Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Sữa Digestive có tốt và dễ tiêu hóa cho bé không

Sữa Premium Digestive được nghiên cứu kỹ lưỡng và trải qua nhiều thử nghiệm lâm sàng nhằm cung cấp loại sữa tốt nhất dành cho trẻ biếng ăn đang gặp vấn đề về tiêu hóa. Nhiều thành phần dinh dưỡng có trong sữa là những chất có lợi cho hệ tiêu hóa, tỉ lệ các chất này cao hơn nhiều so với các loại sữa thông thường.

Sữa Premium Digestive đặc trị tăng cân cho các bé gặp vấn đề về hệ tiêu hóa
Đi tìm nguyên nhân gây lười ăn và suy dinh dưỡng ở trẻ.
Trẻ biếng ăn là một nỗi lo ám ảnh các ông bố, bà mẹ, về lâu dài sẽ gây ra nhiều tác động xấu đến sức khỏe như chậm tăng cân, thấp còi và thậm chí suy dinh dưỡng ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình phát triển về sau.
Nguyên nhân lớn nhất và phổ biến nhất gây biếng ăn cho trẻ chính là hệ tiêu hóa có vấn đề. Hệ tiêu hóa không hấp thụ tốt thức ăn và không sản sinh ra các enzim để kích thích trẻ có cảm giác đói và có nhu cầu cần ăn.
Điều này rất quan trọng, bạn có thể thấy, có những trẻ biếng ăn có thể nhịn cả ngày, đến khi lả đi nhưng không hề có cảm giác thèm ăn, không có nhu cầu ăn.
Điều này thường xẩy ra đối với những trẻ không được nuôi bằng sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu, trẻ từ sơ sinh đến 1 tuổi đã sử dụng các loại sữac cao năng lượng, không hỗ trợ hệ tiêu hóa, làm cho hệ tiêu hóa không phát triển bình thường.
Ngoài ra, điều này cũng hay xẩy ra với các bé bị sử dụng thuốc kháng sinh nhiều. Một tác dụng phụ của thuốc làm tiêu diệt hệ lợi khuẩn trong đường ruột, làm suy yếu hệ tiêu hóa do đó xẩy ra các vấn đề ở hệ tiêu hóa, trẻ bị đầy hơi, táo bón hay tiêu chảy.
Sữa Premium Digestive kích thích trẻ ăn ngon miệng một cách tự nhiên
Sữa Premium Digestive kích thích trẻ ăn ngon miệng một cách tự nhiên
Điều này xẩy ra như một vòng luẩn quẩn, khi hệ tiêu hóa kém, trẻ lười ăn và hấp thụ thức ăn ít dẫn đến sức khỏe yếu, hệ miễn dịch ==> trẻ dễ bị tác động của môi trường sống, dễ mắc bệnh. Khi đó trẻ sẽ tiếp tục phải dùng kháng sinh và vòng tròn lặp lại.
Cũng có nhiều trường hợp trẻ ăn rất tốt, lượng thức ăn hàng ngày lớn nhưng do cơ địa kém hấp thu nên trẻ không tăng cân được. Những trẻ này không biếng ăn, nhưng tăng cân kém, tuy nhiên trẻ thường rất mạnh khỏe.
Để giải quyết tất cả các vấn đề của hệ tiêu hóa, các nhà nghiên cứu cho rằng sữa rất quan trọng. Vì sữa là thức ăn hàng ngày của trẻ, nên nếu bổ sung các thành phần hỗ trợ tiêu hóa trong sữa, thì hàng ngày, hệ tiêu hóa được xây dựng tốt lên dần dần và vững chắc.
Và khi hệ tiêu hóa của trẻ tốt lên thì rất nhiều vấn đề sẽ được giải quyết một cách tự nhiên. Trẻ thèm ăn hơn, ăn được nhiều hơn, do đó tăng cân, sức khỏe tốt hơn, sức đề kháng tăng, ít ốm hơn, không phải dùng kháng sinh.
Sữa Premium Digestive – dòng sữa chuyên biệt được nghiên cứu dành riêng cho trẻ có hệ tiêu hóa kém, trẻ biếng ăn, chậm lớn đã ra đời, giúp phụ huynh xua tan nỗi lo về xây dựng hệ tiêu hóa cho bé.
Sữa Premium Digestive hỗ trợ tiêu hóa tốt như thế nào? Sữa Digestive có tốt không.
Sữa bột Digestive của Viện dinh dưỡng được nghiên cứu kỹ lưỡng và trải qua nhiều thử nghiệm lâm sàng nhằm cung cấp loại sữa tốt nhất dành cho trẻ biếng ăn đang gặp vấn đề về tiêu hóa.
Nhiều thành phần dinh dưỡng có trong sữa là những chất có lợi cho hệ tiêu hóa, tỉ lệ các chất này cao hơn nhiều so với các loại sữa thông thường.
Sử dụng Sữa Digestive, các bé cũng có thể hấp thu các chất dinh dưỡng một các dễ dàng hơn nhờ phức hợp 5 Enzim tiêu hóa (Protease, Amylase, cellulase, Liapase, Lactase) có trong thành phần. Các thành phần enzim này thường thiếu, cơ thể không tự sinh được đối với các bé gặp vấn đề về hệ tiêu hóa.
Sữa Premium Digestive giúp bé ăn ngon miệng và tăng cân tự nhiên
Sữa Premium Digestive giúp bé ăn ngon miệng và tăng cân tự nhiên
Các chất dinh dưỡng có trong thức ăn được đưa vào sẽ được các Enzim này chia nhỏ để bé có thể tiêu hóa nhanh chóng.
Sữa có chứa chất xơ hòa tan FOS, giúp cải thiện hệ tiêu hóa, kích thích các vi khuẩn có lợi trong đường ruột để phòng ngừa bệnh táo bón và đầy hơi, làm cho các bữa ăn của bé trở nên ngon miệng hơn, ăn được nhiều hơn.
Thành phần chất đạm trong sữa có nhiều các loại đạm: Đạm sữa bò, đạm đậu nành, đạm Whey. Khi vào cơ thể sẽ được chuyển hóa thành chất béo chuỗi trung bình MCT cung cấp năng lượng và hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tích cực.
Bên cạnh đó, Sữa Digestive cho bé còn được bổ sung nhiều khoáng chất: lysime, kẽm và các vitamin nhóm B, nhóm D nhằm kích thích vị giác của trẻ, giúp trẻ ăn ngon, háo bú để thúc đẩy tăng cân.
Ngoài những tác động tích cực đến hệ tiêu hóa thì sữa Premium Digestive còn cung cấp nhiều dưỡng chất hỗ trợ phát triển thể chất và trí não toàn diện như: các chất Palanino, Taurine, Choline, axit folic trong thành phần sữa hỗ trợ trí não, hệ thần kinh và thị giác phát triển; một hàm lượng lớn các chất canxi, sắt, magie… hỗ trợ tăng trưởng chiều cao và cân nặng cho trẻ.
Với những ưu điểm về công nghệ và thành phần dinh dưỡng, Sữa Premium Digestive là loại sữa rất tốt dành cho trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ biếng ăn, lười bú, chậm lớn. Đây là sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt với công thức tiên tiến nhằm cung cấp cho bé các chất dinh dưỡng cần thiết để cải thiện hệ tiêu hóa, phát triển trí não một cách toàn diện. Vì thế mà Sữa Premium Digestive được chuyên gia dinh dưỡng Việt Nam khuyên dùng.
sữa premium digestive giúp bé nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng, tăng cân khỏe mạnh
sữa premium digestive giúp bé nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng, tăng cân khỏe mạnh

Sữa Premium Digestive có những loại nào? Hướng dẫn pha Sữa Premium Digestive ?

Sữa Premium Digestive trên thị trường hiện nay có hai loại đó là:
+ Premium Digestive số 1 dành cho bé từ 6 đến 36 tháng tuổi,
+ Premium Digestive số 2 dành cho bé từ 3 – 10 tuổi.
Dưới đây là một số lưu ý pha Sữa Premium Digestive cho bé chuẩn nhất các mẹ nên biết:
  • Rửa tay thật sạch trước khi pha sữa cho bé;
  • Tiệt trùng các dụng cụ pha sữa bằng nước sôi 100oC;
  • Pha sữa cho bé bằng nước đun sôi để nguội khoảng 40 – 50oC;
  • Đong chính xác tỷ lệ sữa và nước cần pha cho bé theo hướng dẫn trên hộp; (4 thìa gạt ngang có thể pha được với 180ml nước, cho ra thành phẩm là 200ml sữa)
Sữa Premium Digestive số 2 700g
Sữa Premium Digestive số 2 700g

Sữa Premium Digestive mua ở đâu? giá bao nhiêu ?

Sữa Premium Digestive được bán tại các đại lý sữa trên cả nước, tại các siêu thị sữa, shop mẹ và bé hoặc tại các trung tâm khám dinh dưỡng trẻ em.
Tại Hà nội, bạn có thể tìm mua sữa tại nhà phân phối các sản phẩm Sữa Viện dinh dưỡng cửa hàng Suabim.vn có giao hàng tận nơi miễn phí.
==> Xem Ngay: Giá Sữa Premium Digestive số 1 tốt nhất Hà nội từ nhà phân phối Sữa Viện Dinh Dưỡng, chát ngay với nhân viên bán hàng để được giảm giá 50k/hộp
Đặc Biệt phải xem:
==> Các loại sữa bột giúp tăng cân cho bé hiệu quả nhất hiện nay, thông tin chi tiết nhất, đa dạng lựa chọn chủng loại và giá thành, mẹ dễ dàng lựa chọn cho bé.
==>  Sữa Kid Essentials dòng sữa đặc trị biếng ăn suy dinh dưỡng của hãng Nestle nổi tiếng thế giới, sản xuất ở Thụy Sỹ nhập khẩu nguyên lon về việt nam, giúp bé hết biếng ăn chỉ trong vòng 1 tuần.
==> Sữa dành cho trẻ biếng ăn suy dinh dưỡng của Vinamilk, chất lượng tuyệt vời, giá thành thấp, giúp hàng triệu trẻ em việt nam thoát suy dinh dưỡng thấp còi.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét