Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Sữa Vitagrow có gây táo bón không?

Sữa Vitagrow sản phẩm hoàn hảo giúp mang tới khả năng phát triển chiều cao vượt trội dành cho bé yêu. Sản phẩm với công thức MK7 độc đáo, nguồn nguyên liệu từ sữa bò nguyên chất nhập khẩu hứa hẹn mang đến những ưu điểm vượt trội cho sự phát triển trẻ nhỏ.

https://viendinhduong.com.vn/sua-vitagrow-co-tot-khong/
Sữa Vitagrow MK7 tăng chiều cao tối ưu cho bé

Sữa Vitagrow MK7 uy tín từ nguồn gốc.

Sữa Vitagrow được nghiên cứu sản xuất bởi hãng sữa Vitadairy. Hãng sữa Vitadairy là một trong số ít hãng sữa có các dòng sữa đặc trị được đánh giá cao tại Việt Nam. Sữa vitagrow là một trong các dòng sản phẩm có doanh số bán ra cao nhất hiện nay của hãng.
Sữa Vitagrow được nghiên cứu sản xuất theo công thức đặc chế từ Singarpo và nguồn nguyên liệu sữa bò đúng chuẩn được nhập khẩu từ New Zeland.
Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, nhà máy hiện đại được chứng nhận đạt tiêu chuẩn HACCP, ISO 9001, ISO 22000.
Sản phẩm được đánh giá cao về nguồn gốc sản xuất, chất lượng vượt trội. Sản phẩm được tung ra thị trường tới tay người tiêu dùng sau khi trải qua nhiều cuộc khảo nghiệm, test chất lượng khác nhau do đó đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh tối ưu nhất cho người sử dụng.
Sữa Vitagrow với công nghệ bổ sung hệ dưỡng chất MK7 giúp tối ưu chiều cao cho bé
Sữa Vitagrow với công nghệ bổ sung hệ dưỡng chất MK7 giúp tối ưu chiều cao cho bé

Sữa Vitagrow cho bé chiều cao lý tưởng.

Sữa Vitagrow được đánh giá là một trong số những dòng sản phẩm có hỗ trợ phát triển chiều cao tốt nhất cho bé trên thị trường sữa hiện nay. Trong sữa được sản xuất bởi công thức đặc biệt với các hàm lượng hỗ trợ phát triển hệ xương tốt nhất.
Sản phẩm được sản xuất theo công thức đặc chế MK7. MK7 mang vai trò to lớn tạo nên độ chắc khỏe của xương từ đó giúp trẻ đạt được chiều cao lý tưởng nhờ cơ chế hoạt hóa các yếu tố huy động canxi, vitamin D và các khoáng chất khác.
Với công thức đặc chế này giúp mang lại sự hấp thu và phát huy tối đa khả năng của các chất kể trên khi đi vào cơ thể bé.
Nghiên cứu lâm sàng chỉ ra với mỗi 200ml Sữa vitagrow cung cấp tới 220mg Canxi, con số quá lý tưởng đáp ứng nhu cầu canxi của bé.
Hơn nữa, canxi có trong sữa hoàn toàn là dạng canxi tự nhiên, kích thước phân tử nhỏ giúp hấp thu và hòa tan nhanh chóng. Với hàm lượng canxi cao như này mẹ hoàn toàn yên tâm không lo thiếu canxi trong giai đoạn phát triển xương của bé.
Đặc biệt trong sữa còn bổ sung vitamin K2. Vitamin K2 là một trong số những nhân tố quan trọng giúp canxi và khoáng chất hấp thụ nhanh và tốt nhất vào hệ khung xương.
Vitamin K2 góp phần tạo ra hệ khung xương phát triển nhanh nhất, tận dụng kịp thời những ngày vàng phát triển chiều cao và hệ xương của bé.
Hàm lượng magie, photpho có trong sữa cũng được đưa vào sản xuất rất hợp lý và khoa học nhằm hỗ trợ phát huy tối đa vai trò của canxi.
Trong nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng magie đóng vai trò rất quan trọng và quyết định không nhỏ tới sự hấp thu canxi trong xương, giúp hình thành hệ xương, cơ bắp. Khi cơ thể thiếu magie canxi sẽ chỉ có thể hấp thu tối đa được 50%.
Công thức thành phần khoa học, cân bằng, hàm lượng canxi và vitamin D cao kết hợp cùng sự trợ giúp của các khoáng chất khác mang lại cho bé công thức phát triển hệ xương tốt nhất.
Hệ xương được bảo vệ, thúc đẩy phát triển tốt nhất nhằm mang lại chiều cao lý tưởng cho bé.
Cùng bé cao hết tiềm năng vươn xa tầm vóc cùng Sữa Vitagrow
Cùng bé cao hết tiềm năng vươn xa tầm vóc cùng Sữa Vitagrow

Sữa Vitagrow cho trí não nhanh nhạy.

Ngoài sự nổi trội về hỗ trợ chiều cao, Sữa Vitagrow mang đến cho bé con điều kiện để phát triển trí não nhanh nhạy tốt nhất.
Trong sữa có chứa hàm lượng DHA, ARA, Omeg 3, Omega 6 cao có trong sữa mang lại khả năng xây dựng và hoàn thiện cấu trúc não bộ tốt nhất. Trước 6 tuổi, cấu trúc não bộ của bé chưa thực sự hoàn thiện do đó muốn bé có trí não nhanh nhạy, khả năng tư duy và quan sát cao mẹ cần giúp con có được những chất như vật liệu xây dựng cấu trúc não.
DHA, ARA là thành phần hoàn thiện cấu trúc não bộ tốt nhất, với nguồn gốc tự nhiên, hàm lượng cao có trong sữa giúp não bộ của bé được xây dựng hoàn chỉnh. Từ đó, bé nhanh nhạy, tư duy tốt hơn.
Bên cạnh đó trong sữa xuất hiện thành phần axit folic, taurin, choine những chất giúp bảo vệ và phát triển hệ thần kinh tối ưu. Nhờ sự góp sức của các thành phần này đã phần nào tạo lên hệ thần kinh khỏe mạnh, tăng cường trí nhớ trẻ nhỏ.
Cho bé uống Sữa Vitagrow mẹ hoàn toàn yên tâm cung cấp đủ các dưỡng chất phát triển não bộ cho bé phát triển nhanh nhạy, thông minh, khả năng ghi nhớ cao.

Sữa Vitagrow sản phẩm cao năng lượng, phát triển toàn diện.

Theo nghiên cứu chỉ ra từ nhà sản xuất 100g sữa bột sẽ cung cấp 450Kcal, do đó với 3 ly sữa mỗi ngày mẹ cung cấp đủ năng lượng hoạt động cho con.
Trong sữa là hệ công thức bao gồm vitamin, khoáng chất, vi chất, chất đạm, chất đường, chất béo với tỷ lệ hợp lý nhằm mang đến hệ dinh đưỡng dầy đủ nhất cho bé yêu.
Một số thành phần như: Vitamin A, C, D, E, K2, B1, B6, B12; khoáng chất: Canxi, sắt, đồng, kẽm, selen, mangan, magie, photpho, vi chất: taurin, choline, iot…các chất khác như chất béo, chất bột đường, chất đạm…Tất cả mang lại cho bé sự hỗ trợ năng lượng và tăng trưởng cân nặng tốt nhất.
Hệ miễn dịch của bé khi sử dụng Sữa Vitagrow cũng được thúc đẩy mạnh mẽ, hạn chế tối đa tình trạng suy giảm hệ miễn dịch có thể xảy ra. Điều này có được do trong sữa có chứa Nucleotides, Kẽm, Selem, mangan những chất chống oxy hóa mạnh và tạo lên hệ miễn dịch khỏe mạnh.
Sữa Vitagrow là dòng sản phẩm đặc chế mang lại khả năng phát triển chiều cao tối ưu nhất, tránh tình trạng thiếu hụt chiều cao ở trẻ. Sản phẩm đồng thời cung mang lại cho bé sự phát triển trí não tốt, hệ miễn dịch khỏe mạnh, nguồn năng lượng đủ đáp ứng nhu cầu của bé yêu. Với 3 ly sữa mỗi ngày là mẹ đang mang lại cho con chiều cao lý tưởng, trí óc nhanh nhạy nhất trong tương lai.
Với Sữa Vitagrow MK7 tăng chiều cao thật đơn giản
==> Xem Ngay: Giá Sữa Vitagrow MK7 tốt nhất từ nhà phân phối Sữa khu vực Hà nội, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, tiết kiệm cho mẹ ít nhất 50k/hộp so với mua trong các kênh y tế.
==> Tham khảo: Sữa Vitagrow MK7 có thực sự tăng chiều cao cho bé, đánh giá của các mẹ đã dùng sữa cho con về hiệu quả và chất lượng sử dụng của sữa

Sữa Vitagrow và những điều mẹ nên  biết.

Trước khi quyết định chọn Sữa vitagrow cho con trẻ, khi bạn còn đang băn khoăn có nên chọn sản phẩm hay không? Con nhà mình liệu có phù hợp với dòng sữa này hay không? Hãy cùng tìm hiểu thông tin dưới đây.

Sữa Vitagrow có tăng cân không?

Khi mẹ muốn tìm kiếm một sản phẩm giúp bé tăng cân nhanh chóng thì Sữa Vitagrow không phải là lựa chọn tốt.
Sản phẩm chỉ mang đến sự vượt trội về chiều cao và khả năng cung cấp năng lượng, hỗ trợ tăng cân nặng không cao như một số dòng sữa chuyên dụng khác. Nguồn năng lượng sữa cung cấp đủ để đáp ứng nhu cầu tối thiểu của bé.

Sữa Vitagrow có gây táo bón không?

Sữa Vitagrow với hàm lượng canxi cao, vitamin D, photpho, magie xuất hiện hơn so với dòng sữa bột khác.
Tuy nhiên, sự chú trọng trong bổ sung FOS, B12, Prebiotics lại chưa thực sự được lưu tâm. Do vậy, sản phẩm tiêu hóa chậm, khá khó khăn với cơ quan tiêu hóa chưa hoàn thiện.
Sữa có thể sẽ gây táo bón với những bé có hệ tiêu hóa kém, chưa hoàn thiện hoặc cơ địa nóng.

Sữa Vitagrow có đắt không?

So với các dòng sữa tăng chiều cao thông thường khác như vinamilk, nutifood giá của dòng sản phẩm này hơi cao.
Tuy nhiên, với mức giá dao động trong khoảng 370.000đ/900g sữa vẫn là mức giá có thể được đón nhận bởi khả năng giúp tăng trưởng chiều cao cho bé là vượt trội trên thị trường.

Sữa dành cho những đối tượng nào?

Sản phẩm Sữa Vitagrow thích hợp dùng cho bé thiếu chuẩn về chiều cao, bé có đủ cân nặng và muốn tăng trưởng chiều cao tốt nhất.
Mỗi dòng số sản phẩm phù hợp với một độ tuổi phát triển của bé.

Cách pha Sữa Vitagrow đúng cách?

Để đạt hiệu quả cao nhất về giá trị dinh dưỡng bạn nên pha 5 muỗng gạt ngang sữa bột với 180ml nước để được ly sữa 200ml (tức 1 thìa sữa bột ứng với 40ml nước).
Nước pha sữa là nước sôi để nguội đạt nhiệt độ 40-50 độ C. Dụng cụ pha sữa phải được tiệt trùng kỹ, pha đúng cách và vệ sinh tay trước khi pha sữa nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh cho bé.

Những dòng sản phẩm Sữa Vitagrow trên thị trường?

Hiện nay trên thị trường có bán những loiaj Sữa Vitagrow như sau:
Sữa Vitagrow số 3: Dành cho trẻ từ 1-3 tuổi.
Sữa Vitagrow số 4: Dành cho trẻ trên 3 tuổi.

Mua Sữa Vitagrow ở đâu?

Sữa Vitagrow là dòng sản phẩm khá phổ biến trên thị trường Việt Nam do đó các mẹ không quá khó khăn tìm mua sữa. Tuy nhiên, để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý mẹ nên tìm mua tại các cửa hàng, đại lý lớn và uy tín.
Nếu mẹ ở Hà Nội, mẹ muốn mua online vì không có thời gian đi mua, nếu mẹ muốn tìm kiếm sản phẩm tốt giá rẻ, hãy đến với Suabim.vn- địa chỉ bán các loại sữa uy tín, giá thành ưu đãi được nhiều người đánh giá cao hiện nay.
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét