Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Sữa Glucerna Nước 237 ml dòng sữa tốt nhất cho bệnh nhân tiểu đường.

Sữa Glucerna Nước một dòng sữa dạng nước đặc chế dùng riêng cho người tiểu đường. Với công thức đặc biệt đây là dòng sản phẩm mang tới giá trị dinh dưỡng cao, có tác dụng hạn chế sự gia tăng của chỉ số đường huyết, ổn định sức khỏe cho người bệnh tiểu đường tốt nhất hiện nay.

http://suadiamondnutrientkid.com/sua-glucerna-nuoc-co-tot-khong/
Sữa Glucerna nước 237 ml hàng nội địa mỹ
Sữa Glucerna nước 237 ml hàng nội địa mỹ
Sữa Glucerna nước 220ml màu tím dành cho thị trường Việt nam
Sữa Glucerna nước 220ml màu tím dành cho thị trường Việt nam

Sữa Glucerna Nước 237 ml dòng sữa tốt nhất cho bệnh nhân tiểu đường.

Sữa glucerna nước 237 ml nguồn gốc uy tín.

Sữa glucerna nước 237 ml là dòng sản phẩm có nguồn gốc đáng tin cậy. Đây là sản phẩm của hãng sản xuất sữa Abbott, do đó về chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo cao nhất, tính an toàn nhất cho người bệnh.
Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến và đặc biệt nguồn nguyên liệu sạch được kiểm tra gắt gao từ các chuyên gia, kỹ sư của nhà máy.
Sản phẩm được ra đời dựa trên những nghiên cứu khoa học nhằm tạo lên công thức phù hợp nhất cho người bệnh tiểu đường của các chuyên gia y tế, chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Hoa Kỳ.
Thương hiệu Sữa Abbott, tập đoàn chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới
Thương hiệu Sữa Abbott, tập đoàn chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới

Sữa Glucerna Nước 237 ml ổn định đường huyết.

Vì là dòng sản phẩm dành riêng cho người tiểu đường do đó sản phẩm có tác dụng nổi trội trong việc giúp ổn định chỉ số đường huyết.
Điều này có được là do công thức đặc biệt làm tiêu hóa từ từ carbohydrate giúp cân bằng lượng đường glucose, đây chính là cơ chế cung cấp năng lượng từ từ giúp bình ổn đường huyết tốt nhất hiện nay.
Đã có nhiều công trình nghiên cứu khoa học về hàm lượng có trongSữa glucerna nước 237ml, đỉnh đường huyết sau bữa ăn chỉ bằng 36% so với nhóm đối chứng.
Do đó việc sử dụng sữa mỗi ngày sẽ giúp bạn ổn định chỉ số này khá tốt, không làm bệnh tiểu đường của bạn phát triển thêm.
Ngoài việc chứa hệ bột đường giải phóng chậm, sản phẩm còn bổ sung crom picolinat được chứng mình lâm sàng đóng vai trò to lớn trong việc giúp ổn định mức đường huyết và giảm thiểu tối đa việc tăng chỉ số đường huyết sau khi ăn.
Dinh dưỡng hợp lý và rèn luyện thể dục thường xuyên ngăn chặn bệnh tiểu đường
Dinh dưỡng hợp lý và rèn luyện thể dục thường xuyên ngăn chặn bệnh tiểu đường

Sữa Glucerna Nước 237 ml đầy đủ dưỡng chất.

Mang đặc điểm chung của dòng sữa dinh dưỡng chính là cung cấp đầy đủ nhất các dưỡng chất thiết yếu cho người sử dụng.
Sữa glucerna nước 237 ml được sản xuất với một công thức dinh dưỡng an toàn và đầy đủ nhằm mang đến năng lượng tuyệt vời nhanh chóng hồi phục sức khỏe và trí lực cho người bệnh.
Sản phẩm với sự xuất hiện lên tới 28 vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, các chất đạm, hệ bột đường tiên tiến tất cả đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu của người bệnh.
Sản phẩm với thành phần chính bao gồm các axit béo, chất đạm, chất bột đường, vitamin các loại như vitamin nhóm B gồm B1, B3, B6, B12, B9..vitamin A, C, D, E, K…cùng các khoáng chất, vi chất như Canxi, Sắt, Kẽm, Đồng, Magies, Phospho…
Từ đó tạo lên hệ dưỡng chất đặc biệt và vô cùng đầy đủ cho người bệnh.
Đặc biệt sự xuất hiện của hàm lượng cao các vitamin như E, B6…là những loại vitamin vô cùng ý nghĩa với người bệnh, ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm của bệnh tiểu đường tốt nhất.
Thành phần dinh dưỡng Sữa Glucerna nước 237ml
Thành phần dinh dưỡng Sữa Glucerna nước 237ml
==> Bạn nên xem thêm: 7 Loại Sữa dành cho người tiểu đườngtốt và rẻ nhất hiện nay, đa dạng sản phẩm và giá thành, dễ dàng lựa chọn, chất lượng hàng đầu.

Sữa Glucerna Nước 237 ml tốt cho hệ tim mạch.

Ngoài một dưỡng chất đầy đủ và an toàn, ngoài tác dụng mang đến khả năng kiểm soát và ổn định chỉ số đường huyết ở mức độ an toàn nhất, sản phẩm còn mang đến những hỗ trợ đắc lực cho một hệ tim mạch khỏe mạnh nhất.
Sữa glucerna nước 237 ml với sự xuất hiện của Omega 3, vitamin A đồng thời là sản phẩm giàu MUFA- một chuỗi axit béo no dễ hòa tan. Đây chính là những thành phần đặc biệt tốt cho tim mạch, chúng giúp hạn chế các loại bệnh về tim mạch tốt nhất hiện nay.
Ngoài ra sản phẩm với sự xuất hiện của FOS, cùng các chất hỗ trợ tiêu hóa tốt nhất mang tới khả năng tiêu hóa, khả năng hấp thu dưỡng chất tối đa. Vì thế sản phẩm không gây lên hiện tượng táo bón, khó khăn trong tiêu hóa cho người sử dụng.
Sữa glucerna nước 237 ml là dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho tiểu đường được đánh giá tốt nhất hiện nay về mọi mặt. Sản phẩm được bày bán và được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng tại các cơ sở y tế, cơ sở điều trị tiểu đường.
Sữa Glucerna nước dinh dưỡng hoàn hảo nhất cho người bệnh tiểu đường
Sữa Glucerna nước dinh dưỡng hoàn hảo nhất cho người bệnh tiểu đường
==> Tìm hiểu thêm: Sữa Ensure dành cho người tiểu đường của Abbott có rẻ không, giá bao nhiêu, mua ở đâu.

Cách dùng Sữa glucerna nước 237 ml đúng cách.

Sữa glucerna nước 237 ml được đóng chai dạng nước do đó vô cùng dễ sử dụng. Sản phẩm với hương vị Vani thơm ngon, độ ngọt rất nhẹ không gây ngấy do đó chúng thu hút sự thích thú của người bệnh tốt nhất.
Sản phẩm được khuyên dùng hiệu quả nhất vào những thời điểm sau đây:
Khi bận rộn có thể dùng sản phẩm thay thế bữa ăn nhẹ hay bữa ăn chính mà vẫn không làm giảm hụt năng lượng hay gây ảnh hưởng sức khỏe.
Nên uống trước hoặc sau khi tập thể dục buổi sáng.
Nên uống thêm vào giữa buổi sáng, giữa buổi chiều và buổi tối trước khi đi ngủ.
Nên dùng 3 lon Sữa glucerna nước 237 ml mỗi ngày để đảm bảo năng lượng được duy trì tốt nhất, chỉ số đường huyết ổn định nhất.
Các lưu ý khi chọn lựa Sữa glucerna nước 237 ml.
Sữa glucerna nước 237 ml có giá thành cao hơn so với các loại sữa dành cho người tiểu đường chuyên biệt khác.
Vì thế việc mua sữa cũng cần có những lưu ý, cần chú ý thật kỹ chi tiết trên vỏ hộp sữa cũng như date sản phẩm để tránh mua phải hàng cận date gây ảnh hưởng chất lượng sản phẩm.
Về cơ bản trên thị trường có 2 loại Sữa glucerna nước gồm loạiSữa glucerna nước 237 ml là hàng nội địa Mỹ và Sữa glucerna nước 220ml là hàng do hãng Abbott sản xuất riêng để xuất khẩu.
Tuy nhiên, nên chọn dòng sản phẩm là hàng nội địa tiêu dùng Mỹ bởi chất lượng tốt, giá thành lại rẻ hơn.
Sữa Glucerna nước 220ml màu tím dành cho thị trường Việt nam
Sữa Glucerna nước 220ml màu tím dành cho thị trường Việt nam
==> Xem Ngay: Sữa Glucerna Nước 237ml hàng nội địa Mỹ sản xuất tại Ohio, giá tốt nhất Hà nội, yên tâm tuyệt đối về nguồn gốc xuất xứ từ nhà nhập khẩu chính hãng các sản phẩm Sữa Abbott
==> Xem thêm: Thông tin chi tiết nhất và Giá tất cả các loại Sữa Glucerna dành cho người tiểu đường bột và nước của Hãng Abbott có trên thị trường Viện nam, đa dạng sản phẩm dễ lựa chọn
Để đảm bảo mua được hàng chất lượng cao và giá thành ưu đãi nhất hãy chọn mua tại các cơ sở là đại lý, cửa hàng, công ty, nhà phân phối sữa lớn có uy tín.
Nếu bạn ở Hà Nội hãy chọn mua tại Suabim.vn- nơi bán đa dạng các  loại sữa với chất lượng đảm bảo, 100% hàng chính hãng và đặc biệt giá thành có nhiều ưu đãi nhất trên thị trường.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

1 nhận xét:

  1. Ngoài loại sữa ngoại đã nêu trên thì còn một số loại sữa dành riêng cho người tiểu đường Việt Nam như sữa non tiểu đường Diasure

    Trả lờiXóa