Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Sữa Cowala tách béo an toàn về chất lượng và vệ sinh thực phẩm

Sữa Cowala tách béo chỉ được tách béo nên vẫn giữ nguyên tất cả các dưỡng chất còn lại có trong sữa. Đặc biệt sữa bổ sung nguồn Canxi tự nhiên có trong sữa, đáp ứng 29% nhu cầu canxi của cơ thể.

http://suabim.vn/detail/sua-cowala/sua-cowala-tach-beo-1kg-2192.html

Sữa Cowala tách kem 1kg

Sữa Cowala tách kem 1kg, giải pháp dinh dưỡng hoàn hảo tăng chiều cao cho bé, cho phụ nữ sau sinh và người già chống loãng xương.
 

Ngày nay sữa là một thực phẩm bổ sung không thể thiếu trong khẩu phần ăn của nhiều gia đình. Không chỉ trẻ em , người già mà ngay cả người trưởng thành, thanh niên cũng cần được bổ sung nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng này để đáp ứng được các như cầu của cơ thể.

Sữa Cowala tách béo bổ sung canxi đặc biệt phù hợp với những người thừa cân, trẻ em hay người lớn cần tăng trưởng chiều cao, người muốn bổ sung dinh dưỡng nhưng không cần tăng cân, phụ nữ sau sinh và người già chống loãng xương dùng rất hợp lý.

Sữa Cowala tách kem là một trong những sản phẩm mang lại những tác dụng theo mong muốn của những người dư cân, đặc biệt là đối tượng trẻ em bị béo phì hoặc đã đủ cân chỉ cần phát triển thêm chiều cao.

Sữa là dạng sữa tươi nguyên chất nhưng đã được tách béo và bổ sung thêm canxi hữu cơ , vừa đảm bảo lượng chất béo thấp nhất không gây tích lũy mờ thừa dẫn đến tăng cân lại vừa đảm bảo đầy đủ các thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ phát triển chiều cao, trí não toàn diện.

Sữa Cowala tách kem có thể dùng cho mọi lứa tuổi và trẻ em từ 2 tuổi trở lên không có nhu cầu tăng cân nhưng vẫn đảm bảo một chế độ dinh dưỡng đa dạng và cân đối.


Vì sao bạn nên lựa chọn Sữa Cowala tách béo 1kg ?


Trên thị trường hiện nay có nhiều loại sữa dành cho các đối tượng trẻ cần phát triển chiều cao từ 2 tuổi, người trung niên cần hạn chế chất béo. Tuy nhiên không phải loại sữa nào cũng đáp ứng được các tiêu chí về sức khỏe người tiêu dùng, vừa an toàn lại vừa mang lại tác dụng đúng mong muốn.
 

Sữa Cowala tách béo an toàn về chất lượng và vệ sinh thực phẩm


Sữa Cowala tách kem  được sản xuất bởi công ty GMP Dairy Limited thuộc sở hữu bởi GMP pharmaceuticals Limed.

Đây là công ty dược phẩm nổi tiếng chuyên sản xuất nhưng sản phẩm y tế có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên được lấy trực tiếp từ nước Úc và Newzeland, đạt chuẩn quốc tế.

Sữa được lấy trực tiếp từ bò được chăn thả tự do trên đồng cỏ và được kiểm nghiệm chặt chẽ qua các khâu từ vắt sữa đến đóng gói nên mẹ hoàn toàn an tâm về chất lượng và khâu vệ sinh của sản phẩm.

Sữa hoàn toàn tự nhiên, không bổ sung thêm bất kì thành phần nào, không chất tạo ngọt, không chất bảo quản, không chất tạo màu, không hương liệu hay phụ gia.

Sữa Cowala tách béo 1kg của Úc

 

Sữa Cowala tách béo chứa thành phần các chất dinh dưỡng mang giá trị sinh học cao


Điều tuyệt vời nhất làm nên chất lượng sữa là : Sữa thuộc dạng sữa tươi dạng bột với công nghệ sản xuất mới, không bị nấu chín như công nghệ cũ làm biến tính nhiều chất dinh dưỡng và mất đi hương vị  nguyên bản của sữa bò tươi.

Thay vào đó sữa được sấy khô trực tiếp với công nghệ được cải tiến nên vẫn giữ được hầu hết các chất dinh dưỡng tự nhiên trong sữa bò tươi, đặc biệt là những vitamin như Viatmin A, B, C...

Giá trị nguyên bản của sữa bò được đảm bảo, cung cấp cho cơ thể đầy đủ dưỡng chất quý giá, các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

 

Sữa Cowala tách béo bổ sung Canxi giúp trẻ tăng trưởng chiều cao tối đa.


Sữa Cowala tách kem chỉ được tách béo nên vẫn giữ nguyên tất cả các dưỡng chất còn lại có trong sữa.

Đặc biệt là nguồn Canxi tự nhiên có trong sữa, đáp ứng 29 % nhu cầu can xi của cơ thể, giúp cơ thể tăng trưởng chiều cao tối đa mà không hề gây nên tình trạng tăng thêm cân nặng đi kèm.

Hàm lượng vitamin D cao và những khoáng chất cần thiết trong quá trình tái tạo và củng cố hệ xương giúp cho cơ thể tăng hấp thu canxi dễ dàng vào xương.

Thành phần dinh dưỡng Sữa Cowala tách kem 1kg

 

Sữa Cowala tách kem có hương vị tự nhiên, tiện lợi và rất dễ sử dụng.


Sữa có hương vị ngọt mát tự nhiên của sữa tươi, không béo ngậy rất dễ uống và hợp khẩu vị với nhiều đối tượng.

Sữa được đóng gói dạng túi, rất dễ mang theo. Có thể dùng được trong nhiều trương hợp như: làm bánh, nấu ăn, làm sinh tố hoặc có thể pha uống chunng với bột ngũ cốc thay bữa sáng.

Sản phẩm rất dễ pha, không cầu kì hay khắt khe như sữa công thức. Có thể pha nóng hay pha lạnh tùy thích.


Cách pha sữa như những loại sữa tươi dạng bột khác là thể tích bột sữa bằng 1/4 so với dung tích sữa cần pha.

Ví dụ: bạn cần pha 200ml sữa thành phẩm.

- Sử dụng 1 cái cốc chia vạch, đổ bột sữa vào đến vạch số 50ml.

- Chế nước ấm ở nhiệt độ khoảng 40 - 45 độ C vào cốc cho đến vạch 200ml.

- Khuấy đều cho đến khi sữa bột tan hoàn toàn là có thể dùng được.



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
 
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét