Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Thuốc bổ Kickao Kid Gold mang đến cho bé khả năng tăng chiều cao, cân nặng vượt trội.

Thuốc bổ Kickao Kid Gold sản phẩm hỗ trợ cho bé tốt nhất trong việc tăng cân nặng và chiều cao. Sản phẩm này không phải là thuốc điều trị thay sữa bột dinh dưỡng nhưng lại là nguồn dưỡng chất tuyệt vời cho bé thoát khỏi tình trạng thấp còi. Sản phẩm dùng cho bé từ 2 tuổi trở lên, và hiện đang được các mẹ đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả của chúng.

http://suabim.vn/detail/sua-bot-khac/thuoc-bo-kickao-kid-gold-2214.html
Thuốc bổ KicKao Kid Gold

Vì sao nên chọn Thuốc bổ Kickao Kid Gold.


Kickao Kid Gold là một trong các sản phẩm được nhiều bà mẹ Việt tin dùng. Trẻ em Việt Nam vốn dĩ rất dễ bị suy dinh dưỡng và thấp còi do chế độ ăn chưa thực sự đủ chất.

Các bé thường thiếu trầm trọng các vi chất quan trọng trong đó có canxi, vitamin D và các loại vitamin khác do không thể tự tổng hợp thông qua mỗi bữa ăn hàng ngày. Do đó, mẹ cần bổ sung cho con các chất này thông qua các thực phẩm chức năng nhằm giúp con đủ dưỡng chất thiết yếu đặc biệt là vi chất để phát triển tốt hơn.

Trẻ suy dinh dưỡng, còi xương ở trẻ em mang tới rất nhiều hệ lụy như tăng tỷ lệ tử vong ở trẻ dưới 5 tuổi, chậm phát triển thể chất và đặc biệt thấp còi, thiếu chất cũng làm trí não ảnh hưởng không nhỏ.

Do dó, các mẹ luôn mong muốn tìm một sản phẩm có thể hỗ trợ cung cấp cho con những điều kiện tốt nhất để phát triển tối ưu và Kickao Kid Goldlà lựa chọn hoàn hảo dành cho mẹ.


Những công dụng tuyệt vời từ Thuốc bổ Kickao Kid Gold.


Kickao Kid Gold cho bé hệ dưỡng chất tốt nhất, tăng sức đề kháng tối ưu.


Kickao Kid Gold được biết đến với công dụng giúp bé tăng sức đề kháng tốt nhất. Sản phẩm với các thành phần là hỗn hợp cao cùng các vitamin, khoáng chất giúp bé tăng cường hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Trong sản phẩm có chứa hỗn hợp cao là sự cô đặc của các loại gồm nhân sâm, thục địa, kỳ tử, bạch linh, sơn thù du, nhung hươu. Hỗn hợp cao này chiếm tới 30% hàm lượng của sản phẩm.

Hỗn hợp cao chứa các loại thực vật và chất cực tốt với sức khỏe của bé, tăng cường sức khỏe. Đây là những thành phần rất quý, được khoa học chứng minh mang những thành phần bổ dưỡng cực tốt cho sự phát triển của bé.

Các công dụng của các loại trên có thể kể đến như sau:

Nhân sâm giúp tăng lực, tăng trí nhớ, bảo vệ cơ thể khỏi sự căng thẳng và đặc biệt tăng cường hệ miễn dịch cao cho cơ thể, bảo vệ tế bào chống lão hóa rất tốt.

Bạch linh giúp làm tăng miễn dịch cơ thể, giúp cơ thể có đường tiêu hóa tốt hơn. Bạch linh phát huy vai trò cao trong việc chữa đầy hơi, khó tiêu, bí tiểu tiện cực hợp với bé thấp còi, biếng ăn, hệ tiêu hóa kém.

Sơn thù du: Sơn thù du hay được dùng trong các bài thuốc dân gian chúng được dùng trong bồi bổ sức khỏe người mới ốm dậy, đặc biệt người bị cảm hàn ra nhiều mồ hôi, chúng giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

Sơn thù du cũng mang tới cho người dùng khả năng kháng khuẩn tốt.

Thục địa: Thục địa mang tới tác dụng như một chất kháng sinh, lượi tiểu và cực tốt về đường huyết. Trong thục địa có chứa các chất như iridoid, glycoside, cyclopentanoid, acid amin, axit béo…

Các công dụng từ các loại hỗn hợp có trong cao cũng chính là công dụng Kickao Kid Gold mang lại cho người dùng.

Ngoài ra, sức đề kháng của bé cũng được tăng cao nhờ hàm lượng mật ong 30%, siro dâu tây 15%, siro ngô 10% đây là các loại siro có tính chất kháng viêm rất tốt cho bé.

Hơn nữa, trong sản phẩm cũng chứa tới 300mg/15g L-Arginin, 300mg/15g L-Lysine. L-Arginin, L-Lysine là những chất giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống suy giảm hễ miễn dịch cho bé.

Nhờ những dưỡng chất kể trên, sản phẩm mang đến cho bé sức khỏe từ sâu bên trong thông qua việc tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng. Các chất giúp nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi, tạo hàng rào bảo vệ bé khỏi sự tấn công của vi khuẩn gây hại.

Do đó, sử dụng Kickao Kid Gold mẹ sẽ hạn chế mức tối đa các bệnh con có thể gặp như bệnh về đường hô hấp, bệnh ngoài da đặc biệt là bệnh về đường ruột.

Mẹ sẽ yên tâm cho bé thỏa sức khám phá thế giới xung quanh mà không lo sợ sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại làm bé bị bệnh.

thuoc bo kickao kid gold



Thuốc bổ Kickao Kid Gold mang đến cho bé khả năng tăng chiều cao, cân nặng vượt trội.



Với các bậc cha mẹ chiều cao và cân nặng của con luôn là nỗi quan tâm hàng đầu, có nhiều bậc phụ huynh còn stress chỉ vì con thấp còi. Kickao Kid Gold ra đời giúp mẹ giải quyết nhanh gọn vẫn đề lo lắng đó.

Thuốc bổ Kickao Kid Gold cho bé chiều cao lý tưởng nhờ sự xuất hiện canxi và vitamin D 3 cao. Mẹ biết không trong 15g Kickao Kid Gold có chứa tới 100mg canxi nguyên tố và 200IU vitamin D3.

Đây là hàm lượng rất cao vì thông thường nhu cầu hàng ngày sẽ cần 600-800UI, đủ để đáp ứng nhu cầu về canxi và vitamin D3 trong bé cho hệ xương chắc khỏe, chiều cao lý tưởng.

Điểm đặc biệt canxi có trong sản phẩm là dạng canxi dễ hòa tan, dễ hấp thu do đó chúng sẽ nhanh chóng phát huy vai trò khi đi vào cơ thể bé mà lại không để lại lắng cặn làm ảnh hưởng đến thận của con.

Khi sử dụng Kickao Kid Gold mẹ cũng mang lại cho bé khả năng tăng cân nhanh chóng bởi các chất và vitamin giúp bé kích thích ăn ngon miệng hơn, hấp thu dinh dưỡng tối đa hơn.



Kickao Kid Gold chứa Lysine và Arginine những chất quan trọng trong sự phát triển của trẻ.



Không phải ngẫu nhiên Kickao Kid Gold được nhiều mẹ tin dùng với mong muốn cải thiện sức khỏe và chiều cao cho con. Bởi lẽ, trong sản phẩm không những chứa các thành phần hỗ trợ thông thường mà còn chứa các thành phần cực kỳ quan trọng mà cơ thể không tự tổng hợp được đó là Lysine và Arginine.

Arginine là acid amin vô cùng cần thiết chúng mang lại sự tăng cường trong trao đổi chất protein và nito, acid amin này cũng giúp giải phóng hàm lượng hocmon hỗ trợ sinh trưởng hợp lý, cho cơ thể bé phát triển toàn diện nhất.

Arginine chủ yếu được sản xuất từ thận, một phần nhỏ được tìm thấy trong gan do đó cơ thể bé thường xuyên thiếu đi loại acid amin này.

Lysine là một loại acid amin vô cùng cần thiết, chúng tham gia vào nhiều quá trình tổng hợp trong cơ thể nhưng lại là loại acid amin cơ thể hoàn toàn không thể tự tổng hợp được mà phải hấp thụ thông qua thực phẩm. Do đó, các mẹ cần bổ sung cho con từ sản phẩm có chứa Lysinine nhân tạo.

Lysinine đóng vai trò quan trọng trong hệ tiêu hóa và tăng tăng hệ miễn dịch. Chúng giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, kháng lại sự xâm nhập của vi khuẩn gây bệnh.

Lysinine còn góp vai trò to lớn trong phát triển chiều cao nhờ vai trò trong việc hỗ trợ tổng hợp collagen. Collagen theo nhiều minh chứng khoa học đã chỉ ra là thành phần chất giúp xương chắc khỏe.

Đồng thời Lysine cũng giúp hệ xương chắc khỏe hơn nhờ hỗ trợ tối đa quá trình hấp thu và phát huy vai trò canxi.

Sử dụng Kickao Kid Gold mang đến cho con sức đề kháng tốt nhất để con có thể tự do vui chơi, tự do hoạt động từ đó kích thích các cơ quan trong con hoàn thiện và phát triển.

Đồng thời sản phẩm cũng mang lại cho bé khả năng tăng chiều cao tốt nhất nhờ hàm lượng canxi, vitamin D3 cao. Mẹ sẽ thấy cân nặng, sức khỏe và chiều con cải thiện đáng kể khi dùng Kickao Kid Gold mỗi ngày.

thuc pham bao ve suc khoe kickao kid gold


Các thông tin liên quan tới Thuốc bổ Kickao Kid Gold.


Kickao Kid Gold rất tốt nhưng không ít các mẹ còn nhiều băn khoăn khi tìm hiểu và sử dụng sản phẩm này cho bé yêu. Chúng tôi xin phép đưa ra một số thông tin liên quan tới sản phẩm cho mẹ tham khảo như sau:

Công dụng của sản phẩm.


Kickao Kid Gold mang tới 2 công dụng chủ yếu và nổi trội nhất là:

Cung cấp dinh dưỡng, bồi bổ và tăng cường sức đề kháng cho bé.

Giúp trẻ phát triển chiều cao và cân nặng.

Đối tượng dùng Kickao Kid Gold.


Sản phẩm được khuyên dùng cho các đối tượng như sau:

Trẻ gầy yếu, biếng ăn, suy dinh dưỡng.

Trẻ mới ốm dậy, trẻ có sức đề kháng yếu.

Trẻ đang trong giai đoạn tăng trưởng mạnh về chiều cao và cân nặng, trẻ thấp còi.


Giá sản phẩm Kickao Kid Gold.


Hiện nay giá sản phẩm là:

1.100.000đ/1 hộp/3 hộp nhỏ/ 20 gói (nghĩa là 60 gói)

Gói Kickao Kid Gold 15g


Cách sử dụng Kickao Kid Gold.


Sản phẩm Kickao Kid Gold được sử dụng như sau:

Sản phẩm có thể uống trực tiếp hoặc pha với nước nếu cần.

Sản phẩm uống sau bữa ăn khoảng 30 phút.

Sản phẩm được dùng 1 gói/ 1 ngày đối với trẻ dưới 6 tuổi.

Trẻ trên 6 tuổi và người lớn dùng 1 gói/1 lần, 2 lần/ 1 ngày.

Sản phẩm có hạn sử dụng 36 tháng kể từ khi sản xuất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét