Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2018

Mẹ giật mình khi cho bé ăn những thứ này bé DÀI ra trông thấy

Ngoài cân nặng thì chiều cao vẫn luôn là vấn đề khiến mẹ lo lắng và lưu tâm rất nhiều. Mẹ cũng biết đó chiều cao của bé phụ thuộc vào chế độ dinh dưỡng mẹ mang lại mỗi ngày. Một chế độ giàu canxi kèm theo vitamin D cùng magie, phospho sẽ luôn giúp con có hệ xương chắc khỏe và chiều cao lý tưởng. Mẹ sẽ giật mình lắm đó khi thấy con DÀI ra trông thấy chỉ vì bé được ăn những thứ này nhé!



Chiều cao mang lại cho bé những gì ?

Bé cao lớn-bé tự tin.

Bé thấp còi chắc hẳn không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn ảnh hưởng tới tâm lý của bé nữa đó mẹ à. Mẹ cứ suy từ chính chúng ta mà ra nhé, mẹ không may sở hữu chiều cao dưới chuẩn mẹ có tự tin khi giao tiếp không?
Các cụ bảo rồi “nhất dáng nhì da” mà, nên hãy cho bé những điều tốt nhất để sở hữu chiều cao lý tưởng mẹ nhé! Bé khi có chiều cao đẹp nhất định sẽ tự tin trong diện quần áo và giao tiếp rất nhiều.

Bé cao lớn bé khỏe mạnh.

Song hành với chiều cao sẽ là sức khỏe của bé nhé. Thường những bé có chiều cao tốt là những bé có chế độ dinh dưỡng đầy đủ do đó bé sẽ sở hữu sức khỏe tốt hơn.

Bé cao lớn cơ hội ngành nghề nhiều trong tương lai.

Mẹ biết đó ngày nay một số ngành nghề hay đi nước ngoài đều có quy định về chiều cao và cân nặng. Do vậy đừng để bé thiếu chiều cao mà mất đi những cơ hội tốt nhất cho tương lai bé nhé.


Sữa tăng chiều cao cho bé hiệu quả

Những thực phẩm giúp bé DÀI ra trông thấy.

Chiều cao phần nhiều được quyết định bởi chế độ dinh dưỡng, do đó muốn con cao lớn mẹ hãy bổ sung cho con những thực phẩm dưới đây nào.

Đậu nành.

Danh sách thực phẩm giúp bé dài ra trông thấy được kể đến đầu tiên chính là đậu nành. Vì sao vậy? Vì trong đậu nành có chứa hàm lượng protein cao hơn nữa hàm lượng proetin có trong đậu nành là dạng protein tinh khiết rất tốt và an toàn cho sức khỏe.
Với lượng proetin tinh khiết cao giúp hỗ trợ hình thành và phát triển hệ xương tốt nhất cho bé. Mỗi ngày mẹ bổ sung cho con khoảng 50g đậu nành đảm bảo con bạn sẽ DÀI ra đáng kể sau 3 tháng sử dụng đó.
Đậu nành là nguyên liệu khá dễ mua, dễ chế biến. Mẹ có thể dùng đậu nành kết hợp sữa làm sữa đậu nành, nấu canh đậu nành hay chế biến thành món ăn vặt cho bé mỗi ngày.


Đậu nành cung cấp một lượng protein thuần khiết và canxi cao

Sữa chua.

Sữa chua với bản chất là các men vi sinh vật có lợi giúp lợi khuẩn, tuy nhiên chúng cũng là một trong những thực phẩm cung cấp nguồn vitamin D và canxi dồi dào đáng lưu tâm đó nhé.
Vì vậy, mỗi ngày dành cho bé 1 hộp sữa chua đảm bảo bé vừa lợi tiêu hó, tăng cường miễn dịch lại tăng chiều cao khá rõ.


Sữa chua với nguồn cung cấp canxi và vitamind cực kỳ dễ hấp thu

Lương thực khô.

Lương thực khô có thể là gạo, ngô, ngũ cốc, các loại hạt (macca, óc chó, mè…)sẽ giúp bé của bạn có một lượng dưỡng chất thiết yếu vô cùng lớn đó nhé. Trong các sản phẩm khô này có chứa hàm lượng protein, canxi cao ngoài ra chúng cũng chứa không ít các khoáng chất như magie, phospho, selen, sắt…Đây là những chất có lợi cho sự phát triển chiều cao của bé rất nhiều.

Trứng.

Thực phẩm được nhiều bà mẹ rỉ tai nhau không chỉ tăng chiều cao mà còn giúp cơ thể phát triển toàn diện nhất chính là trứng. Mẹ có thể cho con ăn trứng gà, trứng ngỗng, trứng cút, trứng vịt…đều mang đến giá trị dinh dưỡng cao.
Điều này được lý giải do trong trứng chứa hàm lượng protein khá cao mà protein lại là dưỡng chất quan trọng giúp phát triển chiều cao của bé.


Trứng là thực phẩm giúp bé phát triển toàn diện nhất
==> Đừng để bé LÙN vì sự thiếu hiểu biết của Mẹ, những kiến thức tuyệt vời giúp mẹ chăm bé phát triển chiều cao tối đa

Rau dền.

Mẹ hẳn đang ngạc nhiên lắm đúng không, mẹ đang thắc mắc xem rau dền có đặc điểm gì mà lại được xếp vào nhóm thực phẩm giúp bé DÀI ra nhỉ?
Mẹ à! Trong rau dền có chứa hàm lượng canxi vượt trội thậm chí chúng còn lớn hơn cả hàm lượng canxi có trong sữa bò. Bên cạnh đó rau dền còn chứa hàm lượng vitamin K cao- một loại vitamin giúp hấp thụ canxi tối ưu cho bé chiều cao lý tưởng và vượt trội.
Ngoài rau dền mẹ cũng có thể đổi bữa sang cho bé các loại rau khác như súp lơ xanh, cải bó xôi, cà chua, cải chíp….

Hải sản.

Nguồn canxi thấy rõ nhất có lẽ phải kể đến nhóm hải sản. Các loại hải sản như tôm, cua, ốc, hàu, cá…đều được xác định chứa hàm lượng canxi cao, cùng kết hợp với vitamin D, K các khoáng chất như magie, phospho hợp lý. Tất cả mang tới cho bé những dưỡng chất tốt nhất để phát triển chiều cao lý tưởng.
Bé trên 1 tuổi mẹ có thể cho bé ăn 3–4 bữa hải sản mỗi tuần để bé có cơ hội phát triển chiều cao tốt nhất nhé.


Bổ sung hải sản trong bữa ăn của bé cung cấp nhiều vitamin D, canxi
==> Xem Ngay: Bảng tiêu chuẩn chiều cao cân nặng của bé theo WHO mới nhất để biết bé đang thừa hay thiếu cân nặng hoặc chiều cao mẹ nhé.

Sữa.

Sữa là một trong những thực phẩm không thể thiếu trong quá trình phát triển của bé. Ngày nay thị trường sữa đang rất đa dạng mẹ tha hồ lựa chọn cho con yêu những loại sữa phù hợp nhất.
Trong sữa có chứa hàm lượng canxi, vitamin D,magie, phospho hay vitamin K hợp lý đảm bảo mang lại cho bé chỉ tiêu chiều cao phát triển tối ưu nhất.
Người ta đã chỉ ra rằng 1 ly sữa bò 220ml có thể chứa tới 300mg canxi, do đó hãy cho bé ít nhất mỗi ly sữa mỗi ngày để bé đạt đủ lượng canxi cần thiết trong phát triển nhé.

Thịt gà.

Protein không những mang lại khả năng phát triển cân nặng cao mà chúng còn là chất giúp kết dính hệ xương tốt nhất cho bé. Trong khi đó thịt gà lại là loại thịt chứa hàm lượng protein nổi bật. Do đó mẹ hãy cho con dùng 4 đến 5 bữa thịt gà mỗi tuần để con cao lớn hơn nhé.
Thịt gà mẹ có thể chế biến thành các món khác nhau như gà hấp, gà chiên, gà rang, gà xé nhỏ…Tất cả đảm bảo đều khiến bé thích thú và ngon miệng mỗi bữa.


Sữa là nguồn dinh dưỡng giúp bé phát triển chiều cao tuyệt vời, đặc biệt là các dòng sữa đặc trị chuyên về phát triển chiều cao
==> Top 10 Loại Sữa phát triển chiều cao cho bé tốt nhất hiện nay, giúp bé phát triển chiều nhanh vượt trội mà tuyệt đối an toàn
Nhóm hoa quả là nhóm giúp cung cấp hàm lượng vitamin cao giúp cơ thể bé hoàn thiện. Đặc biệt một số loại quả như dâu tây, cam, chuối, kiwi..là những loại quả chứa hàm lượng canxi, chất xơ, vitamin D, K, C cao. Do vậy chúng mang ý nghĩa quan trọng tới sự phát triển chiều cao của bé.
Trên đây là một số loại thực phẩm tiêu biểu cho việc phát triển chiều cao của bé mà mẹ nên lưu tâm. Ngoài những thực phẩm kể trên cũng còn không ít các loại thực phẩm khác cũng bổ trợ phát triển chiều cao tốt nhất.


Mẹ cũng có thể chọn khám dinh dưỡng cho bé tại Viện dinh dưỡng để có những tư vấn tốt hơn
Mẹ chỉ cần nhớ muốn con cao lớn phải cung cấp cho con đủ dưỡng chất đặc biệt là protein, canxi, vitamin D, K, magie, phospho…Do vậy mẹ nên cung cấp cho con các loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng này để con cao lớn hơn mỗi ngày.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 — Nguyễn Chí Thanh — Đống Đa — Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét