Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Hướng dẫn Cách pha Sữa Morinaga số 2 đúng chuẩn

Sữa Morinaga số 2 với sự kết hợp hoàn hảo của Lactoferrin và Nucleotides giúp bé yêu luôn khỏe mạnh, ăn khỏe, tiêu hóa tốt. Sữa đặc chế dành cho trẻ từ 6 – 36 tháng tuổi. Muốn cho con có khởi đầu vững chắc, thông minh vượt trội, nhất định các mẹ đừng bỏ qua sữa Morinaga số 2 nhé.

http://suadiamondnutrientkid.com/sua-morinaga-so-2-co-tot-khong/
Sữa Morinaga số 2 dinh dưỡng đặc chế cho bé 6-36 tháng tuổi
Sữa Morinaga số 2 dinh dưỡng đặc chế cho bé 6-36 tháng tuổi

Sữa Morinaga số 2 có tốt không.

Sữa Morinaga được người tiêu dùng bình chọn là 1 trong 3 loại sữa phổ biến nhất tại Nhật Bản; Top 10 dòng sữa bán chạy nhất thế giới. Nếu các mẹ đang tìm hiểu về Sữa Morinaga số 2, bài viết dưới đây sẽ giúp mẹ hiểu rõ nhất, tường tận nhất về loại sữa này.

Sữa Morinaga số 2 mát, giống với sữa mẹ nhất

Được mệnh danh là “sữa rau” cực mát, Sữa Morinaga số 2 thậm chí còn mát hơn sữa Meiji.
Để có được thành phần dinh dưỡng tối ưu như sữa mẹ, các chuyên gia của Morinaga đã mất nhiều năm tâm huyết nghiên cứu thành phần sữa mẹ, cân đối các dưỡng chất trong sữa và đưa ra công thứcSữa Morinaga số 2 chuẩn nhất.
Bởi thế, Sữa Morinaga số 2 có hương vị và thành phần giống với sữa mẹ nhất.

Sữa Morinaga số 2 sản xuất bởi hãng sữa danh tiếng

Hãng Sữa Morinaga với hơn 100 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất sữa. Tất cả các sản phẩm của hàng đều được người tiêu dùng đánh giá cao.
Chưa kể đến, Hãng Sữa Morinaga còn sở hữu những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới. Dòng Sữa Morinaga không chỉ chú trọng tạo tiền đề vững chắc cho bé mà còn giúp bé phát triển đồng đều về cả chiều cao và cân nặng.
Nhiều năm liền, hãng Morinaga được người tiêu dùng bình chọn là hãng sữa tốt nhất, được người tiêu dùng tin cậy nhất.
Sữa Morinaga số 2 có tốt không
Sữa Morinaga số 2 có tốt không

Sữa Morinaga số 2 sử dụng nguyên liệu sạch

Nhật Bản là một trong những quốc gia có tính kỷ luật cao nhất thế giới.
Các sản phẩm sữa dinh dưỡng tại Nhật đều trải qua quy trình kiểm tra khắt khe nhất. Nguyên liệu của Sữa Morinaga số 2 được các chuyên gia lựa chọn kỹ càng, phù hợp tiêu chuẩn, sạch, an toàn nhất.
Công nghệ sản xuất sữa hiện đại giúp giữ nguyên được dinh dưỡng, vi chất, khoáng chất trong sữa bò tươi. Do đó, lựa chọn Sữa Morinaga số 2, các bà mẹ đều yên tâm về nguồn gốc và chất lượng sữa.

Những ưu điểm về dinh dưỡng của Sữa Morinaga số 2.

Thành phần của Sữa Morinaga số 2 có chứa đến 30 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho bé. Mỗi 100g sữa cung cấp đến 462Kcal, giúp bé của bạn thỏa sức khám phá, vui chơi cùng các bạn.

Sữa Morinaga số 2 hoàn thiện tiêu hóa, tăng khả năng hấp thu

Nếu bé không có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu dưỡng chất tốt thì dù sữa công thức có hoàn hảo đến đâu đi chăng nữa cũng không có tác dụng. Chính vì thế, Sữa Morinaga số 2 tập trung xây dựng hệ tiêu hóa cho bé.
Trong thành phần của sữa có chứa 2 loại đường tự nhiên: Lactulose và Raffinose. Đây là 2 loại đường giúp bổ sung các vi khuẩn có lợi cho đường ruột, nuôi dưỡng các lông mao ruột khỏe mạnh để hấp thu dưỡng chất tối ưu.
Hàm lượng chất xơ FOS đóng vai trò quan trọng, giúp bé tiêu hóa tốt, ngăn ngừa tình trạng táo bón.

Sữa Morinaga số 2 phát triển trí não toàn diện

DHA là thành phần nổi bật trong các dòng sữa của Nhật Bản. Sữa Morinaga số 2 cũng vậy. Hàm lượng DHA thích hợp, bổ sung xây dựng các nơ-ron thần kinh của bé hoàn thiện tốt nhất.
Vitamin B12 ổn định hệ thần kinh, làm dịu căng thẳng, cung cấp dưỡng chất cho não bộ. Giúp bé tư duy tốt, nhanh nhẹn hơn hẳn các bạn cùng trang lứa.
Nếu muốn bé thông minh từ nhỏ, các mẹ đừng bỏ qua Sữa Morianga số 2 nhé.

Sữa Morinaga số 2 củng cố hệ miễn dịch vững chắc

Sữa Morinaga số 2 cung cấp Lactofferin – kháng thể chiếm 25% trong sữa non của mẹ, đây là thành phần đóng vai trò kích thích hoạt động của các kháng thể, hoàn thiện hệ miễn dịch tự nhiên cho bé.
Sử dụng Sữa Morinaga số 2 đều đặn, bé yêu của mẹ sẽ ít ốm vặt, không bị ho, sổ mũi khi thời tiết thay đổi.
Đặc biệt, trong giai đoạn bé đi học mẫu giáo, bé sẽ tránh được lây nhiễm bệnh hô hấp, bệnh da liễu từ các bạn.
Sữa morinaga số 2 luôn có quà khuyến mại theo chương trình của hãng
Sữa morinaga số 2 luôn có quà khuyến mại theo chương trình của hãng

Sữa Morinaga số 2 cho hệ xương chắc khỏe

Hàm lượng Canxi và vitamin D3 trong sữa được bổ sung với liều lượng phù hợp.
Dựa theo các nghiên cứu, khuyến cáo về hàm lượng Canxi và vitamin D3 mà các chuyên gia dinh dưỡng lựa chọn mức độ phù hợp nhất. Tránh việc thừa canxi gây hại cho cơ thể bé.
Canxi vừa củng cố hệ xương chắc khỏe, kích thích các mô xương phát triển. Đồng thời, giúp bé mọc răng đều đặn, tránh tình trạng thiếu canxi khiến răng mủn, sún.

Hướng dẫn Cách pha Sữa Morinaga số 2 đúng chuẩn

Các bước pha sữa
+ Rửa tay sạch sẽ, tiệt trùng dụng cụ pha sữa bằng nước đun sôi, để nguội
+ Dùng nước đun sôi, để ấm chừng 50 độ rồi pha sữa.
+ Cứ 20ml nước tương ứng với 1 thìa gạt ngang sữa. Tùy vào khẩu phần ăn của trẻ mà pha lượng sữa phù hợp.
+ Nên dùng sữa ngay sau khi pha. Đổ bỏ sữa còn thừa.
Khuyến cáo:
+ Bảo quản sữa đúng cách. Đậy kín nắp hộp sữa, cất nơi khô ráo, thoáng mát.
+ Tuyệt đối không để hộp sữa trong tủ lạnh vì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sữa.
+ Sau khi mở nắp hộp sữa, nên dùng hết trong vòng 1 tháng.
Hướng dẫn cách pha Sữa morinaga số 2
Hướng dẫn cách pha Sữa morinaga số 2

Nên dùng sữa Morinaga số 2 nhập khẩu hay Sữa Morinaga số 9 hàng nội địa nhật ?

Nhiều mẹ gửi câu hỏi đến Suabim.vn: nên chọn Sữa Morinaga số 2 nhập khẩu hay Sữa Morinaga số 9 nội địa? Sữa nhập khẩu hay sữa nội địa tốt hơn?
Trước hết, phải khẳng định với các mẹ rằng, Sữa Morinaga số 2 nhập khẩu và Sữa Morinaga số 9 nội địa đều do hãng Morinaga Nhật Bản sản xuất.
Nguyên liệu, quy trình sản xuất, tiêu chuẩn an toàn đều giống nhau.
Khi cả 2 loại sữa cùng là sản phẩm tâm huyết của hãng thì không thể so sánh tốt hơn hay kém hơn. Chỉ là bé nhà bạn thích hợp với loại sữa nào mà thôi.
Sữa Morinaga số 9 nội địa 
Sữa Morinaga số 9 nội địa là sản phẩm được phân phối tại nước Nhật và một số nước khác. Trên vỏ hộp sữa chỉ có duy nhất tiếng Nhật.
Sữa được sản xuất dựa trên nhu cầu của trẻ em Nhật Bản. Do khẩu phần ăn của trẻ tại Nhật đa dạng hơn, giàu DHA và Canxi và I-ốt nên trong sữa không có I-ốt. Hàm lượng Canxi và DHA cũng vừa đủ.
Vì vậy, về mặt lý thuyết nếu sử dụng sữa nội địa cho bé tại Việt Nam mà không sử dụng một chế độ ăn đa dạng cho bé, trẻ sẽ có nguy cơ thiếu I-ốt.
Tuy nhiên, qua thực tế sử dụng thì cho thấy trường hợp này gần như không xẩy ra
Sữa Morinaga số 9 hàng nội địa
Sữa Morinaga số 9 hàng nội địa
Sữa Morinaga số 2 nhập khẩu
Trên vỏ hộp sản phẩm song song 2 ngôn ngữ Việt – Nhật. Trong đó, chủ yếu là chữ tiếng Việt. Sản phẩm do công ty TNHH TM DV Lê Mây nhập khẩu nguyên lon, phân phối độc quyền tại Việt Nam.
Khác với sữa nội địa, sữa nhập khẩu được sản xuất theo nhu cầu, khẩu phần ăn của trẻ em Việt Nam. Do đó, ngoài các thành phần chính giống như sữa nội địa, Sữa Morinaga số 2 nhập khẩu được thêm vào một số thành phần như: I-ốt, hàm lượng Canxi cao hơn, một vài vi chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ.
Khi mua Sữa Morinaga số 2 nhập khẩu, khách hàng sẽ được bảo vệ quyền lợi chính đáng. Chăm sóc khách hàng, được tư vấn chu đáo, tuyệt đối an tâm về chất lượng sản phẩm.
Sữa Morinaga số 2 nhập khẩu
Sữa Morinaga số 2 nhập khẩu

Những Lưu ý khi mua Sữa Morinaga số 2

Nhằm trang bị cho các bà mẹ một số kỹ năng mua Sữa Morinaga số 2 chính hãng, chuyên gia của Suabim.vn mách mẹ một số cách nhận biết sữa:
Quan sát vỏ hộp sữa
Sữa Morinaga trên thị trường gồm 2 loại, sữa Morinaga nhập khẩu và sữa Morinaga nội địa xách tay. 2 sản phẩm đều của hãng Morinaga sản xuất nhưng sữa nhập khẩu có in phụ đề tiếng Việt, sữa xách tay chỉ có nguyên chữ Nhật Bản.
Vậy nên, không phải sữa giả là sữa có vỏ hộp khác với sữa nội địa Nhật. Sữa giả thường in chữ, hình ảnh bị nhòe, không sắc nét. Hạn sử dụng và ngày sản xuất in cẩu thả, không ngay ngắn. Thậm chí, dùng tay có thể tẩy được hàng mực in này.
Sữa Morinaga số 2 chính hãng hạn sử dụng được khắc, in bằng tia laze, không hề mờ chữ.
Phần nắp trên của hộp sữa chính hãng luôn có tem của nhà sản xuất. Phần tem này phủ kín lòng bên trong của nắp hộp sữa, có ghi hướng dẫn tỷ lệ pha sữa đúng chuẩn và logo của hãng.
Công bố chất lượng và an toàn thực phẩm Sữa Morinaga số 2
Công bố chất lượng và an toàn thực phẩm Sữa Morinaga số 2
Đai khóa sữa, tem chính hãng Morinaga còn nguyên vẹn.
Trên nắp hộp Sữa Morinaga số 2 tăng tính bảo mật bằng cách sử dụng đai khóa an toàn. Nếu có tác động đến, nó sẽ không còn nguyên vẹn. Do đó, hãy kiểm tra thật kỹ tem sữa và đai khóa sữa nhé.
Về điều này xin lưu ý, hãng luôn có chương trình khuyến mại người tiêu dùng bằng cách giật đai này để đổi quà cho bé, nên nếu mẹ có đai sữa này thì nên giữ lại để đổi quà nhé, hoặc yêu cầu đại lý đổi quà khi mua sữa
Quy cách đóng hộp sữa
Sữa Morinaga số 2 được đóng trong hộp thiếc, có nắp đậy an toàn. Sữa nội địa xách tay có 2 loại trọng lượng: 320g và 820g; Sữa Morinaga số 2 nhập khẩu có 320g và 850g.
Mã vạch sản phẩm
Sữa Morinaga số 2 được bắt đầu bằng mã vạch 4902. Đây là cách nhận biết sản phẩm chính hãng đơn giản nhất. Thế nên, khi mua sữa, các mẹ nhớ kiểm tra mã vạch của sản phẩm nhé.

Địa chỉ mua Sữa Morinaga số 2 chính hãng

Mã Vạch sản phẩm Sữa Morinaga số 2
Mã Vạch sản phẩm Sữa Morinaga số 2
==> Xem Ngay: Giá Sữa Morinaga số 2 tốt nhất Hà Nội từ đại lý chính hãng nhà nhập khẩu Lê Mây, Yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp mẹ tiết kiệm ít nhất 40k/hộp
==> Sữa Morinaga có tốt không, Sữa Morinaga có tăng cân không, đánh giá của các mẹ đã cho con sử dụng Sữa Morinaga về chất lượng và hiệu quả sử dụng của sữa
==> Vì sao Sữa Morinaga là dòng Sữa phù hợp nhất dành cho trẻ sơ sinh, khi sử dụng dòng sữa này từ đầu mẹ sẽ không bao giờ lo lắng về chuyện con biếng ăn nữa, những lưu ý khi sử dụng Sữa morinaga cho trẻ sơ sinh để bé tăng cân đều đặn
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc alo 0904.614.767 chúng tôi sẽ trả lời lại.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn_Web Suabim.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét