Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Giải Đáp Các Thắc Mắc Của Khách Hàng Về Sữa Nepro 1

Sữa Nepro 1 – Tiêu chuẩn dinh dưỡng hợp lý cho người bệnh thận


Với người suy thận, dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp kiểm soát huyết áp, cholesterol và lượng đường trong máu giúp giảm bớt áp lực làm việc lên thận. Sữa Nepro 1 chính là sản phẩm dinh dưỡng đáp ứng được tất cả các yêu cầu trên.

Sữa Nepro 1 là gì?


sữa cho người suy thận
Sữa Nepro 1 là một loại thực phẩm chức năng dưới dạng sữa công thức, cung cấp một chế độ ăn có tỷ lệ protein thấp, ít muối, đảm bảo năng lượng và các axit amin, vitamin, khoáng chất thiết yếu cho đối tượng cần chế độ ăn giảm protein, người có nồng độ ure trong máu cao, đặc biệt là những người có vấn đề về thận
Sữa Nepro 1 không chỉ cung cấp chất dinh dưỡng với một tỷ lệ hoàn hảo nhất mà còn giúp kiểm soát chặt chẽ tỷ lệ protein, cholesterol và lượng đường trong máu, từ đó giảm áp lực làm việc đến thận, giúp thận lọc máu dễ dàng hơn và bệnh tình tiến triển chậm hơn

Vì sao Sữa Nepro 1 tốt cho người bệnh thận

Sữa Nepro 1 cung cấp dinh dưỡng kiểm soát lượng protein:  1 ly 100ml chỉ chứa 2,3g đạm, phù hợp với chế độ giảm protein ở người bị bệnh thận.
Từ đó giúp người bệnh dễ dàng tính toán được lượng đạm đưa vào cơ thể, xây dựng được thực đơn theo nhu cầu và phù hợp với tình trạng bệnh.
Chính việc giảm protein đưa vào cơ thể cũng giúp thận lọc máu dễ dàng hơn, giảm áp lực làm việc lên thận, từ đó bệnh tình sẽ tiến triển chậm hơn. Đây là điều mà bệnh nhân nào cũng mong muốn
Sữa Nepro 1 có công thức dinh dưỡng đặc chế giàu năng lượng, cung cấp dinh dưỡng theo  tỷ lệ hoàn hảo nhất cho người sử dụng. Trong 100ml sữa Nepro cung cấp 100kcal, phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng và đảm bảo năng lượng cho bệnh nhân bệnh thận.
Đặc biệt với các chất dinh dưỡng dễ hấp thu khi đưa vào cơ thể, thận cũng không cần phải làm việc quá nhiều mà vẫn đảm bảo cung cấp đủ calo.
Sữa Nepro 1 chứa ít natri, kali, photpho từ đó làm giảm gánh nặng lên thận, hạn chế tính trạng phù sưng ở tim, cơ bắp và rối loạn điện giải ở người suy thận.
Sữa Nepro 1 có thành phần đạm sữa kết hợp với đạm đậu nành, chất béo có nguồn gốc thực vật, bổ sung chất sơ tự nhên FOS – giúp ngăn ngừa táo bón, nuôi dưỡng lợi khuẩn, hạn chế vi khuẩn đường ruột, từ đó giúp người bệnh dễ tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất hơn
Sữa Nepro 1 không chứa đường Lactose, do đó hạn chế được tình trạng tiêu chảy ở những người có cơ địa nhạy cảm, bất dụng nạp lactose
Sữa Nepro 1 không chứa cholesterol, từ đó ngăn ngừa biến chứng bệnh tim mạch, huyết áp ở bệnh nhân bệnh thận

Sữa Nepro 1 cho người bệnh thận

Dùng Sữa Nepro 1 thế nào là hiệu quả

Bạn có thể sử dụng từ 5 đến 6 ly Sữa Nepro 1 mỗi ngày hoặc nhiều hơn nhưng cần có sự hướng dẫn của bác sĩ dinh dưỡng, đặc biệt là các trường hợp bị bệnh thận hoặc có bắt đầu có biến chứng của bệnh thận.
Cách pha tiêu chuẩn của Nepro 1 là sử dụng 3 muỗng gạt trong 90ml nước ấm.
Các bạn lưu ý nhiệt độ của nước khi pha sữa, nếu quá nguội sữa sẽ không tan hết, gây vón cục và giảm chất dinh dưỡng hòa tan có trong sữa. Nếu nhiệt độ quá cao, các vitamin trong sữa sẽ bị tan bởi nhiệt.
Nhiệt độ tốt nhất để pha sữa mà vẫn đảm bảo chất dinh dưỡng là ngưỡng 40 độ C.
Theo cách pha này, bạn sẽ có được 100ml sữa Nepro 1 đạt chuẩn cung cấp được 100kcal.

Lưu ý sau khi sử dụng Sữa Nepro 1 

Đậy kín nắp hộp tránh để vi khuẩn có hại xâm nhập hoặc gây ẩm sữa sẽ khiến sữa bị biến chất.
Dung dịch sữa sau khi pha chỉ sử dụng tối đa trong vòng 3h. Sau khoảng thời gian đó, ly sữa của bạn đã không còn nguyên vẹn các chất dinh dưỡng và năng lượng, thậm chí trở thành bữa tiệc của vi khuẩn và gây ra các vấn đề cho đường tiêu hóa.
Trên đây là toàn bộ các lợi ích mà Sữa Nepro 1 mang lại cho người sử dụng, đặc biệt là với người cần chế độ dinh dưỡng ít đạm và người bị bệnh thận, Sữa Nepro 1 là một lựa chọn hoàn hảo cho vấn đề cân bằng dinh dưỡng nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn Nepro 1 vì sức khỏe của chính bản thân mình.

Thông tin xuất xứ sản phẩm: 

  • Nhà sản xuất: Công ty cổ phần sữa sức sống Việt Nam
  • Địa chỉ: B9 Khu đô thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Nhà Máy: Vitadairy KCN Hà Bình Phương, Thường Tín, Hà Nội.
  • Đóng gói: Hộp sắt 900g và Hộp sắt 400g

Sữa Nepro 1 bán ở đâu: 

  • Bán tại Hà Nội: Cửa hàng Suabim.vn Số 29 Ngõ 54 Nguyễn Chí Thanh 0904.614.767
==> Xem thêm: Giá Sữa Nepro 1 900g và 400g tốt nhất hà nội tại cửa hàng Suabim.vn, mua 3 hộp giảm 5k/hộp, 6 hộp giảm 10k/hộp, 12 hộp giảm 15k/hộp.
Sữa nepro 1 400g
sữa nepro 1 400g cho người suy thận giá tốt nhất hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét