Chủ Nhật, 29 tháng 4, 2018

Sữa Nutrient Kao tăng cường chiều cao và giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Nutrient Kao có tốt không, nó có thực sự có tăng chiều cao cho bé. Sữa Nutrient Kao sản xuất ở đâu, do hãng nào sản xuất và tại sao Sữa Nutrient Kao lại được các chuyên gia Viện dinh dưỡng khuyên dùng cho các bé 1–6 tuổi suy dinh dưỡng, thấp còi giúp phục hồi và phát triển chiều cao, cân nặng

Sữa Nutrient Kao đặc trị phát triển chiều cao và cân nặng Viện dinh dưỡng khuyên dùng

Nguồn gốc xuất xứ Sữa Nutrient Kao ?

Sữa Nutrient Kao là sản phẩm của Công ty Cổ phần Eneright Việt Nam, một công ty chuyên về dinh dưỡng đặc trị cho trẻ em nghiên cứu và sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn khoa học về dinh dưỡng của WHO và thực tế nghiên cứu về tình trạng suy dinh dưỡng ở trẻ em Việt Nam.
Sữa Nutrient Kao có ưu điểm về phát triển chiều cao cùng cân nặng cho trẻ rất hiệu quả nên hay được các bác sỹ ở Viện dinh dưỡng kê cho trẻ.
+ Sữa đặc biệt thích hợp cho trẻ trong độ tuổi từ 1–6 tuổi, trẻ biếng ăn, thấp còi, suy dinh dưỡng. Vậy sữa có thực sự tốt và giúp trẻ tăng chiều cao? Bài viết dưới đây sẽ phân tích cụ thể về dòng sản phẩm này.

Sữa Nutrient Kao có thực sự giúp trẻ tăng chiều cao?

+ Muốn tăng chiều cao cho trẻ, bố mẹ phải đặc biệt chú trọng bổ sung sữa chuyên biệt kích thích tăng chiều cao cho bé ở giai đoạn 1–6 tuổi. Đây là “thời điểm vàng” quyết định chiều cao của bé trong tương lai.
+ Sữa Nutrient Kao với công thức bào chế ưu việt, khoa học, giúp phát triển hệ xương vững chắc, giúp trẻ đạt chiều cao tối ưu, cụ thể thông qua những thành phần:
+ Hàm lượng canxi trong sữa cao hơn gấp 3 lần các loại sữa khác, 100% lượng caxi có nguồn gốc lấy từ sữa, khả năng hấp thụ cao hơn rất nhiều lần so với dạng canxi vô cơ.
+ Tỷ lệ canxi/phospho 1.8:1 là tỉ lệ “vàng” cho quá trình hình thành xương.
+ Vitamin D3 là thành phần không thể thiếu trong quá trình tạo xương, bởi nó có tác dụng duy trì, hấp thu tối đa lượng canxi và phospho để tạo xương vững chắc.
+ Theo các chuyên gia, trẻ thấp còi là do một phần trẻ không được bổ sung Lysine, bởi Lysine cũng có vai trò quan trọng trong việc tăng khả năng hấp thụ canxi, hạn chế bài tiết lượng canxi đi ra ngoài thông qua nước tiểu, ngoài ra Lysine còn giúp cung cấp máu giúp xương chắc khỏe.
+ Kẽm: Vi chất đặc biệt quan trọng của cơ thể giúp tăng quá trình tăng trưởng cơ thể, sản sinh tế bào mới.
Sữa Nutrient Kao bổ sung nano canxi cho hiệu quả tối đa khi sử dụng

Hiệu quả khi sử dụng Sữa Nutrient Kao

Có thể thấy, nếu mẹ bổ sung Sữa Nutrient Kao cho bé đúng cách, chỉ sau 1 tuần, bé sẽ có sự thay đổi rõ rệt:
+ Trẻ tăng cân nặng bắt kịp đà phát triển và thông minh hơn
Cứ 1ly sữa 200ml cung cấp 205 Kcal. Phức hợp tỉ lệ chất bột đường, chất đạm sinh học giá trị cao, cùng nguồn chất béo thực vật, giàu các axit béo không no, đặc biệt là chất béo chuỗi trung bình MCT, rất dễ hấp thụ và tiêu hóa, do đó trẻ được cung cấp nguồn năng lượng nhanh cho cơ thể phát triển.
Thành phần Platinose có vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo năng lượng cho não bộ phát triển, giúp tăng cường hoạt động của trí não, trẻ thông minh hơn và nhận thức tốt hơn.
+ Trẻ ăn ngon miệng, hấp thu và tiêu hóa tốt
Nhờ được bổ sung đầy đủ các thành phần như Kẽm, Lysine, vitamin nhóm B, cùng 5 enzyme tiêu hóa, chất xơ hòa tan FOS, giúp trẻ tăng cảm giác ngon miệng, cải thiện tình trạng biếng ăn, kích thích tiêu hóa ở trẻ và tăng khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn, giúp trẻ phát triển cân đối và khỏe mạnh.
Thay vì bạn phải mất công rong, dỗ trẻ thì trẻ sẽ chủ động đòi ăn. Đồng thời, trẻ ngủ tốt hơn, sâu giấc hơn, không giật mình, quấy khóc. Sử dụng sữa Nutrient Kao hàng ngày, hệ tiêu hóa của bé được cải thiện tốt, bé sẽ không gặp bất cứ vấn đề nào về tiêu hóa nữa.
+ Trẻ tăng cường sức đề kháng, it ốm vặt, ít mắc bệnh về hô hấp
Trong sữa có thành phần sữa non, cung cấp dồi dào lượng kháng thê IgG giúp trẻ có khả năng chống lại các yếu tố gây bệnh từ môi trường bên ngoài.
Thành phần Betaglucan như lá chắn ngăn cản những vi khuẩn có hại tại đường tiêu hóa, giúp tăng cường khả năng miễn dịch, giúp trẻ giảm nguy cơ mắc bệnh, trẻ tăng trưởng và phát triển đều đặn.
+ Tăng chiều cao thấy rõ
Muốn biết bé tăng chính xác bao nhiêu cm mỗi tháng, bạn nên kiểm tra bằng thước đo để thấy rõ hiệu quả của Sữa Nutrient Kao.
Theo phản ánh của 90% bà mẹ đã và đang cho con sử dụng sữa, bé tăng 2–3 cm chiều cao mỗi tháng. Đáng chú ý, bé tăng chiều cao đều đặn theo từng tháng.
Sữa Nutrient Kao tăng cường chiều cao và giúp bé phát triển toàn diện
==> Xem Ngay: Thông tin chi tiết nhất và Giá Sữa Nutrient Kao tốt nhất Hà nội từ nhà phân phối các sản phẩm dinh dưỡng đặc trị Hãng Eneright, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp mẹ tiết kiệm ít nhất 50k/hộp, hay chát trực tuyến hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên của chúng tôi qua số đt 0904.614.767
Suabim.vn nhà phân phối chính hãng các sản phẩm Sữa Eneright vui lòng chát trực tuyến với nhân viên bán hàng hoặc alo 0904.614.767 để có giá tốt nhất
==> Xem Thêm: Sữa Nutrient Kao có tốt không, thông tin chi tiết nhất và đánh giá của các mẹ đã sử dụng sữa cho bé về chất lượng và hiệu quả của sữa

Cách pha Sữa Nutrient Kao để con hấp thu dinh dưỡng tốt nhất

Mỗi trẻ có khẩu phần ăn khác nhau, do đó, mẹ nên tùy vào khả năng ăn của trẻ để pha lượng sữa thích hợp.
Tuy nhiên, cần lưu ý pha sữa đúng tỉ lệ, không tự ý thêm, bớt lượng sữa.
Cứ 1 muỗng gạt sữa pha với 55ml nước đun sôi để ấm (45 độ C).
Nên dùng 2–3 ly sữa mỗi ngày để bé hấp thu tốt nhất.
Sai lầm cần tránh khi bảo quản sữa
+ Sữa đã pha để dùng trong ngày vẫn được: Thực tế là sau 2 giờ đồng hồ, sữa đã pha sẽ bị nguội, vi khuẩn xâm nhập vào sữa. Nếu bạn vẫn tiếp tục cho con uống, bé rất dễ bị tiêu hóa.
+ Sữa đã mở nắp để trong ngăn mát tủ lạnh là tốt nhất: Thực tế, các nhà khoa học đều khuyến cáo tuyệt đối không được để sữa bột trong tủ lạnh. Điều này sẽ khiến sữa biến chất, mất đi nguồn dinh dưỡng vốn có.

Đặc Biệt phải xem:

==> 7 Loại sữa dành cho bé chậm tăng cân, biếng ăn suy dinh dưỡng hiệu quả nhất hiện nay, thông tin chi tiết nhất, đa dạng lựa chọn chủng loại và giá thành, mẹ dễ dàng lựa chọn cho bé.
==> Mẹ cũng nên tham khảo Top 10 Loại sữa phát triển chiều cao tốt nhấtdành cho bé
==> Top 3 Loại Sữa tăng chiều cao của nhật cho bé tốt nhất hiện nay, đẳng cấp hàng đầu về chất lượng và hiệu quả.
==> Sữa Milo Úc kết hợp với Sữa tươi dạng bột A2 tuyệt chiêu tăng chiều cao cùng tăng cân nặng cho bé của mẹ.
==> Sữa Nutrient Kao và Sữa KidTaller hai dòng sữa đặc trị phát triển chiều cao với Nano Canxi tăng tỷ lệ hấp thu Canxi 200 lần do Viện dinh dưỡng giới thiệu.
==> Bạn cũng Nên tham khảo hai dòng Sữa Vitagrow và Sữa Nutrient Grow IQlà hai dòng sữa đặc trị tăng chiều cao cho trẻ hiệu quả với công nghệ mới sử dụng hệ dưỡng chất MK7 loại Vitamin K2 định hướng hấp thụ Canxi vào xương
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 — Nguyễn Chí Thanh — Đống Đa — Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét