Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Những lưu ý khi chọn mua Sữa WITH MOM số 2 cho bé.

Sữa WITH MOM số 2 dòng sữa được nhập khẩu từ Hàn Quốc, sản phẩm “con cưng” của tập đoàn Lotte Food. Sản phẩm sữa bột đầu tiên có thể truy xuất nguồn gốc, đảm bảo tính an toàn cho trẻ nhỏ góp phần hạn chế quá trình dậy thì sớm, mối lo lắng của không ít bậc phụ huynh hiện nay. Sản phẩm đã du nhập vào Việt Nam từ 2017 và hiện đang được nhiều bà mẹ Việt đánh giá cao nhờ chất lượng hoàn hảo, phát triển toàn diện và an toàn cho trẻ nhỏ.

http://suabim.vn/detail/sua-with-mom-han-quoc/sua-with-mom-so-2-750g-2199.html
Sữa With Mom số 2 750g

 

Sữa WITH MOM số 2 uy tín từ nguồn gốc sản xuất.


Sữa WITH MOM số 2 là sản phẩm cao cấp do tập đoàn Lotte Food nghiên cứu và sản xuất. Lotte Food một trong những tập đoàn thực phẩm hàng đầu của Hàn Quốc, là nơi tập trung những chuyên gia dinh dưỡng, chuyên gia y tế lớn. Vì thế, mọi sản phẩm được sản xuất đều mang chất lượng hoàn hảo nhất.

Sữa WITH MOM Hàn Quốc là dòng sản phẩm được sản xuất bằng phương pháp MSD hiện đại bậc nhất. MSD là phương pháp sản xuất mang tới khả năng giảm thiểu sự thất thoát dinh dưỡng tốt nhất trong quá trình chuyển biến từ sữa tươi sang sữa bột công thức.

Do vậy mọi giá trị dinh dưỡng từ nguồn nguyên liệu đầu vào được giữ nguyên vẹn và tốt nhất.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới. Các khâu sản xuất từ nguyên liệu đầu vào, quá trình sản xuất, kiểm tra chất lượng, test sản phẩm đều thực hiện nghiêm ngặt nhất.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn HACCP, HACCP một tiêu chuẩn có độ kiểm soát, tính chính xác cao. Đây là tiêu chuẩn giúp bảo vệ mọi chỉ tiêu an toàn về thực phẩm tốt nhất, mọi chất có nguy cơ gây hại cho sức khỏe đều bị loại bỏ trong sản xuất.
 

Sữa WITH MOM số 2 sản phẩm duy nhất về sữa bột có thể truy xuất nguồn gốc.


Truy xuất nguồn gốc là vấn đề nhiều mẹ quan tâm nhất là trong sản xuất thực phẩm. Đã có nhiều đơn vị chăn nuôi, sản xuất rau sạch áp dụng vấn đề truy xuất nguồn gốc nhằm tạo lên niềm tin và khẳng định giá trị an toàn của thực phẩm.

Sữa WHIT MOM Hàn Quốc là sản phẩm sữa bột đầu tiên cho phép truy xuất nguồn gốc hiện nay.

Việc truy xuất nguồn gốc giúp mẹ có thể biết cụ thể các khâu nguyên liệu, sản xuất, đóng gói, kiểm tra. Do đó, mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, tính minh bạch và an toàn của sản phẩm mẹ lựa chọn cho con dùng.

Khi muốn truy xuất nguồn gốc sản phẩm Sữa WHIT MOM mẹ chỉ cần truy cập vào trang web Pasteur.co.kr. Việc truy xuất đơn giản mà mang lại nhiều ý nghĩa cho các mẹ khi lựa chọn sữa cho con.

Sữa Whit Mom số 2 750g
 

Sữa WITH MOM số 2 và những giá trị dinh dưỡng mang lại cho bé.


Sữa WITH MOM số 2 ngoài nguồn gốc uy tín, việc cho phép truy xuất nguồn gốc nhằm tạo độ tin tưởng cho các mẹ thì những giá trị dinh dưỡng mang lại cho bé cũng vô cùng tuyệt vời. Mẹ có thể tìm hiểu thông qua các chia sẻ sau đây.
 

Sữa WITH MOM số 2 cho bé sự tăng trưởng hoàn hảo.


Khi bé ở giai đoạn từ 7-12 tháng tuổi, khả năng tăng cân của bé chững lại so với giai đoạn trước kia do vậy mẹ cần giúp bé không bị thiếu hụt cân nặng nhé.

Sữa WITH MOM số 2  ra đời với công thức hoàn hảo của hệ dinh dưỡng đầy đủ và khoa học mang lại cho bé khả năng tăng trưởng tối ưu.

Sữa với nguồn nguyên liệu 100% từ sữa bò tươi sạch cùng công nghệ sản xuất hiện đại MSD nhằm giữ nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng do đó sản phẩm được giữ nguyên vẹn những dinh dưỡng do sữa bò tươi cung cấp.

Trong 100ml sữa có chứa 3.4 g chất béo, 2.2 g protein, 6.7g đường, 7.4g cacbohydrat. Hơn nữa, hệ thống các khoáng chất, vitamin, vi chất có trong sữa cũng được đưa vào đầy đủ và hợp lý.

Sự điều chỉnh hàm lượng cân bằng về tỷ lệ photpho và canxi là cách giúp tăng cường sự tăng trưởng ở bé tốt nhất. Đặc biệt hơn hệ cân bằng dinh dưỡng L-Arginine, L-Cysteine mang tới cho bé sự phát triển cân nặng an toàn không gây thiếu hụt mà cũng không làm trẻ gặp hiện tượng béo phì.

Một số thành phần tạo lên hệ dinh dưỡng đầy đủ của bé ngoài chất béo, protein, đường và cacbohydrate được điểm qua như sau:

Khoáng chất: Canxi, magie, mangan, selem, iot, sắt, kali, đồng, kẽm…

Vitamin: A, B1, B2, B6, B12, C, D3, E, K1

Vi chất: DHA, AA, Taurin, cholien,

Và các acid, chuỗi acid khác như: Nucleotide, lactofrerri, alpha lactalbumin…

Nhìn vào thành phần cơ bản kể trên mẹ có thể thấy hệ dưỡng chất đầy đủ đáp ứng đủ nhu cầu phát triển của bé.

Do vậy, Sữa WITH MOM số 2 được sử dụng như bữa phụ hay thậm chí đôi khi thay thế bữa chính mà không làm bé bị thiếu hụt dinh dưỡng.
 

Sữa WITH MOM số 2 cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh.


7-12 tháng là giai đoạn bé bắt đầu làm quen với ăn dặm, thức ăn dặm có thể dạng bột ngọn cũng có thể bột mặn cùng thịt cá, rau củ…

Do đó, hệ tiêu hóa sẽ chịu những tác động nhất định. Việc bảo vệ hệ tiêu hóa như bảo vệ chính sức khỏe cho bé là điều mẹ cần làm lúc này.

Sữa WITH MOM số 2 với sự kết hợp nhiều prebiotics sống giúp cải thiện hệ tiêu hóa cho bé tốt nhất.
Với thiết kế đa dạng prebiotics là điểm nổi bật mang lại cho bé khả năng tiêu hóa, bảo vệ đường ruột khỏe mạnh.

Các prebiotics có trong sữa bao gồm: Lactobacillus fermentum (Lc40); Lactobacillus reuteri (DSM 17983).

Đây là các prebiotics có bắt nguồn từ sữa mẹ nhằm mang đến cho con hệ tiêu hóa khỏe mạnh như được sự bảo vệ từ chính mẹ.

Hơn nữa, trong sữa có sự kết hợp với nguồn prebiotics được thế giới ghi nhận và sử dụng rộng rãi gồm Bifidobacterium animalis ssp, lactis (BB-12); Lactobacillus rhamnosus GG.

Đây là nguồn prebiotics được sản xuất nhiều bởi các sữa chuyên biệt dành cho trẻ có hệ tiêu hóa kém, biếng ăn.

Bên cạnh sự xuất hiện của các prebiotics Sữa WITH MOM số 2 còn được đặc biệt bổ sung thành phần FOS và GOS những thành phần chất xơ tự nhiên với hàm lượng cao.

Các khoáng chất, vi chất, chất béo, chất đạm có trong sữa dều có nguồn gốc thực vật, các loại chất dễ tan dễ hấp thu rất thuận tiện trong quá trình tiêu hóa.

Chính nhờ công thức đặc biệt này, mà Sữa WITH MOM số 2 mang đến cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh nhất.

Theo nhiều nghiên cứu lâm sàng, và những ghi nhận từ thực tế các mẹ cho con dùng đều cho thấy sản phẩm hoàn toàn không gây táo bón, rối loạn tiêu hóa hay tiêu chảy. Việc dùng sữa mang lại cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh nhất.

Ưu điểm nổi bật của Sữa With Mom
 

Sữa WITH MOM số 2 bảo vệ sức khỏe cho bé từ sâu bên trong.


Với mong muốn bảo vệ bé tốt nhất Lotte Food đã đưa ra công thức sản xuất Sữa WITH MOM số 2 với hệ dưỡng chất chứa oxy hóa cao, các kháng thể được tìm thấy trong sữa mẹ nhằm nâng cao hệ miễn dịch của bé.

Trong sữa là sự xuất hiện của bột lgY, một chất giúp bảo vệ bé, tăng cường hệ miễn dịch tốt nhất cho bé thường thấy trong sữa mẹ.

Hơn nữa, sự xuất hiện của vi khuẩn sống, chất Immuno Globulin là một trong những chất tạo lên hệ kháng thể chống lại sự suy giảm miễn dịch tối ưu dành cho bé.

Với các chất chống oxy hóa mạnh như vitamin , C, selen, mangan, sắt…mang tới cho bé sự tăng cường sức đề kháng.

Do vậy khi cho bé dùng Sữa WITH MOM số 2 bé sẽ tránh được các bệnh dịch nhờ sự cản trở xâm nhập của vi khuẩn gây hại vào cơ thể. Bé trở lên khỏe mạnh, ít ốm vặt do đó mẹ có thể cho con tự do khám phá thế giới xung quanh.
 

Sữa WITH MOM số 2 cho bé trí não nhanh nhạy.


7-12 tháng tuổi giai đoạn bé tập làm quen và quan sát thế giới xung quanh. Lúc này bé bắt đầu có những phản ứng với âm thanh, màu sắc, giọng nói…

Do đó để tận dụng các ngày vàng trong phát triển trí não của con mẹ nên bổ sung cho con các dưỡng chất giúp não bộ phát triển nhất.

Sữa WITH MOM số 2 có công thức DHA, AA theo tỷ lệ 1:2 một tỷ lệ cân bằng trong phát triển não bộ. Nhờ hàm lượng này mà trí não bé phát triển tốt hơn, khả năng quan sát vì thế cũng tối ưu.

Axit folic, taurin, choline cũng là những thành phần xuất hiện nhằm mang lại cho bé hệ thần kinh được bảo vệ, phát triển ổn định và khỏe mạnh. Bé có những giấc ngủ sâu hơn, giảm giật mình.

Nhìn chung Sữa WITH MOM số 2 được đánh giá là sản phẩm cao cấp nhất hiện nay của Lotte Food nhờ những giá trị dinh đưỡng dặc biệt mà chúng mang lại cho trẻ nhỏ.

Sản phẩm giúp tăng cân nhanh, phát triển hệ miễn dịch, bảo vệ đường tiêu hóa, tăng cường phát triển trí não bé. Tất cả nhằm mang đến cho bé khả năng phát triển toàn diện và an toàn nhất.
 

Những lưu ý khi chọn mua Sữa WITH MOM số 2 cho bé.

 

Phải lựa chọn cho con sản phẩm Sữa WITH MOM số 2 chính hãng.


Sản phẩm là dòng sữa bột mới về Việt Nam, do đó việc tìm mua sản phẩm cũng không phải là dễ dàng nhất là ở các vùng quê.

Để đảm bảo cho con được dùng sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo mẹ hãy chọn mua cho con tại các đại lý, cửa hàng uy tín trên địa bàn.

Sản phẩm không chính hãng sẽ mang lại cho con nhiều ảnh hưởng tiêu cực về sức khỏe.


Chọn mua sữa đúng đối tượng, độ tuổi của bé.


Sữa WITH MOM số 2 được sản xuất dùng riêng cho trẻ từ 7 đến 12 tháng tuổi. Vì vậy, mẹ hãy lựa chọn cho con dùng đúng độ tuổi để có hiệu quả dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển của bé.
 

Hãy pha đúng hàm lượng khuyến cáo.


Mẹ hãy bảo quản và pha sữa đúng với những lưu ý từ nhà sản xuất đưa ra, có như thế mẹ mới thực sự mang lại cho con hiệu quả tốt nhất từ sữa.

Mẹ chỉ dùng thìa chuyên dụng có trong hộp sữa để đong lượng sữa bột cho chính xác.

1 thìa sữa tiêu chuẩn có trong hộp ứng với 40 ml nước.

Nước pha sữa là nước ấm khoảng 40 đến 50 độ C để đảm bảo các chất dinh dưỡng không bị phân hủy.

Sữa đã pha dùng hết trong 1 lần, sữa đã mở nắp dùng hết trong vòng 20 ngày. Không để sữa nơi ẩm thấp, ánh nắng trực tiếp. Khấy đều hòa tan hoàn toàn sữa trước khi sử dụng.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
 
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét