Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Canxi Cá Tuyết Có Tốt Không

Canxi Cá Tuyết Có Tốt Không__Canxi Cá Tuyết Mua ở đâu_Những thông tin chi tiết nhất về công dụng, hiệu quả của Canxi cá tuyết Nhật bản và hướng dẫn sử dụng

https://viendinhduong.com.vn/canxi-ca-tuyet-co-tot-khong/
Canxi cá tuyết nhật bản 140g
Với thành phần Canxi hữu cơ tự nhiên với tỉ lệ Canxi:Phospho 1,67 – tương ứng với tỉ lệ xương của con người, Canxi cá tuyết của Nhật dễ hấp thu, không gây lắng cặn thận, táo bón, vôi hóa như những loại canxi khác. Bé từ 1 tuổi trở lên là giai đoạn vàng để bổ sung canxi cá tuyết giúp bé tăng chiều cao vượt trội.

Khi nào nên bổ sung Canxi cá tuyết Nhật Bản ?

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, thời điểm từ 1 – 6 tuổi là giai đoạn vàng để phát triển chiều cao cho bé. Sau giai đoạn này, tỷ lệ hấp thụ canxi giảm, nếu có bổ sung cũng khó hấp thụ vào xương.
Dưới 6 tuổi, tỷ lệ hấp thụ canxi có thể đạt 60%. Trong khi đó, ở người trưởng thành thì tỷ lệ hấp thụ canxi chỉ có 15 – 20%. Bởi thế, nên bổ sung canxi cho bé hàng ngày, đa dạng nguồn thực phẩm bổ sung Canxi.
Tuy nhiên, một trong những tình trạng thường gặp khi bổ sung Canxi là táo bón, nóng trong, dễ lắng cặn canxi vào các mô mềm, nhất là thận gây nên tình trạng sỏi thận. Thế nên, khi chọn Canxi bổ sung, nên chọn canxi tự nhiên, dễ hấp thu.
Liều lượng bổ sung Canxi cũng cần chú ý, nếu bổ sung Canxi quá lớn mà không bổ sung Phospho sẽ khiến cơ thể tự động lấy Phospho trong xương để hấp thụ Canxi được dung nạp vào. Điều này khiến cho cơ thể suy nhược, mất cân bằng.
Canxi cá tuyết của Nhật là sản phẩm bổ sung Canxi tối ưu nhất, được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng bởi tỷ lệ Canxi : Phospho tương ứng với xương người. Thế nên, Canxi được dung nạp vào cơ thể có sẵn thành phần Phospho giúp hấp thụ tối đa Canxi, không ảnh hưởng đến hệ xương tự nhiên.

Canxi cá tuyết của Nhật có tốt không ?

Canxi cá tuyết là sản phẩm do hãng Fine Nhật Bản sản xuất – hãng nổi tiếng với các hoạt động nghiên cứu dinh dưỡng, sản xuất thực phẩm dinh dưỡng cho sức khỏe. Tại Nhật Bản, Canxi cá tuyết rất được ưa chuộng, người dân nơi đây coi nó như thực phẩm hàng ngày, quen thuộc.
Trên thị trường Việt Nam, Canxi cá tuyết được nhập khẩu nguyên gói và phân phối bởi công ty TNHH NC Việt Nam.

Canxi cá tuyết của Nhật có hàm lượng Canxi cao

Nguyên liệu chính của sản phẩm là Cá Tuyết – 1 trong 10 loại cá ngon nhất trên biển Thái Bình Dương. Với hàm lượng Canxi cực cao (đạt 500mg), tỷ lệ Canxi:Phospho giống với hệ xương người.
Canxi được bào chế trực tiếp từ xương cá tuyết là canxi hữu cơ dễ hấp thụ nhất. Do đó, không gây nóng trong, không gây táo bón hay khó chịu cho người sử dụng.
Dạng bào chế của Canxi cá tuyết là dạng bột cực mịn, dễ tan, tan ngay sau khi pha. Dễ dàng kết hợp với nhiều thực phẩm khác như: sữa, đồ uống, nước hoa quả…

Canxi cá tuyết của Nhật – công thức tối ưu hấp thụ canxi hiệu quả

Sau nhiều năm nghiên cứu, ứng dụng công thức tối ưu hấp thụ Canxi vào xương, các chuyên gia của Fine đã cho ra mắt sản phẩm Canxi Cá tuyết có đầy đủ bộ 3 Canxi – vitamin D3 – vitamin K2.
Canxi hữu cơ từ xương cá tuyết với thành phần Canxi tự nhiên dễ hấp thu gấp nhiều lần so với canxi vô cơ được bào chế.
Vitamin D (vitamin D3) – nguyên liệu quan trọng giúp chuyển hóa, hấp thụ canxi vào xương. Thông thường, với các sản phẩm canxi vô cơ không có sẵn vitamin D3, cơ thể phải lấy từ các thực phẩm dung nạp vào cơ thể.
Vitmain K2 – thành phần giúp canxi hấp thu vào cơ thể được chuyển hóa trực tiếp vào xương mà không lắng cặn, thất thoát tại các mô mềm trong cơ thể.
Canxi cá tuyết Nhật bản không chỉ phát triển chiều cao tốt mà còn tốt cho não bộ
Canxi cá tuyết Nhật bản không chỉ phát triển chiều cao tốt mà còn tốt cho não bộ

Canxi cá tuyết của Nhật tốt cho não bộ

Không chỉ là sản phẩm hàng đầu tăng trưởng chiều cao, Canxi cá tuyết còn giàu Omega3 (DHA, EPA) cực kỳ tốt cho não bộ.
Các axit amin tự nhiên trong Omega3 là nguyên liệu hình thành nên các nơ-ron thần kinh, tạo chất truyền dẫn nhạy bén đến hệ thần kinh.
Từ đó, giúp bé phát triển não bộ toàn diện, thông minh, lanh lợi. Đối với phụ nữ mang thai và người già, Omega 3 tăng cường trí nhớ, hạn chế tình trạng hay quên.  

Canxi cá tuyết của Nhật sử dụng nguyên liệu sạch, an toàn

Cá tuyết là loài cá tự nhiên ở biển, do đó, cực kỳ sạch, không chứa chất biến đổi gen, không chứa chất gây dị ứng. Bởi vậy, bạn có thể yên tâm tuyệt đối về nguyên liệu sản xuất.
Hãng Fine sản xuất Canxi cá tuyết trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng, quy trình sản xuất hàng đầu thế giới. Từ đó, cho ra mắt sản phẩm đẳng cấp, xứng đáng với niềm tin của người tiêu dùng.

Hướng dẫn cách dùng Canxi cá tuyết

Liều lượng sử dụng:

Tùy vào đối tượng sử dụng mà cách dùng canxi cá tuyết sẽ thay đổi liều lượng để phù hợp. Theo hướng dẫn của nhà sản xuất, liều lượng dùng cụ thể như sau:
+ Trẻ từ 1 – 6 tuổi: dùng 10g/lần/ngày.
+ Trẻ từ 6 tuổi trở lên và người trưởng thành: dùng 10g/lần và 2 lần/ ngày.

Thời điểm “vàng” nên uống Canxi cá tuyết

Thời điểm tốt nhất để uống Canxi cá tuyết là vào buổi sáng, không uống sau 14 giờ chiều. Tại sao cần uống vào buổi sáng?
Bởi, buổi sáng là thời điểm tốt nhất để Canxi cá tuyết có thể hấp thụ vào cơ thể. Ánh nắng buổi sáng giúp cho việc chuyển hóa vitamin D3 trong cơ thể tốt hơn, bé hấp thụ được tối đa dưỡng chất từ sản phẩm.

Một số lưu ý khi uống Canxi cá tuyết:

+ Không uống khi đói
+ Sử dụng sau bữa ăn chính
+ Kết hợp với vận động ngoài trời để hấp thụ và chuyển hóa Canxi tốt nhất. Đối với bé còn nhỏ, nên tắm nắng sớm khoảng 7 – 8 h (mùa hè) và 8-9h (mùa đông).
+ Nên uống thường xuyên và liên tục.
+ Có thể pha vào sữa, đồ uống hoặc nước để sử dụng.

Bảo quản Canxi cá tuyết:

Bên trong gói sản phẩm có sẵn túi zip tiện lợi, sau khi sử dụng bạn có thể đóng lại zip để bảo quản sản phẩm tốt nhất.
Để sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Không cất giữ trong tủ lạnh.

Canxi cá tuyết giá bao nhiêu? Canxi cá tuyết mua ở đâu ?

Để nói đến giá Canxi cá tuyết có đắt không rất khó khẳng định. Bởi giá của sản phẩm phụ thuộc vào cửa hàng bán. Theo khảo sát của chúng tôi, giá Canxi cá tuyết dao động từ 230k – 300k. Sự chênh lệch giá là khá lớn.
Bởi vậy, lựa chọn địa chỉ bán Canxi cá tuyết cực kỳ quan trọng. Nó quyết định chất lượng sản phẩm và chi phí bạn phải thanh toán.
Hướng dẫn cách dùng Canxi cá tuyết
Hướng dẫn cách dùng Canxi cá tuyết
==> Xem Ngay: Giá Canxi cá tuyết của Nhật bản tốt nhất Hà Nội từ Nhà nhập khẩu chính hãng, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp mẹ tiết kiệm ít nhất 50k/túi
==>  Mẹ cũng nên tham khảo Top 10 Loại sữa phát triển chiều cao tốt nhấtdành cho bé
==> Nếu mẹ quan tâm đến việc phát triển trí não cho bé hơn, hãy tham khảo 5 Loại sữa phát triển trí não cho bé tốt nhất hiện nay
==>  Sữa Nutrient Kao dinh dưỡng đặc trị tăng chiều cao của Viện dinh dưỡngcho bé 1-6 tuổi, dòng sữa tăng chiều cao hiệu quả nhất hiện nay.
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.
Nếu cần thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn_Web Suabim.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét