Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Sữa cho bé 2 tuổi chậm tăng cân

Top 5 Loại Sữa cho bé 2 tuổi chậm tăng cân được các mẹ sữa bỉm lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

“Nhìn con nhà người ta mập mạp cao lớn mà thèm, con nhà mình được 2 tuổi rồi mà gầy như cái que, đã thế còn biếng ăn, lười ăn nữa chứ. Tháng nào mình cũng lôi con ra cân đo nhưng số cân vẫn vậy chẳng nhúc nhích lên được lạng nào, thật sốt ruột mà không biết phải làm sao bây giờ?”
(Chị Hoàng Ngân, nick mecubon chia sẻ trên trang diễn đàn làm cha mẹ). Không riêng gì chị Ngân mà tất cả các bậc làm cha, làm mẹ khác  khi thấy  con không tăng cân, chậm tăng cân hay con thấp còi hơn so với các bạn cùng trang lứa đều  cảm thấy lo lắng,  xót xa và có chung câu hỏi:  làm thế nào để giúp con hấp thu, tăng cân tốt?
Ngoài chế độ dinh dưỡng hàng ngày kết hợp với hoạt động thể chất và thời gian ngủ hợp lý, muốn con tăng cân nhanh, các mẹ cần phải lưu ý đến một yếu tố vô cùng quan trọng đó là: lựa chọn đúng những dòng sữa chuyên tăng cân.
Cùng với sự phát triển vượt bậc về công nghệ, sữa cho bé 2 tuổi chậm tăng cân đã được các hãng sữa lớn trên thị trường nghiên cứu, phát triển nhằm  bổ sung thêm những vi chất dinh dưỡng chuyên biệt dành riêng cho những trẻ có thể trạng thấp còi, chậm tăng cân.
Đó là nhãn sữa gì, hãy cùng chúng tôi điểm danh các loại sữa chuyên biệt dành cho bé chậm tăng cân dưới đây nhé:
  1. Sữa Dielac Grow Plus 2+ của Vinamilk

Sữa Dielac Grow Plus 2 + của Vinamilk – Giải pháp dinh dưỡng dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi.
Sữa Dielac Grow Plus 2+ của Vinamilk được các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu và cải tiến với công thức vượt trội Gain Pro chuyên biệt dành cho trẻ suy dinh dưỡng và thấp còi.


Sữa dielac grow plus 2+

Sữa Dielac Grow Plus 2 + của Vinamilk có tác dụng như thế nào?
Sữa Dielac Grow Plus 2 + Với hàm lượng giàu chất đạm, giàu năng lượng, chứa nhiều chất axit amin cầ thiết, chất béo chuyển hóa nhanh. Sữa bổ sung 30% nguồn canxi, gấp đôi vitamin D3 giúp bé tăng cân , tăng chiều cao nhanh chóng.
Nguồn dưỡng chất từ sữa non có chứa nhiều chất kháng thể, vitamin, khoáng chất  giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ
Sữa Dielac Grow Plus 2+  có chứa nhiều DHA, taurin, cholin, Linoleic giúp trẻ phát triển não bộ, tăng cường thị giác cho trẻ
Sữa Dielac Grow Plus 2 +  với sự kết hợp các chất xơ hòa tan Inulin & FOS và chủng lợi khuẩn Bifidobacterium, BB12 giúp hệ tiêu hóa của bé được khỏe mạnh và hấp thu tốt chất dinh dưỡng
Sữa Dielac Grow Plus 2+ với nhóm vitamin B thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng cùng với Kẽm, Lysin giúp trẻ ngon miệng
Tại sao nên chọn Sữa Dielac Grow Plus 2 + cho trẻ thấp còi, suy dinh dưỡng
Sữa Dielac Grow Plus 2 + của vinamilk  được đặc chế hỗ trợ phát triển chiều cao với công thức đột phá Grow Pro theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị của DRI- Hoa kỳ với các dưỡng chất thiết yếu dồi dào như năng lượng, chất béo, chất đạm, vitamin và các khoáng chất theo tiêu chuẩn quốc tế giúp bé phát triển chiều cao một cách nhanh chóng.
Sữa Dielac Grow Plus 2+ được tăng thêm 30% canxi, đáp ứng 100% nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị DRI
Có nguồn dưỡng chất Vitamin D3 gấp đôi, đáp ứng 100% nhu cầu dinh dưỡng DRI
Sữa Dielac Grow Plus 2 + của vinamilk đáp ứng 100% tiêu chuẩn quốc tế CODEX về vệ sinh thực phẩm với hàm lượng thành phần dinh dưỡng của sữa bột công thức dành cho trẻ nhỏ.

2. Sữa Nuti Grow Plus Đỏ 900g của Nutifood

Sữa nuti grow plus đỏ 900g – Dưỡng chất thiết yếu cho trẻ thấp còi.
Sữa Nuti Grow Plus đỏ 900g là loại sữa được pha chế chuyên biệt dành riêng cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi  từ 1 tuổi  trở lên được ưa dùng nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.


Sữa Nuti grow plus đỏ 900g

  • Với những đột phá Sữa Nuti Grow Plus đỏ 900g đã được chứng minh rất hiệu quả đối với trẻ em Việt Nam còi xương, suy dinh dưỡng, thấp còi và kém phát triển.
  • Các chuyên gia đinh dưỡng tại hãng Sữa Nutifood đã có những bước thành công với công thức Weight Pro+ giàu năng lượng, chất đạm, chất béo, bổ sung Lysin, Kẽm, Vitamin nhóm B, chất xơ giúp trẻ ăn ngon miệng, Vitamin A, E, C, Canxi, Selen bảo vệ cơ thể khỏe mạnh trước những tác nhân của môi trường.
  • Sữa Nuti Grow Plus đỏ 900g được bổ sung hàm lượng MCT vừa đủ, và đây là loại axit béo có ưu điểm hấp thu nhanh khi đi vào vòng chuyển hoá năng lượng. Ưu điểm của nó so với các chất béo khác là không tích luỹ ở gan, hạn chế tích mỡ dưới da và phủ tạng.
  • Cung cấp dưỡng chất DHA, AA, Taurin, cholin giúp cho trẻ phát triển trí não tốt nhất.
  • Đối với những trẻ em suy dinh dưỡng và thấp còi sử dụng Nuti Grow Plus đỏ chẳng những bắt đà kịp bạn bè cùng trang lứa mà còn phát triển toàn diện hơn về cả thể trạng và trí thông minh.
  • Giúp hỗ trợ quá trình phát triển, làm tăng cường khả năng bảo vệ cơ thể, phòng tránh bệnh tật với Selen, Vitamin A-C-E;

3. Sữa Nido nắp trắng nhập khẩu từ Mỹ

Sữa Nido nắp trắng 1.6kg cho bé 1-9 tuổi hỗ trợ tăng cân tối đa.
Sữa Nido nắp trắng 1.6kg sữa tươi dạng bột nguyên kem hỗ trợ tăng cân tối đa ở trẻ và đặc biệt giúp trẻ có bộ xương chắc khỏe. Sản phẩm được sản xuất bởi hãng Nestle-Mỹ.
Đây là sản phẩm chiếm niềm tin của nhiều bà mẹ trên thế giới. Là sản phẩm từ hãng sữa danh tiếng của Nestle cho thị trường Mỹ nên các mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi sử dụng.
Sữa Nido nắp trắng 1.6kg sản phẩm  được chỉ định dùng cho bé trong độ tuổi từ 2-9 tuổi. Cái độ tuổi đã có một hệ tiêu hóa gần như hoàn chỉnh nhất.

sữa nido nắp trắng có tốt không

Sữa Nido nắp trắng có tốt không ?
 Sữa Nido nắp trắng 1.6kg được nghiên cứu và đưa vào hàm lượng canxi cao với mong muốn mang đến cho con những phát triển đồng bộ và tốt nhất cho hệ xương.
Với việc bố trí hàm lượng canxi 25% trong thành phần sản xuất Sữa Nido nắp trắng 1.6kg cho thấy sự chú trọng bổ sung canxi mà các chuyên gia dinh dưỡng mong muốn mang đến cho các bé. Sản phẩm đặc biệt tốt với trẻ đang có chiều cao thấp hơn so với tháng tuổi và tình trạng suy dinh dưỡng đang diễn ra .
Sữa Nido nắp trắng 1.6kg  bổ sung thêm các thành phần vi chất nhằm mang lại hiệu quả tăng cân tối đa cho bé. Các vitamin A, C , D, sắt, kẽm cùng các chất dinh dưỡng cần thiết khác được bổ sung theo nghiên cứu thích hợp về hàm lượng dành cho bé trên 2 tuổi phát triển toàn diện.
Sữa Nido nắp trắng 1.6kg tạo lên một hệ miễn dịch tốt nhất cho bé bởi hàm lượng Sắt (Iron tốt cho hệ miễn dịch của bé) đạt 15%. Điều này giúp tăng cường sức khỏe của bé ở giai đoạn bé đã bắt đầu có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn với thế giới bên ngoài.
Vitamin C có trong Sữa Nido nắp trắng 1.6kg giúp bé ăn ngon miệng hơn, tạo cảm giác kích thích nhu động ruột cho bé cảm giác đói và muốn ăn.
Sữa Nido nắp trắng 1.6kg có hương vani, vị thơm quyến rũ và đặc biệt không có chất tạo ngọt, sữa không bị ngọt quá nên bé cực kỳ thích thú khi sử dụng, bé sẽ không ngán như những sữa có vị ngọt cao hiện nay.
4. Sữa Kid Essentials của hãng Nestle 
Sữa Kid Essentials 800g dành cho bé 1-10 tuổi, đặc trị biếng ăn, tăng cân tuyệt vời.

Sữa Kid Essentials

Sữa Kid Essentials có tăng cân không ?
Sữa Kid Essentials là loại sữa dinh dưỡng dành cho trẻ trong giai đoạn từ 1 – 10 tuổi. Sữa có thành phần dinh dưỡng cao giúp cung cấp dinh dưỡng nhanh chóng và hỗ trợ hệ tiêu hóa cho bé, giúp bé giảm biếng ăn và tăng cân nhanh.
Với thành phần Maltodextrin – một sản phẩm tinh bột được đem đi thủy phân không hoàn toàn nhờ enzyme giúp tăng dinh dưỡng và dễ hấp thu. 
Protein sữa có công thức phân tử đơn giản để giúp hệ tiêu hóa của bé dễ dàng hấp thụ để bổ sung năng lượng cho các hoạt động hàng ngày. Nhờ vậy mà bé có đủ dinh dưỡng cần thiết để có thể nhanh chóng tăng cân khỏe mạnh trở lại.
Hàm lượng vi chất, khoáng chất và vitamin dồi dào mà bé khó có thể tự tổng hợp qua đường tiêu hóa từ thực phẩm thông thường. 
Thành phần Probiotic giúp hệ tiêu hóa của bé sẽ khỏe lên mỗi ngày vì không bị các tác nhân gây bệnh bám dính và giảm chất độc trên biểu bì mô ruột.
Hệ tiêu hóa của bé sẽ khỏe mạnh trở lại, hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn cũng như tránh được tình trạng tón bón ở trẻ.
Sữa Kid Essentials đặc biệt thích hợp với các bé mặc phải triệu chứng biếng ăn, chậm tăng cân, suy dinh dưỡng hoặc hay bệnh vặt,…
Loại Sữa Kid Essentials này bé có thể dùng trong suốt quảng thời gian từ 1 – 10 tuổi nên các mẹ không còn phải lo lắng về vấn đề đổi sữa cho con theo từng độ tuổi sẽ khiến con không thích ứng.

5. Sữa Kidsure của Viện dinh dưỡng.

Sữa Kidsure dành cho trẻ từ 1-6 tuổi, đặc trị cho trẻ suy dinh dưỡng, ốm gầy. Hàm lượng dinh dưỡng cao, sữa bổ sung đầy đủ dinh dưỡng và năng lượng cho những trẻ suy dinh dưỡng, hay ốm vặt giúp bé ăn uống tốt hơn, tăng đề kháng, hấp thu tốt và tăng cân nhanh.

Sữa Kidsure tăng cân cho bé

Sữa kidsure có tốt không ?
Bạn đau đầu vì đi đâu con bạn cũng bị chê là còi, là nhỏ hơn các bạn cùng trang lứa. Bạn đau đầu vì đã làm đủ mọi cách từ thuốc bổ, men tiêu hóa, đổi bữa ăn liên tục mà con vẫn không tăng cân. Hãy để sản phẩm Sữa kidsure 900g giúp bạn nhẹ nhàng hơn trong công cuộc thoát suy dinh dưỡng chậm lớn của con nhé!
Sữa kidsure 900g được sản xuất bởi Công ty cổ phần và đầu tư phát triển y tế Havit. Sữa kidsure 900g có nguyên liệu nhập khẩu từ Newzeadnd.
Đây được coi là dòng sữa đặc biệt phù hợp với trẻ suy dinh dưỡng, chậm lớn, thấp còi đang được nhiều bà mẹ tin dùng. Trong Sữa kidsure 900g có một lượng dinh dưỡng cùng các vitamin và khoáng chất đủ để cung cấp dưỡng chất cần thiết cho bé phát triển và đặc biệt tăng cân, hấp thụ thức ăn tốt hơn.
Sữa kidsure 900g được dùng để bổ sung hàng ngày hoặc thay thế bữa phụ cho những bé kém ăn, thiếu chất. Dùng Sữa kidsure 900g cho bé mẹ hoàn toàn yên tâm là đã cung cấp đủ những vi chất cần thiết nhất cho bé yêu mỗi ngày để con khỏe mạnh và tăng trưởng tốt.
Lượng canxi, Vitamin D3, Photpho, Magie có trong Sữa kidsure 900g cao giúp cho bé có hệ xương phát triển chắc khỏe. Bé trở lên nhanh nhẹn và hoạt động nhiều hơn, khiến quá trình tiêu hao năng lượng lớn giúp bé nhanh đói và hấp thu dưỡng chất tối đa mỗi ngày.
Sữa kidsure 900g giúp bé tăng cường hệ miễn dịch nhờ thành phần Beta-Glucan và Colostrum có trong sữa. Mẹ có biết đôi khi bé lười ăn, bé ăn được nhưng còi, bé hay ốm vặt là do hệ miễn dịch của bé kém không? Vì thế muốn con hấp thụ tốt những dưỡng chất mẹ bổ sung hàng ngày hãy chú trọng tìm các sản phẩm tăng cường hệ miễn dịch cho bé như là Sữa kidsure 900g nhé.
Có một điều mà Sữa kidsure 900g làm được rất tốt đó là giúp bé ăn ngon miệng không chri sữa mà cả những bữa ăn hàng ngày, hệ tiêu hóa của bé trở lên tốt hơn khi dùng sữa nhờ có thành phần FOS, L-lysine HCL. Việc bé ăn ngon và tiêu hóa tốt chắc chắn sẽ giúp bé tăng cân.
Sữa kidsure 900g không chỉ tập trung phát triển thể chất, cân nặng của bé mà còn chú trọng phát triển trí não. Nhà nghiên cứu luôn có sự cân bằng trong các dưỡng chất thiết yếu nhất để cho bé yêu phát triển toàn diện. Sữa kidsure 900g có chứa Platinose, một dưỡng chất không thể thiếu trong hoạt động trí não của con trẻ. Bé sẽ trở lên nhanh nhẹn, tinh anh hơn nhờ dùng Sữa kidsure 900g mỗi ngày.
Thành phần của Sữa kidsure 900g rất đa dạng và đầy đủ. Đây được đánh giá là dòng sản phẩm tốt nhất cho trẻ chậm lớn, trẻ thiếu cân, trẻ hay ốm vặt bởi các thành phần chất bổ sung trong sữa giúp tăng cường hệ miễn dịch, đường tiêu hóa, phát triển trí não và cân nặng của bé toàn diện nhất. Việc sử dụng Sữa kidsure 900g mỗi ngày giúp mẹ đánh tan nỗi lo về cân nặng cho trẻ.
==> Xem thêm: 9 Loại sữa tăng cân cho bé suy dinh dưỡng tốt nhất hiện nay
http://suadiamondnutrientkid.com/sua-cho-be-2-tuoi-cham-tang-can/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét