Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Sữa Natumil được thiết kế cho trẻ biếng ăn suy dinh dưỡng gồm 4 tiêu chí:

Sữa Natumil dành cho trẻ biếng ăn suy dinh dưỡng đã được nghiên cứu và chứng minh lâm sàng dựa trên thực trạng của trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng tại Việt Nam, do vậy nó phù hợp với trẻ em Việt hơn so với các sản phẩm sữa bình thường khác, giúp trẻ nhanh chóng theo kịp đà phát triển.


Sữa Natumil dành cho trẻ biếng ăn suy dinh dưỡng

Cuộc sống hiện đại song song với sự phát triển của công nghệ cao, nên có rất nhiều các hãng sữa nội, sữa ngoại cho ra đời những sản phẩm sữa bột công thức mới, giúp trẻ ham ăn và phòng chống được tình trạng biếng ăn, suy dinh dưỡng hiệu quả.

Nếu cha mẹ đang có nhu cầu tìm nguồn sữa nội dành cho trẻ suy dinh dưỡng, phù hợp với thể trạng của trẻ Việt Nam thì Sữa Natumil là sản phẩm mà cha mẹ có thể tham khảo, để sử dụng cho con yêu của mình.

Vì sao trẻ biếng ăn suy dinh dưỡng ?


Theo nghiên cứu của Viện Dinh dưỡng Quốc gia trên 50.000 trẻ em, thì có 20% trẻ bị suy dinh dưỡng thể nhẹ cân và 29%  trẻ bị suy dinh dưỡng thể thấp còi.

+ Chứng biến ăn ở trẻ có thể nhận thấy qua những dấu hiện điển hình như: Bữa ăn kéo dài hơn 30 phút, trẻ ngậm thức ăn trong miệng mà không chịu nuột, trẻ chỉ thích ăn một vài món mà trẻ thích..

+ Nguyên nhân dẫn đến trẻ biếng ăn có thể: do bệnh lý, tâm lý, hay mỗi lần ốm đều sử dụng kháng sinh, thức ăn chế biến không hợp khẩu vị, thực đơn không đa dạng cũng dẫn đến trẻ biếng ăn.

+ Để khắc phục tình trạng biếng ăn của trẻ, cha mẹ nên đưa trẻ đi khám để xác định chính xác dẫn đến trẻ biếng ăn hoặc trẻ có bị mắc bệnh hay không?

+ Cha mẹ nên bổ sung các sản phẩm cần thiết giúp trẻ ăn ngon miệng, đặc biệt đầy đủ 3 nhóm chất: vitamin nhóm B, chất xơ, lợi khuẩn hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa, Kẽm, Lysine kích thích cảm giác ăn ngon ở trẻ.

+ Sữa bột phải bổ sung nguồn cao năng lượng, các dạng chất béo, chất đạm phải dễ hấp thu, giảm tải gánh nặng cho hệ tiêu hóa.

Sữa Natumil với nguyên liệu nhập khẩu từ New Zealand của Công ty TNHH Natucon Singapore Việt Nam sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho trẻ cần cải thiện cân nặng, chiều cao.

Sữa Natumil của Hãng Natucon dinh dưỡng hàng đầu Singaphore1

Sữa Natumil được thiết kế cho trẻ biếng ăn suy dinh dưỡng gồm 4 tiêu chí:


+ Sản phẩm đã được nghiên cứu và chứng minh lâm sàng dựa trên thực trạng của trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng tại Việt Nam, do vậy nó phù hợp với trẻ Việt và nguồn năng lượng cao hơn so với các sản phẩm sữa bình thường khác, giúp trẻ nhanh chóng theo kịp sự phát triển của các bạn cùng trang lứa.

+ Bổ sung khẩu phần đạm có giá trị sinh học cao cân đối, tối ưu, dễ đồng hóa và chất béo MCT dễ hấp thu, giúp trẻ tăng cân dễ dàng hơn. Đồng thời, thành phần DHA có trong sữa giúp trẻ phát triển trí thông minh và thị giác.

Sữa Natumil bảo vệ trẻ bằng việc bổ sung chất xơ FOS, Lysine, Kẽm, vitamin nhóm B giúp ổn định hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường quá trình tổng hợp protein và hấp thu canxi, tiền đề quan trọng cho trẻ phát triển thể chất. Đặc biệt kích thích trẻ ăn ngon miệng, giảm thiểu tối đa tình trạng biếng ăn ở trẻ.

+ Bổ sung canxi, vitamin D – những thành phần quan trọng giúp xương răng phát triển khỏe mạnh, giúp trẻ tăng chiều cao tối đa. Thiếu vitamin D chính là nguyên nhân dẫn đến trẻ bị còi xương, suy dinh dưỡng. Do trẻ không ăn uống không đủ chất, giảm lượng vitamin D cũng sẽ làm giảm khả năng hấp thu canxi ở ruột vào xương, dẫn đến hạ canxi máu, gây rối loạn quá trình khoáng hóa xương và trẻ bị suy dinh dưỡng.

Đối tượng sử dụng Sữa Natumil dành cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng


+ Dành cho trẻ từ 6-36 tháng tuổi.

+ Những trẻ biếng ăn, chậm tăng cân, thấp còi, suy dinh dưỡng.

+ Những trẻ sau khi ốm dậy cần được bổ sung năng lượng hồi phục sức khỏe.

+ Những trẻ cần bổ sung nguồn đạm cao, phát triển thể chất toàn diện.

Hướng dẫn cách pha và sử dụng Sữa Natumil cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng


+ Cha mẹ nên pha sữa theo đúng liều lượng ghi trên vỏ lon, để tránh trường hợp pha quá đặc trẻ sẽ khó hấp thu và nhanh mất nước, hoặc pha sữa quá loãng dẫn đến trẻ không được bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết.

+ Ngày nên uống 2-3 ly sữa Natumil, bổ sung ở các bữa ăn phụ. Đặc biệt, cha mẹ không cho trẻ uống sữa trước bữa ăn chính, bởi trẻ sẽ ngang dạ, không muốn ăn bữa chính.

+ Bảo quản: Sữa sau khi pha nên dùng trong 1 giờ. Hộp đã mở nên đậy kín, để nơi khô thoáng và sử dụng hết trong vòng 4 tuần.

==> Xem thêm: Thông tin chi tiết về Sữa Natumil Grow IQ phát triển chiều cao và trí não cho bé 1-15 tuổi hoặc toàn bộ các sản phẩm Sữa Natumil của Hãng Natucon Singaphore

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét