Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Sữa Aptamil Đức số 1 hệ dinh dưỡng vượt trội.

Sữa Aptamil Đức số 1 sản phẩm đến từ đất nước Đức dành riêng cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi. Sản phẩm với công thức độc đáo, phù hợp với nhu cầu phát triển của trẻ tăng cường sức đề kháng, mang lại hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hệ dinh dưỡng đầy đủ nhất. Sản phẩm hiện đang được các bà mẹ bỉm sữa tin dùng.

http://suabim.vn/detail/sua-aptamil-duc/sua-aptamil-duc-so-1-800g-2189.html
Sữa Aptamil Đức Số 1 800g

 

Sữa Aptamil Đức số 1 mang đặc tính của dòng sữa mẹ.


Giai đoạn 0-6 tháng tuổi giai đoạn bé được nuôi hoàn toàn bằng sữa mẹ nhưng để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của bé cũng như giải pháp giúp những bà mẹ bận rộn hay ít sữa thì cho con dùng thêm sữa bột là điều hoàn toàn bình thường.

Tuy nhiên mẹ hãy chọn cho con những dòng sản phẩm có công thức giống với sữa mẹ nhất, để giúp con có sự phát triển tốt nhất nhé.

Sữa aptamil đức số 1 với đặc tính giống sữa mẹ từ hương vị đến độ ngọt cũng như thành phần. Hiện sản phẩm được đánh giá cao rất tốt và phù hợp với con trẻ hiện nay.

Sữa aptamil đức số 1 với hệ dinh dưỡng đầy đủ các khoáng chất, vitamin, các chất đạm, béo cùng các axit, enzyme như trong sữa mẹ. Do đó sản phẩm mang đến khả năng bổ sung din dưỡng tốt nhất cho bé.

Mẹ cho con dùng sữa mỗi ngày sẽ như nuôi con bằng sữa mẹ, bé sẽ vẫn tận hưởng tốt nhất, đầy đủ nhất những gì mà sữa mẹ mang tới.
 

Sữa Aptamil Đức số 1 hệ dinh dưỡng vượt trội.


Sữa aptamil đức số 1 với thàng phần chứa lên tới hơn 30 loại vitamin và khoáng chất kết hợp cùng chất béo, chất đạm nguồn gốc thực vật mang lại cho bé hệ dinh dưỡng vượt trội.

Với công thức nghiên cứu khoa học, mang đến cho con đầy đủ nhất các dưỡng chất để con có thể phát triển toàn diện do đó mọi thành phần có trong sữa đều được đưa vào với hàm lượng phù hợp nhất.

Hệ dinh dưỡng đầy đủ giúp bé có khả năng tăng trưởng về cân nặng tốt nhất, do đó mẹ cho con dùng sữa sẽ không lo nỗi lo thấp còi vì thiếu dinh dưỡng.

Sản phẩm với các thành phần cơ bản có thể điểm qua như sau:

Vitamin gồm: A, K, E, H, C, D, vitamin nhóm B như B1, B2, B6, B12, B9…

Khoáng chất: Canxi, Kali, Magies, Phospho, Mangan, Selen, Sắt, Iot, Đồng, Kẽm….

Chất đạm, chất béo…

Các chất trong sữa chủ yếu là dạng nano hoặc nguồn gốc thực vật do đó bé dễ hấp thu. Sản phẩm mẹ có thể cho con sử dụng thay hoàn toàn sữa mẹ hoặc một phần mà vẫn cung cấp đủ dưỡng chất thiết yếu của trẻ trong giai đoạn sơ sinh để có thể phát triển toàn diện nhất.

Thành phần dinh dưỡng sữa aptamil đức số 1
 

Sữa Aptamil Đức số 1 mang tới hỗ trợ sức khỏe từ bên trong.


Sữa aptamil đức số 1 được đặc biệt bổ sung hàm lượng Immunortis, thành phần này mang những đặc điểm giống như men vi sinh có trong sữa mẹ với vai trò quan trọng tăng cường hệ miễn dịch của bé.

Sự xuất hiện của Immunortis mang đến sự kích thích, tạo ra môi trường thuận lợi cho vi sinh vật có lợi phát triển đồng thời cũng ức chế khả năng xâm nhập của các vi khuẩn có thể gây bệnh cho cơ thể bé. Immunortis chính là công thức sáng chế độc quyền của hãng Aptamil do đó sản phẩm thực sự rất khác so với các loại sữa thông thường khác.

Bên cạnh đó sữa cũng chứa thành phần Nucleotides đây là một trong những thành phần cấu tạo nên DNA, một chất đặc biệt ý nghĩa cho sự phát triển của trẻ ở giai đoạn sơ sinh. Đồng thời chúng cũng mang tới ý nghĩa giống như nhóm chỉ thị cho tất cả tế bào trong cơ thể.

Sự xuất hiện đồng thời của các chất chống oxy hóa như Selen, Beta-carotene giúp bảo vệ trẻ tốt nhất trước các tác nhân hoạt hóa mạnh gây nguy hại tới sức khỏe ở trẻ nhỏ.

Những thành phần kể trên mang tới cho bé khả năng miễn dịch cao nhất tăng cường sức đề kháng tốt nhất cho trẻ. Nhờ đó mẹ có thể tự tin giúp con có những năm tháng đầu đời khỏe mạnh. Đây là điểm đặc biệt nổi trội của sản phẩm.
 

Sữa Aptamil Đức số 1 hỗ trợ phát triển trí não tốt nhất.


Sữa aptamil đức số 1 với hệ dưỡng chất tiên tiến LCP chứa tỷ lệ AA/DHA từ Omega 3 và Omega  6 cân bằng và hợp lý mang tới cho bé sự phát triển trí não ổn định, hoàn thiện sớm cấu trúc não bộ của bé.

Sự xuất hiện của axit folic có trong sữa cũng góp phần không nhỏ vào việc hạn chế các dị tật não bộ và các bệnh về trí não bé có thể gặp phải trong giai đoạn đầu đời non nớt này.

Hơn nữa trong sữa còn được bổ sung thêm hàm lượng là taurin, choline là các thành phần giúp phát triển hệ thần kinh tối ưu, mang đến khả năng ghi nhớ và tư duy tốt nhất cho bé, đặc biệt chúng còn giúp bé yêu có giấc ngủ sâu hơn.
 

Sữa Aptamil Đức số 1 tốt cho hệ tiêu hóa chưa hoàn chỉnh.


0-6 tháng tuổi giai đoạn của những cơ quan chức năng còn dang dở chưa hoàn thiện của bé trong đó đặc biệt là hệ tiêu hóa.

Giai đoạn này mẹ sẽ dễ bắt gặp hiện tượng tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa và đặc biệt là táo bón. Vì thế, việc lựa chọn sữa bột cho con làm mẹ khá e ngại lo sợ sữa nhiều dinh dưỡng dễ gây táo bón cho bé.

Sữa aptamil đức số 1 với thành phần FOS chất xơ tự nhiên cao mang đến cho bé khả năng hấp thụ dinh dưỡng tối đa và khả năng tiêu hóa dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó còn có sự hỗ trợ của vitamin nhóm B, các thành phần enzyme tiêu hóa thường xuyên xuất hiện trong sữa mẹ mang đến cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Sữa aptamil đức số 1 sản phẩm dinh dưỡng bậc nhất từ Đức, là dòng nhập khẩu nguyên lon chất lượng đảm bảo. Sản phẩm mang lại cho bé những ý nghĩa quan trọng trong hệ dinh dưỡng mang tới khả năng tăng cân tốt, phát triển toàn diện, nâng cao sức đề kháng, phát triển trí não cho bé tốt nhất.

Sữa Aptamil Đức Số 1 800g 1
 

Hướng dẫn pha và Các lưu ý khi sử dụng Sữa Aptamil Đức số 1.

 

Cách pha sữa đúng chuẩn.


Hàm lượng pha sữa tốt nhất, đạt hiệu quả cao về dinh dưỡng là 1 muỗng gạt sữa tương đương với 30ml nước (chú ý sử dụng muỗng đong có trong hộp sữa).

Nước pha tốt nhất ở nhiệt độ khoảng 45 đến 50 độ C nhằm bảo đảm mọi giá trị dinh dưỡng không bị phân hủy bởi nhiệt độ mà sữa vẫn chín đều.

Sữa pha cần lắc đều cho tan hết mới cho bé uống. Sữa đã pha nên dùng hết trong vòng 1 giờ.

Dụng cụ trước khi pha cần được tiệt trùng bằng nước sôi nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh cho bé.

Bảo quản sữa tốt nhất ở nơi thoáng mát tránh vón cục sữa và sữa mở nắp dùng hết trong 4 tuần.
 

Cách chọn mua sữa đảm bảo chất lượng.


Hiện nay trên thị trường Sữa aptamil đức số 1 được bán với nhiều nguồn khác nhau gồm nguồn nhập khẩu và nguồn xách tay, hàng giả hàng kém chất lượng cũng đã có sự xuất hiện tại thị trường Việt.

Để đảm bảo chất lượng bạn cần tìm mua tại các cửa hàng uy tín, có đầy đủ giấy thông hành để đảm bảo sản phẩm mua là sản phẩm chính hãng, date xa và chất lượng đảm bảo nhất.

Nếu bạn ở Hà Nội có thể đến cửa hàng Suabim.vn để tìm mua sản phẩm.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

1 nhận xét: