Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Hướng dẫn pha Sữa S26 số 3 chuẩn nhất

Sữa S26 Số 3 Có Tốt không_Giá Sữa S26 Số 3 Của Úc và những thông tin chi tiết nhất về dòng S26 của Úc và đánh giá của người dùng về chất lượng của sữa.

Sữa S26 số 3 mẫu mới
Sữa S26 số 3 mẫu mới
Sữa S26 số 3 của Úc cung cấp hơn 28 loại vitamin và khoáng chất đặc biệt cần thiết cho trẻ từ 1-3 tuổi. Nổi tiếng là dòng sữa tăng cân nhanh, tăng chiều cao chuẩn, sữa S26 số 3 xứng đáng là bạn đồng hành tin cậy cùng mẹ chăm sóc bé mỗi ngày.

Giai đoạn 1 – 3 tuổi – Giai đoạn vàng phát triển cho bé

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo cha mẹ nên chú trọng bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cho bé trong giai đoạn từ 1-3 tuổi để giúp bé phát triển toàn diện. Bởi, trong giai đoạn này, bé sẽ phát triển đầy đủ cả về chiều cao, cân nặng và tư duy. Do đó, bé cần nguồn dinh dưỡng tối ưu.
Từ 1 – 2 tuổi, nhiều bé bắt đầu cai sữa mẹ, tuy nhiên, nhu cầu cơ thể của bé vẫn cần lượng sữa nhất định để hoàn thiện hệ cơ, tăng cường trí não, phát triển cân nặng và chiều cao. Đó là lý do tại sao mẹ nên chọn loại sữa dinh dưỡng phù hợp, đồng hành cùng bé trong giai đoạn “vàng” đầu đời này.
Sữa S26 số 3 Úc được đánh giá là 1 trong 4 loại sữa dinh dưỡng tốt nhất cho bé từ 1-3 tuổi. Chúng tôi sẽ giúp các mẹ tìm hiểu về dòng sữa được các chuyên gia dinh dưỡng trong nước và thế giới tin tưởng này.

Những Ưu điểm vượt trội về dinh dưỡng của Sữa S26 số 3

Sữa S26 số 3 dinh dưỡng cao năng lượng cho bé

Trong mỗi ly Sữa S26 số 3 220ml cung cấp cho bé 590KJ. Bởi thế, mỗi sáng, mẹ chỉ cần cho bé uống 1 ly sữa kèm theo bánh mì hoặc xôi là đã đảm bảo được năng lượng để bé thỏa sức vui chơi, khám phá thế giới.
Ngoài nguồn năng lượng tiêu hao do hoạt động, bé vẫn giữ được năng lượng trong cơ thể. Đó là lý do tại sao Sữa S26 số 3 giúp bé tăng cân vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm sữa dinh dưỡng khác.

Sữa S26 số 3 tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên

Nucleotides (viết tắt là TPAN) với hàm lượng 5.5mg/100ml sữa. Đây là một trong những thành phần tự nhiên trong sữa mẹ được đánh giá là có vai trò quan trọng đối với hệ miễn dịch của mẹ.
Sữa S26 số 3 không quên thêm thành phần Nucleotides giúp bổ sung hệ miễn dịch của bé khỏe mạnh, ngăn ngừa các phản ứng phụ với vắc-xin, tránh làm bé bị ốm khi thời tiết thay đổi.
Hàm lượng sắt (3 mg/100ml) cực kỳ quan trọng, giúp quá trình trao đổi oxy trong cơ thể diễn ra tốt hơn, ngăn ngừa tình trạng thiếu máu.

Sữa S26 số 3 phát triển trí não toàn diện

Giai đoạn 1 – 3 tuổi là giai đoạn cực kỳ quan trọng, quyết định đến trí thông minh của bé.
Thế nên, sữa S26 số 3 tập trung bổ sung hàm lượng Omega 3 cao (DHA 4.0 mg/100ml & ALA 330mg/100ml). Nhờ đó, các nơ-ron thần kinh được hình thành đầy đủ, phát triển toàn diện.
Lutein (4.4µg/100ml) vừa cung cấp năng lượng cho não bộ, vừa giúp mắt bé sáng, tinh anh hơn.

Sữa S26 số 3 hoàn thiện hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Tỷ lệ Whey : Casein cân đối – tương đương với tỉ lệ trong sữa mẹ giúp hệ tiêu hóa của bé không bị ảnh hưởng.
Ngăn ngừa rối loạn tiêu hóa cho bé. Đó là lý do tại sao các bé sử dụng sữa không bị táo bón hay tiêu chảy.  
Wyeth Biofactors – công thức dinh dưỡng độc quyền chỉ có ở sữa S26. Nhờ có Wyeth Biofactors giúp tăng cường hấp thu Protein trong cơ thể của bé, từ đó, tạo tiền đề vững chắc cho hệ tiêu hóa của bé. 

Sữa S26 số 3 tăng trưởng chiều cao vượt trội

Canxi và Vitamin D3 là 2 thành phần không thể thiếu đối với bé trong giai đoạn từ 1 – 3 tuổi.
Hàm lượng Canxi cao trong sữa S26 số 3 (109mg/ 100ml sữa) đáp ứng nhu cầu của cơ thể, tăng cường sự phát triển của các mô xương, củng cố hệ xương vững chắc. Đồng thời, giúp bé có hàm răng chắc khỏe, ít bị sâu, sún.
Phospho đóng vai trò như chất truyền dẫn giúp hấp thụ Canxi tối ưu trong cơ thể.

Sữa S26 số 3 hương vị thơm ngon, dễ uống

Nếu như sữa S26 số 1 và 2 có vị hơi tanh thì sữa S26 số 3 lại có vị thơm đặc biệt.
Nếm thử sữa, các mẹ sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh, béo ngậy. Hương thơm của sữa thì ngay khi các mẹ mở nắp hộp sữa có thể ngửi thấy rõ ràng.
Phản ánh của khách hàng sử dụng Sữa S26 số 3 cho thấy, hầu hết các bé đều yêu thích mùi vị của sữa.
Sữa S26 của Úc các số nhập khẩu nguyên lon tăng cân tốt cho bé
Sữa S26 của Úc mẫu mới nhất hiện nay, mẹ chú ý để mua sữa đúng chuẩn cho con

Sữa S26 số 3 có tốt không? Sữa S26 số 3 có tăng cân cho bé không?

Nếu có thời gian lướt qua các web nổi tiếng như webtretho, lamchame…, các hội nhóm trên Facebook, các mẹ có thể nhận thấy rõ một điều rằng: Sữa S26 số 3 được các mẹ đánh giá khá cao.
Bởi thế, nếu băn khoăn rằng: Sữa S26 số 3 có tốt không? Có tăng cân cho bé không. Các mẹ sẽ nhận được nhiều câu trả lời.
Mẹ Bông Híp chia sẻ: “Sữa S26 nổi tiếng là dòng sữa tăng cân tốt, thế nên, nếu mẹ nào có ý định tăng cân cho con thì nên sử dụng. Bé nhà em trước đây còi lắm, 2 tuổi mà có 10kg, ai cũng bảo mẹ để con đói ăn. Lần mò mãi, em tìm được sữa S26 số 3. Cho con uống đều đặn 2 tháng, mỗi tháng tăng 1kg – 1,2kg. Giờ đang dùng sữa tháng thứ 3 đây, thấy con bụ hơn hẳn”.
Mẹ Cún Con là tín đồ của sữa ngoại, chị cũng tìm tòi nhiều loại sữa cho cậu con zai cưng. Lót dép mãi trong các hội, được các chị giới thiệu sữa S26 số 3 cho bé, chị đã đặt mua về cho con. Thế nhưng, sữa S26 số 3 xách tay bé lại không hợp lắm. Chị chuyển sang dùng sữa S26 số 3 nhập khẩu, con ăn tốt, out-put đẹp.
Sữa S26 mẫu mới giúp bé ăn ngon miệng và tăng cân nhanh chóng
Sữa S26 mẫu mới giúp bé ăn ngon miệng và tăng cân nhanh chóng

Hướng dẫn pha Sữa S26 số 3 chuẩn nhất

Tỷ lệ pha sữa chuẩn
+ Tiệt trùng dụng cụ pha sữa với nước đun sôi. Rửa sạch sẽ tay trước khi pha sữa.
+ Cứ 1 thìa gạt ngang sữa pha với 60ml nước ấm đun sôi, để ấm chừng 50 độ C. Khuấy đều. Tùy vào nhu cầu ăn của bé mà các mẹ pha lượng sữa phù hợp.
+ Để sữa nguội bớt rồi cho bé uống. Dùng hết sữa ngay sau khi pha.
+ Đổ bỏ sữa còn thừa. Tuyệt đối không hâm lại sữa.  
Bảo quản sữa đúng cách
Sau khi mở nắp hộp sữa, nên dùng hết trong vòng 3 tuần.
Đậy kín nắp hộp sữa sau khi dùng. Cất giữ nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.
Tuyệt đối không cất giữ sữa trong tủ lạnh. Điều này cực kỳ nguy hiểm. Bởi, nhiệt độ trong tủ lạnh sẽ khiến một số dưỡng chất trong sữa rơi vào trạng thái ngủ đông, kể cả khi pha sữa cũng không còn tác dụng.

Giá Sữa S26 số 3 của Úc, Nên Mua Sữa S26 ở đâu

Là dòng sữa ngoại nhập khẩu nguyên lon từ Úc, sữa S26 có giá đắt hơn nhiều so với dòng sữa khác. Do đó, khi quyết tâm đầu tư sữa cho bé, các mẹ nên nghiên cứu kỹ lưỡng.
Giá Sữa S26 số 3 cũng không giống nhau tùy vào thời điểm sẵn hàng hay khan hàng nhập từ Úc về. Mỗi đại lý, cửa hàng lại treo bán với giá khác nhau.
Khảo sát trên Suabim.vn, giá sữa S26 số 3 khoảng 420k/hộp. Tại các đại lý khác, giá chênh nhau 15-30k/hộp,  tính ra, nếu chọn được địa chỉ bán sữa uy tín, giá rẻ, bạn có thể tiết kiệm được tài chính.
Giá sữa S26 số 3 dao động từ 420k – 550k/ hộp 900g. Dòng sữa này không có hộp nhỏ, duy nhất chỉ có trọng lượng 900g.
Hướng dẫn Cách pha Sữa Green Meadows số 2
Hướng dẫn Cách pha Sữa S26 số 3 của Úc
==> Xem Ngay: Giá Sữa S26 số 3 tốt nhất Hà nội từ Nhà nhập khẩu chính hãng các Sản phẩm Sữa từ Úc, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp mẹ tiết kiệm ít nhất 40k/hộp
==> Tham khảo: Sữa S26 của Úc có tăng cân không, Sữa S26 mẫu mới mẹ cần biết để không mua nhầm sữa cũ cho bé
==> Có Sữa S26 giả không, cách nhận biết Sữa S26 giả dễ nhấtthông qua mã vạch của sản phẩm
==> Sữa S26 số 2 có tốt không các mẹ, đánh giá về Sữa S26 số 2 của Úc 
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc alo 0904.614.767 chúng tôi sẽ trả lời lại.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn_Web Suabim.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét