Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Sữa óc chó là gì? Thành phần chính của sữa óc chó

Bà Bầu Uống Sữa Óc Chó Có Tốt Không: Sữa óc chó dành cho bà bầu có vị thơm ngon, lạ miệng, ít béo. Sữa óc chó có hàm lượng axit béo Omega – 3 cao gấp 5 lần so với các loại sữa thông thường, bổ sung phát triển trí não toàn diện cho thai nhi, giúp bé thông minh ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

Sữa dành cho bà bầu tốt nhất
Sữa dành cho bà bầu tốt nhất: Sữa óc chó hàn quốc

Sữa óc chó là gì? Thành phần chính của sữa óc chó

Gần đây, trên thị trường sữa, Sữa óc chó Hàn Quốc được các bà mẹ cực kỳ ưa chuộng, đặc biệt là các bà bầu. Vậy, sữa óc chó là gì?
Sữa óc chó là sản phẩm sữa được bào chế từ hạt óc chó, đỗ đen và hạnh nhân. Khi uống sữa óc chó có vị béo ngậy của hạt, không ngọt gắt như các dòng sữa thông thường. Hương thơm dịu nhẹ, dễ uống, không gây cảm giác ngán, ngấy.
Sữa đặc biệt thích hợp với các mẹ bầu nghén nặng, sợ mùi, khó ăn uống.
Thành phần chính của sữa là hạt óc chó. Nhắc đến hạt óc chó, chắc chắn mẹ nào cũng biết công dụng tuyệt vời của nó. Đó là loại hạt được xem như “thần dược” chống dị tật thai nhi, giúp trí não trẻ phát triển vượt trội, tăng IQ cho bé ngay từ khi còn trong bụng mẹ.
Bởi vậy, thay vì phải tìm hạt óc chó để ăn riêng rẽ, các mẹ có thể lựa chọn sữa óc chó để sử dụng.
Sữa óc chó hàn quốc
Sữa óc chó hàn quốc dinh dưỡng tuyệt vời dành cho bà bầu

5 lý do thuyết phục bà bầu uống sữa óc chó hàng ngày

Sữa óc chó bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, vitamin cần thiết

+ Hệ vitamin A, E, B phong phú: giúp bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể, xua tam mệt mỏi, uể oải trong suốt thai kỳ.
+ Hàm lượng Omega 3 cao hơn gấp 5 lần so với sữa bầu thông thường giúp cải thiện trí nhớ ở mẹ bầu, tăng cường phát triển não bộ cho thai nhi.
+ Các vi chất, khoáng chất: Mangan, Kẽm, Đồng, Phospho… cung cấp vi chất cho cả mẹ và bé.

Sữa óc chó giúp thai nhi phát triển vượt trội

+ Acid folic trong hạt óc chó: thành phần cực kỳ quan trọng đối với bé trong suốt thai kỳ. Nếu thiếu acid folic, em bé có nguy cơ bị dị tật ống thần kinh. Thế nên, bổ sung sữa óc chó hàng ngày đáp ứng đủ thành phần acid folic bảo vệ bé yêu của bạn.
+ Phát triển trí não, giúp bé thông minh ngay từ khi còn trong bụng mẹ.
Ngay khi não được cấu thành, omega 3 trong hạt óc chó giúp hoàn thiện các nơ-ron thần kinh, kích thích chúng phát triển vượt trội. Thế nên, em bé của bạn sẽ thông minh hơn, có IQ cao hơn. 

Sữa óc chó cải thiện giấc ngủ cho mẹ bầu

Khi mang bầu, nhất là trong những tháng cuối của thai kỳ, mẹ bầu thường phải đối mặt với tình trạng mất ngủ liên tục.
Các nghiên cứu lâm sàng chứng minh rằng, sữa óc chó giúp mẹ bầu cải thiện giấc ngủ, dễ ngủ hơn, ngủ sâu hơn. Thế nên, mẹ bầu nên sử dụng sữa thường xuyên để đạt hiệu quả tốt nhất.

Sữa óc chó tăng sức đề kháng cho cả mẹ và bé

Sức đề kháng của mẹ bầu giảm sút do ảnh hưởng của thai kỳ. Thế nên, hãy uống sữa óc chó hàng ngày để củng cố hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, bảo vệ mẹ khỏi những căn bệnh lây nhiễm thông thường: ho, cúm, thủy đậu…
Bảo vệ sức khỏe của mẹ chính là bảo vệ bé, tránh để con yêu bị lây nhiễm bệnh, gây dị tật không đáng có cho bé, nhất là trong 3 tháng đầu thai kỳ.

Sữa óc chó ngăn ngừa tiểu đường thai kỳ

Khi sử dụng các loại sữa bầu thông thường, các mẹ phải đối mặt với nguy cơ bị bệnh tiểu đường thai kỳ.
Thậm chí, có những bà bầu bị tiểu đường nặng trong thai kỳ. Thế nên, lựa chọn sữa óc chó sử dụng trong suốt thai kỳ giúp mẹ ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường.
Được chiết xuất từ hạt óc chó, hạnh nhân và đậu đen không thêm đường, vị dịu nhẹ của ngũ cốc, béo ngậy tự nhiên nên sữa dễ uống, không ngọt. Từ đó, mẹ bầu không bị dung nạp đường, không tăng cân trong thai kỳ mà em bé vẫn phát triển đạt chuẩn cân nặng.
Sữa Óc chó bổ sung gấp 5 lần omega so với sữa bầu thông thường
Sữa Óc chó bổ sung gấp 5 lần omega so với sữa bầu thông thường
==> Đánh giá hiệu quả và chất lượng của Sữa óc chó Hàn Quốc dành cho bà bầu, loại sữa bầu đang được ưa chuộng nhất hiện nay, vô địch về chống nghén mệt và bổ sung hàm lượng omega tuyệt vời

Thời điểm “vàng” để bà bầu uống sữa óc chó

Sữa óc chó có tác dụng cực tốt cho mẹ bầu trong suốt thai kỳ. Tuy nhiên, khi sử dụng sữa óc chó, các mẹ cần chú ý một số điều sau:
+ Uống sữa óc chó vào buổi sáng và chiều là tốt nhất. Mỗi ngày, các mẹ chỉ nên sử dụng tối đa 2 cốc sữa óc chó. Không nên dung nạp quá nhiều vào cơ thể. Bởi, khi uống quá nhiều, mẹ và bé không hấp thụ hết sẽ gây lãng phí.
+ Ngay sau khi mở nắp hộp/ túi sữa, các mẹ nên dùng ngay. Không nên để qua đêm mới sử dụng tiếp gây ảnh hưởng đến tiêu hóa, mất chất.
+ Bảo quản sữa óc chó ở nhiệt độ thường, tránh ánh nắng trực tiếp. Không bảo quản sữa trong tủ lạnh.

Có thể uống sữa óc chó thay sữa bầu không?

Có rất nhiều bà bầu khi muốn sử dụng sữa óc chó đều băn khoăn: Sữa óc chó có thể thay thế sữa bầu được không? Sử dụng sữa óc chó có cần uống thêm sữa bầu hay không?
Trả lời về vấn đề này, các chuyên gia dinh dưỡng cho biết: Sữa óc chó có thể thay thế hoàn toàn sữa bầu. Bởi, các dưỡng chất trong sữa óc chó vượt trội, hợp lý để bổ sung cho cả mẹ và bé.
Ngoài sử dụng sữa óc chó hay uống sữa bầu thông thường, các mẹ bầu vẫn nên bổ sung thêm vitamin tổng hợp dành cho bà bầu, canxi… để có một thai kỳ khỏe mạnh.

Giá sữa óc chó có đắt không ?

Giá sữa thường phụ thuộc vào nguyên liệu chế biến nó. Được chế biến từ hạt óc chó với giá khá đắt đỏ, vậy nên, giá sữa óc chó so với sữa thông thường cao hơn nhiều.
Yếu tố ảnh hưởng đến giá sữa óc chó:
+ Quy cách đóng gói
  • Sữa óc chó Hàn Quốc thùng 20 túi, 195ml/ túi
  • Sữa óc chó Hàn Quốc thùng 24 hộp, 190ml/ hộp 
  • Sữa óc chó Hàn Quốc Vegemil thùng 24 hộp, 190ml/ hộp 
+ Cửa hàng bán sữa óc chó
Cửa hàng bán sữa với quy mô lớn, là đại lý cấp 1, nhập khẩu trực tiếp sẽ có giá rẻ hơn so với các đại lý bán lẻ, cửa hàng bán lẻ khác. Vậy nên, giá sữa óc chó trên thị trường có sự chênh lệch lớn, không giống nhau.
Sữa óc chó giúp mẹ một thai kỳ an toàn và khỏe mạnh
Sữa óc chó giúp mẹ một thai kỳ an toàn và khỏe mạnh
==> Xem Ngay: Giá Sữa Óc Chó Hàn Quốc dành cho bà bầu tốt nhất Hà nội từ nhà nhập khẩu chính hãng, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp bạn tiết kiệm ít nhất 30k/thùng.
==> Tham khảo: 5 loại sữa dành cho bà bầu 3 tháng đầu tốt nhất hiện nay, mẹ tìm hiểu thêm để có lựa chọn tốt nhất

Đặc biệt phải xem:

==> Xem thêm: Bà bầu uống Sữa Ensure nước có tốt không, công dụng của Sữa Ensure đối với bà bầu, loại sữa nào chống nghén cho bà bầu tốt nhất hiện nay.
==> Bạn cũng nên xem 5 Loại Sữa dành cho bà bầu 3 tháng đầu tốt nhất hiện nay, đa dạng lựa chọn, giá thành cực tốt 
==>Thông tin chi tiết về dòng sữa bầu nổi tiếng nhất hiện nay Sữa bầu morinaga có tốt không, có sữa bầu morinaga giả không
==> Tham khảo: Làm thế nào để trẻ sơ sinh tăng cân nhanh và khỏe mạnh, bí quyết của mẹ nuôi con nhàn tênh
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét