Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Review về Sữa Meiji, Sữa Meiji có tăng cân không?

Sữa Meiji được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch trên công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản. Sữa Meiji nhật chú trọng phát triển chiều cao, trí não của bé với tiêu chí: “Sữa phải giống với sữa mẹ để bé có sự phát triển giống như bé được nuôi bằng sữa mẹ”.

https://viendinhduong.com.vn/sua-meiji-co-tot-khong/
Sữa Meiji số 9 hàng nội địa nhật bản dòng sữa danh tiếng tại thị trường việt nam
Liệu uống Sữa Meiji bé có tăng cân không? Sữa Meiji có tốt không? Các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Nhật Bản sẽ trả lời giúp các mẹ.

Sữa Meiji giống với sữa mẹ nhất

Với tiêu chí: “Sữa bột Meiji phải giống với sữa mẹ nhất để bé phát triển toàn diện”, các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của hãng Meiji đã dành nhiều năm nghiên cứu công thức dinh dưỡng của sữa.
Theo đó, hãng sữa đã thực hiện nghiên cứu trên 200.000 trẻ và phân tích sữa của hơn 400 bà mẹ. Cuối cùng, đưa ra bảng cân đối dinh dưỡng gần giống với sữa mẹ, giúp trẻ phát triển bình thường như được nuôi bằng sữa mẹ.
Đó là lý do tại sao Sữa Meiji lại có vị nhạt, tính mát giống như sữa mẹ, đa số các bé sử dụng sữa đều chấp nhận hương vị của sữa.
*Theo độ tuổi của bé, Sữa Meiji gồm có:
Sữa Meiji số 0: dành cho bé từ 0 – 12 tháng tuổi
Sữa Meiji số 9: dành cho bé từ 12 – 36 tháng tuổi.
*Quy cách đóng gói của sữa:
+ Sữa Meiji dạng bột
Được đóng trong các hộp thiếc với trọng lượng khác nhau như: 800g hoặc 820g.
+ Sữa Meiji dạng thanh
Sữa Meiji dạng thanh được đóng gói trong hộp giấy với các gói nhỏ bên trong. Tùy theo trọng lượng của hộp sữa sẽ có tương ứng: 16 thanh, 24 thanh hay 48 thanh. Mỗi thanh sữa có 5 viên sữa bên trong. Mỗi viên sữa pha với 40ml nước.
Giá sữa thanh đắt hơn so với sữa bột. Thế nhưng, nó lại được nhiều mẹ lựa chọn hơn bởi tính tiện dụng, dễ dàng mang theo khi đi du lịch, đi chơi.
Sữa Meiji thanh số 9 dễ pha, tiện sử dụng

Sữa Meiji Nhật có tốt không ?

Sữa Meiji giúp xương chắc khỏe, phát triển chiều cao vượt trội

Nếu như ở Sữa Meiji số 0 chú trọng bổ sung hàm lượng canxi, vitamin D3 giúp bé cứng cáp hơn, nhanh biết lẫy, biết bò, nhanh mọc răng thì ở Sữa Meiji số 9, hàm lượng Canxi tối ưu hơn để xây dựng hệ xương, cơ, khớp chắc khỏe.
Nếu theo dõi chiều cao của bé khi dùng Sữa Meiji, các mẹ sẽ thấy sự tăng trưởng rõ rệt nhất.
Quan tâm đến phát triển chiều cao cho bé để con có chiều cao lý tưởng, đặc biệt trong giai đoạn vàng phát triển chiều cao (từ 1 – 3 tuổi).

Sữa Meiji xây dựng hệ miễn dịch vững chắc

Sữa Meiji có đến 20 vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể, bổ sung vào sự phát triển của các mô, tế bào miễn dịch trong cơ thể. Từ đó, tạo nên hệ miễn dịch cơ bản, tăng cường hệ miễn dịch vững chắc cho bé.
Hàm lượng vitamin C cao giúp bé hấp thu sắt tốt nhất, chống oxy trong cơ thể để bé của mẹ luôn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng.
Khả năng cân bằng protein, chất béo, cùng các enzyme giúp cơ thể phát triển cân đối.
Khi sử dụng Sữa Meiji là mẹ đã tạo cho bé hệ miễn dịch tuyệt vời để con có thể tự khám phá thế giới xung quanh mà không lo lắng bé bị lây bệnh, xâm nhập bởi các vi khuẩn có hại.
Sữa Meiji nhật bản dòng sữa uy tín và tin cậy, được tin dùng nhất tại Việt nam
Sữa Meiji nhật bản dòng sữa uy tín và tin cậy, được tin dùng nhất tại Việt nam

Sữa Meiji cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Thành phần FOS (Fructo-oligosaccharides) – chất xơ tự nhiên, giúp hệ ruột của bé được cân đối vi khuẩn có lợi, hấp thụ tốt hơn các dưỡng chất trong sữa và thức ăn. Hạn chế tối đa tình trạng rối loạn tiêu hóa, táo bón ở bé.
Khi sử dụng Sữa meiji, các mẹ sẽ thấy out-put của bé đẹp, đều. Không có tình trạng bé bị tiêu chảy hay táo bón do sử dụng sữa công thức.
Ngoài ra, thành phần I-ốt tự nhiên giống với sữa mẹ đảm bảo nhu cầu của cơ thể, hạn chế các bệnh do thiếu i-ốt như: bướu cổ, suy nhược…
Khi có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, cơ thể được cân đối các dưỡng chất, bé yêu của mẹ sẽ phát triển đồng đều, ít ốm vặt.

Sữa Meiji giúp phát triển não bộ, bé thông minh, nhanh nhẹn

Nhờ sự xuất hiện của DHA, ARA, ALA – nguyên liệu sản xuất các tế bào não, chất xám nên bé của bạn sẽ phát triển trí não toàn diện, kích thích trí tò mò để bé khám phá thế giới xung quanh.
Hàm lượng  Omega 3, omega 6 cao hơn giúp phát triển thị giác tốt nhất cho bé. Giúp mắt sáng tinh anh, quan sát đồ vật, nhận biết đồ vật tốt hơn, xa hơn.
Taurin, Choiline cung cấp dưỡng chất, xây dựng các tín hiệu của nơ-ron thần kinh nhanh hơn, nhạy hơn. Từ đó, bé phản ứng nhanh hơn, tư duy sắc bén, đa diện hơn nhiều.
Sữa Meiji với công thức giống sữa mẹ đặc biệt phù hợp với trẻ sơ sinh

Review về Sữa Meiji, Sữa Meiji có tăng cân không?

Sữa Meiji có tăng cân không? Bé uống Sữa Meiji tăng cân nhanh hay chậm? Đây là 2 câu hỏi được các mẹ quan tâm nhiều nhất khi lựa chọn sữa.
Xin trả lời rằng, Sữa Meiji có tăng cân. Tuy nhiên, tốc độ tăng cân khi sử dụng sữa không nhanh như các dòng sữa của Châu Âu.
Lý do chính bởi Sữa Meiji chú trọng củng cố cho bé hoàn thiện trí não và tăng cường hệ miễn dịch, xây dựng hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
Công thức dinh dưỡng trong sữa cũng giống với sữa mẹ nhất. Thế nên, khi dùng Sữa Meiji, các mẹ sẽ thấy bé phát triển đều đặn về cả chiều cao, cân nặng và hệ miễn dịch chứ không chỉ chú trọng vào việc tăng cân cho bé. Đồng thời, giúp bé tăng cân ở mức độ vừa phải để tránh tình trạng béo phì, thừa cân.
Chia sẻ của mẹ Minh Anh về Sữa Meiji: “Do cơ địa mình ít sữa nên bé nhà mình chủ yếu uống Sữa Meiji từ lúc sinh ra. Trộm vía, con tăng cân và chiều cao đạt chuẩn. Bé nhà mình 2 tuổi đạt 13kg và 90cm chiều cao. Bé không tăng cân nhiều, chỉ 0,5kg – 1kg/ tháng, nhưng bé ít ốm vặt, nên mình rất thích Sữa Meiji”.
Mẹ Khánh Ly thì cho biết: “Mình không quan tâm nhiều đến cân nặng của con, chỉ cần bé phát triển tốt và khỏe mạnh là được. Bởi thế, mình là tín đồ cuồng Sữa Meiji. Cả 2 bé nhà mình đều dùng Sữa Meiji từ bé”.
Mẹ bé Bon viết: “Không biết các mẹ thế nào, chứ Bon nhà em rất hợp Sữa Meiji, mỗi tháng ku cậu tăng từ 1 – 1,5kg. Trộm vía, ăn khỏe, ngủ ngoan”.
Công bố chất lượng sản phẩm sữa meiji
==> Xem Ngay: Giá Các Loại Sữa Meiji nhập khẩu chính hãng từ nhà phân phối khu vực hà nội, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp mẹ tiết kiệm ít nhất 40k/hộp

Đánh giá của chuyên gia dinh dưỡng về Sữa Meiji

Các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Nhật đánh giá rất cao Sữa Meiji. Do đó, Sữa Meiji được khuyến khích sử dụng cho trẻ tại Nhật. Nó được sử dụng rộng rãi và phổ biến.
Các chuyên gia dinh dưỡng tại Viên dinh dưỡng quốc gia Việt Nam cũng ghi nhận lợi ích tuyệt vời mà Sữa Meiji đem lại. Sữa có vị nhạt, dễ uống, được bổ sung dinh dưỡng cân đối theo tỉ lệ, nhu cầu phát triển của bé.
Với những bé trong độ tuổi từ 0 – 12 tháng, Sữa Meiji chú trọng tập trung bổ sung canxi, vitamin để bé cứng cáp, phát triển não bộ toàn diện.
Đối với bé trong giai đoạn từ 12 – 36 tháng, bé đã bước vào giai đoạn ăn cháo, cơm. Do đó, nhu cầu dinh dưỡng sẽ khác, được cân đối, chú trọng hơn đến I-ốt, các chất đạm, vitamin.
So sánh và phân biệt Sữa Meiji nội địa và Sữa Meiji nhập khẩu
So sánh và phân biệt Sữa Meiji nội địa và Sữa Meiji nhập khẩu
==> So sánh và phân biệt Sữa Meiji nội địa và Sữa Meiji Nhập khẩu sữa nào tốt và phù hợp với trẻ hơn_Có Sữa Meiji giả không
==> Vì sao các mẹ nên chọn Sữa Meiji cho trẻ sơ sinh, chuyên gia dinh dưỡng giải đáp các thắc mắc của Mẹ về Sữa Meiji, những lưu ý quan trọng mẹ cần biết để bé đạt cân nặng tốt nhất khi dùng sữa

Nên sử dụng Sữa Meiji nhập khẩu hay Sữa Meiji nội địa ?

Trên thị trường sữa Việt Nam hiện nay, Sữa Meiji có đến 2 loại: Sữa Meiji nhập khẩu và Sữa Meiji nội địa.
Điều này gây khó khăn cho các mẹ khi lựa chọn mua Sữa Meiji cho con sử dụng. Nhiều mẹ bỉm sữa nghĩ rằng: Sữa Meiji nội địa được sản xuất tại Nhật có giá cao hơn nên sẽ tốt hơn, cao cấp hơn. Liệu điều này có đúng không?
Để giải đáp băn khoăn của mẹ: Nên sử dụng Sữa Meiji nhập khẩu hay Sữa Meiji nội địa, chúng tôi đã lấy ý kiến đa dạng từ nhiều chuyên gia.
Ông Shuji Honda – Tổng Giám hãng Meiji Nhật Bản, chia sẻ rằng: “Sữa Meiji nội địa là dòng sữa được sản xuất dành riêng cho thị trường Nhật Bản với các nghiên cứu dựa trên nhu cầu của trẻ em Nhật. Do đó, nếu sử dụng cho trẻ em Việt Nam sẽ không thực sự phù hợp. Sữa Meiji nhập khẩu ở Việt Nam lại được nghiên cứu dinh dưỡng theo nhu cầu của trẻ em Việt Nam. Nó được bổ sung thêm thành phần I-ốt và Canxi và một số khoáng chất khác, bởi thế, loại sữa này phù hợp hơn”.
Ông Đặng Việt Bách – Chủ tịch Tập đoàn Sóng Thần (đơn vị nhập khẩu sữa Meiji phân phối tại Việt Nam) cho biết: “Khi mua Sữa Meiji xách tay, người tiêu dùng sẽ phải đối mặt với tình trạng sữa không rõ nguồn gốc, sữa giả. Còn khi mua Sữa Meiji nhập khẩu của công ty Sóng Thần, người tiêu dùng sẽ được đảm bảo chất lượng, nguồn gốc sữa. Khi có bất cứ vấn đề gì về chất lượng sữa, vấn đề nảy sinh khi dùng sữa, các mẹ sẽ được bảo vệ về quyền lợi”.
Vậy nên, các mẹ khi lựa chọn sữa, hãy cân nhắc đến sự phù hợp chứ đừng so sánh giá cả. Bởi, cả 2 loại Sữa Meiji nội địa và nhập khẩu đều được sản xuất bởi hãng Meiji Nhật Bản. Do đó, không có chuyện Sữa Meiji nhập khẩu chất lượng kém hơn Sữa Meiji nội địa.
Sữa Meiji Growing up Formula dành cho bé 1-3 tuổi hàng nhập khẩu
Sữa Meiji Growing up Formula dành cho bé 1-3 tuổi hàng nhập khẩu
==> Đánh giá của các bà mẹ về chất lượng và hiệu quả sử dụng của Sữa Meiji nhập khẩu_Sữa Meiji nhập khẩu có tốt không_Có Sữa Meiji nhập khẩu giả không

Sữa Meiji giá bao nhiêu ?

Tại thị trường Việt nam Sữa Meiji có nhiều loại:
+ Sữa Meiji Nội địa có số 0 dành cho bé 0-12 tháng, loại này hại có Sữa Meiji dạng bột và Sữa Meiji dạng thanh. Sữa Meiji thanh có loại 16 thanh, 24 thanh và 48 thanh. Gía mỗi loại đều khác nhau.
+ Sữa Meiji Nội địa có số 9 dành cho bé 12-36 tháng, loại này hại có dạng bột và dạng thanh. Dạng thanh có loại 16 thanh, 24 thanh và 48 thanh.
+ Sữa Meiji Nhập khẩu số 0 ( Sữa Meiji Infant Formula) dành cho bé 0-12 tháng.
+ Sữa Meiji nhập khẩu số 9 ( Sữa Meiji Growing Up Formula ) dành cho bé 12-36 tháng
Để tiện xem giá sữa và công dụng, hiệu quả cùng những thông tin chi tiết các bạn có thể tham khảo tại web bán sữa Meiji giá tốt nhất hà nội sau:
http://suabim.vn/san-pham/san-pham-sua-bot/sua-meiji-209.html
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn_Web Suabim.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét