Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Nguồn gốc, xuất xứ của Sữa Glico số 0

Sữa Glico Số 0 dành cho trẻ sơ sinh từ 0 – 12 tháng tuổi có vị dịu nhẹ giống như sữa mẹ. Sữa Glico số 0 ít béo, giàu DHA và hàm lượng canxi cao giúp bé phát triển chiều cao và trí não toàn diện nhất. Là sản phẩm sữa nội địa Nhật Bản, Sữa Glico Số 0 được hầu hết các bà mẹ Việt Nam tin dùng

Sữa Glico số 0 đặc biệt phù hợp với trẻ sơ sinh
Sữa Glico số 0 đặc biệt phù hợp với trẻ sơ sinh

Nguồn gốc, xuất xứ của Sữa Glico số 0

Sữa Glico số 0 là dòng sữa dinh dưỡng của Tập đoàn Ezaki Glico – hãng sữa danh tiếng hàng đầu tại Nhật Bản với gần 100 năm kinh nghiệm trong sản xuất và nghiên cứu sữa dinh dưỡng cho trẻ em.
Tập đoàn Ezaki Glico khẳng định thương hiệu của Sữa Glico bởi nguồn nguyên liệu sạch, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe mà chính phủ Nhật đưa ra. Quy trình sản xuất hiện đại, ứng dụng kỹ thuật công nghệ cao vào sản xuất đã cho ra mắt dòng sữa dinh dưỡng chất lượng cao dành cho trẻ sơ sinh.
Tại thị trường Nhật Bản, Sữa Glico nằm trong top 6 loại sữa cao cấp bán chạy nhất, được Hiệp hội các bà mẹ Nhật Bản tặng giải thưởng Mother’s Selection Award 2015 (Mẹ Nhật Tin Dùng Nhất).
Tại thị trường sữa Việt Nam, Sữa Glico được Công ty TNHH Phân phối SnB nhập khẩu và phân phối từ năm 2015.

Sữa Glico số 0 có tốt không ?

Các mẹ muốn chọn Sữa Glico số 0 cho trẻ nhưng vẫn băn khoăn không biết sữa có tốt không? Có bảo vệ con yêu của bạn phát triển khỏe mạnh không? Những thông tin chi tiết dưới đây sẽ giúp mẹ giải đáp thắc mắc này.

Sữa Glico số 0 cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho trẻ

Là công trình nghiên cứu nhiều năm tâm huyết của các bác sĩ nhi khoa nổi tiếng Nhật Bản, Sữa Glico số 0 có hệ dinh dưỡng đầy đủ, đạt chuẩn quốc tế.
Đó là hàm lượng vitamin, khoáng chất cân đối như: Sắt, vitamin nhóm B, vitamin A, vitamin C, Megie, Kẽm…
Sữa Glico số 0 là một trong số ít các dòng sữa đặc biệt phù hợp với trẻ sơ sinh.

Sữa Glico số 0 giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Trong Sữa Glico số 0 có thành phần nucleotide – thành phần chất xơ cực kỳ quan trọng đối với cơ thể của bé. Nó giúp kích thích hoạt động của các vi khuẩn có lợi trong đường ruột, giúp bé tiêu hóa khỏe, ăn ngon miệng.
Nucleotide bao gồm 5 loại uridylic acid, cytidylic acid, adenylic acid, guanylic acid, acid inosinic giúp tăng cường miễn dịch tự nhiên ở trẻ, bảo vệ trẻ khỏi các vi khuẩn có hại xung quanh.
Sữa Glico số 0 có thành phần giống sữa mẹ lên đến 99%
Sữa Glico số 0 có thành phần giống sữa mẹ lên đến 99%

Sữa Glico số 0 phát triển chiều cao vượt trội

Canxi là thành phần quan trọng đối với hệ xương – khớp của trẻ. Do đó, hàm lượng canxi trong Sữa Glico rất cao và dễ hấp thụ, đảm bảo bé sẽ không bị thiếu hụt canxi.
Nhờ đó, chiều cao của bé phát triển tối ưu, đạt chuẩn. Mẹ sẽ không còn lo bé bị còi xương, suy dinh dưỡng nữa. Canxi cũng là thành phần quan trọng giúp bé không quấy khóc ban đêm, ngủ sâu giấc, ổn định giấc ngủ.

Sữa Glico số 0 giàu DHA, hỗ trợ trí não phát triển

Các sản phẩm sữa dinh dưỡng của Nhật Bản đều chú trọng bổ sung hàm lượng DHA, giúp bé thông minh vượt trội.
Sữa Glico số 0 có hàm lượng DHA cân đối, đảm bảo cung cấp đủ nhu cầu của cơ thể, hỗ trợ phát triển các nơ-ron thần kinh, kích thích chúng hoạt động tối đa.
Sử dụng Sữa Glico số 0 cho con là mẹ đã chọn đúng sản phẩm dinh dưỡng số 1 được các bà mẹ trên khắp thế giới tin dùng.

Sữa Glico số 0 thơm ngon, dễ uống, dễ hấp thu

Vị của Sữa Glico số 0 nhạt giống như sữa mẹ. Do đó, sẽ tạo cảm giác thân thuộc, dễ uống đối với trẻ. Khác hẳn với các loại sữa dinh dưỡng khác.
Sử dụng Sữa Glico cho con, mẹ có thể yên tâm hoàn toàn, bé sẽ không chán, bỏ ăn, biếng ăn.
Sữa Glico Số 0 cho bé 0-12 tháng
Sữa Glico Số 0 cho bé 0-12 tháng

Quy cách đóng gói Sữa Glico số 0

Sữa Glico số 0 được đóng gói thành 2 dạng: dạng thanh và dạng hộp thiếc.
+ Sữa Glico số 0 dạng thanh: vỏ hộp sữa bằng giấy, bên trong có 10 gói sữa riêng biệt. Thích hợp mang theo khi đi xa, đi du lịch.
+ Sữa Glico số 0 dạng bột, hộp thiếc có 2 loại trọng lượng: 320g và 800g.

Cách pha Sữa Glico số 0 đúng chuẩn

Cách pha Sữa Glico số 0 hay hướng dẫn pha sữa Glico số 0 cực kỳ quan trọng. Bởi, nếu mẹ không tuân thủ theo đúng tỉ lệ pha sữa sẽ gây hại cho con, khiến bé không thể hấp thụ đủ dinh dưỡng trong sữa, làm hại đến gan và thận của trẻ.
*Cách pha sữa Glico số 0 dạng bột:
Trong mỗi hộp sữa đã có sẵn thìa đong sữa. Các mẹ chỉ cần sử dụng thìa đong sữa để tính toán lượng sữa tương ứng cho bé ăn. Mỗi thìa gạt ngang sữa tương ứng với 20ml nước ấm chừng 70 độ.
Đong lượng nước cần thiết để pha sữa vào bình sữa. Sau đó, thêm sữa vào, lắc đều cho sữa tan hết. Để nguội bớt và cho bé uống.
*Cách pha sữa Glico số 0 dạng gói:
1 gói sữa pha với 90ml nước ở nhiệt độ 70 độ C, để nước sữa sau khi pha nguội xuống 40 độ C và sử dụng cho bé.
*Cách pha sữa Glico số 0 dạng thanh:
Đối với sữa Glico dạng thanh, trong mỗi thanh có 5 viên sữa đặc. Mỗi viên sữa pha tương ứng với 20ml nước ấm đun sôi để ấm chừng 70 độ.
Tùy vào lượng ăn của bé mà các mẹ chọn pha lượng sữa tương ứng. Lắc đều cho thanh sữa tan hết, sau đó, để nguội bớt chừng 30 độ thì cho bé uống.
*Khuyến cáo:
+ Không hâm lại sữa Glico. Bởi, khi hâm nóng lại sữa sẽ khiến các dưỡng chất trong sữa bị biến chất, chuyển thành chất khó tiêu, gây hại cho bé.
+ Sữa đã pha nên dùng ngay. Đối với sữa còn thừa, mẹ có thể uống để tránh lãng phí sữa.
+ Không pha sữa với nước ép hoa quả, siro hay bất cứ loại nước trái cây nào khác.
+ Không dùng nước tinh khiết đóng chai để pha sữa. Nên pha sữa với nước đun sôi để ấm.
+ Sữa thanh sau khi bóc cần dùng hết trong vòng 2 ngày.
+ Bảo quản sữa ở nhiệt độ thường, tuyệt đối không cho sữa vào tủ lạnh.
Công bố chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm và nguồn gốc xuất xứ Sữa Glico
Công bố chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm và nguồn gốc xuất xứ Sữa Glico

Có Sữa Glico giả không ?

Những thông tin về sữa Nhật xách tay tại Việt Nam hầu hết là sữa giả khiến các bà mẹ bỉm sữa hoang mang. Liệu rằng Sữa Glico số 0 có sữa giả không?
Giống như các dòng sữa nổi tiếng khác, sữa Glico số 0 cũng là sản phẩm bị nhiều đối tượng trà trộn, làm giả để trục lợi. Do đó, khi mua sữa, các mẹ nên chú ý những dấu hiệu nhận biết sữa chính hãng mà Suabim.vn chia sẻ dưới đây.
Lưu ý quan trọng khi mua Sữa Glico
Để mua được sữa Glico chính hãng tránh Sữa Glico giả, khi mua sữa, các mẹ nên chú ý đến một số điều quan trọng dưới đây:
+ Kiểm tra nhãn, mác của hộp sữa
Bằng mắt thường, các mẹ có thể dễ dàng quan sát hộp sữa. Nên chọn hộp sữa còn nguyên tem, mác, không bị bẹp, dập, mất góc hay có những dấu hiệu lạ bên ngoài hộp sữa.
+ Chú ý đến mã vạch sản phẩm
Rất nhiều người không chú ý đến mã vạch sản phẩm. Dù chỉ là một phần nhỏ, ít được để ý nhưng nó chính là căn cứ để xác định nguồn gốc sữa dễ dàng nhất.
Tất cả các dòng sữa nội địa Nhật Bản đều bắt nguồn với mã vạch 49. Hoặc, bạn có thể check mã vạch bằng phần mềm trên smartphone.
+ Chất lượng sữa, bột
Khi mở nắp hộp sữa, hãy quan sát hạt sữa, mùi vị của sữa bên trong. Nếu là sữa Glico số 0 hàng thật sẽ có mùi thơm nhẹ, nếm sữa thấy vị béo ngậy, dịu mát chứ không hề ngọt gắt như sữa giả.
Hạt sữa tơi, màu trắng đều, không vón cục, không có những hạt sữa khác màu.
+ Chọn cửa hàng bán sữa uy tín
Điều tối quan trọng nhất. Bạn sẽ không cần lo lắng về chất lượng sữa, cách phân biệt sữa thật, giả nữa. Một cửa hàng bán sữa uy tín sẽ đảm bảo cho bạn về sữa Glico số 0 chính hãng.

Giá Sữa Glico số 0 có đắt không ? Sữa Glico số 0 giá bao nhiêu ? Sữa Glico số 0 bán ở đâu ?

Các mẹ muốn lựa chọn Sữa Glico số 0 cho bé sử dụng nhưng không biết giá Sữa Glico có đắt không? Mua sữa Glico ở đâu giá tốt nhất để tiết kiệm chi phí?
Hiện nay, trên thị trường sữa Việt Nam, Sữa Glico số 0 được bán với nhiều mức giá khác nhau. Tùy theo quy cách đóng gói, trọng lượng của sữa mà giá sữa sẽ khác nhau:
+ Sữa Glico số 0 320g: có giá từ 260k – 300k
+ Sữa Glico số 0 800g: có giá từ 549k – 600k
+ Sữa Glico số 0 dạng thanh (127g, 10 thanh): có giá từ 185k.
Sữa Glico số 0 nội địa Nhật Bản bao gồm cả hàng sữa glico số 0 xách tay và hàng nhập khẩu , do đó, muốn mua Sữa Glico chính hãng, đúng chất lượng, các mẹ cần phải lựa chọn địa chỉ bán sữa uy tín.
Sữa Glico số 0 nhập khẩu chính hãng từ Nhật tuyệt vời cho trẻ sơ sinh
Sữa Glico số 0 nhập khẩu chính hãng từ Nhật tuyệt vời cho trẻ sơ sinh
==> Xem Ngay: Thông tin chi tiết và Giá Sữa Glico số 0 tốt nhất Hà nội từ đại lý phân phối Sữa Glico nhập khẩu chính hãng bởi SNB, yên tâm tuyệt đối về nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo giúp mẹ tiết kiệm ít nhất 50k/hộp, giao hàng nhanh, dịch vụ tuyệt vời  
==> Sữa Glico của nhật có tốt không, chi tiết những đánh giá về hiệu quả và chất lượng sử dụng sữa của những bà mẹ đã sử dụng sữa cho con, nhưng lưu ý quan trọng khi chọn sử dụng sữa glico cho bé.
==> Phân biệt Sữa Glico nhập khẩu và nội địa, so sánh hai loại sữa này loại nào tốt hơn, nên chọn cho con
==> So sánh Sữa Glico và Sữa Morinaga sữa nào tốt hơn cho bé, ưu nhược điểm của từng loại, đánh giá của các bà mẹ về hai loại sữa trên
==> Sữa Glico có tăng cân không, có mát không, giải đáp các thắc mắc của mẹ về Sữa Glico bởi các chuyên gia Viện dinh dưỡng
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn_Web Suabim.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét