Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

Có nên bảo quản sữa Morinaga số 1 trong tủ lạnh?


Sữa Morinaga số 1 là dòng sữa đầu tiên có chứa Lactofferin — kháng thể quý giá chiếm đến 25% thành phần trong sữa non, củng cố hệ miễn dịch vững chắc cho bé. Từ đó, mẹ có thể yên tâm tuyệt đối khi bé yêu tăng cân khỏe mạnh, không còn ốm vặt.

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, đối với các bà mẹ sinh mổ, các bà mẹ cơ địa ít sữa thì việc đáp ứng sữa đủ cho bé trong giai đoạn này là điều vô cùng khó khăn. Bởi thế, lựa chọn sữa công thức là giải pháp tốt nhất.
Thế nhưng, trên thị trường có quá nhiều loại sữa công thức dành cho bé từ 0–6 tháng tuổi. Riêng dòng sữa nội địa đã có hơn 20 loại sữa khác nhau, dòng sữa ngoại nhập đa dạng hơn với gần 100 loại sữa khác nhau đến từ các quốc gia như: Anh, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc….
Lựa chọn sữa nào tốt cho bé? Sữa nào giống với sữa mẹ nhất, giúp bé dễ uống, tăng sức đề kháng, tạo tiền đề tốt nhất cho sự phát triển của con trong những tháng đầu đời?
Sữa Morinaga số 1 (hay còn gọi là sữa Morinaga Hagukumi). Đây là sữa đặc chế dành riêng cho trẻ từ 0–6 tháng tuổi của tập đoàn Morinaga Milk Industry Co., Ltd Nhật Bản.
Đây là loại sữa đặc biệt phù hợp với trẻ sơ sinh, với ưu điểm giống sữa mẹ nhất, dễ hấp thu, dễ tiêu hóa và tăng sức đề kháng cho bé tuyệt vời.

Điều gì làm nên sự khác biệt của Sữa Morinaga số 1?

Tập đoàn sản xuất sữa hàng đầu thế giới

Tập đoàn Morinaga Milk Industry Co., Ltd là một trong 2 hãng sữa lớn nhất tại Nhật Bản, lọt Top 10 hãng sữa hàng đầu trên thế giới.
Với hơn 100 năm kinh nghiệm trên thị trường sản xuất và kinh doanh sữa, tập đoàn Morinaga có đến 13 nhà máy, hơn 30 chi nhánh trong nước và hàng loạt chi nhánh tại các nước như Mỹ, Đức, Hà Lan…
Các sản phẩm sữa của tập đoàn Morinaga đều đạt chất lượng ISO 22000, các tiêu chí khắt khe về chất lượng của WHO. Nguyên liệu để sản xuất sữa được lựa chọn kỹ lưỡng. Thành phần dinh dưỡng trong sữa được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng nổi tiếng thế giới.

Duy nhất Sữa Morinaga số 1 có chứa Lactofferin

Theo TS.BS Nguyễn Anh Tuấn — Giảng viên Bộ môn Nhi, Trường Đại học Y Dược TP. HCM, Lactofferin là thành phần cực kỳ quan trọng có trong sữa mẹ để giúp bảo vệ trẻ.
Nếu như các mẹ không có sữa thì nên chọn sữa công thức có chứa Lactofferin để bổ sung cho bé yêu ngay khi chào đời.
Sữa Morinaga số 1 là sữa công thức duy nhất trên thị trường có chứa Lactofferin — một loại protein tự nhiên có trong sữa non của mẹ.
Vậy, Lactofferin là gì? Nó có tác dụng gì?
+ Lactofferin nhân đôi hệ miễn dịch tự nhiên cho bé
Lactofferin (còn có tên là lactotransferrin hoặc Lf) là một loại glycoprotein gắn kết sắt, có thể chống lại hoạt động của vi khuẩn có hại.
Lactofferin tăng cường hoạt động của các tế bào miễn dịch, tăng cường sức đề kháng vững chắc cho cơ thể, bảo vệ bé yêu của bạn toàn diện.
+ Lactofferin chống dị ứng và hen suyễn, bảo vệ hệ hô hấp của bé
Nhờ có thành phần Lactofferin trong sữa Morinaga mà trẻ sử dụng sữa thường xuyên sẽ giảm 50% nguy cơ mắc bệnh về đường hô hấp, suyễn bẩm sinh.
+ Lactofferin giúp trí não phát triển
+ Lactofferin bảo vệ đường ruột khỏe mạnh
Tình trạng trẻ sơ sinh bị ruột kết, hoạt tử ruột không hiếm gặp. Do hệ thống đường ruột non yếu, nếu chịu tác động mạnh hoặc hoạt động quá tải sẽ khiến ruột tổn thương.
Thế nên, bổ sung Lactofferin giúp củng cố thành ruột vững chắc, bảo vệ niêm mạc ruột.
Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng Lactofferin giúp tăng cường hoạt động của vi khuẩn E. coli và Salmonella có lợi trong đường ruột. Tăng cường hấp thu dưỡng chất ở trẻ sơ sinh.

Sữa Morinaga số 1 có tốt không ?

Sữa bột Morigana số 1 (Morigana Hagukumi) được hầu hết các bà mẹ lựa chọn cho con yêu của mình. Nhờ có hệ dinh dưỡng vượt trội, nghiên cứu cân bằng dinh dưỡng phù hợp cho bé từ 0–6 tháng tuổi.
Hàm lượng vitamin phong phú: Vitamin A, C, D, E, K kết hợp với vitamin nhóm B (B1, B2, B6, B12) đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của bé, giúp bé tăng cân đều đặn. Thành phần Canxi, vitamin D3 trong sữa bổ sung cấu tạo vững chắc cho xương, kích thích hệ xương phát triển cứng cáp.
+ 5 loại Nucleotide: Thành phần cực kỳ quan trọng đối với sự phát triển của trẻ sơ sinh. Nó tạo tiền đề cho quá trình trao đổi, chuyển hóa chất trong cơ thể. Từ đó, giúp bé phát triển khỏe mạnh, đúng chuẩn.
Ngoài ra, Nucleotide còn bổ sung hệ vi khuẩn có lợi, bảo vệ đường ruột non kém của trẻ, hạn chế tối đa tình trạng tiêu chảy ở trẻ.
+ Cholin, taurine: rất cần thiết cho trẻ từ 0–1 tuổi. Cholin giúp hình thành các nơ-ron thần kinh, kích thích sự nhận biết thế giới xung quanh.
Hàm lượng DHA cao hơn gấp 2 lần so với sữa thông thường: Các chuyên gia dinh dưỡng Nhật Bản ưu tiên phát triển trí não cho bé. Do đó, tinh chất DHA được bổ sung phù hợp với nhu cầu của trẻ. Từ đó, kích thích trí não phát triển toàn diện.
+ Lactose và Rafinose: 2 loại đường tự nhiên giúp bảo vệ hệ vi khuẩn có lợi, giúp bảo vệ thành ruột, ngăn ngừa tình trạng táo bón. Đây cũng là thành phần đường giúp sữa Morinaga giàu dưỡng chất mà không hề nóng. Trẻ dễ hấp thu, dễ tiêu hóa.

Hướng dẫn cách pha Sữa Morinaga số 1 đúng chuẩn

Bước 1:
Rửa sạch dụng cụ pha sữa, tiệt trùng với nước đun sôi.
Bước 2:
Dùng nước đun sôi, để ấm chừng 70 độ để pha sữa.
Cứ 20ml pha với 1 thìa gạt sữa. Tùy vào lượng ăn của bé mà tăng lượng nước và sữa tương ứng. Ví dụ, 3 thìa gạt sữa pha với 60ml nước, 5 thìa gạt sữa là 100ml nước.
Bước 3:
Đậy nắp bình sữa, đặt bình sữa vào 2 lòng bàn tay và xoay đều. Điều này giúp cho sữa tan nhanh, không tạo bọt trong sữa của bé.
Để sữa ấm đến chừng 40 độ thì cho bé uống. Nên uống hết sữa ngay sau khi pha. Sữa còn thừa, các mẹ có thể uống thay bé. Như vậy, vừa tiết kiệm, vừa tăng thêm chất lượng cho sữa mẹ.
*Lưu ý:
+ Khi pha sữa cho con, các mẹ nên pha theo đúng tỷ lệ hướng dẫn của nhà sản xuất, tránh tình trạng pha nước ít hơn so với tỉ lệ được khuyến cáo. Nếu mẹ pha sữa nhiều hơn, nước ít hơn so với chuẩn hướng dẫn sẽ khiến thận, gan, hệ tiêu hóa của bé hoạt động quá mức gây hậu quả nghiêm trọng.
+ Luôn đong nước trước, thêm sữa vào sau. Không đảo ngược quy trình pha.
+ Sữa sau khi đã mở nắp nên dùng hết trong vòng 1 tháng.

Giải đáp một số thắc mắc của mẹ về Sữa Morinaga số 1

Sữa Morinaga số 1 có sữa giả không? Làm sao để nhận biết được sữa Morinaga số 1 giả?

Sự nổi tiếng của Sữa Morinaga số 1 đã khiến nhiều người kinh doanh nổi lòng tham. Họ đã tìm cách làm giả sữa Morinaga. Trên thị trường Việt Nam đã ghi nhận các sản phẩm Sữa Morinaga số 1 bị làm giả.
Tuy nhiên, việc nhận biết Sữa Morinaga giả không khó. Nếu các mẹ chú ý một chút là có thể nhận biết được sữa giả. Một số đặc điểm nổi bật của sữa Morinaga bị làm giả:
+ Mã vạch không đúng, check mã vạch không cho kết quả
+ Màu sắc của hộp sữa nhạt, bị nhòe, mờ màu.
+ Date của hộp sữa dễ dàng xóa đi được.
+ Xuất hiện các hạt lạ trong hộp sữa. Theo ghi nhận của cơ quan chức năng, sữa Morinaga số 1 giả thường có thêm những hạt màu xanh, hạt màu đen lẫn bên trong.
+ Xuất hiện các hạt lạ trong hộp sữa. Theo ghi nhận của cơ quan chức năng, sữa Morinaga số 1 giả thường có thêm những hạt màu xanh, hạt màu đen lẫn bên trong.
+ Cách đơn giản nhất: bất cứ khi nào bạn có nghi ngờ về sữa giả, xin vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của nhà nhập khẩu Lê mây để được hỗ trợ tại: 0996161686 hoặc 0985.835.680
+ Luôn mua hàng tại những đại lý chính hãng của nhà nhập khẩu Lê Mây để yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của sữa, tránh mua hàng trôi nổi.
==> Xem Ngay: Giá Sữa Morinaga Số 1 tốt nhất Hà nội từ nhà phân phối Sữa Morinaga chính hãng của Lê mây, yên tâm về nguồn gốc, luôn nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ đội ngũ chăm sóc khách hàng của hãng, đảm bảo tiết kiệm cho mẹ ít nhất 50k/hộp.
==> Xem thêm: Sữa Morinaga có tốt không, Sữa Morinaga có tăng cân không, đánh giá của các bà mẹ đã sử dụng sữa cho con về chất lượng và hiệu quả sử dụng, những ưu nhược điểm và những lưu ý khi sử dụng sữa cho con.
==> Xem thêm: Phân biệt Sữa Morinaga nhập khẩu và nội địa, loại nào tốt hơn cho bé

Có nên bảo quản sữa Morinaga số 1 trong tủ lạnh?

Rất nhiều bà mẹ có thói quen bảo quản sữa của con trong tủ lạnh. Điều này vô cùng tai hại.
Theo đánh giá của các chuyên gia, khi để sữa trong tủ lạnh, vô tình khiến cho các hoạt chất trong sữa đã được kích hoạt trở lại trạng thái ngủ đông, bị vô hiệu hóa tác dụng. Thế nên, dù mùi vị sữa không bị thay đổi nhưng thực chất nó đã bị mất chất.
Cách bảo quản sữa tốt nhất là để sữa của bé ở nhiệt độ phòng. Chỉ cần cất giữ nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

Quy cách đóng gói sữa Morinaga số 1 ?

Hiện nay, sữa Morinaga Hagukumi phân phối trên thị trường với 2 trọng lượng khác nhau:
+ Hộp sữa Morinaga Hagukumi 320gram (tùy vào shop bán sữa, giá bán từ 320k — 290k)
+ Hộp sữa Morinaga Hagukumi 850 gram (tùy vào shop bán sữa, giá bán khoảng 495k — 550k)
Thế nên, các mẹ hãy tham khảo giá của sữa tại các shop, chọn cửa hàng bán sữa chính hãng giá tốt nhất nhé!
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 — Nguyễn Chí Thanh — Đống Đa — Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét