Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Những lưu ý khi sử dụng Sữa Non Colomilk.

Sữa non Colomilk với nguồn nguyên liệu chủ yếu từ sữa non bò nhập khẩu của Ingredia- Pháp. Sản phẩm với công thức đặc biệt mang đến công dụng tuyệt vời giúp cung cấp các kháng thể tự nhiên từ sữa non, chất dinh dưỡng cho cơ thể. Chúng giúp hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường hấp thu dinh dưỡng và giúp tiêu hóa khỏe mạnh.

http://suabim.vn/detail/sua-bot-khac/sua-non-colomilk--2215.html
Sữa Non Colomilk

Sản phẩm được dùng cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên, cho người lớn suy nhược cơ thể, phụ nữ có thai hoặc cho con bú để tăng cường sức đề kháng.
 

Sữa Non Colomilk cung cấp lượng sữa non cao cấp.


Sữa Non Colomilk với 55% colostrum giúp tăng cường chất kháng thể tự nhiên tốt nhất. Colostrum được lấy từ nguồn sữa non bò nhập khẩu của Ingredia- Pháp. Colostrum hay chính là sữa non được tiết ra ngay sau khi sinh rất hiếm và chứa nhiều kháng thể cực tốt cho sức đề kháng của cơ thể người dùng.

Colostrum bao gồm các thành phần dinh dưỡng thiết yếu như protein, lipid, glucid, vitamin, khoáng chất, các chất IgA, IgG, IgM, IgD, IgE giúp tăng cường hệ miễn dịch, và đặc biệt colostrum giúp tăng trưởng tốt nhất.

Chính vì Colomilk chứa tới 55% thành phần là colostrum do đó chúng mang đầy đủ các công dụng từ colostrum mang lại. Sản phẩm nổi trội trong việc cung cấp nguồn kháng sinh tự nhiên tốt nhất cho cơ thể giúp cơ thể kháng lại các bệnh do môi trường tác động, tạo ra sức khỏe sâu bên trong.

Hơn nữa, nguồn nguyên liệu sữa non được lấy từ bò, nhập khẩu tại Pháp đây là nguồn nguyên liệu cao cấp.

Sữa non từ bò cao cấp cung cấp lượng IgG một chất kháng thể tự nhiên cao gấp 110 lần so với sữa non của người. Bên cạnh đó chúng cũng cung cấp hàm lượng protein, acid amin, vitamin và khoáng chất cao.

Từ đó có thể thấy, Sữa Non Colomilk không những cung cấp chất kháng thể tự nhiên, hợp chất kháng sinh tiêu biểu mà con mang đến hệ dinh dưỡng thiết yếu hỗ trợ tối đa quá trình sinh trường và phát triển tốt nhất cho người dùng.
 

Sữa Non Colomilk cung cấp hàm lượng protein cao.


Colomilk chứa tới 30% là protein một con số lý tưởng cho quá trình sinh trưởng. Protein giúp cung cấp nguồn năng lượng tốt nhất cho người dung, chúng giúp bổ sung năng lượng thiếu hụt do quá trình tổng hợp từ cơ thể bị thiếu.

Thành phần protein có trong sản phẩm là dạng protein dễ hòa tan, hàm lượng protein có trong 1 gói Colomilk là 1.023g  tương đường 4.1calo.

Proetin đóng vai trò tối quan trọng trong sự hình thành và phát triển cơ thể, bổ sung và hỗ trợ phát triển hệ miễn dịch tốt nhất.

Chúng là thành phần chính cấu tạo nên tế bạo sống, hình thành hỗ trợ phát triển các cơ quan, sản sinh các hocmon sinh trưởng thiết yếu và đặc biệt protein mang tới sự cân bằng cơ thể, hỗ trợ chữa lành vết thương nhanh chóng và hình thành cơ bắp tối ưu.

Con người không thể phát triển bình thường nếu thiếu protein, do đó việc bổ sung đầy đủ luợng protein thiết yếu là điều vô cùng cần thiết.
 

Sữa Non Colomilk bổ sung kháng thể tự nhiên.


Trong Colomilk chứa hàm lượng khàng thể tự nhiên IgG cao, theo công thức sản xuất trong 3g sản phẩm có chứa 300mg kháng thể IgG.

IgG là chất kháng thể tự nhiên chiếm khoảng 80% tổng lượng kháng thể và là loại kháng thể phổ biến nhất của cơ thể. Với con số 300mg/3g về lượng kháng thể IgG có trong sản phẩm là con số lý tưởng cho các mẹ muốn tăng sức đề kháng cho con yêu.

IgG giúp mang đến cho con hệ miễn dịch tốt nhất, chúng làm giảm nguy cơ suy giảm hệ miễn dịch tối đa. Chúng cũng giúp tổng hợp nuôi dưỡng và mang lại môi trường tốt nhất cho các vi khuẩn có lợi sinh sống đồng thời tạo rào chắn ngăn sự xâm nhập của vi khuẩn có hại.

IgG mang đến cho cơ thể những kháng chất tự nhiên mà mạnh mẽ nhằm ngăn chặn các bệnh đặc biệt là bệnh về đường hô hấp, bệnh ngoài da và bệnh về đường ruột. Do đó mẹ sẽ yên tâm giúp bé có sức khỏe tốt hơn mỗi ngày.
 

Sữa non Colomilk giúp bé hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn.


Colomilk còn cung cấp tới 14 loại vitamin, acid amin và khoáng chất, đây được xem là nguồn dưỡng chất thiết yếu cho bé hấp thu tối ưu lượng chất dinh dưỡng đưa vào cơ thể.

Sản phẩm cung cấp 18 a.a, một lượng acid amin phong phú nhất trong các sản phẩm hỗ trợ tăng trưởng của bé, Acid amin giúp hỗ trợ tối đa sự tổng hợp của các chất cơ thể, cho mọi hoạt động tốt hơn.

Sữa non Colomilk một sản phẩm nổi trội với việc cung cấp lượng kháng thể tự nhiên giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng tốt nhất cho cơ thể.

Sản phẩm mang lại cho người dùng đặc biệt là bé sức khỏe tốt nhất, khả năng chống bệnh tối đa và khả năng hấp thu dinh dưỡng vượt trội. Từ đó, cho người dùng một cơ thể khỏe mạnh, năng lượng dồi dào và những phát triển đạt chuẩn tốt nhất.
 

Những lưu ý khi sử dụng Sữa Non Colomilk.


Sữa Non Colomilk một sản phẩm đặc biệt hiệu quả trong việc tăng sức đề kháng, mẹ cần bỏ túi những lưu ý sau để có thể có quá trình sử dụng sản phẩm tốt nhất.
 

Đối tượng sử dụng.


Sản phẩm được dùng cho trẻ gầy yếu, suy dinh dưỡng, biếng ăn, còi xương.

Người lớn suy nhược cơ thể, gầy yếu, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Sản phẩm dùng được cho cả trẻ sơ sinh.
 

Cách dùng Sữa Non Colomilk.


Đối với mỗi độ tuổi sẽ có hàm lượng dùng khác nhau, do đó mẹ phải thật lưu ý để mang lại hiệu quả tốt nhất cho con.

Dưới 6 tháng tuổi: Khi muốn dùng Sữa Non Colomilk cho con trẻ dưới 6 tháng tuổi mẹ cần tham khảo ý kiến bác sỹ. Mẹ không tự ý bổ sung cho con tránh các tác dụng phụ không mong muốn do lúc này cơ thể con chưa thực sự hoàn thiện, cơ quan còn nhiều biến đổi.

Trẻ 6 tháng – 2 tuổi: dùng 3 gam/ lần/1 ngày hoặc hỏi ý kiến bác sĩ.

Trẻ từ 2 tuổi- 6 tuổi: 1 gam/ 1 lần, 2 lần/ 1 ngày.

Trẻ trên 6 tuổi, người lớn: Dùng 2 gói/1 lần
 

Công dụng của sản phẩm.


Cung cấp các kháng thể tự nhiên từ sữa non, chất dinh dưỡng cho trẻ.

Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể và ngăn ngừa bệnh.

Giúp tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường hấp thu dinh dưỡng.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét