Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Sữa Appeton Weight Gain có đắt không?

Sữa Appeton Weight Gain một siêu phẩm hỗ trợ tăng cân dành cho người gầy và cho đối tượng người trưởng thành. Gầy đồng nghĩa với thiếu chất, gầy đồng nghĩa với ốm yếu do đó sản phẩm đã đặc biệt đưa vào sản xuất những thành phần thiết yếu nhất cho một quá trình tăng cân đều đặn, tăng cân khỏe mạnh.

http://suabim.vn/detail/sua-weight-gain/sua-tang-can-appeton-weight-gain-450g-2208.html

Sữa Appeton Weight Gain tăng cân cho người gầy



Sữa Appeton Weight Gain và nguồn gốc sản xuất.


Sữa Appeton Weight Gain  là dòng sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Appeton- một tập đoàn chuyên sản xuất thực phẩm dinh dưỡng danh tiếng tại Pháp.

Sản phẩm được nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, được các tổ chức Y tế tại Pháp chứng nhận về chất lượng cũng như độ an toàn vệ sinh thực phẩm.

Sản phẩm được sản xuất với nguồn nguyên liệu sạch, các thành phần chất dễ hấp thu, hòa tan hoàn toàn nhanh chóng mang lại khả năng tăng cân cho người sử dụng.

Sản phẩm mang đến hỗ trợ tăng cân đều đặn và khỏe mạnh nhất.

Sản phẩm được người trưởng thành tại Pháp và nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam ưa chuộng và đánh giá cao. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên lon đảm bảo giá trị dinh dưỡng vẹn nguyên.
 

Những mối nguy tiềm ẩn đối với người gầy.


Vì bạn là người trưởng thành do đó trước khi lựa chọn sản phẩm, hãy tự mình tìm hiểu thông tin liên quan đến tình trạng gầy. Gầy có nguy hại không? Gầy khiến bạn như thế nào? Hãy cùng xem xét một vài điểm liên quan nhé!
 

Tính thẩm mỹ


Xét về thẩm mỹ nhất là phái nữ thường hay thích sở hữu thân hình mảnh giống như siêu mẫu. Theo bạn thân hình đó có thật sự đẹp, nếu bạn quá gầy sẽ trông giống như một bộ khung xương di động.

Bạn quá gầy sẽ khiến việc chọn quần áo trở lên khó khăn, bạn sẽ không chọn lựa được những bộ quần áo đẹp theo ý thích. Hơn nữa, việc mặc quần áo cũng không đẹp do các vòng quá nhỏ không tôn nên nét quyến rũ.

Nếu bạn quá gầy lại còn thấp bạn sẽ tự tỉn rất nhiều khi giao tiếp, nó giống như một rào cản cho sự phát triển của bạn/
 

Về Sức khỏe.


Xét về mức độ ảnh hưởng của tình trạng gầy có lẽ ảnh hưởng tới sức khỏe là nhiều nhất. Khi bạn gầy nghĩa là bạn đang thiếu chất, như thế cơ thể bạn sẽ trở lên yếu hơn trước những tác động từ môi trường sống.

Chính vì vậy người gầy thường hay mắc các  bệnh suy nhược, bệnh về da…

Nhìn chung gầy mang nhiều mối tiềm ẩn không tốt tới sức khỏe cũng như tính thẩm mỹ. Vì vậy, bạn đừng để mình quá gầy hãy chăm sóc tốt cho bản thân để có một vóc dáng đẹp nhất, khỏe nhất.

Sữa Appeton Weight Gain  ra đời nhằm cung cấp cho người gầy nguồn năng lượng tốt nhất để phục hồi cân nặng, bù đắp sự thiếu hụt về dinh về đưỡng.

Sữa Appeton Weight Gain tăng cân cho người gầy
 

Sữa Appeton Weight Gain và những giá trị dinh dưỡng đáng ghi nhận.

 

Sữa Appeton Weight Gain  dòng sản phẩm giàu protein.


Protein là vật liệu mang đến nguồn năng lượng dồi dào nhất, protein cũng góp vai trò quan trọng trong hỗ trợ tăng cân, tăng cơ bắp.

Theo các khuyến cáo từ những nghiên cứu khoa học con người cần 2.5 PER và đây cũng là con số có trong các dòng sữa, thực phẩm dinh dưỡng thông thường.

Tuy nhiên PER có trong Sữa Appeton Weight Gain  đạt tới 3.1 cao hơn 0.6 so với các sản phẩm khác, do đó khả năng tăng cân mà sản phẩm mang lại cao hơn nhiều.

PER chính là chỉ số hàm lượng protein sẵn có, chúng được sử dụng như thước đo khẳ năng giúp tăng trưởng cơ thể ở người sử dụng. Do đó chỉ số PER  càng cao sự hỗ trợ tăng cân càng lớn.
 

Sữa Appeton Weight Gain cung cấp hệ dưỡng chất đầy đủ.


Bên cạnh việc cung cấp một lượng protein sẵn có lớn mang lại khả năng tăng trưởng cân nặng cao, sản phẩm cũng mang lại hệ dưỡng chất đầy đủ nhất. Nhờ hệ dinh dưỡng đầy đủ nhất giúp bổ sung sự thiếu hụt về thành phần chất đặc biệt là vi chất, khoáng chất, vitamin để cơ thể phát triển khỏe mạnh.

Các thành phần cơ bản và hàm lượng của chúng có trong 50g sữa như sau:

Protein (15g), chất béo (5g), Carbohydrat (26g), vitamin A, vitamin C, vitamin E, vitamin D, vitamin B12, B1, B2, B6, natri, canxi, photpho, kẽm, iot, sắt, mangan, magie, taurin, choline, lysine, methionine, tryptophan, cysteine, glycine, serine…

Có thể thấy sản phẩm Sữa Appeton Weight Gain chứa đầy các chất thiết yếu phục vụ nhu cầu phát triển của cơ thể con người mỗi ngày. Đây có lẽ là dòng sản phẩm nằm trong số ít đưa nhiều các axit amin vào trong công thức sản xuất.

Nhờ chế độ dinh dưỡng đầy đủ, sản phẩm mang lại cho người dùng sự bù đắp thiếu hụt về dinh dưỡng tốt nhất, mang đến sự tăng cân nhanh chóng nhờ chuyển hóa năng lượng hơn nữa còn mang lại sức khỏe bền lâu cho người tiêu dùng.
 

Sữa Appeton Weight Gain  dễ tiêu hóa, nhanh hấp thu.


Sữa Appeton Weight Gain chứa hàm lượng các chất đều là các chất dễ hòa tan. Protein có trong sữa là dạng protein Whey, một dạng protein dễ hấp thu nhất trong cơ thể người sử dụng.

Hơn nữa, việc đưa vào các thành phần axit amin như Lysine giúp kích thích người dùng ăn ngon miệng hơn, từ đó giảm thiểu tình trạng chán ăn ở người gầy.

Vitamin nhóm B cũng góp phần không nhỏ vào việc tác động đến quá trình tiêu hóa, giúp tiêu hóa nhanh chóng dinh dưỡng có trong sữa mang lại khả năng chuyển hóa và hấp thu dinh dưỡng tích cực nhất.

Chính vì vậy khi sử dụng sữa bạn không lo nỗi lo táo bón, rối loạn tiêu hóa, đầy hơi chướng bụng.
 

Sữa Appeton Weight Gain  tăng cân an toàn cho một sức khỏe bền lâu


Sản phẩm Sữa Appeton Weight Gain mamg lại cho người sử dụng một sức khỏe bền lâu. Bỏi lẽ, những thành phần đưa vào sản xuất được nghiên cứu kỹ, với việc kết hợp hàm lượng khoa học, hợp lý mang lại cho người sử dụng sự phát triển tốt nhất.

Sản phẩm không sử dụng quá nhiều chất béo, hệ đường cao vì như thế có thể mang đến tác dụng tăng cân nhanh nhưng đồng thời cũng dễ tạo lên các cholesterol xấu gây ảnh hưởng tới sức khỏe, đặc biệt là hệ tim mạch.

Sữa Appeton Weight Gain  là dòng sản phẩm sữa tăng cân tốt cho sức khỏe dành cho người gầy đang được đánh giá chất lượng cao hiện nay. Sản phẩm chứa hàm lượng protein cao, hàm lượng và thành phần dinh dưỡng đầy đủ nhất từ vitamin, khoáng chất đến vi chất do đó mang đến cho người sử dụng sự bù đắp thiếu hụt dinh dưỡng tốt nhất, một sức khỏe ổn định.

thành phần dinh dưỡng Sữa Appeton Weight Gain
 

Những băn khoăn của người tiêu dùng khi chọn mua Sữa Appeton Weight Gain.


Rất nhiều người khi sử dụng Sữa Appeton Weight Gain còn mang nhiều băn khoăn, bởi ở Việt Nam đây là dòng sản phẩm khá mới mẻ. Chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một vài thông tin để giải đáp những thắc mắc, băn khoăn ban đầu nhé.
 

Sữa Appeton Weight Gain có dễ uống không?


Thắc mắc chung nhất của người gầy, đặc biệt các bạn nữ là nỗi sợ sữa quá ngấy, mùi vị quá ngọt khiến khé cổ và khó uống.

Rất nhiều bạn lo sợ vì thử qua một số sữa đặc trị dành cho người gầy có cảm nhận như vậy.

Tuy nhiên, khi bạn lựa chọn dòng Sữa Appeton Weight Gain bạn hoàn toàn bất ngờ về độ dễ uống của sữa. Sữa với vị ngọt vừa phải, độ ngấy không cao do hàm lượng chất béo ít, uống sữa bột mà bạn cảm nhận như uống sữa tươi nên vô cùng dễ uống.

Hơn nữa, sản phẩm có vị socola và vị vani để bạn có thể thoải mái lựa chọn theo ý thích.
 

Sữa Appeton Weight Gain có đắt không?


Sản phẩm có giá khoảng 450.000đ/450g sữa, đây là một mức giá có thể coi là hợp lý với những sản phẩm hỗ trợ tăng cân hiệu quả và an toàn ngày nay.
 

Sữa Appeton Weight Gain có thực sự tốt?


Nhiều bạn lo lắng khi dùng Sữa Appeton Weight Gain  có gây ảnh hưởng gì cho sức khỏe hay không? Liệu dùng sữa có gây béo phì hay chỉ tăng cân khi duy trì dùng sữa? Nếu bạn lo lắng điều đó thì có thể hoàn toàn loại bỏ khi dùng sữa này. Vì:

Trong sữa chứa đầy đủ các hàm lượng dinh dưỡng đủ để bù đắp những thiếu hut dinh dưỡng mang lại sức khỏe bền lâu.

Sữa không có chứa các chất là nguyên nhân tạo lên các cholesterol xấu gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Nguyên liệu sản xuất sữa hoàn toàn được kiểm duyệt không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào tới sức khỏe người tiêu dùng.

Sữa Appeton Weight Gain dinh dưỡng tăng cân cho người gầy hiệu quả
 

Sữa Appeton Weight Gain dùng như nào cho hiệu quả? Bao lâu sẽ thấy được kết quả tăng cân?


Sữa Appeton Weight Gain được dùng như sau:

Sữa được dùng cho đối tượng lớn hơn 12 tuổi, người gầy, người suy nhước, người cần nhiều năng lượng hoạt động mỗi ngày.

Sữa được uống sau bữa ăn từ 1-2 tiếng để phát huy rõ hiệu quả tăng cân.

Mỗi ngày nên dùng 3 ly sữa để có hiệu quả tốt nhất.

Sữa được pha với hàm lượng chuẩn: 3.5 đến 4 muỗng sữa với 300ml nước. Bạn có thể sử dụng ít hơn nếu cảm thấy lượng sữa quá nhiều cho một lần uống.

Sữa đã pha uống hết ngay trong 1 lần, sữa đã mở nắp không dùng quá trong vòng 3 tuần.

Muốn đạt hiệu quả cao nhất về cân nặng nên duy trì dùng sữa kết hợp cùng chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh không ngủ muộn, không dùng chất kích thích, thường xuyên tập thể thao…

Thông thường bạn nên dùng sữa trong vòng 1,5 đến 2 tháng để đạt mức cân nặng hợp lý (sữa có thể giúp tăng 1kg/1 tuần).

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét