù Abbott là thương hiệu “thuần” Mỹ, nhưng sữa Ensure được sản xuất tại Úc vẫn đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Abbott quốc tế.
Trong suốt hơn 20 năm, Ensure vẫn luôn là sự lựa chọn của đông đảo người sử dụng.
Hầu hết họ đều yêu thích và hài lòng với những gì họ mong muốn từ một thức uống dinh dưỡng sạch.
Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào câu trả lời “có” khi đặt ra câu hỏi sữa Ensure Úc có tốt không.
Công dụng của sữa Ensure Úc
  • Là thức uống dạng bột, nhưng sữa Ensure Úc mang hỗn hợp chất béo rất giàu lượng PUFA cũng như MUFA rất có lợi cho hệ tim mạch.
  • Ensure cũng cung cấp thêm lượng linolenic và linoleic, cholesteron cùng các acid béo no cũng được giảm đến mức cực thấp. Từ đó, giảm tối đa nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, huyết áp, xơ vữa động mạch đối với người sử dụng.
  • Nếu bạn mắc chứng táo bón, khó tiêu, sữa Ensure Úc cũng đã bao gồm những chất xơ giúp hạn chế tình trạng này. Hơn nữa, dưỡng chất Cholin, Acid Oleic sẽ bồi bổ hoạt động của hệ thần kinh, giảm mất trí nhớ, giúp tinh thần minh mẫn, nhạy bén.
  • Đối với người lớn tuổi, canxi trong sữa Ensure cũng đầy đủ để giúp hệ xương khớp duy trì sự khỏe khoắn, linh hoạt. FOS giúp cho hệ tiêu hóa của họ hoạt động tốt hơn.
  • Sữa bổ sung thêm các loại vitamin cần thiết cho cơ thể. Đồng thời, lượng vi chất dù nhỏ nhưng cần thiết cho các hoạt động sống hàng ngày như kẽm, sát, magie, photpho... sẽ được bổ sung đầy đủ.
Thành phần sữa Ensure Úc, mã vạch của sữa Ensure Úc
Như đã kể trên, thành phần trong sữa Ensure Úc là những thành phần nổi trội mà cơ thể vẫn luôn cần có.
Đó là các chất béo có lợi, Cholin, FOS (hay còn gọi là fructo – oligosaccharides), các khoáng chất vi lượng, các loại vitamin.
Khi chúng kết hợp lại, sẽ tạo nên nguồn dinh dưỡng nuôi cơ thể một cách toàn diện, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.
Bạn nên cẩn trọng khi mua sữa Ensure Úc bằng cách kiểm tra các thông tin, tra khảo mã vạch sản phẩm barcode hoặc QR code (nếu có) trên hộp sữa để tránh việc mua phải các mặt hàng kém chất lượng nhưng lại mắc tiền.
Đối tượng sử dụng của sữa Ensure Úc
Đối với sữa Ensure Úc, đối tượng có thể sử dụng loại sữa này rất đa dạng, gần như tất cả mọi người đều có thể dùng hàng ngày.
Và nếu bạn thuộc một trong số những đối tượng dưới đây, sữa Ensure Úc sẽ còn là một nguồn dinh dưỡng hoàn hảo hơn bao giờ hết với bạn:
  • Người có thể trạng gầy yếu, nhẹ cân, thấp bé
  • Người đang trong độ tuổi lao động nhưng mất sức do làm việc quá nhiều, chế độ ăn uống thiếu dinh dưỡng, ăn uống bất thường
  • Những bệnh nhân mới ốm dậy cần nguồn năng lượng dồi dào để lấy lại sức nhanh chóng.
  • Người cao tuổi, hệ xương khớp yếu, sức đề kháng không còn tốt, muốn kích thích ăn uống.
Tuy nhiên, sữa Ensure Úc chỉ là loại sữa dành riêng cho những người từ độ tuổi trưởng thành trở lên, hoàn toàn không phù hợp với trẻ em.
Địa chỉ bán sữa Ensure Úc chính hãng tại Hà Nội, giá sữa Ensure Úc
Hiện nay, trên thị trường đã bán khá nhiều hộp sữa Ensure Úc, tuy nhiên, để có thể chắc chắn về những sản phẩm chất lượng tốt nhất, bạn nên đến các cửa hàng uy tín như SữaBỉm.vn.
Nơi đây cam kết với bạn về chất lượng các những sản phẩm dinh dưỡng nói chung và sữa Ensure nói riêng, mức giá hợp lý để mọi người đều được hưởng sự chăm sóc tốt nhất.
Mức giá Ensure Úc 850g tại SữaBỉm.vn là 690,000 đồng/ hộp.
Không phải dễ dàng mà bạn có thể tìm được những loại sữa chất lượng và tốt nhất, hãy đến ngay với chúng tôi để sức khỏe của bạn mãi được duy trì ở trạng thái hoàn hảo nhất.
Xem thêm: Thông tin chi tiết và giá sữa ensure úc từ nhà phân phối Suabim.vn, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp bạn tiết kiệm ít nhất 50k/ hộp https://shopsuabim.vn/sua-ensure-uc-850g/

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn

  • Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội

  • Cơ sở 2: 26 ngõ 40 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng - Hà Nội

  • Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767