Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Sữa tăng cân cho bé 8 tháng

Top 3 Loại Sữa tăng cân cho bé 8 tháng tuổi, giúp bé tăng cân vù vù, bố mẹ bớt lo lắng về cân nặng của bé.

Sau 8 tháng đa phần lượng sữa các mẹ sẽ bị hao hụt đi cả số lượng và chất lượng, không đảm bảo cho nhu cầu của bé mỗi ngày. Lúc này bé cần được bổ sung thêm sữa ngoài để đảm bảo dinh dưỡng được đầy đủ và toàn diện hơn.
Trong những năm tháng đầu đời của một đứa trẻ có rất nhiều cột mốc quan trọng mà các bậc phụ huynh cần ghi nhớ, trong đó có cột mốc 8 tháng tuổi.
8 tháng, bé con bắt đầu nhận thức được thế giới xung quanh rõ rệt hơn. Bé cưng đã biết chơi và đặc biết thích trò ú òa với người lớn. Giai đoạn này, bé đã có thể nhìn rõ được khắp phòng. Những khi ba mẹ xuất hiện, bé sẽ nhận ra và chào đón một cách thích thú. Bé cũng đã bắt đầu uống được những hớp nước nhỏ và chuẩn bị biết bò.
8 tháng bé đã tập ăn dặm,  thử các mùi vị khác nhau của thế giới thức ăn dinh dưỡng ngoài sữa. Vì vậy, Bé có thể phản ứng lại với sữa đang dùng, bé tự nhiên trở lên biếng ăn mà mẹ không rõ nguyên nhân.
Sau kỳ nghỉ thai sản, người mẹ bắt đầu quay trở lại với công việc và bé đang ở giai đoạn cần rất nhiều năng lượng nên sữa mẹ không còn đủ cung cấp dinh dưỡng cho sự phát triển của bé nữa. Lúc này, ngoài việc tập ăn dặm các mẹ cũng nên cho bé uống thêm sữa tăng cân cho bé 8 tháng tuổi để có thể đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng của trẻ, để con tăng cân, tăng chiều cao và phát triển toàn diện hơn.
  1. Sữa Physiolac 2 900g Nhập khẩu nguyên lon từ Pháp

Sữa Physiolac số 2 900g giá tốt – sự lựa chọn tuyệt vời của các mẹ bỉm sữa; sản phẩm cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho trẻ từ 7 – 12 tháng tuổi, đảm bảo giúp trẻ phát triển toàn diện cơ thể.

Sữa Physiolac 2 900g nhập khẩu nguyên lon từ Pháp
Lý do nên chọn sữa Physiolac số 2 – 900g dành cho các bé
Thành phần của sữa Physiolac số 2 đáp ứng cho cơ thể của trẻ để trẻ phát triển cả về dinh dưỡng cũng như trí tuệ.
Ở độ tuổi của trẻ từ 7 – 12 tháng, là giai đoạn rất cần thiết để trẻ có một năng lượng cho cơ thể tham gia vào các hoạt động như: bò, nãy, tập đứng, tập đi…Vì vậy, Physiolac số 2 đáp ứng toàn diện các yêu cầu của bé thời điểm này:
  • Tỉ lệ các chất đường gồm 65% đường lactose, không quá cao so với thành phần của sữa mẹ; 26% đường maltodextrin và 9% siro glucose phù hợp với hệ tiêu hoá của trẻ để trẻ không bị đầy hơi.
  • Tỉ lệ chất đạm tăng hơn so với sữa Physiolac số 1 – 900g
  • Thành phần của sữa Physiolac số 2 khác với các loại sữa khác là được bổ sung thêm hệ Fibrea+ với tỉ lệ 90/10 tương đương với chất trong sữa mẹ, giúp trẻ phát triển một hệ đường ruột tiêu hoá tốt.
  • Các chất đạm trong thành phần của sữa số 2 giúp duy trì sự đa dạng hóa nguồn năng lượng cung cấp cho trẻ, đồng thời vẫn đảm bảo quá trình tiêu hóa của trẻ diễn ra bình thường.
  • Ngoài ra, thành phần sữa Physiolac số 2 cần còn có đầy đủ các chất vitamin giúp đảm bảo cung cấp cho trẻ một năng lượng tốt nhất.
  • Sử dụng 100% nguyên liệu sạch, có nguồn gốc rõ ràng, trải qua những quy trình kiểm dịch đầy đủ trước khi đưa vào sử dụng.
Với các thành phần vô cùng an toàn, sữa Physiolac số 2 – 900g sẽ là một sản phẩm tốt nhất cho các trẻ từ 7 – 12 tháng.

2. Sữa Biomil Plus 2 Sữa sinh học của Bỉ

Sữa sinh học BIOMIL Plus 2 400g Nguồn Gốc Thiên Nhiên được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho bé từ 0 – đến 6 tháng tuổi khi không đủ sữa mẹ.
Với những chất dinh dưỡng đầy đủ sữa biomil giúp bé dưới 6 tháng tuổi dung nạp tốt hơn.


Sữa Biomil plus 2 sữa sinh học nhập khẩu từ Bỉ
Sữa sinh học BIOMIL Plus 2 400g sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sữa bò sạch hoàn toàn tự nhiên. Đây là dòng sữa cung cấp các dưỡng chất cùng các kháng thể cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi phát triển tối ưu và toàn diện nhất.
Những đặc tính của Sữa BIOMIL Plus 2 400g
Sữa sinh học BIOMIL Plus 2 400g là sản phẩm dành riêng cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi nên luôn có những giá trị dinh dưỡng cùng công thức sản xất các thành phần tương thích nhằm hỗ trợ tốt nhất cho trẻ phát triển trong giai đoạn này.
Sữa sinh học BIOMIL Plus 2 400g được biết đến như một sản phẩm thiên nhiên trao tặng những giá trị dinh dưỡng to lớn cho con trẻ. Trẻ được cung cấp một nguồn năng lượng sạch và sự hấp thu tối đa các dưỡng chất. Sự phù hợp của Sữa sinh học BIOMIL Plus 2 400g với giai đoạn phát triển của trẻ như sau:
Thành phần L-carnitine và Inositol có trong Sữa sinh học BIOMIL Plus 2 400g giúp sự hấp thu các dưỡng chất tối ưu nhất.
Protein sinh học mang đến sư phát triển cơ bắp cùng các axit béo Omega 3 và omega 6 cho một trí não phát triển toàn diện.
Các khoáng chất như canxi, sắt, kẽm, đồng, I ốt, cùng các loại vitamin có trong sữa sẽ cung cấp đầy đủ lượng dinh dưỡng cần thiết cho bé yêu.

sữa biomil có tốt không
Sữa sinh học BIOMIL Plus 2 400g cho sự tiêu hóa trẻ nhỏ tốt nhất
Giai đoạn này đường tiêu hóa của trẻ vẫn chưa thực sự tốt và hoàn thiện. Do vậy được sử dụng một sản phẩm giúp đường tiêu hóa ổn định và khỏe mạnh là điều mong muốn của nhiều bà mẹ có con trong giai đoạn này.
Sữa sinh học BIOMIL Plus 2 400g với các thành phần hỗ trợ tiêu hóa giúp cho bé sự tăng cường chuyển hóa năng lượng và hệ tiêu hóa tốt nhất.
Sự xuất hiện của một số thành phần tiêu biểu mang lại những tác động to lớn dành cho trẻ.
Với hàm lượng L-Carnitine cao, Inositol và công thức sinh học cùng Vitamin B1 có trong Sữa sinh học BIOMIL Plus 2 400g giúp đẩy nhanh quá trình tiêu hóa và chuyển hóa năng lượng cho bé.
Bé nhanh có cảm giác đói và thèm ăn tốt hơn. Do vậy sản phẩm rất thích hợp với những bé lười ăn
Chất L- Carnitine cao là chất mang vai trò vận chuyển duy nhất đưa axit báo vào cơ thể để thực hiện chuyển hóa năng lượng. Điều này giúp bé tăng cường thể lực cho bé, tạo thêm năng lượng cho các tế bào đặc biệt là cơ tim và cơ bắp.
Hoàn thiện hệ xương và não bộ nhờ Sữa sinh học BIOMIL Plus 2 400g
Việc có một hàm lượng canxi, vitamin D3 cao có trong Sữa sinh học BIOMIL Plus 2 400g giúp bé yêu hoàn thiện bộ xương chắc khỏe.
Trong giai đoạn này trẻ bắt đầu mọc răng và có những vận động mạnh hơn nên cần lượng canxi cùng vitamin D nhiều hơn để có một hệ xương chắc khỏe.
Ngoài ra Sữa sinh học BIOMIL Plus 2 400g cũng đóng vai trò to lớn trong duy trì, phát triển bộ não của trẻ nhờ các thành phần bổ não và hệ thần kinh có trong sản phẩm.
Sữa sinh học BIOMIL Plus 2 400g chứa hàm lượng Omega 3 và Omega 6 cao cùng các dưỡng chất khác như taurin, choline, vitamin A. Đây là những chất giúp phát triển trí não, hệ thần kinh và thị lực tốt nhất dành cho bé.

3. Sữa Eneric Kid Viện dinh dưỡng khuyên dùng

Sữa eneric kid 1 700g – Cho trẻ biếng ăn và suy dinh dưỡng. 
Sữa Eneric Kid 1 700g dành cho những trẻ biếng ăn và bé còi từ 6 -36 tháng, sữa có dạng bột và được nhập khẩu từ Newzea Land, là một loai thực phẩm dinh dưỡng dễ hấp thụ, thơm ngon, bổ sung nguồn dinh dưỡng cao và kích thích trẻ ăn nhiều.

Sữa eneric kid dành cho trẻ biếng ăn chậm tăng cân
Thông tin về dòng sản phẩm sữa Eneric Kid 1: 
· Sữa Eneric Kid 1 là một trong những dòng sản phẩm cung cấp năng lượng cho trẻ biếng ăn, giúp trẻ tăng trưởng cân nặng, chiều cao  và trí não một cách hiệu quả.
· Sữa Eneric Kid 1 mang thương hiệu Eneright – tiên phong trong lĩnh vực dinh dưỡng năng lượng, Eneright luôn nổi tiếng với các dòng sản phẩm sữa được nghiên cứu dành riêng cho trẻ em Việt Nam.
· Sau dấu vết thành công của Sữa Nutrient Kid – giúp trẻ tăng trưởng cân nặng và chiều cao. Eneright không dừng lại và tiếp tục cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm sữa Eneric Kid 1 giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao, ngủ ngon hơn, sáng mắt và thông minh hơn.
· Sữa Eneric Kid 1 với công thức bổ sung các thành phần DHA, ARA nên ngoài công dụng giúp trẻ tăng cân, chiều cao, ngủ ngon còn có thêm công dụng là giúp trẻ thông minh và sáng mắt hơn.
·Sữa Eneric Kid 1 là dòng sản phẩm được chứng nhận bởi Bộ Y tế và được các bác sĩ trong Viện nhi khuyên dùng cho trẻ có nhu cầu dinh dưỡng cao và bổ sung thêm năng lượng.
Sữa eneric kid  có tốt không?
· Eneric kid 1 có thể dùng để thay thế bữa ăn phụ cho trẻ,  giúp các trẻ biếng ăn để bổ sung dinh dưỡng thay cho chế độ ăn hàng ngày hoặc là bổ sung vi chất dinh dưỡng.
· Sữa Eneric kid 1 là dòng sản phẩm dễ hấp thu, hỗ trợ bé phát triển trí tuệ và thể chất, giúp trẻ hồi phục sức khỏe, tăng cân và tăng trưởng chiều cao.
· Sữa có chứa các thành phần dinh dưỡng như: Canxi, Phospho, Vitamin D3 giúp phát triển chiều cao và cân nặng.
· Sữa Eneric còn bổ sung thêm chất xơ FOS,L-Lysine giúp trẻ ăn ngon miệng  và giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt.
· Trong sữa còn chứa chất Taurine, Choline giúp trẻ thông minh và sáng mắt hơn. Có chứa DHA/ ARA giúp hỗ trợ bộ não và thị giác.
· Bổ sung thêm chất Lacitum giúp trẻ ngủ ngon giấc và không còn quấy khóc nữa.
· Ngoài ra, sữa Eneric còn giúp tăng cường miễn dịch cho bé luôn khỏe mạnh nhờ có chứa các dưỡng chất: Beta-glucan, Kẽm, Selen, khoáng chất Vitamin A- C- E.
Đối tượng sử dụng Sữa Eneric Kid 1 là ai?
Sữa Eneric Kid 1 là nguồn dinh dưỡng được thiết kế chuyên biệt  dành cho trẻ từ 6–36 tháng tuổi cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng và  thấp còi.
==> Xem thêm: Top 10 Loại Sữa Tăng Cân Cho Bé Dưới 1 Tuổi
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét