Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Sữa Green Meadows số 3

Sữa Green Meadows Số 3 có tốt không, Giá bao nhiêu, Mua ở đâu. Thông tin chi tiết và những đánh giá của các bà mẹ về chất lượng và hiệu quả sử dụng của sữa.

Sữa Green Meadows số 3 900g
Sữa Green Meadows số 3 900g
Nguyên liệu sản xuất Sữa Green Meadows số 3 được lựa chọn từ những chú bò sữa hạnh phúc trên đồng cỏ sạch nhất tại Úc. Mỗi hạt sữa đều đảm bảo dinh dưỡng tuyệt đối, thơm ngon nhất cho bé yêu của mẹ. Với những lý do cực kỳ thuyết phục dưới đây, Sữa Green Meadows số 3 chắc chắn sẽ chiếm trọn niềm tin của các mẹ.

3 lý do thuyết phục mẹ mua ngay Sữa Green Meadows số 3 cho bé

Dù mới chỉ được phân phối trên thị trường sữa Việt Nam từ năm 2016 nhưng Sữa Green Meadows thực sự đã chiếm trọn niềm tin của các bà mẹ bỉm sữa. So với các thương hiệu sữa công thức khác,Sữa Green Meadows khẳng định được chất lượng tuyệt vời bởi:

Sữa Green Meadows số 3 sản xuất bởi thương hiệu sữa danh tiếng nước Úc

Là sản phẩm sữa của ông lớn Camperdown – thương hiệu sữa danh tiếng nhất nước Úc với hơn 125 năm kinh nghiệm trên thị trường.
Dòng Sữa Green Meadows chinh phục người tiêu dùng bởi chất lượng tuyệt đỉnh, uy tín lâu năm trên thị trường.
Tại các siêu thị lớn của Úc, Mỹ và EU quy định cực kỳ nghiêm ngặt về chất lượng sữa. Do đó, chỉ có một số nhãn sữa nổi tiếng, đảm bảo chất lượng mới được phép bày bán.
Sữa Green Meadows là một trong số những sản phẩm sữa được bày bán phổ biến nhất. Điều này cho thấy, sữa Green Meadows đáng tin cậy đến mức nào.
Tiếp nối thành công của Sữa Green Meadows số 1 và Sữa Green Meadows số 2, Camperdown tiếp tục cho ra mắt sản phẩm Green Meadows số 3 dành cho trẻ từ 1 – 3 tuổi.
Tại thị trường Việt Nam, Sữa Green Meadows số 3 được nhập khẩu nguyên lon và phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Liên doanh Đầu tư Quốc tế KLF.
ữa Green Meadows – đầy đủ dưỡng chất cho bé khỏe mạnh và thông minh
Sữa Green Meadows – đầy đủ dưỡng chất cho bé khỏe mạnh và thông minh

Sữa Green Meadows số 3 lựa chọn nguyên liệu sạch, chất lượng cao

Nếu như các hãng sữa khác phải nhập nguyên liệu, tốn nhiều công sức để kiểm tra chất lượng thì hãng Camperdown lại có thể chủ động trong việc đảm bảo chất lượng nguyên liệu Sữa Green Meadows.
Camperdown có riêng trang trại chăn nuôi bò rộng lớn của mình. Đó là trang trại tại thị trấn Camperdown nằm ở phía tây nam tiểu bang Victoria của Úc – vùng nuôi bò nổi tiếng tại Úc với khí hậu và chất lượng cỏ tự nhiên cực tốt.
Những chú bò Friesian thuần chủng nổi tiếng thế giới được chăn thả tự nhiên. Chính sự tự do, sống hòa mình với thiên nhiên mà người ta gọi đó là những chú bò hạnh phúc với chất lượng sữa cao, sạch sẽ nhất.

Công nghệ sản xuất độc quyền, hiện đại

Hệ thống phun sấy độc quyền
Áp dụng hệ thống phun sấy EAP, các hạt sữa tươi được phun dưới dạng sương, sau đó, được sấy khô bằng luồng khí nóng, làm khô hạt sữa ngay trên không trung.
Thời gian làm khô hạt sữa cực nhanh nên Sữa Green Meadows số 3 gần như giữ được nguyên hàm lượng Protein và khoáng chất trong sữa bò tươi.
Bảo vệ thương hiệu, khó làm giả nhất thế giới
Khi sử dụng Sữa Green Meadows, các mẹ không cần lo lắng về tình trạng sữa giả. Bởi, hãng có cách bảo vệ độc quyền thương hiệu cực kỳ thông minh.
Tất cả các sản phẩm Sữa Green Meadows sử dụng công nghệ quét mã độc quyền của hãng.
Theo đó, mỗi sản phẩm sữa lại được mã hóa với những dòng code khác nhau, được in khắc bằng Laze trên đáy lon. Đồng thời, có tem chống giả 7 màu.
Muốn truy xuất nguồn gốc sản phẩm, khách hàng chỉ cần tải phần mềm quét mã vạch/ QR code trên smartphone. Đây là cách đơn giản nhất để kiểm tra hàng chính hãng.
Ngoài ra, Sữa Green Meadows thiết kế vỏ hộp cực kỳ thông minh: nắp lon dễ mở, thìa sữa gài trên nắp hộp cực kỳ vệ sinh. Các mẹ chỉ cần nhẹ nhàng lấy thìa sữa mà không cần cho tay vào hộp sữa của con.
Sữa Green Meadows dễ uống, dễ hấp thu, tăng cân tốt
Sữa Green Meadows dễ uống, dễ hấp thu, tăng cân tốt

Lợi ích tuyệt vời khi sử dụng Sữa Green Meadows số 3 

Sữa Green Meadows số 3 giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Nếu các mẹ đang đau đầu vì bé gầy yếu, ít tăng cân thì Sữa Green Meadows số 3 là lựa chọn tuyệt vời. Đây là dòng sữa tăng cân nổi tiếng nước Úc được nhiều bà mẹ trên thế giới lựa chọn.
Trong 100ml Sữa Green Meadows số 3 cung cấp 274Kcal. Nguồn năng lượng dồi dào này đủ đáp ứng nhu cầu cơ thể bé, giúp bé vừa chơi đùa, khám phá thế giới, vừa có đủ năng lượng tích trữ cho cơ thể tăng cân đều đặn.
Chính nguồn dinh dưỡng năng lượng cao là nhân tố giúp bé tăng cân hơn hẳn các dòng sữa khác.
Ngoài ra, sữa cung cấp 27 loại vitamin, khoáng chất cực phong phú, giúp cơ thể hấp thu được đầy đủ dinh dưỡng, không thiếu các vi chất cần thiết.
Nucleotide trong sữa đóng vai trò quan trọng trong việc tạo hệ miễn dịch vững chắc, bảo vệ bé yêu của bạn tránh khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn xung quanh, bé ít ốm vặt, ít bị lây nhiễm bệnh từ bạn bè đồng trang lứa.

Sữa Green Meadows số 3 kích thích phát triển chiều cao vượt trội

Nhu cầu về Canxi của bé trong giai đoạn từ 1 – 3 tuổi cực kỳ cao. Vậy nên, nguồn thức ăn thường ngày không thể đáp ứng được. Đó là lý do tại sao mẹ nên bổ sung 2 – 3 ly Sữa Green Meadows mỗi ngày cho bé.
Hàm lượng Canxi và vitamin D3 vượt trội trong sữa cung cấp cho hệ xương, giúp xương chắc khỏe, tăng trưởng nhanh chóng. Đồng thời, bổ sung canxi cho răng mọc đều đặn, đúng thời kỳ.

Sữa Green Meadows số 3 cung cấp dưỡng chất cho não bộ, bé thông minh, lanh lợi

Sữa Green Meadows số 3 tập trung bổ sung nguồn DHA & ARA dồi dào.
Giai đoạn từ 1 – 3 tuổi, não bộ của bé sẽ hoàn thiện, do đó, việc bổ sung DHA & ARA giúp hoàn thiện nơ-ron thần kinh, kích thích não bộ hoạt động tốt nhất.
Ngoài ra, Sữa Green Meadows số 3  còn bổ sung thêm các tiền chất axit limonic, axit alpha linolenic cung cấp năng lượng cho não bộ, giúp bé tư duy nhanh, ham học hỏi và tăng cường thị giác.
Sữa green meadows giúp bé phát triển toàn diện
Sữa green meadows giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Green Meadows số 3 ngăn ngừa táo bón, dễ tiêu hóa, hấp thu

Sau nhiều năm nghiên cứu, các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu nước Úc đã đưa ra bảng dinh dưỡng cho Sữa Green Meadows số 3giúp bổ sung chất xơ, men tiêu hoá theo đúng khuyến cáo của WHO.
Dây cũng là nguyên nhân chính ngăn ngừa tình trạng chướng bụng, đầy hơi, táo bón ở trẻ. Khi bụng của bé được bảo vệ an toàn, bé sẽ ăn tốt, ngủ ngon.
Thành phần chất xơ, GOS & FOS cân bằng hệ vi khuẩn trong ruột của bé, kích thích sự phát triển của vi sinh vật có lợi. Từ đó, giúp bé tiêu hóa nhanh, tiêu hóa tốt.
Nếu các mẹ đã từng nếm thử vị của sữa Green Meadows sẽ cảm thấy vị sữa ngọt dịu, vị sữa không quá béo ngậy, rất dễ uống. Do đó, bé sẽ thích thú với việc uống sữa hàng ngày.

Hướng dẫn Pha sữa Green Meadows số 3

+ Rửa tay thật sạch trước khi pha sữa cho bé
+ Tiệt trùng dụng cụ pha sữa bằng nước đun sôi
+ Cứ 1 muỗng gạt ngang sữa (4,6g) sẽ pha với 30ml nước đun sôi để ấm chừng 45 độ C.
+ Các mẹ nhớ kiểm tra nhiệt độ nước chuẩn nhé. Tránh pha sữa với nước quá nóng sẽ làm mất dinh dưỡng của sữa. Ngược lại, pha sữa với nước quá nguội lại không đánh thức hết dinh dưỡng trong sữa.
+ Căn cứ vào nhu cầu sử dụng của bé mà các mẹ pha sữa sao cho vừa đủ.
+ Sau khi pha sữa, nên để sữa nguội bớt rồi cho bé uống. Nên dùng hết sữa ngay sau khi pha.
Lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng, nên cho bé uống 2 – 3 ly sữa mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.
Sau khi sử dụng sữa, hãy đậy kín nắp hộp sữa, cất giữ sữa nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Hộp sữa đã mở nắp nên dùng hết trong vòng 3 tuần.
Hướng dẫn Cách pha Sữa Green Meadows số 3
Hướng dẫn Cách pha Sữa Green Meadows số 3
==> Xem Ngay: Thông tin chi tiết và giá Sữa Green Meadows số 3 900g tốt nhất Hà Nội từ Nhà nhập khẩu chính hãng Sữa Úc, Yên tâm về Nguồn gốc xuất xứ, giúp mẹ tiết kiệm ít nhất 50k/hộp
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn_Web Suabim.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét