Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2018

Sữa Physiolac Có mấy loại, Sữa Physiolac Giá bao nhiêu

Sữa Physiolac Có mấy loại, Sữa Physiolac Giá bao nhiêu, Vì sao Sữa Physiolac là dòng sữa hiệu quả nhất dùng để chăm sóc trẻ sơ sinh, giúp xây dựng hệ tiêu hóa tối ưu cho trẻ, không bao giờ lo lắng về táo bón hay trẻ biếng ăn.

Sữa Physolac nhập khẩu nguyên lon từ pháp hạn sử dụng dập nổi
Sữa Physolac nhập khẩu nguyên lon từ pháp hạn sử dụng dập nổi

Những dòng sản phẩm Sữa Physiolac trên thị trường Việt.

Hiện nay, trên thị trường sữa Việt Nam đang có bán có dòng sản phẩm như sau:

Sữa Physiolac số 1.

Sữa Physiolac số 1 là dòng sản phẩm dành riêng cho trẻ sơ sinh giai đoạn 0 đến 6 tháng tuổi.
Ở giai đoạn đầu đời, các chuyên gia dinh dưỡng đã nghiên cứu cho ra một công thức sữa phù hợp nhất nhằm mang đến cho trẻ cảm nhận giống như sữa mẹ và có nhiều tác dụng nâng cao giúp bé khỏe mạnh nhất.
Sữa với hệ bổ sung Fibrea + với tỷ lệ 90/10 tương đương với tỷ lệ sữa mẹ do đó sữa rất mát như sữa mẹ nên không lo bé táo bón hay hệ tiêu hóa bị ảnh hưởng.
Công thức sữa được đặc biệt điều chỉnh nhằm mang lại ý nghĩa cao nhất cho bé với tỷ lệ như sau: đường 70% là glucose, 21% maltodextrin, 9%siro glucose.
Những con số tỷ lệ lý tưởng này hoàn toàn mang lại cho bé sự phát triển tốt nhất, khoa học nhất mẹ sẽ không lo bé bị béo phì thừa cân hay thấp còi đâu nhé.
Hơn nữa tỷ lệ đạm trong sữa 45/55 và chất béo hoàn toàn có nguồn gốc từ thực vật lành mạnh, do đó giúp bé phát triển ổn định nhất.
Ngoài ra sữa cũng giúp mang đến cho bé sự phát triển chung nhất về chiều cao, trí não, sức đề kháng. Đây là dòng sản phẩm với nhiều ưu điểm vượt trội phù hợp với trẻ sơ sinh.
Sữa Physiolac số 1 cho bé 0-6 tháng phù hợp với trẻ sơ sinh
Sữa Physiolac số 1 cho bé 0-6 tháng phù hợp với trẻ sơ sinh
Giá Sữa Physiolac số 1 hiện nay đang có 380.000 đến 470.000/ 900g
==> Xem thêm: Sữa Physiolac số 1 có tốt không, những thông tin chi tiết nhất về Sữa Physiolac số 1 cho bé mẹ cần biết.

Sữa Physiolac số 2.

Sữa Physiolac số 2 dành cho bé từ 6 đến 12 tháng, giai đoạn thứ 2 với nhiều bước ngoặt quan trọng của bé.
Ở giai đoạn này bé bắt đầu ăn dặm nên hệ tiêu hóa cần đảm bảo, bé cũng bắt đầu hình thành những chiếc răng đầu và bước chân chập chững…Do đó ngoài những công thức chung nhất sản phẩm còn có một số điểm khác nhằm phù hợp với nhu cầu của bé trong giai đoạn phát triển.
Sữa Physiolac số 2 có tỷ lệ chất đạm được bổ sung cao hơn so với sữa số 1 nhằm đáp ứng nhu cầu năng lượng lớn hơn của bé trong giai đoạn này.
Sữa Physiolac số 2 cũng mang công thức về các dưỡng chất bổ sung và phát triển hệ xương cao hơn như Canxi, magies, phosphor và vitamin D nhằm đáp ứng nhu cầu về đi lại, lẫy bò và mọc răng của bé.
Còn lại dòng sản phẩm này có công thức giống như sản phẩm số 1 với các công dụng về trí não, chiều cao, hệ tiêu hóa và mùi vị…Tất cả nhằm mang đến cho bé sự phát triển toàn diện và tốt nhất.
Sữa Physolac số 2
Sữa Physolac số 2
Sữa Physiolac số 2 có giá bán từ 380.000 đến 470.000/ 900g
==> Xem thêm: Thông tin chi tiết và những ưu điểm về dinh dưỡng của Sữa Physiolac số 2, Sữa Physiolac số 2 có tăng cân cho bé không

Sữa Physiolac số 3.

Sữa Physiolac số 3 dành cho bé từ 1 đến 3 tuổi mang đến giá trị đặc biệt trong phát triển chiều cao và cân nặng cũng như trí não của bé.
Sữa Physiolac với tỷ lệ đạm Casein/ whey là 65/35 giúp bé hấp thu dễ dàng hơn. Tỷ lệ GOS/FOS có tỷ lệ 9/10 giúp bé có hệ tiêu hóa tốt và hệ miễn dịch tăng cao.
Với tỷ lệ giống với sữa mẹ này giúp tăng cường tỷ lệ vi khuẩn có lợi và ức chế sự xâm nhập và hoạt động của vi khuẩn bất lợi giúp bé có hệ miễn dịch tốt nhất mang lại sức đề kháng cao.
Có thể nói Sữa Physiolac số 3 mang đến cho bé sự phát triển toàn diện nhất, cho bé những trải nghiệm và cơ hội tốt nhất.
Sữa Physiolac số 3
Sữa Physiolac số 3
Giá sản phẩm đang được bán với mức 330.000 đến 450.000/ 900g.
==> Xem Thêm: Gía Sữa Physiolac nhập khẩu nguyên lon từ Pháp tốt nhất Hà Nội, từ nhà phân phối chính hãng, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp mẹ tiết kiệm ít nhất 50k/hộp, giao hàng nhanh và miễn phí

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét