Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Sữa Nido nắp đỏ có tốt không?

Sữa Nido nắp đỏ là dòng sữa tươi nguyên kem được nhập khẩu từ Mỹ. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng và vệ sinh an toàn khắt khe nhất của Mỹ. Sữa Nido nắp đỏ được sản xuất bởi Tập đoàn dinh dưỡng Nestle nổi tiếng. Đây là tập đoàn có dòng sản phẩm đa dạng và phong phú nhất dành cho mọi đối tượng khác nhau. Tại Việt Nam hãng rất nổi tiếng và được nhiều người biết đến với dòng sản phẩm Sữa Nan.

Sữa Nido nắp đỏ dinh dinh dưỡng giúp bé tăng cân và chống táo bón hiệu quả
Sữa Nido nắp đỏ dinh dinh dưỡng giúp bé tăng cân và chống táo bón hiệu quả

Sữa Nido nắp đỏ có tốt không?

Táo bón là một nỗi lo lớn đối với mọi bà mẹ khi cho con thử nghiệm một loại sữa mới. Đặc biệt là những dòng sữa cao năng lượng.
Sữa Nido nắp đỏ là dòng sữa tươi dạng bột nên dù hàm lượng dinh dưỡng khá cao cũng không hề gây nóng trong hay các vấn đề về táo bón ở trẻ nhỏ.
Sản phẩm  được mệnh danh là dòng sữa mát nhất trong các dạng sữa bột nhưng không hề gây tình trạng táo bón hay tiêu chảy. Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật nhất của dòng sữa này.

Sữa Nido nắp đỏ cho trẻ một hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Sữa Nido nắp đỏ được bổ sung một lượng men Prebio có tác dụng hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa nhanh hơn, dễ hơn. Đặc biệt là những trẻ có cơ địa nóng trong, dễ bị táo bón.
Vì vậy trẻ có thể tha hồ uống sữa theo nhu cầu mà không lo bất kì vấn đề tiêu hóa nào như táo bón tiêu cháy, hay khó tiêu.

Sữa Nido nắp đỏ giúp phát triển chiều cao vượt trội

Sữa được bổ sung một lượng canxi khá lớn, khoảng 35 % so với nhu cầu, giúp cho hệ xương được củng cố vững chắc và bền vững.
Sự kết hợp với các yếu tố như vitamin D3 giúp hấp thụ canxi tốt hơn, các chất phốt pho, magie tham gia vào cấu trúc hệ xương răng giúp quá trình phát triển chiều cao mạnh mẽ. Cải thiện rõ nét chiều cao ở trẻ nhỏ.

Sữa Nido nắp đỏ cho đôi mắt sáng khỏe

Hàm lượng vitamin A được bổ sung thêm 15 % giúp phòng và chống các bệnh về thị lực, cho trẻ một đôi mắt khỏe mạnh.
Nido nắp đỏ dinh dưỡng hiệu quả cho bé tăng cân
Nido nắp đỏ dinh dưỡng hiệu quả cho bé tăng cân

Sữa Nido nắp đỏ giúp trẻ tăng cân nhanh mà vẫn cân đối và khỏe mạnh

Sữa Nido nắp đỏ là dòng sữa nguyên kem, chứa hàm lượng dinh dưỡng cao. Tuy là sữa tươi nhưng hàm lượng các chất dinh dưỡng hơn hẳn những dòng sữa bột thông thường hỗ trợ quá trình tăng cân hiệu quả ở trẻ.
Hàm lượng chất béo thiết yếu được tăng cao dễ tiêu, dễ hấp thụ. Chất béo lại là chất cung cấp nguồn năng lượng cao nhất trong các loại chất dinh dưỡng của cơ thể  giúp sản sinh một nguồn năng lượng cực lớn cho cơ thể hoạt động. Từ đó cũng dễ dàng tích lũy năng lượng để giúp trẻ tăng trưởng nhanh.
Sữa có hương vị mật ong dễ uống, thơm ngon và hù hợp khẩu vị với đa số trẻ. Điều này giúp trẻ uống được nhiều mà không ngán cũng hỗ trợ quá trình tăng cân ở trẻ hiệu quả hơn.
Một hộp Sữa Nido nắp đỏ 1,6 kg tương đương với 54 khẩu phần ăn của trẻ. Uống sữa đều đặn mỗi ngày mẹ sẽ không cần phải lo con mình không được bổ sung dinh dưỡng đầy đủ hay lo thiếu các vitamin và khoáng chất thiết yếu. Bé sẽ tăng cân đều mà vẫn khỏe mạnh, chắc chắn và cân đối.
Các thành phần dinh dưỡng đều là các chất dễ hấp thu, dễ chuyển hóa. Đặc biệt ở những trẻ em có cơ địa yếu, hấp thu kém vẫn dễ dàng hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng có trong sữa. Hỗ trợ quá trình tăng cân hiệu quả ở trẻ, hạn chế tình trạng thiếu cân, còi cọc, suy dinh dưỡng.

Sữa Nido nắp đỏ chất lượng tuyệt vời, giá thành cực tốt.

Sữa Nido nắp đỏ là một dòng sữa chiến lược của Hãng Nestle tại thị trường Mỹ, nơi có sự cạnh tranh gay gắt với các hãng sữa khác. Sữa Nido nắp đỏ có chất lượng tuyệt vời, dễ uống đồng thời giá thành lại rất rẻ.
Đây là dòng sữa dinh dưỡng hiệu quả với giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay.
Ví dụ so sánh:
+ Với 1 hộp sữa Grow Plus đỏ 1,5kg của Nutifood được sản xuất ở Việt nam bởi hãng Nutifood với lịch sử 10 năm thành lập giá khoảng 450k.
+ Một hộp sữa Nido nắp đỏ nhập khẩu từ Mỹ theo tiêu chuẩn hoa kỳ của Hãng Nestle, một tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu với lịch sử 150 năm thành lập, giá chỉ 560k/hộp.
+ Chất lượng hai hộp sữa này, từ mùi vị, độ ngon, đến hiệu quả dinh dưỡng khác nhau rất xa.

Đánh giá chung về Sữa Nido nắp đỏ.

Ưu điểm:
+ Tăng cân tốt, hiệu quả .
+ Chống táo bón tốt.
+ Vị thơm ngon, ngọt nhẹ, dễ uống.
+ Giá thành rẻ.
Nhược điểm:
+ Vỏ bằng giấy dán, nhìn như hàng giả, những mẹ mua lần đầu rất phiền lòng.
+ Ở Việt nam chỉ có loại hộp 1,6kg và loại 2,2Kg không có loại 800g, nhà một trẻ mà uống ít sữa thì không tiện sử dụng.
+ Không có tác dụng tốt với trẻ biếng ăn. Với trẻ biếng ăn thì phải sử dụng dòng sữa dinh dưỡng y học của Nestle Sữa Kid Essentials http://suabim.vn/detail/sua-kid-essentials/sua-kid-essentials-800g-2112.html 
Cách pha sữa nido nắp đỏ
Cách pha sữa nido nắp đỏ
==> Xem Ngay: Giá Sữa Nido nắp đỏ và Sữa Nido nắp trắng tốt nhất Hà Nội từ Nhà nhập khẩu Sữa Nido, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp mẹ tiết kiệm ít nhất 50k/hộp.

 Cách pha Sữa Nido nắp đỏ đúng chuẩn

Ưu điểm của dòng sữa này cách pha khá dễ và được chế biến dưới nhiều công thức khác nhau. Đây cũng là điều đặc biệt của Sữa Nido nắp đỏ không hề theo một quy chuẩn nào.
Sữa Nido nắp đỏ là dòng sữa tươi dạng bột nên không yêu cầu nghiêm ngặt về liều lượng như sữa công thức. Bạn có thể pha đậm nhạt theo nhu cầu và khẩu vị từng trẻ.
Theo khuyến nghị của nhà sản xuất Nestle thì nên pha như sau.
1 muỗng gạt sữa bột pha với 60 ml nước ấm 40 độ C hoặc nước thường , nước mát. Tránh pha sữa nước nóng quá làm chết các lợi khuẩn có trong sữa và biến tính một số vitamin và vi chất.
Bạn có thể pha đặc hay loãng hơn nếu muốn. Sau đó dùng ngay hoặc có thể để trong ngăn mát tủ lạnh.
Ngoài ra bạn có thể sử dụng sữa để làm bánh, cho vào bột ngũ cốc ăn sáng cho trẻ.
Sữa Nido nắp đỏ giúp trẻ nhanh chóng phục hồi cân nặng
Sữa Nido nắp đỏ giúp trẻ nhanh chóng phục hồi cân nặng
Đặc Biệt phải xem:
==> Các loại sữa bột giúp tăng cân cho bé hiệu quả nhất hiện nay, thông tin chi tiết nhất, đa dạng lựa chọn chủng loại và giá thành, mẹ dễ dàng lựa chọn cho bé.
==>  Sữa Kid Essentials dòng sữa đặc trị biếng ăn suy dinh dưỡng của hãng Nestle nổi tiếng thế giới, sản xuất ở Thụy Sỹ nhập khẩu nguyên lon về việt nam, giúp bé hết biếng ăn chỉ trong vòng 1 tuần.
==> Sữa dành cho trẻ biếng ăn suy dinh dưỡng của Vinamilk, chất lượng tuyệt vời, giá thành thấp, giúp hàng triệu trẻ em việt nam thoát suy dinh dưỡng thấp còi.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét