Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Sữa Meadow Fresh vị dâu sản phẩn sữa sạch an toàn và uy tín.

Sữa Meadow Fresh nguyên kem 250ml vị dâu một trong các sản phẩm sữa tươi nguyên chất được sản xuất tại Newzeland đang làm khuynh đảo thị trường sữa nhiều nước trong đó có Việt Nam. Sữa với giá trị dinh dưỡng cao kết hợp cùng hương dâu giúp bé yêu thích hơn, hấp dẫn hơn mỗi ngày.

http://suabim.vn/detail/sua-meadow-fresh/sua-meadow-fresh-nguyen-kem-250ml-vi-dau-2211.html
Sữa Meadow Fresh nguyên kem 250ml vị dâu

Vì sao bạn nên chọn Sữa Meadow Fresh nguyên kem vị dâu 250ml.


Hẳn bạn còn đang băn khoăn nên chọn cho con yêu vị gì đây vị vani truyền thống, vị socola hay vị dâu lạ miệng. Thực chất, bất cứ vị nào thì giá trị dinh dưỡng mà sản phẩm sữa này mang lại vẫn vẹn nguyên.

Nếu con bạn đã chán ngấy với vị vani hay sữa nguyên kem, bạn hãy chọn cho con vị dâu nhé.

Sữa vị dâu mang hương thơm nhè nhẹ của hương vị dâu khiến trẻ lạ miệng mà thích thú. Sữa vị dâu không làm trẻ ngấy vì hương dâu đã át đi hết cái mùi vị của chất béo rồi. Vị dâu với hương vị đậm đà thơm mát cùng màu sắc hồng hồng đẹp mắt hẳng sẽ làm trẻ thích thú.

Bạn nên chọn Sữa Meadow Fresh vị dâu 250ml vì với trọng lượng 250ml đủ để khiến bé có thể sử dụng hết một lần, chẳng lo bảo quản khi uống dở cũng không gây lãng phí.

Sữa rất dễ uống lại vô cùng tiện lợi mẹ có thể cho bé mang đi học, đi chơi xa mà yên tâm không lo pha sao cho chuẩn, nước đâu để pha.

Chọn sản phẩm Sữa Meadow Fresh vị dâu 250ml là lựa chọn hoàn hảo của mẹ dành cho con trẻ.
 

Giá trị dinh dưỡng của Sữa Meadow Fresh vị dâu 250ml.


Cũng giống như các dòng sản phẩm Sữa Meadow Fresh khác, sản phẩm mang đầy đủ các giá trị dinh dưỡng của sữa bò tươi nguyên chất. Chúng tôi xin điểm qua vài giá trị dinh dưỡng như sau:
 

Cung cấp canxi và vitamin D cho hệ xương chắc khỏe.


Có nhiều nghiên cứu khoa học, kết quả nghiên cứu lâm sàng đã chỉ ra hàm lượng canxi và vitamin D có trong sữa bò tươi cao gấp nhiều lần so với các dòng sữa khác.

Chình vì thế việc lựa chọn Sữa Meadow Fresh vị dâu 250ml là mẹ đang lựa chọn cho con dòng sản phẩm hỗ trợ cung cấp canxi và vitamin D cao. Hơn nữa, 2 thành phần này lại là dạng chất dễ hòa tan, dễ hấp thụ do hoàn toàn tự nhiên không chịu sự chi phối của bất cứ thành phần chất nhân tạo nào.

Canxi và vitamin D là nguồn nguyên liệu quan trọng quyết định phần lớn sự hình thành và phát triển hệ xương cho bé. Chúng mang đến cho con người hệ xương chắc khỏe, cho bé sự phát triển hệ xương tốt nhất mang lại chiều cao lý tưởng dành cho con.

Mẹ biết đó, những năm tháng đầu đời bé cần được chăm sóc thật kỹ, cung cấp đủ lượng canxi và vitamin D cần thiết để có thể phát triển tối đa hệ xương mang đến những bước đi vững chắc, phòng chống còi xương và đặc biệt giúp phát triển chiều cao lý tưởng hơn.
 

Sữa Meadow Fresh vị dâu hệ dinh dưỡng đầy đủ.


Sữa Meadow Fresh vị dâu 250ml có chứa đầy đủ các khoáng chất, vitamin và chất béo, chất đạm đủ để đáp ứng nhu cầu năng lượng và dinh dưỡng của bé.

Trong sữa có chứa hàm lượng các vitamin như vitamin A, C, D, E, K, B1, B6, B12 những loại vitamin cần thiết cho sự phát triển của bé.

Các khoáng chất có trong sữa như sắt, canxi, photpho, selem, manggan, iot, đồng…tất cả tạo cho bé môi trường để phát triển tốt nhất.

DHA, ARA cho bé trí não phát triển tốt nhất, bé nhanh nhẹn hơn mỗi ngày, cấu trúc não hoàn thiện tăng cường khả năng quan sát, học tập của bé.

Nhìn chung, hệ dinh dưỡng từ Sữa Meadow Fresh vị dâu cung cấp cho bé hệ dưỡng chất đầy đủ nhất, cần thiết nhất cho một phát triển toàn diện.

Sữa Meadow Fresh 250ml vị dâu
 

Sữa Meadow Fresh vị dâu 250ml phòng chống táo bón.


Nếu mẹ lo sợ bé bị táo bón khi dùng sữa bột thì lựa chọn Sữa Meadow Fresh vị dâu là lựa chọn tốt nhất dành cho bé. Vì sao, vì:

Cơ thể bé đặc biệt là hệ tiêu hóa cũng chưa hoàn thiện do đó còn yếu hơn so với người trưởng thành do vậy bé thường xuyên bị các ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa như táo bón, tiêu chảy, đầy hơi… khi dùng sản phẩm dinh dưỡng cao năng lượng.

Tuy nhiên khi cho bé dùng sữa tươi mẹ hoàn toàn yên tâm bởi trong sữa các thành phần chất 100% có nguồn gốc tự nhiên do đó dễ hấp thụ, dễ hòa tan, dễ chuyển hóa. Hơn nữa, hàm lượng FOS có trong sữa cũng rất cao do đó loại bỏ hoàn toàn khả năng táo bón ở trẻ.

Sản phẩm không chứa bất cứ thành phần chất nhân tạo nào do đó không lo sợ việc phản ứng, dị ứng hóa học và cũng không lo sợ việc khó tiêu hóa khi dùng.

Mẹ cho bé dùng sữa mỗi ngày loại bỏ hoàn toàn khả năng táo bón, tiêu chảy ở bé khi sử dụng sản phẩm dinh dưỡng.
 

Sữa Meadow Fresh vị dâu sản phẩn sữa sạch an toàn và uy tín.


Sữa Meadow Fresh vị dâu 250ml là sản phẩm được sản xuất bởi hãng Meadow Fresh, đây là hãng chuyên sản xuất sữa với hơn 50 năm kinh nghiệm đầy uy tín. Các sản phẩm của hãng luôn được đánh giá cao về chất lượng và mức độ an toàn.

Sữa được đảm bảo an toàn do được đóng gói theo dây chuyền cao cấp, công nghệ tiên tiến phòng chống mọi sự xâm nhập của tạp chất và không khí loại bỏ hoàn toàn mối nguy hại tới chất lượng và độ an toàn của sản phẩm.

Sản phẩm được đặc chế từ các nguồn sữa bò tươi nguyên chất đảm bảo sạch 100% được lấy từ các trang trại nuôi bò cao cấp tại Newzeland.

Sản phẩm có vị thơm mát, vị ngọt nhẹ do đó không gây ngấy hay làm trẻ khó chịu khi uống. Sản phẩm có thể uống lạnh tùy thích.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét