Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Bệnh nhân ung thư có nên uống sữa ensure không

Bệnh nhân ung thư có nên uống sữa ensure không ?  Bệnh nhân ung thư nên uống sữa nào thì tốt cho sức khỏe?

Khoa học đã chứng minh muốn điều trị được bệnh ung thư thì người bệnh cần được cung cấp năng lượng nhiều hơn cả người bình thường. Do đó ngoài chế độ ăn hàng ngày phải đảm bảo đủ nhu cầu dinh dưỡng thì việc bổ sung thêm sữa dành riêng cho người ung thư là việc vô cùng cần thiết.


sữa dành cho người ung thư

Dinh dưỡng đầy đủ sẽ giúp tăng cường khả năng chiến đấu với bệnh ung thư

Đối với bệnh nhân ung thư dinh dưỡng đóng một vai trò vô cung quan trọng vì nó sẽ giúp bạn có thêm sức lực để chiến đấu với căn bệnh này.
Trên thực tế rất nhiều bệnh nhân ung thư nhầm tưởng rằng càng ăn ít chất dinh dưỡng thì tế bào ung thư sẽ không có gì để ăn và tự nó sẽ chết đi.
Trước quan niệm sai lầm này, Bác sĩ Minh (Trưởng khoa dinh dưỡng Bệnh viện 103 Hà Nội) cho biết các tế bào ung thư không thể tự tiêu diệt bằng phương pháp nhịn ăn như vậy.
Các tế bào ung thư là các tế bào đột biến phát triển ngoài tầm kiểm soát của cơ thể nên việc ăn uống kham khổ sẽ không giúp khống chế việc phát triển của các tế bào này. Các tế bào ác tính chỉ có thể bị tiêu diệt nhờ phác đồ điều trị đặc biệt như phẫu thuật, hóa trị hay xạ trị.
Thế nhưng việc phẩu thuật, hóa trị hay xạ trị đòi hỏi người bệnh phải có một sức khỏe tốt cùng chế độ ăn dinh dưỡng cao mới có thể tái tạo lại các tế bào cũng như hồng cầu đã mất. Nếu không được dinh dưỡng đúng cách người bệnh sẽ không có sức để chịu được các lần truyền hóa chất tiếp theo.

Các thực phẩm cần bổ sung hàng ngày cho bệnh nhân ung thư

Bệnh nhân ung thư cần được bổ sung đầy đủ các nhóm thực phẩm đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng baogồm: tinh bột ( gạo, mỳ, yến mạch, ngô, khoai) chất đạm (thịt, cá, trứng), vitamin có trong rau, củ, quả cùng các chất khoáng cần thiết khác.
Sữa Ensure là một thực phẩm dinh dưỡng rất hiệu quả dùng cho người bệnh, người ốm hoặc người già…
Tuy nhiên bệnh nhân ung thư có những nhu cầu đặc biệt hơn, ví dụ như bệnh nhân ung thư cần được bổ sung thêm EPA có tác dụng giúp làm giảm quá trình dị hóa, tăng cường khả năng miễn dịch của các tế bào bình thường trong cơ thể, tránh sụt cân, giúp làm tăng cân, tăng sức đề kháng, góp phần điều trị bệnh được thành công hơn.
Vì vậy, bệnh nhân ung thư cần được sử dụng các loại sữa và thực phẩm dinh dưỡng được nghiên cứu dành cho người ung thư để có sức khỏe điều trị bệnh hiệu quả.

Sữa prosure, nguồn dinh dưỡng hoàn hảo giúp bệnh nhân ung thư khôi phục sức khỏe.

Sữa Ensure và Sữa Prosure là hai loại sữa người bệnh ung thư thường hay nhầm lẫn. Sữa Ensure và Sữa Prosure đều là sản phẩm của hãng Abbott, tuy nhiên Sữa Ensure được nghiên cứu sản xuất dành cho người ốm, người già và người bệnh bình thường thì Sữa Prosure được nghiên cứu dành riêng cho bệnh nhân ung thư.



Sữa Ensure gold 850g dinh dưỡng dành cho người già


Sữa Prosure dinh dưỡng cho người bệnh ung thư
Sữa Prosure bán tại cửa hàng Suabim.vn

Xem Ngay: Giá Sữa Prosure Cực Tốt Tại Cửa hàng Suabim.vn, giao hàng nhanh và miễn phí
Được nghiên cứu và phát triển từ chính nhu cầu của bệnh nhân ung thư nên Sữa prosure sử dụng nguồn năng lượng carbohydrate đặc biệt có tác dụng không làm tăng sự phát triển của các tế bào ác tính như các nguồn năng lượng thông thường (nguồn năng lượng lấy từ glucose).
Với hàm lượng dinh dưỡng cao sữa Prosure có tác dụng giúp tăng thể trọng cho người bị ung thư, tránh sụt cân, giảm cân, giúp người bệnh duy trì được mức cân nặng cần thiết.
Sữa Prosure còn có tác dụng tốt trong việc phục hồi và tăng khả năng hoạt động của các cơ xương ở bệnh nhân ung thư. Ai cũng biết khi hóa trị hay xạ trị sẽ làm giảm lực cơ, người bệnh sẽ mệt mỏi, suy nhược nhiều hơn.
Sữa Prosure  không chỉ giúp các cơ được hồi phục nhanh mà còn cung cấp nguồn năng lượng dồi dào giúp bệnh nhân cảm thấy khỏe mạnh hơn, có sức lực và giảm tình trạng mệt mỏi, kém ăn gây nên.
Với thành phần dinh dưỡng cao như giầu protein, giầu năng lượng, bổ sung thêm EPA, không chứa Glutin và Lactose nên sữa Prosure là một trong những sự lựa chọn hàng đầu được các y, bác sĩ chuyên khoa K khuyên dùng đối với bệnh nhân ung thư đặc biệt là bệnh nhân đang trong quá trình hóa trị, xạ trị.

Thành phần dinh dưỡng có trong Sữa prosure

Sữa Prosure với các thành phần dinh dưỡng cần thiết như Protein, Fat, Cacbohydrate, DHA, sắt, Các loại vitamin, HAD, Kẽm, Choline, Canxi, Mufa, Chất xơ FOS, Precbiotic, Taurin, Carnitin, Axit Folic, Niacin, Axit Pantothenic, Biotin
Không chỉ cung cấp đủ dưỡng chất như năng lượng và vitamin, sữa prosure còn cung cấp các thành phần dưỡng chất tốt cho não bộ như DHA, cung cấp đủ lượng máu bị thiếu hụt trong quá trình hóa trị do bổ sung hàm lượng sắt, axitfolic cao.
Đặc biệt sữa prosure còn được bổ sung chất xơ hòa tan FOS rất tốt cho hệ tiêu hóa và đường ruột, kích thích nhu động ruột hoạt động tốt hơn, tạo cảm giác thèm ăn nhờ tiêu hóa tốt.
Thông thường bệnh nhân ung thư mệt mỏi, suy yếu là do hệ thống tế bào của cơ thể bị tổn thương nên không thể hoạt động bình thường và cung cấp năng lượng cũng như chuyển hóa các nguồn năng lượng trong cơ thể như người bình thường được.
Hàm lượng đạm trong sữa prosure sẽ giúp cung cấp nguyên liệu cơ bản, phù hợp với người bệnh, giúp cơ thể nhanh chóng được bồi đắp đủ dưỡng chất để sinh ra tế bào mới thay thế các tế bào đã bị hủy diệt, chết hoặc tổn thương, từ đó giúp người bệnh nâng cao sức khỏe, nâng cao khả năng chống chọi với bệnh.
Xem Ngay: Sữa Recova dinh dưỡng chuyên biệt cho người ung thư, giá tốt hơn nhiều.
http://suadiamondnutrientkid.com/ung-thu-co-nen-uong-sua-ensure/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét