Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Sữa WITH MOM sô 1 tăng cân tốt, an toàn cho bé.

Sữa WITH MOM số 1 sản phẩm hoàn hảo cho bé từ 0-6 tháng tuổi. Sản phẩm mang những đặc tính giống như sữa mẹ, giúp bé phát triển toàn diện mà an toàn. Sản phẩm đang là một trong những dòng sữa số 1 tại Hàn Quốc được nhiều bà mẹ bình chọn tốt nhất hiện nay.

http://suabim.vn/detail/sua-with-mom-han-quoc/sua-with-mom-so-1-750g-2198.html

Sữa With mom hàn quốc số 1 750g


Sữa WITH MOM Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam, mang đến cho mẹ giải pháp hoàn hảo trong lựa chọn dinh dưỡng dành cho con trẻ. Sản phẩm là biểu trưng cho tình thân, cho sự yêu thương mẹ dành cho con, mang cho con tương lai tươi đẹp.
 

Sữa WITH MOM số 1 sản phẩm an toàn tuyệt đối.


Báo đài nói suốt, tivi phản ánh thường xuyên chính là hiện tượng dậy thì sớm ở trẻ nhỏ. Trước kia, lứa tuổi dậy thì ở Việt Nam trung bình là 13-15 tuổi thì giờ đây những đứa trẻ đã dậy thì khi mới 11-12 tuổi thậm chí sớm hơn. Điều này do đâu? Một phần không nhỏ chính là từ chế độ dinh dưỡng, những thực phẩm ta ăn hàng ngày.

Mẹ biết đó những thực phẩm chứa hóa chất, chứa kháng sinh, chứa hormon sinh trưởng là nguyên nhân khiến trẻ dậy thì sớm. Dậy thì sớm mang đến nhiều hệ lụy đặc biệt là các vấn đề về tình dục phức tạp hiện nay.

Vì thế hãy bảo vệ con ngay từ khi còn nhỏ bằng cách lựa chọn cho con những thực phẩm an toàn, nói không với biến đổi gen, chất bảo quản, kháng sinh và hormon sinh trưởng.

Tập đoàn Lotte Food hiểu rõ sự ảnh hưởng nguy hại của dậy thì sớm, hiểu rõ mặt tiêu cực từ chất bảo quản, kháng sinh trong sản xuất thực phẩm dinh dưỡng.

Do đó, đã dày công nghiên cứu, chọn lựa nhằm đưa ra thị trường sản phẩm Sữa WITH MOM số 1- sữa bột an toàn nhất hiện nay.

Sữa WITH MOM 1 là sản phẩm được sản xuất 100% từ nguồn sữa bò tươi SẠCH. Sữa bò dùng để sản xuất sữa là những dòng sữa được lấy từ trang trại nuôi bò sạch, sạch từ khâu con giống, thức ăn đến quy trình lấy sữa.

Mọi nguồn sữa tươi sản xuất được kiểm duyệt kỹ lưỡng 100% không chứa chất bảo quản, chất kháng sinh. Do đó, sản phẩm được nhiều mẹ Hàn Quốc cũng như các nước khác trong đó có Việt Nam lựa chọn và tin dùng.

Sữa With mom hàn quốc sản phẩm sữa an toàn
 

Sữa WITH MOM 1 cho bé hệ miễn dịch hoàn hảo.


Sữa WITH MOM số 1 từ nguồn nguyên liệu sạch, các chuyên gia với mong muốn tạo lên cho bé hệ miễn dịch hoàn hảo nhất, do đó đã đặc biệt nghiên cứu đưa ra công thức sản xuất giống với sữa mẹ nhất.

Sản phẩm được biết đến là sản phẩm có sự hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch hoàn hảo nhất cho bé, sản phẩm là hiện thân cho quá trình bảo vệ sức khỏe bé từ sâu bên trong.

Trong sữa chứa các Immuno Globulin, đây là hệ thống kháng thể hoàn hảo chỉ xuất hiện trong sữa mẹ nay đã có thể tìm thấy tại Sữa WITH MOM số 1.

Với sự xuất hiện của hệ thống này giúp hình thành hệ miễn dịch khỏe mạnh cho bé, giúp cơ thể tự miễn với các bệnh về suy giảm hệ miễn dịch do vi khuẩn, virut gây ra.

Sữa cũng được đặc biệt bổ sung hệ Acid Lactic, đây là acid mang ý nghĩa nổi bật trong chống táo bón và tăng cường hệ miễn dịch cho bé. Nhờ sự xuất hiện của chúng bé sẽ có đường ruột khỏe mạnh, tránh các bệnh về đường ruột tốt nhất.

Vì những lý do đó khi cho con dùng Sữa WITH MOM số 1 mẹ sẽ thấy con được bảo vệ như dùng sữa mẹ, tránh các bệnh dịch, tránh các hiện tượng suy giảm miễn dịch, bệnh hô hấp hay bệnh về đường ruột tốt nhất.
 

Sữa WITH MOM số 1 cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh.


Giai đoạn 0-6 tháng tuổi là giai đoạn bé được khuyên nuôi hoàn toàn bằng sữa mẹ, tuy nhiên vì một số lý do nào đó mẹ cần dặm thêm sữa ngoài hãy chọn cho con dòng sản phẩm tốt nhất.

Sữa WITH MOM số 1 mang đến cho bé công thức giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Nhiều ghi nhận từ các bà mẹ cho con dùng sản phẩm cho thấy con họ không hề bị tiêu chảy, táo bón hay bất kỳ vấn nạn nào về tiêu hóa khi dùng. Đây là điểm thành công của sản phẩm bởi hệ tiêu hóa của bé ở giai đoạn này cực kỳ yếu và bất ổn.

Sữa WITH MOM số 1 mang tới hệ tiêu hóa khỏe mạnh chính là nhờ sự góp sức của hệ Probiotics. Probiotics là thành phần được hình thành nhờ sự lên men từ thực vật gồm các lợi khuẩn sống có trong sữa mẹ.

Probiotics bao gồm các lợi khuẩn sống sau:

Lactobacillus ferrmentum (LC40); Lactobacillus reuteri (DSM 17983); 2 thể probiotics thực thụ gồm FOS và GOS.

Chính nhờ các lợi khuẩn này mà hệ tiêu hóa của bé được bảo vệ tối ưu, chống được các hiện tượng táo bón, tiêu chảy hữu hiệu nhất.

Hơn nữa, trong sữa cũng chứa hệ acid lactic một dạng acid mang tới tác động to lớn cho quá trình tiêu hóa của bé.

Do vậy cho bé dùng Sữa WITH MOM 1 mẹ hoàn toàn yên tâm tới hệ tiêu hóa, bé không táo bón, không tiêu chảy đâu mẹ nhé.


 

Sữa WITH MOM sô 1 tăng cân tốt, an toàn cho bé.


Dù gì đi nữa, khi chọn cho con dùng thêm sữa ngoài mẹ đều mong muốn con được tăng trưởng về cân nặng sao cho đúng chuẩn nhất. Sữa WITH MOM số 1 với công thức đặc biệt không chỉ giúp bé tăng cường hệ miễn dịch, ổn định hệ tiêu hóa mà còn giúp bé tăng cân tốt nhất.

Sản phẩm với sự xuất hiện của Protein thủy phân, một dạng chất đặc biệt ít gặp trong các dòng sữa bột thông thường khác.

Protein thủy phân giúp quá trình hấp thụ và chuyển hóa đạm trong sữa bò tốt nhất, tối ưu nhất. Do đó, sẽ không gây dị ứng đặc biệt cho cơ thể trẻ bất dung nạp lactose. Hơn nữa, nhờ Protein thủy phân mà các khoáng chất khó hòa tan và hấp thụ như sắt, kẽm cũng trở lên đơn giản hơn.

Bên cạnh đó, sữa còn đặc biệt được bổ sung đạm WHEY, đạm đậu nành Lecethin giúp bé hấp thu dễ dàng và tăng cân nhanh chóng.

Sữa WITH MOM số 1 có thành phần các chất ổn định, khoa học và đầy đủ nhất mang lại cho bé sự phát triển toàn diện.

Trong sữa có chứa các vitamin như viatmin A, B1, B2, B6, B12, C, D3, E, K1. Các khoáng chất như natri, canxi, photpho, kẽm, sắt, magie, đồng, iot, mangan, selem…Kết hợp cùng chất béo (3.5g /100ml sữa), đường, protein, cacbohydrat…

Nhờ đó mà bé có sự tăng trưởng về chỉ tiêu cân nặng khá tốt khi dùng Sữa WITH MOM số 1.
 

Sữa WITH MOM số 1 hoàn thiện cấu trúc não bộ.


0-6 tháng tuổi giai đoạn đầu đời đang hoàn thiện mọi cơ quan trong cơ thể trong đó có não bộ. Với sự tham gia của DHA, AA có nguồn gốc thực vật giúp mang lại cho bé khả năng hoàn thiện cấu trúc não bộ tốt nhất từ đó hứa hẹn sự phát triển trí não nhanh nhẹn dành cho bé.

Bên cạnh đó sự xuất hiện của taurin và choline giúp ổn định hệ thần kinh, cho bé khả năng ghi nhớ và những giấc ngủ sâu.

Sữa WITH MOM số 1 dòng sữa an toàn tuyệt đối không chất kháng sinh, không chất bảo quản dành cho bé yêu từ 0-6 tháng tuổi. Lựa chọn sữa cho bé là mẹ lựa chọn một sự phát triển lành mạnh, toàn diện mang lại nhiều điều kiện cho tương lai tốt đẹp của bé.

Sản phẩm mang lại cho bé hệ miễn dịch cao nhằm tăng cường sức khỏe cho bé, mang lại khả năng tăng cân tối ưu và đặc biệt hỗ trợ hình thành hệ tiêu hóa khỏe mạnh, trí não phát triển tốt nhất cho bé. Sữa WITH MOM số 1mang đến cả tình thương của mẹ dành cho con.
 

Cách sử dụng Sữa WITH MOM số 1 đúng cách.


Sữa WITH MOM số 1 sau khi mở nắp nên được bảo quản nơi khô thoáng, tránh ẩm ướt gây vón cục và tránh tiếp xúc ánh nắng mặt trời gây phân hủy dinh dưỡng của bé.

Sữa nên được pha với nhiệt độ nước khoảng 40 đến 50 độ C nhằm hạn chế sự tiêu hủy các vi khuẩn sống có lợi dành cho bé.

Dụng cụ pha sữa phải được tiệt trùng nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh cho bé.

1 thìa sữa ứng với 40ml nước ở nhiệt độ 40 độ C.

Sữa đã pha dùng hết trong 1 lần, sữa đã mở nắp dùng hết trong vòng 30 ngày.

Số lần pha sữa và hàm lượng có thể thay đổi tùy theo nhu cầu của bé. Nếu bé dùng kèm sữa mẹ có thể dặm ngày 2-3 lần Sữa WITH MOM 1 mà không lo ảnh hưởng tới sức khỏe hay sức bú của bé.

Mẹ lưu ý khi đang cho con dùng sữa khác mà muốn đổi sang dùng Sữa WITH MOM số 1 mẹ cần cho con đổi từ từ tránh hiện tượng sốc sữa, hay thay đổi đột ngột khẩu vị làm bé không thích ứng kịp.

Xem thêm: Sữa With Mom số 2 750 cho bé 6-12 tháng


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
 
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét