Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

Hướng dẫn cách pha Sữa Aramil BA

Sữa Aramil BA được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Viện dinh dưỡng quốc gia đưa ra công thức dinh dưỡng sau nhiều năm nghiên cứu về thực trạng biếng ăn ở trẻ em Việt nam. Các chuyên gia đã cân nhắc đưa vào Sữa Aramil những thành phần có lợi cho tiêu hóa, giải quyết tận gốc tình trạng biếng ăn ở trẻ.

http://suabim.vn/detail/sua-aramil/sua-aramil-ba-900g-2221.html
Sữa Aramil BA

Thông tin về Sữa Aramil BA dinh dưỡng cho trẻ biếng ăn
 

Dù ra mắt thị trường chưa lâu nhưng Sữa Aramil BA đã và đang chiếm được lòng tin của nhiều bà mẹ Việt. Đây là dòng sữa cao năng lượng, đặc chế cho trẻ gầy yếu, biếng ăn, suy dinh dưỡng.

Sữa Aramil BA dành cho trẻ từ 6 - 36 tháng tuổi. Sữa do công ty Eneright Việt Nam sản xuất dưới sự giám sát và chịu trách nhiệm của NATUCON Singapore.

Sữa Aramil BA sử dụng nguyên liệu nhập khẩu 100% từ New Zealand. Sữa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín, đảm bảo các quy định về an toàn thực phẩm của Bộ Y tế.

Sữa Aramil BA được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, các bác sĩ chuyên khoa nhi khuyên dùng cho bé: biếng ăn, gầy yếu, suy dinh dưỡng.

Sữa đóng trong hộp thiếc với trọng lượng, có thìa đong sữa tiện lợi. Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc, đại lý sữa trên toàn quốc.

Thành phần Sữa Aramil BA bao gồm:

Sữa bột (35-45%), dầu thực vật, Maltodextrin, Whey protein, Sucrose, chất xơ hòa tan (FOS), MCT, Colostrum, L- lysine HCl, Taurin, Cholin, Lactium, hỗn hợp khoáng chất (Kali, Canxi, Photpho, Natri, Magie, Sắt, Kẽm), hỗn hợp Vitamin (Vitamin A, Vitamin D3, Vitamin K1, Vitamin C, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B6, Vitamin B12, Axit Pantothenic, Axit Folic).
 

Giá trị dinh dưỡng tuyệt vời từ Sữa Aramil BA đối với sự phát triển của trẻ

Sữa Aramil BA bé hấp thu khỏe, tiêu hóa tốt


Vấn đề lớn nhất của trẻ biếng ăn, gầy yếu chính là khả năng tiêu hóa, hấp thu thức ăn. Do bộ máy tiêu hóa kém, dễ bị rối loạn mà bé mất khẩu vị, chán ăn, sợ ăn.

Chính bởi vậy, sữa Aramil BA tập trung hoàn thiện, củng cố hệ tiêu hóa cho bé. Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết, chỉ khi có bộ máy tiêu hóa khỏe mạnh, bé mới hấp thu được dinh dưỡng và tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Trong 100ml sữa Aramil BA cung cấp 463Kcal, giúp bé có năng lượng dồi dào để vui chơi, khám phá thế giới xung quanh.

Thành phần whey protein giúp bé hấp thu dễ dàng protein vào cơ thể. Thành phần protein dễ hấp thu này tăng thêm 50% khả năng bổ sung protein vào các hệ cơ bắp của trẻ mà không gây áp lực lên hệ tiêu hóa.

MCT – loại axit béo có khả năng hấp thu ngay vào cơ thể mà không cần phải đi qua dạ dày, phân hủy như các loại chất béo khác. Ưu điểm của MCT chính là hấp thu ngay, chuyển hóa thành năng lượng chứ không tích tụ như các chất béo thông thường gây béo phì.

Hệ chất xơ FOS với các loại chất xơ hòa tan, bảo vệ hệ vi sinh vật có lợi cho đường ruột. Từ đó, giúp bé tiêu hóa tốt các loại thức ăn dung nạo vào cơ thể. Các mẹ sẽ không cần phải lo lắng về tình trạng táo bón hay tiêu chảy ở trẻ.

Đồng thời, hệ chất xơ FOS cân bằng các vi sinh vật tại đường ruột, giúp đường ruột khỏe mạnh, hoàn thiện hệ lông mao đường ruột, tăng cường khả năng hấp thu dinh dưỡng của cơ thể.

Với những dưỡng chất quan trọng cho hệ tiêu hóa, Sữa Aramil BA sẽ hoàn thiện cấu trúc hệ tiêu hóa, xây dựng hệ tiêu hóa khỏe mạnh, kích thích bé ăn ngon, tiêu hóa tốt.

Thanh phan dinh duong sua aramil ba

Sữa Aramil BA tăng sức đề kháng, bảo vệ bé toàn diện


Giai đoạn từ 6 – 36 tháng tuổi, bé sẽ đối mặt với nhiều bước ngoặt lớn. Một trong số đó là việc bé đi lớp, tiếp xúc với môi trường đông người. Nếu sức đề kháng của bé không tốt, bé yêu sẽ dễ bị lây nhiễm bệnh từ các bạn xung quanh.

Sữa non Colostrum giống với sữa mẹ có chứa các: Globulin miễn nhiễm, kháng thể, Gluco protein, Các nhân tố phát triển về miễn nhiễm giúp xây dựng hệ miễn dịch toàn diện, vững chắc để bảo vệ bé yêu tuyệt đối.

Hệ vitamin, khoáng chất và các chất chống oxy hóa cao đóng vai trò hoàn thiện cấu trúc tế bào, kích thích sản sinh tế bào miễn nhiễm. Như vậy, bé yêu của mẹ sẽ có sức đề kháng từ bên trong, ngăn ngừa các vi khuẩn liên quan đến hệ hô hấp trên, đường hô hấp dưới, các vi khuẩn gây hại.

Sữa Aramil BA phát triển chiều cao vượt trội


Hiểu rõ tầm quan trọng của giai đoạn vàng phát triển chiều cao, các chuyên gia dinh dưỡng đã bổ sung đầy đủ vitamin D3 và Canxi với hàm lượng phù hợp. Mục đích để cung cấp đủ cho nhu cầu cơ thể, giúp các mô xương phát triển nhanh chóng, tăng chiều cao vượt trội cho bé.

Không chỉ phát triển chiều cao, canxi còn đóng vai trò tăng liên kết giữa các mô xương, bảo vệ xương chắc, khỏe. Thời kỳ này, bé cũng mọc đầy đủ răng hàm, răng cửa nên nhu cầu về canxi càng lớn.

Ngoài ra, phải kể đến thành phần L-Lysine HCL – 1 trong 12 axitamin thiết yếu giúp cơ thể hấp thụ Canxi tối đa, kích thích cảm giác ngon miệng ở trẻ.

Lựa chọn sữa Aramil BA là lựa chọn đúng đắn giúp bé yêu phát triển chiều cao hoàn hảo nhất.

Sữa Aramil BA kích thích hoàn thiện não bộ


Trí thông minh của trẻ chỉ một phần ở di truyền. Phần quyết định chính là dinh dưỡng ở những năm đầu đời. Do vậy, các mẹ cần phải bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho não của bé từ nhỏ.

Trong Sữa Aramil BA có chứa hàm lượng DHA cao, cung cấp dưỡng chất cần thiết để hoàn thiện nơ-ron thần kinh, tạo các mối liên kết chặt chẽ giữa chúng. Từ đó, bé sẽ thông minh, lanh lợi.

Taurin, Cholin – 2 nhân tố quan trọng cung cấp năng lượng toàn diện cho não bộ dẻo dai, tăng cường trí nhớ ở trẻ.

Sữa Aramil BA bé ngủ tốt, lớn nhanh


Giấc ngủ với bé cực kỳ quan trọng, nhất là trong giai đoạn từ 6 – 36 tháng tuổi. Các chuyên gia cho biết, ngay cả khi trong giấc ngủ, bé cũng có thể lớn hơn. Nhất là sau một ngày dài vui chơi, khám phá thế giới, các cơ quan trong cơ thể bé cần phải được nghỉ ngơi. Bé càng ngủ sâu giấc, càng giúp bé nhanh lớn.

Thực tế là rất nhiều bé trằn trọc, quấy khóc vào ban đêm khiến các mẹ mệt mỏi, bé còi cọc, chậm lớn.

Thành phần Lactium trong sữa đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng hệ thần kinh, tái tạo các nơ-ron thần kinh bị mất đi do stress quá mức giúp tinh thần thư thái, bé ngủ sâu giấc, ngủ ngon cả đêm.

Sữa Aramil BA thanh nhiệt, giải độc, hạn chế dị ứng ở trẻ


Trong giai đoạn từ 6 – 36 tháng tuổi, trẻ bắt đầu ăn dặm, làm quen với các thức ăn mới. Đối với những loại thức ăn mới, cơ thể chưa thích nghi khiến nhiều bé bị dị ứng, mẩn đỏ, thậm chí gây ngộ độc…

Sữa Aramil BA bổ sung các vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa, hạn chế tối đa tình trạng dị ứng, ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của bé.

Đồng thời, tính chất của sữa khá mát, giúp thanh nhiệt, giải độc cho bé. Do đó, bé sẽ không bị mẩn ngứa, nổi mề đay hay nhiệt miệng.

/huong dan su dung sua aramil ba

Hướng dẫn cách pha Sữa Aramil BA


Tỷ lệ pha sữa 

Cứ 6 muỗng gạt ngang sữa tương đương với 190ml nước ấm, bạn sẽ có được 240ml sữa thành phẩm.

Các bước pha sữa

+ Rửa tay thật sạch, tiệt trùng dụng cụ pha sữa bằng nước đun sôi.

+ Đun sôi nước trong vòng 5 phút, sau đó để nguội xuống 40 – 50 độ C.

+ Pha sữa theo đúng tỷ lệ hướng dẫn ở trên. Tùy vào khẩu phần ăn của bé mà pha lượng sữa phù hợp.

+ Khuấy đều cho sữa tan hết. Để sữa nguội bớt rồi cho bé uống.

Bảo quản Sữa Aramil BA đúng cách 

+ Sữa đã pha nên dùng hết trong vòng 1 giờ sau khi pha. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng, nên cho bé dùng 2 – 3 ly sữa mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

+ Đậy kín nắp hộp sữa, để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

+ Tuyệt đối không cất giữ sữa trong tủ lạnh

+ Hộp sữa đã mở nắp nên dùng hết trong vòng 3 tuần.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét