Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

Sữa Nutrison Standard 1L ăn qua ống thông tăng khả năng làm rỗng dạ dày.

Sữa Nutrison Standard 1L là dòng sản phẩm dinh dưỡng dạng lỏng chuyên biệt dành cho bệnh nhân ăn qua ống thông ngắn hạn. Đây là sản phẩm mang lại hệ dinh dưỡng đầy đủ và dễ hấp thu nhất cho người bệnh, giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

http://suabim.vn/detail/sua-nutricia/sua-nutrison-standard-1l-2226.html
Sữa Nutrison Standard 1L
 

Vì sao nên cho người bệnh sử dụng Sữa Nutrison Standard 1L chuyên biệt ăn qua ống thông.


Nếu chẳng may người thân của bạn bị hôn mê hoặc sau phẫu thuật, người thân của bạn không thể trực tiếp ăn mà cần phải ăn qua ống thông nhằm đưa dinh dưỡng trực tiếp đi vào dạ dày.

Giải pháp tốt nhất lúc này chính là cho bệnh nhân sử dụng sữa dinh dưỡng chuyên biệt ăn qua ống thông. Vì sao?

Vì Sữa Nutrison Standard dinh dưỡng chuyên biệt qua ống thông giúp bổ sung hàm lượng dinh dưỡng đầy đủ và khoa học nhất giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi sức khỏe, duy trì năng lượng mỗi ngày.

Bạn biết đó khi hôn mê ngắn hạn hoặc sau phẫu thuật, con người vẫn cần một lượng dưỡng chất lớn để duy trì và phục hồi, nuôi sống các tế bào và cơ quan trong cơ thể. Vì thế việc cung cấp dinh dưỡng mỗi ngày là điều vô cùng cần thiết cho người bệnh.

Sữa Nutrison Standard 1L chuyên biệt dành cho ăn thông là dạng sữa nước, dung một lần với một bộ gồm bịch sữa và dẫy dẫn do đó chúng luôn đảm bảo vệ sinh, tránh những tạp chất hay nhiềm khuẩn hơn là bạn dùng sữa pha thông thường.

Những người không thể tự ăn, họ có cơ thể rất yếu, hệ miễn dịch vì thế cũng yếu hơn rất nhiều do đó không có khả năng tự sản sinh ra các kháng thể chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại, cơ thể dễ bị tấn công do đó cần làm mọi biện pháp tốt nhất giảm sự tấn công của vi khuẩn vào trong cơ thể người bệnh.

Sữa Nutrison Standard 1L chuyên biệt dành cho ăn qua ống thông luôn đảm bảo hệ dinh dưỡng khoa học, phù hợp với người bệnh không thể ăn trực tiếp đồng thời sản phẩm cũng đảm bảo được sự an toàn nhất về vệ sinh thực phẩm, tránh tạ chất nhiễm khuẩn, quy trình đóng gói, tiệt trung luôn đạt tiêu chuẩn theo quy định của thế giới.

Chính vì thế Sữa nutrison standard  là lựa chọn hoàn hảo bảo vệ sức khỏe người bệnh, giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi sức khỏe, thúc đẩy nhanh quá trình lành bệnh trở lại của bệnh nhân.
 


 

Sữa Nutrison Standard 1L cho người ăn qua ống thông ngắn hạn và những giá trị tuyệt vời dành cho người bệnh.


Sữa Nutrison Standard 1L cho người ăn qua ống thông là dòng sữa dinh dưỡng mang đến cho người bệnh những giá trị dinh dưỡng tuyệt vời nhất với hệ dinh dưỡng hoàn hảo và chuyên biệt. Hãy cùng tìm hiểu về giá trị của dòng sản phẩm thông qua các thông tin cơ bản được nhắc đến sau đây.
 

Sữa Nutrison Standard 1L dinh dưỡng qua ống thông ngắn hạn cung cấp hệ dưỡng chất đầy đủ nhất.


Sữa Nutrison Standard 1L một dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho ăn qua ống thông với hệ dưỡng chất đầy đủ nhất.

Với mỗi 1ml sữa sẽ cung cấp tới 1Kcal, do đó việc sử dụng 1 bịch sữa mỗi lần trong 1 ngày đủ để cung cấp nguồn năng lượng, dinh dưỡng cho bệnh nhân nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Thành phần dinh dưỡng của sữa bao gồm:

Đạm (4g), Carbohydrate (12.3g), đường (0.7g), chất béo (3.9g), DHA, EPA, Vitamin A, D3, E, K, C, B12, canxi, natri, magie, photpho, iot, đồng, kẽm, mangan, sắt….

Đây là hệ dưỡng chất bao gồm chất đạm, chất béo, vitamin, khoáng chất cần thiết và đầy đủ nhất mang đến cho người bệnh nguồn năng lượng dồi dào. Nhờ hệ dưỡng chất khoa học, đầy đủ này mà người bệnh có cơ hội phục hồi nhanh.
 

Sữa Nutrison Standard 1L dinh dưỡng qua ống thông giảm tiêu chảy đến 47%.


Trong Sữa Nutrison Standard dạng lỏng có chứa MF6 hay chính là hỗn hợp 6 loại chất xơ quan trọng với cơ thể. Nhờ hệ chất xơ cải tiến, hàm lượng cao đã giúp giảm hiện tượng tiêu chảy ở người bệnh nên tới 47%.

Điều này giúp bảo vệ tốt nhất cơ quan tiêu hóa đang bị yếu dần của người bệnh.
 

Sữa Nutrison Standard 1L ăn qua ống thông tăng khả năng làm rỗng dạ dày.


Theo nhiều minh chứng lâm sang cho thấy với nguồn Protein được lấy từ 4 nguồn thực vật và động vật (Whey, casein, đậu, đậu nành) mang lại sự cân bằng acid amin tốt nhất cho cơ thể.

Chính sự cân bằng acid amin đã giúp tăng quá trình làm rỗng dạ dày, giúp người bệnh nhanh chóng quay lại chế độ ăn thông thường, và nhanh chóng nâng khẩu phần ăn hàng ngày lên tốt hơn.

Theo nghiên cứu có tới 74% đối tượng ăn Sữa Nutrison Standard chuyên biệt qua ống thông có độ rỗng dạ dày tăng nhanh hơn so với ăn theo phương pháp thông thường dùng ống thông với casep.
 

Sữa Nutrison Standard ăn qua ống thông duy trì dòng chảy đều.


Sữa Nutrison Standard ăn qua ống thông giúp duy trì dòng chảy đều, lượng nhỏ giọt ổn định không gây sốc cho bệnh nhân trong suốt quá trình ăn.

Sữa là dạng dung dịch đẳng trương, dạng lỏng được sử dụng ngay mà không cần pha chế do đó dễ dàng, đơn giản khi sử dụng.

Mang đến sự nhanh gọn, ổn định, đảm bảo vệ sinh và đảm bảo chế độ dinh dưỡng tốt nhất cho người bệnh.
 
Sữa Nutrison Standard 1L mặt sau

Cách sử dụng Sữa Nutrison Standard 1L dinh dưỡng ăn qua ống thông


Trước khi dùng cần kiểm tra kỹ sản phẩm về hạn sử dụng, cách đóng gói (thông thường hạn sử dụng của sản phẩm chỉ có 12 tháng do đó cần kiểm tra kỹ, tránh dùng hàng cận hay hết date gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe).

Lắc kỹ trước khi dùng.

Sản phẩm dùng hết trong vòng 24h sau khi mở nắp, không sử dụng quá số thời gian trên để đảm bảo an toàn vệ sinh cho người bệnh, tránh sự xâm nhập của vi khuẩn cũng như sự phân hủy của dưỡng chất khi tiếp xúc thời gian dài ngoài môi trường.

Sản phẩm có thể dùng uống hoặc qua đường ăn thông, sử dụng ống truyền và tiến hành cho bệnh nhân ăn thông.

Sản phẩm không được dùng chung hòa lẫn sản phẩm với bất cứ thứ gì kể cả nước, sữa, thuốc khi sử dụng.
Sản phẩm không được dùng theo đường tĩnh mạch.

Sản phẩm nên được dùng dưới sự giám sát và chỉ định của nhân viên y tế để tránh các hiện tượng sốc hay những phản ứng từ người bệnh có thể gây ảnh hưởng sức khỏe.

Sản phẩm không dùng cho trẻ sơ sinh (dưới 1 tuổi), người bị bệnh Galactoza- huyết.

Trẻ em từ 1-6 tuổi khi dùng phải cẩn thận, nên hỏi ý kiến bác sĩ và nhân viên y tế trước khi dùng cho con trẻ.
Sản phẩm được đóng túi vô trùng với 2 loại trọng lượng gồm 500ml và 1000ml.
Bộ dẫn thức ăn qua ống thông
Bộ dẫn thức ăn qua ống thông hàng hà lan giá 40k/bộ

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét