Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2018

Sữa Nutrient Kid siêu phẩm trong việc hỗ trợ tăng cân

Sữa Nutrient Kid siêu phẩm trong việc hỗ trợ tăng cân, tăng sức đề kháng cho bé được các chuyên gia tại viện dinh dưỡng khuyên dùng hiện nay. Sản phẩm được sản xuất dành riêng cho bé từ 6 đến 36 tháng tuổi có hiện tượng biếng ăn, chậm lớn, thấp còi.

Sữa nutrient kid phù hợp với bé dưới 1 tuổi cần tăng cân
Sữa nutrient kid phù hợp với bé 6-36 tháng tuổi cần tăng cân

Sữa Nutrient Kid mang đến niềm tin cho mẹ Việt.

Suốt 9 tháng 10 ngày mang thai vất vả, suốt 9 tháng 10 ngày nâng niu mong con khỏe mạnh.
Rồi cả những tháng ngày thức đêm chăm con khi con mới chào đời, cha mẹ ai cũng mong con mình khỏe mạnh.
Việc trẻ biếng ăn dẫn đến thiếu dinh dưỡng, phát triển không đồng đều là điều dễ gặp nhất là từ giai đoạn 6 tháng tuổi trở lên.
Những lúc gặp con lười ăn, những khi nhìn bảng cân nặng của con đang dần xa quy chuẩn hẳn không ít mẹ lo lắng.
Con trẻ được nuôi bằng sữa mẹ trong 24 tháng đầu đời là điều rất tốt, tuy nhiên mẹ hãy bổ sung thêm cho con các dưỡng chất nhất là những bé biếng ăn, thấp còi thông qua những ly sữa công thức mỗi ngày.
Hãy giúp con cải thiện tình trạng cân nặng, đừng để con trở lên suy dinh dưỡng ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như khả năng phát triển toàn diện của con.
Sữa nutrient kid với mong muốn xóa bỏ tình trạng suy dinh dưỡng, biếng ăn dẫn đến thiếu hụt dinh dưỡng ở trẻ nhỏ do đó đã nghiên cứu đưa ra công thức đặc biệt nhằm giúp quá trình tăng cân ở trẻ nhanh chóng mà an toàn.
Sản phẩm mang đến cho mẹ những giá trị dinh dưỡng cao phù hợp nhu cầu phát triển của con.
Sản phẩm là sự minh chứng cho những nghiên cứu khoa học xuất sắc của các chuyên gia. Hiện nay, đã có nhiều bà mẹ ghi nhận những tác dụng to lớn của sản phẩm tới cân nặng và sự phát triển của con trẻ.
Sữa Nutrient Kid dinh dưỡng đặc trị cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi, giúp bé nhanh chóng phục hồi và bắt kịp đà tăng trưởng
Sữa Nutrient Kid dinh dưỡng đặc trị cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi, giúp bé nhanh chóng phục hồi và bắt kịp đà tăng trưởng
Sữa nutrient kid ra đời mang lại niềm tin, xóa tan lo lắng về cân nặng con trẻ cho các bà mẹ Việt.

Sữa Nutrient Kid và Nguồn gốc sản xuất.

Trước khi tìm mua bất kỳ sản phẩm nào, việc tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ là điều các mẹ cần làm đặc biệt là các dòng thực phẩm dành cho con trẻ.
Hãy chỉ chọn mua tại các thương hiệu uy tín, rõ ràng để đảm bảo mọi sự an toàn cho con trẻ.
Sữa nutrient kid là sản phẩm được sản xuất theo công thức độc quyền từ Eneright tại Singapore, do công ty TNHH dinh dưỡng thực phẩm Eneright sản xuất.
Điểm đặc biệt hơn cả về nguồn gốc chính là mọi nguồn nguyên liệu sản xuất đều được nhập khẩu hoàn toàn từ Newzeland, pháp, đức…
Hãng Eneright là đơn vị uy tín nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm trong đó có sữa công thức dành cho trẻ nhỏ.
Mọi sản phẩm của công ty đều được kiểm soát nghiêm ngặt, được đánh giá đạt chuẩn quốc tế.
Sản phẩm chất lượng cao nhờ dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ tiên tiến cùng những quy trình kiểm tra, kiểm soát tối ưu nhất.
Về nguồn gốc xuất sứ của sản phẩm Sữa nutrient kid các mẹ hoàn toàn yên tâm về độ tin cậy và chất lượng khi lựa chọn cho con yêu sử dụng mỗi ngày.
Sữa Nutrient Kid sản phẩm dinh dưỡng tin cậy Viện dinh dưỡng khuyên dùng
Sữa Nutrient Kid sản phẩm dinh dưỡng tin cậy Viện dinh dưỡng khuyên dùng

Sữa nutrient kid mang đến những giá trị vượt trội.

Sữa nutrient kid sản phẩm mang tới nhiều giá trị vượt trội về dinh dưỡng và hiệu quả phát triển của trẻ nhỏ.

Sữa nutrient kid hỗ trợ tăng cân nhanh cho bé yêu.

Với tiêu chí sản xuất nhằm mang đến những hỗ trợ tốt nhất về cân nặng cho bé yêu, do đó ưu điểm đầu tiên của sản phẩm chính là khả năng hỗ trợ cân nặng cho bé tốt nhất.
Trong sữa chứa hàm lượng các chất đầy đủ với tỷ lệ cân bằng và khoa học nhất.
Tỷ lệ đạm: đường: chất béo  tương ứng tỷ lệ là 12.5 : 45.5: 42; đây là tỷ lệ lý tưởng nhất cho cơ thể bé hấp thu và phát triển tốt.
Nhờ tỷ lệ cân bằng bé sẽ có cân nặng đạt chuẩn, mẹ không lo sợ con quá gầy hay quá béo gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bé.
Đặc biệt hơn trong thành phần đạm được phân bổ 50% là đạm động vật và 50% là đạm whey từ đậu nành được nhập khẩu từ Mỹ.
Nhờ điều này mà hàm lượng đạm trong bé dễ hấp thu lại phù hợp nhu cầu phát triển của trẻ nhỏ cũng không gây khó khăn trong quá trình tiêu hóa.
Hơn nữa, hàm lượng chất béo có trong sữa là lượng chất béo giàu oleic và chất béo không bão hòa, chất béo chuỗi trung bình MCT.
Đây là những thành phần chất béo dễ hòa tan, dễ hấp thụ ở bất cứ lứa tuổi nào nhưng cũng nhanh chóng chuyển hóa khi đi vào cơ thể để hình thành khối cơ nhanh chóng tăng cân và giải phóng năng lượng cho bé yêu.
Sản phảm chứa hàm lượng các vitamin như vitamin A, C, D, E, K1, B1, B2, B5, B6, B12;
Kết hợp cùng các khoáng chất đa lượng như canxi, photpho, magie, selem hay các khoáng chất vi lượng như kẽm, sắt.
Với sự xuất hiện đầy đủ của các vitamin, khoáng chất đa lượng cũng như vi lượng đảm bảo mang đến cho bé yêu khả năng tăng cân nhanh chóng, hỗ trợ tích cực quá trình điều trị suy dinh dưỡng ở trẻ nhỏ.
Sữa Nutrient Kid cho bé yêu khỏe mạnh
Sữa Nutrient Kid cho bé yêu khỏe mạnh

Sữa nutrient kid cho sức đề kháng tối ưu.

Trẻ con thường hay ốm nhất là giai đoạn 3 năm đầu đời, trẻ thấp còi lại càng dễ ốm hơn do sức đề kháng của bé còn yếu.
Mẹ biết đó, những năm tháng đầu đời mọi cơ quan chức năng của bé như hệ tiêu hóa, đường ruột, hô hấp đều còn non nớt chưa hoàn thiện do đó bé dễ chịu sự tác động từ các tác nhân xấu bởi môi trường bên ngoài.
Do vậy, nhằm hạn bớt các dịch bệnh do vi khuẩn gây hại xâm nhập gây lên mẹ hãy bảo vệ bé bằng cách tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch cho bé yêu.
Sữa nutrient kid ra đời với mong muốn không những giúp trẻ tăng cân tốt mà còn giúp tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch cho bé tối ưu hơn.
Vì vậy, trong sữa đã được đặc biệt bổ sung nhiều hàm lượng chất giúp hỗ trợ tối ưu trong tăng cường sức đề kháng.
Trong sữa có chứa hàm lượng các chất IgG, IgA, IgE, IgF đây là các chất đặc biệt ý nghĩa trong tăng cường sức đề kháng được tìm thấy trong sữa non và sữa mẹ.
Nhờ sự xuất hiện của chúng hệ miễn dịch, sức đề kháng của bé được tăng mạnh như đang dùng sữa mẹ, chúng như tạo ra tường rào bảo vệ giúp con trẻ phòng chống các loại bệnh đặc biệt là bệnh hô hấp, đường ruột và da tốt nhất.
Sữa nutrient kid cũng chứa tổ hợp các vitamin, axit amin, khoáng chất đầy đủ nhằm mang lại cho bé sự chống oxy hóa mạnh, tăng cường thể trạng và sức khỏe cho bé tối ưu.
Sữa Nutrient Kid tăng cường sữa non tăng sức đề kháng
Sữa Nutrient Kid tăng cường sữa non tăng sức đề kháng

Sữa nutrient kid mang đến cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.

Khi cho con dùng sữa bột đặc biệt là những bạn trẻ dưới 1 tuổi mẹ đều lo lắng những dưỡng chất, những khoáng chất nhân tạo sẽ làm con khó tiêu hóa dễ gây rối loạn tiêu hóa đặc biệt là táo bón.
Tuy nhiên, khi lựa chọn cho con dùng Sữa nutrient kid mẹ hoàn toàn yên tâm về vấn đề tiêu hóa của con.
Sản phẩm không những không làm ảnh hưởng xấu tới hệ tiêu hóa mà còn giúp con có hệ tiêu hóa cải thiện và khỏe mạnh hơn rất nhiều.
Trong sữa có chứa hàm lượng FOS một dạng chất xơ tự nhiên khá cao, chúng giúp tăng cường hệ miễn dịch đường ruột, nhuận tràng dễ tiêu hóa ở bé.
Nhờ hàm lượng chất này mà bé xóa bỏ được hiện tượng táo bón thường gặp.
Bên cạnh đó trong sữa cũng chứa hàm lượng vitamin nhóm B gồm B1, BB2, B5, B12 mang đến cảm giác kích thích ngon miệng, nhanh chóng hấp thụ thức ăn, tăng kích thích hoạt động nhu động ruột, nhờ đó trẻ giảm hẳn tình trạng biếng ăn.
Ngoài ra hàm lượng chất đạm có trong sữa được phân bổ đều giwuax đạm Whey và đạm đồng vật, chất béo là các chất béo không no, giàu MCT, chất béo thực vật rất dễ hấp thu không lo táo bón.
Sữa Nutrient Kid giúp phát triển hệ tiêu hóa khỏe mạnh
Sữa Nutrient Kid giúp phát triển hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Sữa nutrient kid cho một trí não hoàn thiện, nhanh nhẹn hơn.

Việc chú trọng trong phát triển trí não của trẻ nhỏ cũng là một phần làm lên giá trị ưu việt của dòng sản phẩm Sữa nutrient kid.
Trong sữa chứa hàm lượng axit folic là chất giúp hạn chế các dị tật não bộ có thể gặp ở trẻ nhỏ, giúp trẻ có não bộ khỏe mạnh.
Hàm lượng Palatinose, taurine, choline chính là 3 chất giúp ổn định và phát triển hệ thần kinh tốt nhất.
Với 2 chất này đủ để bé tăng cường khả năng ghi nhớ, khả năng dẫn truyền xung thần kinh tốt hơn.
Ngoài ra các thành phần Omega 3, omega 6 mang lại cho bé sự nhanh nhạy trong quan sát, học tập và hoàn thiện cấu trúc não bộ.
Với những ly Sữa nutrient kid mỗi ngày đảm bảo bạn đang mang đến cho con yêu sự hỗ trợ phát triển trí não tốt nhất, bé sẽ trở lên nhanh nhẹn hơn, thông minh và khả năng ghi nhớ tốt hơn.
Sữa nutrient kid được đánh giá là sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho sự phát triển của bé yêu, bạn có thể dễ dàng cảm nhận hiểu quả khi cho bé sử dụng sữa 3-4 tháng.
Sản phẩm không những mang lại khả năng tăng cân nhanh mà còn giúp bảo vệ con trẻ từ việc bổ sung dưỡng chất nhằm tăng sức đề kháng cho bé.
Đồng thời, sản phẩm cũng mang lại cho bé yêu hệ tiêu hóa khỏe mạnh và sự phát triển não bộ tối ưu nhất.
Sữa Nutrient Kid giúp bé phát triển trí não tối ưu nhất
Sữa Nutrient Kid giúp bé phát triển trí não tối ưu nhất

Sữa nutrient kid cho chiều cao phát triển.

Sữa nutrient kid cũng mang lại khả năng phát triển chiều cao tốt nhất cho bé yêu.
Với hàm lượng canxi và vitamin D được bổ sung cao giúp quá trình hình thành, phát triển hệ xương chắc khỏe hơn, chiều dài xương phát triển tối ưu mang đến chiều cao lý tưởng cho bé.
Đặc biệt trong sản phẩm có chứa hàm lượng magie, photpho cân bằng do vậy mang tới khả năng hấp thu cũng như phát huy vai trò của canxi và vitamin D cao nhất.
Sữa Nutrient Kid giúp bé phát triển chiều cao tối đa
Sữa Nutrient Kid giúp bé phát triển chiều cao tối đa

Những thắc mắc thường thấy xoay quanh sản phẩm Sữa nutrient kid.

Thực tế, có nhiều thắc mắc của các mẹ khi tìm hiểu về sản phẩm Sữa nutrient kid xoay quanh được điểm lại như sau:

Sữa nutrient kid có tốt không, có tăng cân không?

Đế đánh giá một sản phẩm đặc biệt là sản phẩm sữa bột dinh dưỡng có tốt hay không thực sự khá khó khăn, nó còn phụ thuộc vào những đánh giá hiệu quả của các mẹ.
Tuy nhiên, thực tế sản phẩm Sữa nutrient kid được nhiều mẹ Việt đánh giá cao, là sản phẩm có hiệu quả tốt trong chăm sóc con nhỏ.
Sản phẩm với nguồn gốc xuất xứ uy tín, công thức độc quyền đầy ưu điểm vượt trội mang lại cho bé khả năng phát triển toàn diện nhất.
Sữa nutrient kid là sản phẩm có hỗ trợ tăng cân, sản phẩm nhờ hàm lượng đạm cao hơn so với các sữa thông thường đặc biệt là sự bố trí xuất hiện của cả 2 loại đạm gồm đạm whey và đạm động vật.
Điều này mang đến cho bé sự tăng trưởng mạnh về cân nặng.
Sữa nutrient kid là sản phẩm đang được viện dinh dưỡng khuyên dùng và đánh giá cao nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.
Có Sữa Nutrient Kid không lo con chậm tăng cân
Có Sữa Nutrient Kid không lo con chậm tăng cân

Sữa nutrient kid có bán ở đâu ?

Sữa nutrient kid được bày bán công khai ở tất cả các quầy sữa bỉm trên toàn quốc, tại viện dinh dưỡng và một số cơ sở điều trị nhi khoa.
Sản phẩm nên tìm mua ở các cơ sở bán uy tín để đảm bảo chất lượng tốt nhất.
Suabim.vn nhà phân phối chính hãng các sản phẩm Sữa Eneright vui lòng chát trực tuyến với nhân viên bán hàng hoặc alo 0904.614.767 để có giá tốt nhất
Suabim.vn nhà phân phối chính hãng các sản phẩm Sữa Eneright vui lòng chát trực tuyến với nhân viên bán hàng hoặc alo 0904.614.767 để có giá tốt nhất
==> Xem Ngay: Giá Sữa Nutrient Kid tốt nhất Hà Nội từ Nhà Phân phối các Sản Phẩm Sữa Eneright, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, chát ngay với nhân viên của chúng tôi để được giảm 50k/hộp

Sữa nutrient kid có mấy loại sản phẩm ?

Hiện nay trên thị trường Sữa nutrient kid có 2 loại gồm Sữa nutrient kid số 1 dành cho bé từ 6-36 tháng tuổi và Sữa nutrient kid số 2 cho bé trên 3 tuổi.
Sữa Nutrient Kid số 1 700g
Sữa Nutrient Kid số 1 700g
Sữa Nutrient Kid số 2 700g
Sữa Nutrient Kid số 2 700g

Sữa nutrient kid dành cho đối tượng nào ?

Mẹ nên sử dụng Sữa nutrient kid cho các bé có hiện tượng biếng ăn, suy dinh dưỡng, cân nặng và chiều cao dưới chuẩn.
Sữa Nutrient Kid dành cho trẻ biếng ăn suy dinh dưỡng
Sữa Nutrient Kid dành cho trẻ biếng ăn suy dinh dưỡng
==> Thông tin chi tiết nhất và đánh giá thực tế của người dùng vềchất lượng và hiệu quả sử dụng của Sữa Nutrient Kid

Sữa nutrient kid pha như nào là chuẩn nhất?

Hàm lượng pha sữa chuẩn được áp dụng như sau:
Muốn có ly sữa 200ml mẹ nên sử dụng 5 muỗng gạt ngang pha với 180ml nước.
Nước pha sữa phải là nước sôi để nguội ở nhiệt độ 40-50 độ C để đạt hiệu qủa dinh dưỡng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm cho bé nhất.
Sản phẩm pha phải dùng hết trong 1 lần, để tối đa được 2h đồng hồ. Sản phẩm mở nắp dùng trong vòng 4 tuần.
Dụng cụ pha sữa phải được tiệt trùng sạch trước khi pha, mẹ rửa tay khi pha sữa để hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn vào con trẻ.
Bảo quản sữa ở nơi thoáng mát, không ẩm ướt, không bảo quản sữa nơi tủ lạnh. Khi thấy sữa có hiện tượng vón cục hay đổi màu cần phải bỏ để đảm bảo an toàn và chất lượng sản phẩm.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét