Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Sữa Nutrini Drink tăng trưởng chiều cao đúng chuẩn

Sữa Nutrini Drink chú trọng đến việc cân bằng dinh dưỡng cho trẻ bị suy dinh dưỡng thể vừa và nặng. Không đòi hỏi dung nạp quá nhiều thức ăn mà vẫn đáp ứng được nhu cầu năng lượng và dinh dưỡng để phát triển trí não, thể chất toàn diện. Sữa nutrini drink – Dinh dưỡng vàng cho bé từ 1 – 12 tuổi.

https://viendinhduong.com.vn/sua-nutrini-drink/
Sữa Nutrini Drink dinh dưỡng hoàn chỉnh cho bé suy dinh dưỡng

Tại sao phải cân bằng dinh dưỡng cho trẻ ?

Các số liệu thống kê tại Viện dinh dưỡng quốc gia cho thấy, có đến 4,6 triệu trẻ em Việt Nam bị rối loạn dinh dưỡng dẫn đến tình trạng béo bì, còi xương, suy dinh dưỡng.
Nguyên nhân chính là do cha mẹ chưa biết cách cân bằng dinh dưỡng cho trẻ. Đa số các bậc phụ huynh đều cho con ăn theo cảm tính, thói quen. Khi thấy con thích ăn đồ ăn nào nhiều hơn, các mẹ thường ưu tiên chế biến món ăn đó mà quên mất việc bổ sung những đồ ăn khác.
Tình trạng này kéo dài khiến bé bị thừa một số dưỡng chất, thiếu hụt vi chất trầm trọng. Bởi vậy, dẫn đến tình trạng có những trẻ ăn nhiều, ăn tốt nhưng vẫn còi, thấp bé.
Nếu để tình trạng mất cân bằng dinh dưỡng kéo dài sẽ gây nên những hệ lụy nghiêm trọng như:
Bé tăng cân không hợp lý, dẫn đến béo phì, tiểu đường, suy thận
+ Giảm hệ miễn dịch
+ Trí não kém phát triển, IQ giảm
+ Chiều cao không phát triển hoặc kém phát triển
Giai đoạn từ 1 tuổi trở lên, bé bắt đầu tiếp xúc, hiểu được các vật xung quanh, khám phá và phát triển trí não. Do đó, cha mẹ đừng chủ quan mà bỏ lỡ “giai đoạn vàng” phát triển trí não và thể chất cho trẻ.
Cách chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng: Cha mẹ nên sử dụng Sữa Nutrini Drink bổ sung dinh dưỡng hoàn hảo cho bé phát triển toàn diện và khỏe mạnh.
Sữa Nutrini Drink là sản phẩm sữa dinh dưỡng của hãng Nutricia – đứng đầu thế giới về dinh dưỡng y tế. Các sản phẩm sữa của hàng Nutricia chiếm đến 40% thị phần sữa trên thế giới.
Để ra mắt dòng Sữa Nutrini Drink, các chuyên gia về dinh dưỡng hàng đầu của Nutricia đã mất nhiều năm nghiên cứu, cân bằng các dưỡng chất: protein, chất xơ, DHA, khoáng chất cần thiết: Kẽm, Magie, Photpho…
Dựa trên thực tế nhu cầu dinh dưỡng của trẻ, đưa ra bảng chỉ số tỉ lệ vàng cho các thành phần có trong sữa Nutrini Drink.
Bởi vậy, khi lựa chọn Sữa Nutrini Drink, bạn có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm.
Sữa Nutrini Drink đặc trị cho trẻ suy dưỡng
Sữa Nutrini Drink đặc trị cho trẻ suy dưỡng

Hiệu quả khi Trẻ suy dinh dưỡng sử dụng Sữa Nutrini Drink

Sữa Nutrini Drink tăng cân hiệu quả trong vòng 28 ngày

Các số liệu thống kê của hãng Nutricia cho thấy, Sữa Nutrini Drink giúp tăng cân hiệu quả trong vòng 28 ngày. Ngay cả ở những trẻ khó tăng cân, cơ địa kém hấp thụ cũng có thể tăng cân được.
Phản hồi của khách hàng có con sử dụng Sữa Nutrini Drink đều cho thấy bé tăng cân thấy rõ. Mức tăng trung bình từ 0,5kg – 1,3kg.

Sữa Nutrini Drink xây dựng hệ tiêu hóa khỏe mạnh, kích thích trẻ ăn ngon

Hàm lượng Vitamin B1, B2, Lysine cân đối trong sữa giúp hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường hoạt động của các mao mạch ruột.
Từ đó, các dưỡng chất do cơ thể nạp vào được hấp thụ tốt hơn.
Khi có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, bé được kích thích vị giác, có cảm giác đói, thèm ăn. Đó chính là hiệu quả lớn nhất mà sữa Nutrini Drink hướng đến.

Sữa Nutrini Drink tăng trưởng chiều cao đúng chuẩn

Thành phần Canxi, Vitamin D, Magie, Phospho tăng cường tốt nhất trong sữa đảm bảo cung cấp nguyên liệu cho các mô xương phát triển, giúp hệ xương vững chắc. Nhờ đó, bé của bạn sẽ tăng chiều cao rõ rệt sau khi sử dụng sữa.

Sữa Nutrini Drink trẻ thông minh, nhanh nhẹn

DHA, ARA, Omega 3 là nguyên liệu chính tạo nên sự liên kết vững chắc của các nơ-ron thần kinh, kích thích các tế bào thần kinh hoạt động giúp bé tò mò, tự học hỏi và nhanh nhẹn hơn.

Sữa Nutrini Drink giúp bé ngủ sâu, ngon giấc

Các vi chất cần thiết được bổ sung trong sữa giúp bé ngủ ngon giấc hơn.
Đặc biệt, hàm lượng taurin, choline làm ổn định hệ thần kinh để bé ngủ sâu giấc, không giật mình, quấy khóc.
Khám dinh dưỡng cho bé tại Viện dinh dưỡng

Khác biệt của Sữa Nutrini Drink so với các sản phẩm dinh dưỡng khác

Sữa Nutrini Drink béo nhưng không ngấy

Với công nghệ chế biến sữa đặc biệt, hãng Nutricia giữ nguyên được dưỡng chất của các hạt sữa tự nhiên. Chính vì vậy, sữa Nutrini Drink có vị béo tự nhiên mà không ngấy như các dòng sữa thông thường.

Không đòi hỏi dung nạp quá nhiều vẫn đảm bảo năng lượng

Để không làm tăng áp lực lên hệ tiêu hóa của trẻ, các chuyên gia dinh dưỡng đã thiết kế hệ dưỡng chất đặc biệt cho Sữa Nutrini Drink.
Sử dụng 200ml sữa, trẻ đã được nạp đến 300kCal, 6,8g đạm để vừa học tập, vừa thỏa thích vui chơi, khám phá thế giới xung quanh.
Đây là một chỉ số rất cao, mẹ nên lưu ý đến chỉ số này, mẹ có thể tra thông tin sữa mẹ đang dùng cho bé và các loại sữa trên thị trường hiện chỉ đạt 1kcal/1ml. Năng lượng của Sữa Nutrini Drink cao gấp 1, 5 lần sữa thông thường.
Do đó, khi dùng Sữa Nutrini Drink, mẹ không cần ép bé uống quá nhiều. Để bé uống theo nhu cầu, kích thích bé tự tăng lượng sữa hàng ngày.

Sữa Nutrini Drink chú trọng đến hương vị, kích thích trẻ ăn ngon

Một trong những vấn đề khiến trẻ chán ăn, sợ ăn là do hương vị không hấp dẫn. Lỗi thường gặp của các dòng sữa dinh dưỡng cho trẻ còi xương, suy dinh dưỡng là quá ngọt, thậm chí ngọt gắt.
Sử dụng Sữa Nutrini Drink, bạn sẽ cảm nhận được hương vị khác biệt. Đó là vị sữa nguyên chất, độ ngọt tự nhiên của sữa. Hương thơm của vani dịu nhẹ, lôi cuốn càng khiến cho ly sữa Nutrini Drink hấp dẫn trẻ.

Sữa Nutrini Drink không chứa Gluten và Lactose

Bởi thế, Sữa Nutrini Drink phù hợp với hầu hết trẻ em, không gây tình trạng dị ứng sữa, tiêu chảy hay táo bón ở trẻ như những sản phẩm sữa thông thường khác.

Đối tượng sử dụng Sữa Nutrini Drink

+ Trẻ biếng ăn, chậm lớn
+ Trẻ còi xương, suy dinh dưỡng thể nhẹ và nặng
+ Trẻ em sau phẫu thuật, trẻ em mới ốm dậy
+ Người ăn kiêng muốn cung cấp đủ năng lượng, hạn chế dung nạp thức ăn.
Hướng dẫn pha và sử dụng Sữa Nutrini Drink
==> Xem Ngay: Giá Sữa Nutrini Drink tốt nhất Hà Nội từ Nhà Phân Phối các Sản phẩm Sữa Viện dinh dưỡng, yên tâm về Nguồn gốc xuất xứ, giao hàng nhanh với dịch vụ cực chuẩn.
==> Xem thêm: Thông tin chi tiết và Đánh giá của các bà mẹ đã sử dụngSữa Nutrini Drink để phục hồi dinh dưỡng cho con về chất lượng và hiệu quả sử dụng của Sữa, nhưng lưu ý chi tiết khi sử dụng dòng sữa cao năng lượng này.

Hướng dẫn sử dụng sữa Nutrini Drink đúng cách

+ Có thể sử dụng nước ấm hoặc nước đun sôi để nguội để pha sữa.
+ Pha sữa đúng tỉ lệ: 10 muỗng gạt ngang sữa pha với 150ml nước. Khuấy đều cho sữa tan hết ta được 200ml sữa Nutrini Drink thành phẩm.
+ Nên dùng hết ngay sau khi pha.
+ Tùy vào khẩu phần ăn của trẻ có thể tăng hoặc giảm lượng sữa uống trong ngày.  Tuy nhiên, cần tuân thủ đúng tỉ lệ sữa bột : nước theo hướng dẫn.
*Lưu ý:
– Có thể trộn trực tiếp vào thức ăn, nước uống của trẻ.
– Không dùng nước quá nóng để pha sữa sẽ làm hỏng các liên kết protein trong sữa.
– Tuyệt đối không bảo quản sữa trong tủ lạnh.
– Đậy kín nắp sữa sau khi sử dụng, để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
– Sữa đã mở nắp nên dùng hết trong vòng 3 tuần.
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét