Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Những ưu điểm của sữa tươi nguyên kem dạng bột là gì ?

Các Loại Sữa Tươi Nguyên Kem Cho Bé 1 tuổi Tốt Nhất. Công nghệ chế biến Sữa hiện đã đạt đến trình độ rất cao, đặc biệt trong thời gian gần đây là những đột phá về công nghệ chế biến các dòng sữa tươi nguyên kem từ Úc, mang đến cho các bạn chỉ từ hơn 1 tuổi loại sữa rất gần với tự nhiên


Đặc biệt là dòng sữa tươi nguyên kem có hương vị béo ngậy, thơm ngon tự nhiên giúp bổ sung thêm chất béo cho trẻ tăng cân tốt hơn.

Vậy sữa tươi nguyên kem dạng bột là gì ?

Sữa tươi nguyên kem là sữa chưa được tách béo, vẫn giữ nguyên 100 % các chất sẵn có trong sữa. Chính vì vậy những chất dinh dưỡng có trong sữa được bảo toàn nguyên vẹn, không thêm hay bớt một chất gì. Đây là dòng sữa có giá trị dinh dưỡng cao và an toàn nhất.
Sữa tươi nguyên kem thường được vắt trực tiếp từ bò, không bổ sung thêm các chất hóa học, được thanh trùng hoặc tiệt trùng nên thường có thời gian sử dụng ngắn.
Đặc biệt là dòng sữa thanh trùng được dùng ngắn nhất. Khoảng 3- 7 ngày với điều kiện giữ trong tủ lạnh. Thế nên những loại sữa này khó vận chuyển đi xa được.
Chỉ những khu vực quanh nơi chăn nuôi bò sữa mới được dùng loại này. Loại sữa này thường có chất lượng tốt nhất, gần như tự nhiên nhất.
Thực tế có nhiều quan niệm chưa đúng về dòng sữa tươi nguyên kem. Nhiều người cho rằng các dòng sữa sữa tươi không nhiều chất, thiếu chất.
Đó là do trước đây, với công nghệ chế biến cũ, để lưu trữ được sữa bò, người ta phải mang sấy sữa bò tươi ở nhiệt độ rất cao, sữa bị cô đặc lại, nướng chín thành bột sữa nguyên kem.
Qua quá trình nướng chín đó sữa không còn tươi và toàn bộ các vitamin và khoáng chất, vi chất có trong sữa đã bị biến đổi hóa học hết.
Vì lý do này, trước đây thường không dùng sữa bột nguyên kem cho trẻ nhỏ, đúng là nó thiếu chất thật.
Nhưng hiện nay, công nghệ chế biến sữa tươi dạng bột đã khác hoàn toàn. Sữa bò được làm khô tự nhiên ở nhiệt độ thấp, và không dùng chất bảo quản.
Nhờ đó dòng sữa tươi nguyên kem dạng bột có nhiều ưu điểm tuyệt vời nó giữ được nguyên vẹn những ưu điểm của sữa bò tươi nguyên chất trong khi cho phép vận chuyển đi xa và lưu giữ dài ngày.
Với công nghệ mới, loại sữa tươi dạng bột nguyên kem chỉ cần pha lại với nước là cho ra sữa bò tươi nguyên chất, tính chất và mùi vị giống hoàn toàn sữa bò tươi và được nhiều gia đình ưa chuộng.

Những ưu điểm của sữa tươi nguyên kem dạng bột là gì ?

Các chất có trong sữa tươi nguyên kem hoàn toàn tự nhiên, có sẵn trong sữa bò, không hề có chất bảo quản nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.
Sữa thường có hương vị ngọt tự nhiên, dễ uống, phù hợp với khẩu vị của trẻ nhỏ. Trẻ uống thường xuyên và nhiều sẽ giúp tăng cân nhanh và phát triển trí não tốt hơn.
Sữa tươi nguyên kem dạng bột tuy có hàm lượng chất béo cao nhưng không hề gây nóng trong hay gây táo bón cho trẻ.
Các trẻ uống sữa công thức thường gặp phải tình trạng táo bón.
Nhưng với dòng sữa tươi nguyên kem tuy có hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng lại không hề gây táo bón ở trẻ. Bởi vì các thành phần dinh dưỡng có trong sữa hoàn toàn tự nhiên từ sữa bò, dễ tiêu, dễ hấp thu.
Bạn có thể tham khảo Các Loại Sữa Tươi Nguyên Kem Cho Bé 1 tuổi Tốt Nhất hiện nay bao gồm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét